Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh hoặc văn phòng đại diện

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hoạt động đăng ký doanh nghiệp bao gồm các hoạt động như: đăng ký thành lập doanh nghiệp, đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện,.... Vậy mẫu thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh bao gồm những nội dung gì?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện:
      • 2 2. Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện:
      • 3 3. Hướng dẫn soạn thảo thông báo về việc lập chi nhánh:
      • 4 4. Quy định về đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện:

      1. Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện:

      Đăng ký doanh nghiệp là việc người thành lập doanh nghiệp đăng ký thông tin về doanh nghiệp dự kiến thành lập, doanh nghiệp đăng ký những thay đổi trong thông tin về đăng ký doanh nghiệp với Cơ quan đăng ký kinh doanh và được lưu giữ tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

      Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh là mẫu đơn do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp hoặc người đứng đầu chi nhánh lập ra gửi đến Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh/thành phố khi làm thủ tục lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.

      Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh được dùng để thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh. Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh nêu rõ những thông tin về doanh nghiệp, nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh…

      2. Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      _____________________

      …, ngày…. tháng….năm…..

      THÔNG BÁO

      Về việc đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/ địa điểm kinh doanh

      Kính gửi: Phóng Đăng ký kinh doanh tỉnh, thành phố …..

      Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa):………..

      Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế:………

      Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (chỉ kê khai nếu không có mã số doanh nghiệp/mã số thuế): Ngày cấp Nơi cấp:

      Đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/ Thông báo lập địa điểm kinh doanh với các nội dung sau:

      1. Tên chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh

      Tên chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh viết bằng tiếng Việt (ghi bằng chữ in hoa): ……

      Tên chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh viết bằng tiếng nước ngoài (nếu có)

      Tên chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh viết tắt (nếu có): ……

      2. Địa chỉ chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh:

      Số nhà, ngách, hẻm, ngõ, đường phố/tổ/xóm/ấp/thôn:…………

      Xã/Phường/Thị trấn:…………

      Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh:…………

      Tỉnh/Thành phố:………..

      Điện thoại (nếu có): ……….Fax (nếu có):………….

      Email (nếu có): ………… Website (nếu có):……….

      – Chi nhánh/Văn phòng đại diện/Địa điểm kinh doanh nằm trong (Đánh dấu X vào ô vuông tương ứng nếu doanh nghiệp đăng ký địa chỉ trụ sở của chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh nằm trong khu công nghiệp/khu chế xuất/khu kinh tế/khu công nghệ cao):

      Khu công nghiệp □

      Khu chế xuất □

      Khu kinh tế □

      Khu công nghệ cao □

      3. Ngành, nghề kinh doanh, nội dung hoạt động:

      a) Ngành, nghề kinh doanh (chỉ kê khai đối với chi nhánh, địa điểm kinh doanh):

      STT Tên ngành Mã ngành Ngành, nghề kinh doanh chính (đánh dấuX để chọn một trong các ngành, nghề đã kê khai)

      b) Nội dung hoạt động (chỉ kê khai đối với văn phòng đại diện):

      2. Người đứng đầu chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh:

      Họ và tên (ghi bằng chữ in hoa): …………. Giới tính:………

      Sinh ngày:….. / …./ …..Dân tộc: ……..Quốc tịch:…………

      Loại giấy tờ pháp lý của cá nhân:

      □ Chứng minh nhân dân □ Căn cước công dân

      □ Hộ chiếu □ Loại khác (ghi rõ):

      Số giấy tờ pháp lý của cá nhân:

      Ngày cấp: …./…./….Nơi cấp: Ngày hết hạn (nếu có): …/…/…

      Địa chỉ thường trú:……….

      Số nhà, ngách, hẻm, ngõ, đường phố/tổ/xóm/ấp/thôn:…………..

      Xã/Phường/Thị trấn:…….

      Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh:……..

      Tỉnh/Thành phố:……..

      Quốc gia: ……

      Địa chỉ liên lạc:…..

      Số nhà, ngách, hẻm, ngõ, đường ,phố/tổ/xóm/ấp/thôn:………

      Xã/Phường/Thị trấn:…….

      Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh:……..

      Tỉnh/Thành phố:…

      Quốc gia: …….

