Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Pháp luật

Mẫu tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Khi muốn đăng ký kinh doanh photocopy cần phải thực hiện các thủ tục bắt buộc. Bao gồm: thủ tục đăng ký kinh doanh photocopy; thủ tục khai báo hoạt động dịch vụ photocopy; thủ tục xin cấp giấy phép an ninh trật tự.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy là gì?
      • 2 2. Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:
      • 3 3. Hướng dẫn viết tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:
      • 4 4. Một số quy định pháp luật về cơ sở dịch vụ photocopy:
        • 4.1 4.1. Thủ tục thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:
        • 4.2 4.2. Thủ tục đăng lý giấy phép kinh doanh photocopy:
        • 4.3 4.3. Thủ tục khai báo hoạt động dịch vụ photocopy:
        • 4.4 4.4. Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự kinh doanh photocopy:

      1. Mẫu tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy là gì?

      Photocopy là quá trình tạo ra sản phẩm bản sao dựa trên một sản phẩm có sẵn từ thiết bị kỹ thuật. Hay nói cách khác, photocopy là sử dụng máy tính vào quá trình sao chép (sao chụp) từ các mẫu sản phẩm sẵn có tạo ra những sản phẩm mới giống với sản phẩm ban đầu. Mức độ giống nhau của sản phẩm mới và sản phẩm gốc phụ thuộc vào kỹ năng sao chép và thiết bị dùng để sao chép. Ngoài quá trình sao chép tài liệu người ta còn sử dụng các biện pháp photocopy in ấn (tức in tài liệu từ các file mềm) để tạo ra các sản phẩm, tài liệu mới.

      Mẫu tờ khai về việc thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy là mẫu bản tờ khai thông tin cơ sở dịch vụ đã đăng ký cơ sở dịch vụ và nội dung việc thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy.

      2. Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:

      Nội dung cơ bản của mẫu tờ khai về việc thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy như sau:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ————–

      ………, ngày…… tháng ….. năm …….

      TỜ KHAI THAY ĐỔI THÔNG TIN CƠ SỞ DỊCH VỤ PHOTOCOPY

      Kính gửi: Ủy ban nhân dân (cấp huyện) ………..

      I. NỘI DUNG THÔNG TIN ĐÃ KHAI BÁO

      1. Tên cơ sở dịch vụ photocopy: ………….

      – Địa chỉ: …….

      – Điện thoại: …….. Fax ….. Email: ……..

      2. Họ tên người đứng đầu cơ sở dịch vụ photocopy: …….

      – Địa chỉ nơi cư trú: …..

      – Điện thoại: ……..

      – CMND hoặc Hộ chiếu hoặc Căn cước công dân: Số……… ngày tháng……. năm……; nơi cấp hoặc số định danh cá nhân:

      3. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số ngày…… tháng ….. năm ……. ; nơi cấp ………..

      4. Tên tổ chức, cá nhân chủ sở hữu cơ sở dịch vụ photocopy: ….

      5. Danh mục thiết bị:

      Số TTTên3 máy móc, thiết bịNước sản xuất, năm sản xuấtHãng sản xuấtSố se-ri của máySố lượngGhi chú

      II. NỘI DUNG THÔNG TIN THAY ĐỔI (KHAI BÁO LẠI)

      1. Tên cơ sở dịch vụ photocopy: …..

      – Địa chỉ: …..

      – Điện thoại: …… Fax:…….. Email: …….

      2. Họ tên người đứng đầu cơ sở dịch vụ photocopy: ……

      – Địa chỉ nơi cư trú: …….

      – Điện thoại: ……..

      – CMND hoặc Hộ chiếu hoặc Căn cước công dân: Số ngày…… tháng ….. năm ……. ; nơi cấp hoặc số định danh cá nhân:

      3. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số ngày…… tháng ….. năm ……. nơi cấp …………….

      4. Tên tổ chức, cá nhân chủ sở hữu cơ sở dịch vụ photocopy: …….

      5. Danh mục thiết bị:

      Số TTTên3 máy móc, thiết bịNước sản xuất, năm sản xuấtHãng sản xuấtSố se-ri của máySố lượngGhi chú

      6. Cơ sở dịch vụ photocopy cam kết tính chính xác nội dung khai trên và chấp hành đúng các quy định của pháp luật về hoạt động của cơ sở dịch vụ photocopy.

