Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu sơ kết lớp học kỳ 2 của giáo viên chủ nhiệm mới nhất

  • 17/03/202517/03/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    17/03/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm không chỉ giúp đánh giá quá trình học tập của học sinh trong lớp mà còn giúp giáo viên có cái nhìn toàn diện hơn về sự phát triển của các em trong một năm học.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm mới nhất:
      • 2 2. Báo cáo sơ kết học kì 2 lớp chủ nhiệm chuẩn nhất:
      • 3 3. Mẫu sơ kết lớp của giáo viên là gì?
        • 3.1 3.1. Khái niệm:
        • 3.2 3.2. Lưu ý khi viết:

      1. Mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm mới nhất:

      PHÒNG GD&ĐT ………..

      TRƯỜNG ………

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ————–

      SƠ KẾT HỌC KÌ ………..

      NĂM HỌC ………. – ……….

      Lớp:….. Giáo viên chủ nhiệm:……..

      I. DUY TRÌ SỐ LƯỢNG.

      1. Đầu năm: ……. Nữ:….

      2. Cuối học kì 1:……. Nữ:…..

      – Tăng:……..Giảm:……

      – Họ và tên HS tăng, giảm. Lí do.

      ……

      II. CHUYÊN CẦN

      1. Tổng số lần vắng của lớp:…… Có phép……. Không phép:…..

      2. HS vắng học nhiều nhất:…….Số lần vắng:……

      3. Tổng số lần HS trốn học, bỏ tiết:……..

      4. Biện pháp giáo dục HS để duy trì chuyên cần trong lớp học:

      (ghi rõ các biện pháp đã thực hiện)

      ……

      III. CHẤT LƯỢNG VĂN HÓA, HẠNH KIỂM

      Mặt giáo dục

      TS HS

      GIỎI

      KHÁ

      TB

      YẾU

      KÉM

       

       

      SL

      %

      SL

      %

      SL

      %

      SL

      %

      SL

      %

      Học lực

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      Hạnh kiểm

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      1. Tổng hợp số liệu ……

      2. Nhận định

      2.1. Về học lực

      ……

      2.1. Về hạnh kiểm

      ……

      2.3. Điều kiện, cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ dạy và học.

      ……

      IV. TỔ CHỨC LỚP, CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC

      1. Chất lượng hoạt động của mạng lưới cán bộ lớp, tổ, chi đội.

      ……

      2. Nề nếp tự quản, bảo vệ tài sản nhà trường, bảo quản và sử dụng sổ đầu bài, sổ gọi tên ghi điểm.

      ……

      3. Kết quả giáo dục Văn thể mỹ, tham gia các phong trào, hội thi do nhà trường, Liên đội phát động, tổ chức.

      ……

      4. Số buổi lao động của lớp, tự đánh giá về kết quả lao động.

      ……

      5. Kết quả thi đua học kì 1:

      ……

      6. Tình hình thu nộp các khoản tiền theo quy định.

      ……

      7. Tổng số học sinh giỏi: …….. Nữ: ……

      8. Tổng số học sinh tiên tiến: ……. Nữ: ……

      9. Kết quả giáo dục học sinh cá biệt:

      ……

      V. PHƯƠNG HƯỚNG HỌC KÌ 2.

      ……

      VI. Ý KIẾN ĐỀ XUẤT.

      1. Đối với đồng nghiệp (GVBM, GVCN khác).

      ……

      2. Các tổ chức, đoàn thể.

      ……

      3. Đối với BGH nhà trường.

      ……

      ……, ngày …..tháng…..năm…

      TỔ TRƯỞNG

      (Kí, ghi rõ họ tên)

      GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      2. Báo cáo sơ kết học kì 2 lớp chủ nhiệm chuẩn nhất:

      PhÒng GD&ĐT ………

      TRƯỜNG ………

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      ——o0o——-

      BÁO CÁO SƠ KẾT HỌC KÌ I

      Năm học 20…-20….
      Lớp :………..

      I. CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN DUY TRÌ SĨ SỐ

      a/ Điểm tốt

      – Việc duy trì ss của lớp kha khá tốt ko quá 2,5%.

      b/ Thiếu sót

      – Lớp vẫn còn còn đó trường hợp nghỉ học giữa kì (……………….)

      – Học trò cúp học, nghỉ học ko phép của lớp nhiều tác động tới tình hình chung của lớp.

      – sự liên kết giữa các ban ngành, giữa PH và GVCN chưa đồng bộ dẫn tới tình hình lớp ko được hoàn thiện

      c/ Hướng Giải quyết trong học kì II:

      – GVCN Theo sát tình hình lớp hơn.