      Xem thêm:  Chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch nước ngoài

      Điện thoại (nếu có): Email (nếu có):

      5. Chi nhánh chủ quản (chỉ kê khai đốivới trường hợp đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh):

      Tên chi nhánh:

      Địa chỉ chi nhánh:

      Mã số chi nhánh/Mã số thuế của chi nhánh:

      Số Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh (trường hợp không có mã số chi nhánh/mã số thuế của chi nhánh): … Ngày cấp …./…/…. Nơi cấp:

      6. Đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh (chỉ kê khai đối với trường hợp đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp đánh dấu Xvào một trong hai ô sau):

      □ Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh ghi nhận thông tin của tất cả địa điểm kinh doanh

      □ Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh ghi nhận thông tin của từng địa điểm kinh doanh

      7. Thông tin đăng ký thuế:

      STT Các chỉ tiêu thông tin đăng ký thuế
      1 Thông tin về Kế toán trưởng/Phụ trách kế toán (nếu có):

      Họ và tên Kế toán trưởng/Phụ trách kế toán:

      Điện thoại:

      2 Địa chỉ nhận thông báo thuế (chỉ kê khai nếu địa chỉ nhận thông báo thuế khác địa chỉ chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh):

      Số nhà, đường phố/tổ/xóm/ấp/thôn:

      Xã/Phường/Thị trấn:

      Quận/Huyện/Thị xã/Thànhphố thuộc tỉnh:

      Tỉnh/Thành phố:

      Điện thoại (nếu có): …………….… Fax (nếu có):

      Email (nếu có):

      3 Ngày bắt đầu hoạt động1 (trường hợp chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh được dự kiến bắt đầu hoạt động kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động thì không cần kê khai nội dung này): …./…/…
      4 Hình thức hạch toán (Đánh dấu X vào một trong hai ô “Hạch toán độc lập ” hoặc “Hạch toán phụ thuộc”. Trường hợp tích chọn ô “Hạch toán độc lập ” mà thuộc đốitượng phải lập và gửi báo cáo tài chính hợp nhất cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định thì tích chọn thêm ô “Có báo cáo tài chính hợp nhất ”):

      Hạch toán độc lập □ Có báo cáo tài chính hợp nhất □

      Hạch toán phụ thuộc □

      5 Năm tài chính:

      Áp dụng từ ngày / đến ngày / 2

      (ghi ngày, tháng bắt đầu và kết thúc niên độ kế toán)

      6 Tổng số lao động (dự kiến):
      7 Hoạt động theo dự án BOT/BTO/BT/BOO, BLT, BTL, O&M:

      Có □ Không □

      8 Phương pháp tính thuế GTGT (chọn 1 trong 4 phương pháp)

      Khấu trừ □

      Trực tiếp trên GTGT □

      Trực tiếp trên doanh số □

      Không phải nộp thuế GTGT □

      8. Đăng ký sử dụng hóa đơn (chỉ kê khai đối với chi nhánh)3:

      □Tự in hóa đơn□Đặt in hóa đơn

      □ Sử dụng hóa đơn điện tử □ Mua hóa đơn của cơ quan thuế

      9. Thông tin về việc đóng bảo hiểm xã hội (chỉ kê khai đối với chi nhánh/văn phòng đại diện):

      Phương thức đóng bảo hiểm xã hội (chọn 1 trong 3 phương thức):

      □ Hàng tháng □ 03 tháng một lần □ 06 tháng một lần

      Lưu ý:

      – Chi nhánh/văn phòng đại diện của doanh nghiệp đăng ký ngành, nghề kinh doanh chính là nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp, diêm nghiệp và trả lương theo sản phẩm, theo khoán: có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức đóng bảo hiểm xã hội: hàng tháng, 03 tháng một lần, 06 tháng một lần.

      – Chi nhánh/văn phòng đại diện của doanh nghiệp đăng ký ngành, nghề kinh doanh chính khác: đánh dấu vào phương thức đóng bảo hiểm xã hội hàng tháng.