      Tờ khai này được lập thành 02 bản giống nhau, 01 bản gửi cho Ủy ban nhân dân cấp huyện để cập nhật vào hồ sơ, dữ liệu quản lý, 01 bản cơ sở dịch vụ photocopy lưu giữ./.

      NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT

      (Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu (nếu có)

      3. Hướng dẫn viết tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:

      -Tên tờ khai: Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy

      -Thời gian lập tờ khai

      -Thông tin cơ sở dịch vụ photocopy

      -Thông tin người đứng đầu cơ sở

      -Nội dung thông tin thay đổi

      -Đại diện ký họ tên

      4. Một số quy định pháp luật về cơ sở dịch vụ photocopy:

      4.1. Thủ tục thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy:

      1. Trình tự thực hiện

      Cơ sở dịch vụ photocopy phải gửi tờ khai thay đổi thông tin trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo đến Ủy ban nhân dân thành phố.

      Trong thời hạn 05 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, Ủy ban nhân dân thành phố phải có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý

      2. Cách thức thực hiện

      – Nộp trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND thành phố

      –  Qua hệ thống bưu chính

      3. Thành phần hồ sơ

      Tờ khai hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy.

      Số lượng: 01 bộ

      4. Thời hạn giải quyết

      05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

      5. Đối tượng thực hiện

      Tổ chức, cá nhân

      6. Cơ quan thực hiện

      UBND thành phố

      7. Kết quả

      Không

      8. Lệ phí

      Không

      9. Tên mẫu đơn, Mẫu tờ khai

      Tờ khai thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ photocopy (Mẫu số 14 – Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in

      10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện:

      Không

      11. Cơ sở pháp lý:

      – Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;

      – Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;

      – Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;

      – Quyết định số 529/QĐ-BTTTT ngày 11/4/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố TTHC được sửa đổi, bổ sung, TTHC bị bãi bỏ lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Thông tin và Truyền thông.

      Dựa vào đó, khi thực hiện thay đổi thông tin cơ sở dịch vụ cần tuân thủ theo quy định pháp luật nêu trên

      4.2. Thủ tục đăng lý giấy phép kinh doanh photocopy:

      Hồ sơ đăng ký kinh doanh photocopy

      – Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh. Nội dung gồm:

      – Tên hộ kinh doanh, địa chỉ địa điểm kinh doanh; số điện thoại, số fax, thư điện tử (nếu có)

      – Ngành, nghề kinh doanh photocopy;

      – Số vốn kinh doanh;

      – Số lao động;

      – Họ, tên, chữ ký, địa chỉ nơi cư trú, số và ngày cấp Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của cá nhân thành lập kinh doanh photocopy;

      – Bản sao hợp Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình.

      – Bản sao hợp lệ biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh;

      – Giấy tờ chứng minh địa điểm kinh doanh thuộc quyền sở hữu, quyền sử dụng.

      Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh

      Hồ sơ đăng ký kinh doanh được nộp tại Phòng đăng ký giấy phép kinh doanh cấp quận, huyện nơi được đặt địa điểm kinh doanh. Phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu hồ sơ hợp lệ. Trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Phòng đăng ký kinh doanh sẽ thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi; bổ sung hoặc từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

      4.3. Thủ tục khai báo hoạt động dịch vụ photocopy:

      Phải được thực hiện khai báo chậm nhất là 10 ngày trước khi hoạt động kinh doanh, cụ thể gồm các bước sau:

      Chuẩn bị tờ khai

      Tờ khai gồm 2 bản theo mẫu quy định. Nội dung của tờ khai bao gồm: Tên cơ sở dịch vụ photocopy; tên người đứng đầu cơ sở dịch vụ photocopy; CMND/CCCD/Hộ chiếu; Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, danh mục thiết bị,…

      Nộp tờ khai

      – Chủ kinh doanh gửi tờ khai qua dịch vụ bưu chính; chuyển phát hoặc nộp trực tiếp tại UBND huyện.

      – Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày có một trong các thay đổi về thông tin đã khai báo; cơ sở dịch vụ photocopy phải gửi tờ khai thay đổi thông tin theo mẫu quy định.

      – Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được tờ khai theo quy định, Ủy ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm cập nhật thông tin trong tờ khai vào cơ sở dữ liệu của cơ quan mình để quản lý.

      Nhận kết quả

      Sau khi UBND huyện cập nhật thông tin trong tờ khai thì chủ kinh doanh có thể kinh doanh hợp pháp

      4.4. Thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự kinh doanh photocopy:

      Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự

      – Văn bản đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự;

      – Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

      – Bản khai lý lịch kèm theo Phiếu lý lịch tư pháp hoặc Bản khai nhân sự của người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh.

      Thẩm quyền giải quyết

      – Hộ kinh doanh: Công an cấp huyện.

      – Doanh nghiệp: Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội – Công an.

      Trình tự, thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự

      Bước 1: Nộp hồ sơ tới Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội:

      – Phương thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp hoặc bưu chính hoặc Nộp qua Cổng thông tin điện tử quản lý ngành; nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự của Bộ Công an.

      – Đối với hình thức nộp hồ sơ qua Cổng thông tin điện tử quản lý ngành; nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự của Bộ Công an thì khi nhận Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự, cơ sở kinh doanh phải chuyển cho cơ quan Công an có thẩm quyền bản cứng hồ sơ hợ lệ.

      Bước 2: Tiếp nhận và xử lý hồ sơ:

      – Sau khi tiếp nhận hồ sơ; Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội trao Giấy biên nhận.

      Bước 3: Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự:

      – Thời hạn cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự là không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

      – Trường hợp không cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự thì trong thời hạn 04 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã phải có văn bản trả lời cơ sở kinh doanh và nêu rõ lý do.

      Hồ sơ giấy tờ cần chuẩn bị khi sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh photocopy

      – Bản sao Chứng minh nhân dân (CMND) hoặc Căn cước công dân (CCCD) hoặc Hộ Chiếu passport của các thành viên sáng lập.

      – Đối với một số ngành nghề có điều kiện, ACC sẽ hướng dẫn quý khách chuẩn bị thêm giấy tờ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Nhiệm vụ, quyền hạn của Giám đốc Công an tỉnh, thành phố
      • Phân cấp quản lý ngân sách nhà nước là gì? Ý nghĩa phân cấp?
      • Lệ phí trước bạ nhà đất là gì? Lệ phí trước bạ nhà đất ai trả?
      • Mẫu giấy biên nhận tiền bằng tiếng Anh, song ngữ Anh – Việt
      • Quy trình giám định pháp y tâm thần? Phải giám định ở đâu?
      • Thủ tục cấp phép tổ chức đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ tin học
      • Hệ thống pháp luật quốc tế là gì? Pháp luật quốc tế bao gồm?
      • Kinh nghiệm quản lý đất đai, bất động sản ở một số nước
      • Mục tiêu và nhiệm vụ của chính sách xây dựng pháp luật
      • Hệ thống pháp luật và hoạt động lập pháp của CHDCND Lào
      • Quân chủ chuyên chế là gì? Chính thể quân chủ chuyên chế?
      • So sánh án lệ Việt Nam và án lệ các nước Common law
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • testdemo1
      • Viết đoạn văn đóng vai lão Hạc kể lại câu chuyện bán chó
      • Cảm nhận về Hạnh phúc của một tang gia (Vũ Trọng Phụng)
      • Đổi mới phương pháp giáo dục pháp luật học sinh, sinh viên?
      • Soạn bài Hội thổi cơm thi ở Đồng Vân – Lớp 6 Chân trời sáng tạo
      • Đóng vai Giôn-xi kể lại câu chuyện Chiếc lá cuối cùng
      • Nam Á có mấy miền địa hình? Nêu rõ đặc điểm các miền?
      • Toán Vừa gà vừa chó bó lại cho tròn 36 con 100 chân chẵn
      • Thuyết minh về tác phẩm Bình Ngô đại cáo chọn lọc siêu hay
      • Cảm nhận về nhân vật bà cụ Tứ trong truyện ngắn Vợ nhặt
      • Viết 4-5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân ý nghĩa
      • Như thế nào được coi là người tham gia giao thông có văn hóa?
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG MIỀN BẮC:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