      – Liên kết chặt chẽ hơn với các ban ngành trong nhà trường cũng như PHHS để duy trì SS lớp.

      – Có vẻ ngoài rắn rỏi hơn đối với những trường hợp nghỉ học ko phép cũng như cúp học.

      – lập sổ theo dõi tư nhân cũng như thời khắc biểu sinh hoạt của học trò để dễ dãi có giải pháp kịp thời.

      II. CÔNG TÁC GIÁO DỤC HẠNH KIỂM VÀ VĂN HÓA

      * Công việc giáo dục hạnh kiểm

      a/ Điểm tốt

      – GVCN theo sát lớp để giáo dục học trò.

      – Luôn theo dõi bám sát liên kết cùng nhà trường, PHHS để chặn đứng kịp thời những hành vi lệch lạc của học trò.

      – Học trò có nhiều tân tiến so với đầu năm

      Xem thêm:  Một số tình huống và gợi ý ứng xử của giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên chủ nhiệm đang dạy lớp

      – Chi tiết: đầu năm

      + Tốt chỉ là 37,5%, khá là 25%, TB37,5%

      – Cuối HKI:

      + Tốt là 46.2%, khá 33,3% , TB là 20,5%

      b/ Nhược điểm

      – Việc gia đình PH ko phối liên kết cùng thầy cô giáo CN để giáo dục đạo đức cho học trò dẫn tới tình hình đạo đức của học trò chưa được hoàn thiện

      – Chi tiết như sau

      – Đầu năm theo đăng kí:

      Đầu năm đăng kí

      Đầu năm đăng kí

      Tăng

      Giảm

      Giỏi

           

      Khá

           

      Trung bình

           

      – Tình hình giáo dục hạnh kiểm của lớp chưa thật sự hiệu quả nên chất lượng giáo dục chưa đạt được mục tiêu đầu năm.

      c/ Hướng giải quyết trong HKII:

      – Tiếp diễn liên kết với nhà trường, THPT, PHHS để giáo dục học trò

      – Thường xuyên thăm hỏi khích lệ các em để các em cùng tân tiến

      * Công việc giáo dục văn hóa

      a/ Điểm tốt

      – Học trò trong lớp có nhiều quyết tâm trong học tập

      – Thầy cô giáo bộ môn giảng dạy nhiệt tình.

      – PHHS ân cần nhiều tới học trò.

      b/ Nhược điểm

      – Nhiều em học trò lười học tập.

      – Sự quyết tâm của các em chưa đạt hiệu quả.

      – Lớp quá nhiều học trò yếu kém.

      – Số đông các em ham chơi chưa nắm rõ mục tiêu của việc học dẫn tới tình hình lớp ko tân tiến

      Kết quả chi tiết như sau:

      Đầu năm đăng kí

      Đầu năm đăng kí

      Tăng

      Giảm

      Giỏi

           

      Khá

           

      Trung bình

           

      Yếu

           

      – Dựa vào bảng thống kết quả học tập giáo dục văn hóa chưa được như mục tiêu đầu năm đề ra.

      Các hướng giải quyết trong HKII:

      Trong HKII, chúng ta có thể thực hiện nhiều hướng giải quyết để cải thiện hơn cả chất lượng và kết quả học tập của các em. Sau đây là một số gợi ý:

      – Nhắc nhở các em đi học đều đặn hơn.

      Đi học đều đặn là rất quan trọng để giúp các em tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Chúng ta có thể nhắc nhở các em về điều này bằng cách đưa ra những lợi ích của việc đi học đều đặn, như là cải thiện sự tập trung, tăng cường khả năng ghi nhớ, và cải thiện kết quả học tập.

      – GVCN rà soát vở học tập, góc học tập, thời khắc biểu của các em thường xuyên hơn.

      Sự chăm sóc, quan tâm của GVCN đến học tập của các em là rất cần thiết. GVCN có thể rà soát vở học tập, góc học tập và thời khắc biểu của các em thường xuyên hơn để giúp các em có môi trường học tập tốt hơn.

      – Có giải pháp phụ đạo thêm những môn học còn yếu kém.

      Việc có giải pháp phụ đạo thêm cho những môn học còn yếu kém là cần thiết để giúp các em cải thiện kết quả học tập. Chúng ta có thể tìm kiếm các giải pháp phụ đạo thêm như học thêm, tìm gia sư, hoặc học trực tuyến.

      – Thành lập đôi bạn cùng tiến giúp nhau cùng tân tiến trong học tập.