      10. Chi nhánh công ty chứng khoán nước ngoài/Chi nhánh công ty quản lý quỹ nước ngoài tại Việt Nam:

      □ Đánh dấu X nếu là chi nhánh công ty chứng khoán nước ngoài/chi nhánh công ty quản lý quỹ nước ngoài tại Việt Nam và kê khai thêm các thông tin sau đây:

      Giấy phép thành lập và hoạt động số: … (nếu có) do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày: …/…/….

      Doanh nghiệp cam kết:

      – Trụ sở chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh thuộc quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp và được sử dụng dung mục đích theo quy định của pháp luật;

      – Sử dụng hóa đơn tự in, đặt in, hóa đơn điện tử, mua hóa đơn của cơ quan thuế theo đúng quy định của pháp luật (Không ghi nếu thông báo thành lập địa điểm kinh doanh);

      – Hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp, chính xác, trung thục của nội dung Thông báo này.

      Người ký tại Thông báo này cam kết là người có quyền và nghĩa vụ thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty.

      NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CỦA DOANH NGHIỆP/ NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CHI NHÁNH

      (Ký và ghi họ tên) (4)

      3. Hướng dẫn soạn thảo thông báo về việc lập chi nhánh:

      (1): Trường hợp chi nhánh/văn phòng đại diện /địa điểm kinh doanh được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh sau ngày bắt đầu hoạt động đã kê khai thì ngày bắt đầu hoạt động là ngày chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh được cấp Giấy chứng nhận.

      (2): Trường hợp niên độ kế toán theo năm dương lịch thì ghi từ ngày 01/01 đến ngày 31/12. Trường hợp niên độ kế toán theo năm tài chính khác năm dương lịch thì ghi ngày, tháng bắt đầu niên độ kế toán là ngày đầu tiên của quý; ngày, tháng kết thúc niên độ kế toán là ngày cuối cùng của quý; tổng thời gian từ ngày bắt đầu đến ngày kết thúc niên độ kế toán phải đủ 12 tháng hoặc 4 quý liên tiếp.

      (3): Doanh nghiệp, chi nhánh có trách nhiệm đảm bảo các điều kiện về việc sử dụng hóa đơn tự in, đặt in, hóa đơn điện tử, mua hóa đơn của cơ quan thuế theo quy định của pháp luật

      (4): Trường hợp đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh trực thuộc doanh nghiệp, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký trực tiếp vào phần này.

      – Trường hợp thông báo lập địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp hoặc người đứng đầu chi nhánh ký trực tiếp vào phần này.

      – Trường hợp Tòa án hoặc Trọng tài chỉ định người thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp thì người được chỉ định ký trực tiếp vào phần này.

      4. Quy định về đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện:

      Cơ sở pháp lý: Nghị định 01/2021/NĐ- CP  về đăng ký doanh nghiệp

      Tại Điều 31 Nghị định 01/2021/NĐ – CP về đăng ký doanh nghiệp quy định: Hồ Sơ, trình tự, thủ tục đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, thông báo lập địa điểm kinh doanh

      – Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện

      Doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt chi nhánh, văn phòng đại diện. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau đây:

      –  Thông báo thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký; 

      – Bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; bản sao nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

      – Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.

      Thông báo lập địa điểm kinh doanh:

      – Doanh nghiệp có thể lập địa điểm kinh doanh tại địa chỉ khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc đặt chi nhánh;

      – Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày quyết định lập địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp gửi thông báo lập địa điểm kinh doanh đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt địa điểm kinh doanh;

      – Thông báo lập địa điểm kinh doanh do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký trong trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc doanh nghiệp hoặc do người đứng đầu chi nhánh ký trong trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh.

      Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, cập nhật thông tin về địa điểm kinh doanh trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh cho doanh nghiệp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho doanh nghiệp.

       Việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp ở nước ngoài thực hiện theo quy định của pháp luật nước đó. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày chính thức lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Kèm theo thông báo phải có bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc giấy tờ tương đương. Phòng Đăng ký kinh doanh cập nhật thông tin về chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo.

      Từ quy định trên có thể thấy được khi tiến hành đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện thì doanh nghiệp cần phải chuẩn bị những giấy tờ như: thông báo thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký, bản sao nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần; bản sao nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện; bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.