      Thành lập đôi bạn cùng tiến giúp nhau cùng tân tiến trong học tập là một cách tuyệt vời để giúp các em cải thiện kết quả học tập. Các em có thể giúp đỡ nhau trong việc học bài, trao đổi kiến thức, và cùng nhau giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình học tập.

      – Liên hệ thường xuyên hơn với PHHS để bàn luận về tình hình học tập của các em ở trường cũng như ở nhà.

      Liên hệ thường xuyên hơn với PHHS là cần thiết để giúp các em có môi trường học tập tốt hơn. Chúng ta có thể bàn luận về tình hình học tập của các em ở trường cũng như ở nhà để tìm ra giải pháp phù hợp.

      – Liên kết cùng GVBM để tăng lên chất lượng bộ môn.

      Liên kết cùng GVBM là cách tốt để giúp tăng cường chất lượng bộ môn. Chúng ta có thể hợp tác với GVBM để tìm ra các phương pháp giảng dạy tốt hơn, cung cấp tài liệu học tập chất lượng hơn, và cải thiện chất lượng đánh giá.

      Xem thêm:  Học sinh ngã trên lớp giáo viên chủ nhiệm có phải bồi thường không?

      – Tách nhóm học trò cá biệt để ko làm tác động tới các bạn khác.

      Việc tách nhóm học trò cá biệt là cách tốt để giúp các em có môi trường học tập tốt hơn. Chúng ta có thể tách nhóm học trò cá biệt để không làm ảnh hưởng đến các bạn khác.

      – Đề nghị học trò tăng lên ý thức tự giác trong học tập để tân tiến

      Việc tăng lên ý thức tự giác trong học tập là rất cần thiết để giúp các em cải thiện kết quả học tập. Chúng ta có thể đề nghị các em tăng cường ý thức tự giác bằng cách giải trình cho các em về tầm quan trọng của việc học tập, và đưa ra những lợi ích của việc học tập.

      – Bàn luận chi tiết hơn với PHHS trong cuộc họp phụ huynh để tìm ra hướng giải quyết chi tiết

      Cuộc họp phụ huynh là cơ hội tốt để bàn luận chi tiết hơn với PHHS về tình hình học tập của các em. Chúng ta có thể tìm ra hướng giải quyết chi tiết bằng cách thảo luận với PHHS và các phụ huynh khác.

      Kết quả 2 mặt giáo dục của học trò có danh sách đính kèm

      III. SƠ KẾT CÔNG TÁC THANH KIỂM TRA GÓC HỌC TẬP LỚP CHỦ NHIỆM

      a/ Điểm tốt

      – Số đông học trò trong lớp có góc học tập

      – GVCN tới được 1 số nhà học trò để rà soát

      b/ Thiếu sót:

      – Góc học tập của các em còn qua loa

      – Chưa có thời khắc biểu chi tiết

      c/ Hướng Giải quyết trong HKII

      – Tiếp diễn dò la góc học tập của học trò và đóng góp quan điểm với PHHS

      IV. SƠ KẾT CÔNG TÁC PHỤ ĐẠO

      a/ Điểm tốt

      – Thầy cô giáo dạy niềm nở

      – Học trò đi học kha khá đầy đủ

      – Chất lượng bộ môn văn, toán có cải thiện so với KSCL đầu năm

      b/ Thiếu sót:

      – 1 số em lợi dụng việc đi dạy để đi chơi.

      – Môn anh các em còn quá chểnh mảng lơi là nên chất lượng chưa được cải thiện

      c/ Hướng Giải quyết trong HKII

      – Tiếp diễn phụ đạo các môn trong học kì II.

      V. SƠ KẾT CÁC KHOẢN ĐÓNG GÓP

      ( có danh sách đính kèm)

      VI. PHƯƠNG HƯỚNG HỌC KÌ II

      1. CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN DUY TRÌ SĨ SỐ

      – Duy trì SS học trò cho tới cuối năm là 39/14 nữ

      – Đi lại học trò ra lớp lúc các em có ý muốn nghỉ học

      – Chặn lại hiện trạng học trò nghỉ bỏ học cúp tiết.

      Giải pháp:

      – PHHS liên kết cùng GVCN, Nhà trường khuyến khích con em mình đi học

      – GVCN thường xuyên bám sát lớp để thông tin kịp thời về với gia đình.

      – GVCN nắm bắt tâm sự tình cảm ước vọng của các em để kịp thời điều chỉnh các em theo hướng tốt hơn.

      – Theo dõi sát những trường hợp cá biệt luôn có tư tưởng nghỉ bỏ học để hướng cho các em sớm loại trừ tư tưởng này.