      Đây là những giấy tờ bắt buộc phải có khi tiến hành đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, bởi lẽ những loại giấy tờ này có liên quan đến doanh nghiệp, là cơ sở để cơ quan có thẩm quyền xem xét về việc đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh có hợp pháp hay không, nếu không thì cơ quan đăng ký sẽ phải trả lại hồ sơ cho doanh nghiệp và yêu cầu bổ sung thêm hồ sơ.

      Thông báo về lập địa điểm kinh doanh, theo đó thì địa điểm kinh doanh mà doanh nghiệp lập phải khác địa chỉ với địa chỉ mà doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc đặt chi nhánh để tránh gây sự nhầm lẫn. Sau đó, doanh nghiệp gửi thông báo lập địa điểm kinh doanh đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt địa điểm kinh doanh .

      Khi doanh nghiệp đã nộp đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật thì Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, cập nhật thông tin về địa điểm kinh doanh trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày phòng đăng ký kinh doanh nhận được hồ sơ hợp lệ. Trong trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh cho doanh nghiệp. Đối với trường hợp lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp ở nước ngoài thì việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật nước đó. 

      Xem thêm:  Gia hạn giấy đăng ký văn phòng đại diện kinh doanh chứng khoán nước ngoài

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu thông báo về việc lập chi nhánh hoặc văn phòng đại diện thuộc chủ đề Văn phòng đại diện, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập chi nhánh công ty kèm hướng dẫn

      Chi nhánh công ty là một đơn vị hoạt động kinh doanh của công ty trên một địa bàn riêng và phải chịu sự quản lý của doanh nghiệp. Khi chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục thành lập chi nhánh công ty thì không thể thiếu quyết định thành lập chi nhánh công ty. Vậy mẫu quyết định thành lập chi nhánh công ty được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không?

      Văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Mã số thuế văn phòng đại diện công ty được hiểu như thế nào? Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không? Văn phòng đại diện công ty phải nộp những loại thuế nào?

      ảnh chủ đề

      Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện

      Văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện? Nên thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Thành lập địa điểm kinh doanh công ty: Hồ sơ và trình tự thủ tục?

      Quy định về đặt tên địa điểm kinh doanh công ty? Hồ sơ thành lập địa điểm kinh doanh? Trình tự thủ tục đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh của công ty?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của HTX ở nước ngoài

      Hợp tác xã với mô hình và vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế, và hỗ trợ nhau trong phát triển kinh tế, pháp luật cho phép hợp tác xã đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của hợp tác xã ở nước ngoài theo quy định khi có đủ các điều kiện đăng ký thành lập và thực hiện dựa trên trình tự và thủ tục pháp luật quy định.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị thành lập chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài

      Hiện nay, để chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động thì cần phải lập đơn đề nghị thành lập chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài và gửi đến cơ quan có thẩm quyền. Vậy mẫu đơn đề nghị thành lập chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài

      Khi muốn xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài thì chủ thể là người đại diện có thẩm quyền của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài phải làm đơn đề nghị xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản đề nghị chấp thuận thành lập chi nhánh tổ chức tín dụng phi ngân hàng

      Việc các tổ chức tín dụng sẽ cung cấp các dịch vụ liên quan đến vấn đề thanh toán và huy động vốn đầy đủ và kịp thời với một chi phí bỏ ra rất thấp và không quá lớn. chính vì mục đích đó mà tổ chức tín dụng phi ngân hàng đã được thành lập và phát triển rất mạnh mẽ.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Hồ sơ, thủ tục giải thể (đóng cửa) chi nhánh công ty cổ phần?
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập chi nhánh công ty kèm hướng dẫn

      Chi nhánh công ty là một đơn vị hoạt động kinh doanh của công ty trên một địa bàn riêng và phải chịu sự quản lý của doanh nghiệp. Khi chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục thành lập chi nhánh công ty thì không thể thiếu quyết định thành lập chi nhánh công ty. Vậy mẫu quyết định thành lập chi nhánh công ty được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không?

      Văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Mã số thuế văn phòng đại diện công ty được hiểu như thế nào? Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không? Văn phòng đại diện công ty phải nộp những loại thuế nào?

      ảnh chủ đề

      Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện

      Văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện? Nên thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Thành lập địa điểm kinh doanh công ty: Hồ sơ và trình tự thủ tục?

      Quy định về đặt tên địa điểm kinh doanh công ty? Hồ sơ thành lập địa điểm kinh doanh? Trình tự thủ tục đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh của công ty?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của HTX ở nước ngoài

      Hợp tác xã với mô hình và vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế, và hỗ trợ nhau trong phát triển kinh tế, pháp luật cho phép hợp tác xã đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của hợp tác xã ở nước ngoài theo quy định khi có đủ các điều kiện đăng ký thành lập và thực hiện dựa trên trình tự và thủ tục pháp luật quy định.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị thành lập chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài

      Hiện nay, để chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động thì cần phải lập đơn đề nghị thành lập chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài và gửi đến cơ quan có thẩm quyền. Vậy mẫu đơn đề nghị thành lập chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài

      Khi muốn xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài thì chủ thể là người đại diện có thẩm quyền của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài phải làm đơn đề nghị xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản đề nghị chấp thuận thành lập chi nhánh tổ chức tín dụng phi ngân hàng

      Việc các tổ chức tín dụng sẽ cung cấp các dịch vụ liên quan đến vấn đề thanh toán và huy động vốn đầy đủ và kịp thời với một chi phí bỏ ra rất thấp và không quá lớn. chính vì mục đích đó mà tổ chức tín dụng phi ngân hàng đã được thành lập và phát triển rất mạnh mẽ.

      Xem thêm

      Tags:

      Thành lập chi nhánh

      Thủ tục thành lập chi nhánh

      Văn phòng đại diện


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập chi nhánh công ty kèm hướng dẫn

      Chi nhánh công ty là một đơn vị hoạt động kinh doanh của công ty trên một địa bàn riêng và phải chịu sự quản lý của doanh nghiệp. Khi chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục thành lập chi nhánh công ty thì không thể thiếu quyết định thành lập chi nhánh công ty. Vậy mẫu quyết định thành lập chi nhánh công ty được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không?

      Văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Mã số thuế văn phòng đại diện công ty được hiểu như thế nào? Văn phòng đại diện công ty phải đăng ký mã số thuế không? Văn phòng đại diện công ty phải nộp những loại thuế nào?

      ảnh chủ đề

      Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện

      Văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện được hiểu như thế nào? Phân biệt giữa văn phòng giao dịch và văn phòng đại diện? Nên thành lập văn phòng giao dịch hay văn phòng đại diện?

      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Thành lập địa điểm kinh doanh công ty: Hồ sơ và trình tự thủ tục?

      Quy định về đặt tên địa điểm kinh doanh công ty? Hồ sơ thành lập địa điểm kinh doanh? Trình tự thủ tục đăng ký hoạt động địa điểm kinh doanh của công ty?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của HTX ở nước ngoài

      Hợp tác xã với mô hình và vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế, và hỗ trợ nhau trong phát triển kinh tế, pháp luật cho phép hợp tác xã đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của hợp tác xã ở nước ngoài theo quy định khi có đủ các điều kiện đăng ký thành lập và thực hiện dựa trên trình tự và thủ tục pháp luật quy định.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị thành lập chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài

      Hiện nay, để chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động thì cần phải lập đơn đề nghị thành lập chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài và gửi đến cơ quan có thẩm quyền. Vậy mẫu đơn đề nghị thành lập chi nhánh của tổ chức trọng tài nước ngoài bao gồm những nội dung gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài

      Khi muốn xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài thì chủ thể là người đại diện có thẩm quyền của doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài phải làm đơn đề nghị xin cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp quảng cáo nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu văn bản đề nghị chấp thuận thành lập chi nhánh tổ chức tín dụng phi ngân hàng

      Việc các tổ chức tín dụng sẽ cung cấp các dịch vụ liên quan đến vấn đề thanh toán và huy động vốn đầy đủ và kịp thời với một chi phí bỏ ra rất thấp và không quá lớn. chính vì mục đích đó mà tổ chức tín dụng phi ngân hàng đã được thành lập và phát triển rất mạnh mẽ.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