      2. CÔNG TÁC GIÁO DỤC HẠNH KIỂM VÀ VĂN HÓA

      * Công việc giáo dục hạnh kiểm

      – Sàng lọc nhân vật học trò để có giải pháp chi tiết

      – Liên kết cộng với GVBM, THPT để giáo dục đạo đức cho các em

      – Liên hệ thường xuyên hơn với PHHS để có giải pháp kịp thời đối với các em có tín hiệu suy thoái về đạo đức.

      – Giáo dục đạo đức các em phê duyệt truyền thống nhà trường, các buổi sinh hoạt ngoại khóa, sinh hoạt lớp, sinh hoạt cộng đồng.

      – PHHS thường xuyên theo dõi sổ theo dõi tư nhân của học trò có chữ kí của GVCN để biết được những sai phép cũng như những tân tiến của con em mình để có giải pháp uốn nắn cũng như tuyên dương động viên các em.

      * Công việc giáo dục văn hóa

      – Nhắc nhở các em đi học đều đặn hơn.

      – GVCN rà soát vở học tập, góc học tập, thời khắc biểu của các em thường xuyên hơn.

      Xem thêm:  Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm

      – Có giải pháp phụ đạo thêm những môn học còn yếu kém.

      – Thành lập đôi bạn cùng tiến giúp nhau cùng tân tiến trong học tập.

      – PHHS rà soát vở học của con em mình trước lúc đi học

      – Liên hệ thường xuyên hơn với PHHS để bàn luận về tình hình học tập của các em ở trường cũng như ở nhà.

      – Liên kết cùng GVBM để tăng lên chất lượng bộ môn.

      – Tách nhóm học trò cá biệt để ko làm tác động tới các bạn khác.

      – Đề nghị học trò tăng lên ý thức tự giác trong học tập để tân tiến

      – Bàn luận chi tiết hơn với PHHS trong cuộc họp phụ huynh để tìm ra hướng giải quyết chi tiết.

      VII. NHỮNG VIỆC CẦN ĐƯỢC TIẾP TỤC QUAN TÂM

      – Chấm dứt các khoản phí của nhà trường

      – Sửa chửa các thiết bị trong lớp đã bị hư hỏng

      – Sắm 1 số ghế ngồi cho các em lúc sinh hoạt dưới cờ cũng như các buổi sinh hoạt khác.

      – Liên kết cộng với hội PHHS tu sửa 1 số ghế ngồi trong lớp của các em đã bị hỏng.

      – Thay lại rèm lớp.

      VIII. Ý KIẾN ĐÓNG GÓP

      ……

      TỔ TRƯỞNG

      (Ghi rõ quan điểm, kí, ghi rõ họ tên)

      …….., ngày …..tháng…..năm……

      GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      3. Mẫu sơ kết lớp của giáo viên là gì?

      3.1. Khái niệm:

      Mẫu sơ kết lớp được lập vào cuối học kỳ 2 của mỗi năm học để tổng kết lại quá trình học tập và rèn luyện của các học sinh trong lớp mình trong suốt một năm học. Nhờ đó, giáo viên có thể đưa ra phương pháp giáo dục phù hợp để giúp các em phát triển năng lực và khả năng của mình.

      Nội dung trong mẫu sơ kết lớp của giáo viên chủ nhiệm bao gồm thông tin về số lượng học sinh trong lớp và đánh giá về mức độ chuyên cần, hạnh kiểm của các em. Đồng thời, mẫu sơ kết lớp còn đánh giá về tổ chức lớp học, các hoạt động của lớp, tình hình học tập của từng học sinh, từ đó giúp giáo viên đưa ra giải pháp giáo dục phù hợp để tạo điều kiện cho các em học tập và phát triển tốt nhất.

      Phần phương hướng trong kỳ học tới là rất quan trọng và cần được giáo viên chủ nhiệm lên kế hoạch kỹ càng. Việc đưa ra phương hướng học tập sẽ giúp các học sinh hiểu rõ hơn về những gì cần làm để đạt được kết quả tốt hơn trong học tập. Nó cũng giúp các học sinh có được một cái nhìn tổng thể về chương trình học và tiếp cận với những kỹ năng, kiến thức mới.

      3.2. Lưu ý khi viết:

      Khi viết mẫu sơ kết lớp học kỳ 2 của giáo viên chủ nhiệm, hãy lưu ý một số điểm sau đây để đảm bảo rằng bản sơ kết của bạn thật sự đầy đủ và chính xác.

      Đầu tiên, hãy xem lại danh sách học sinh của lớp để chắc chắn rằng không có ai bị sót. Nếu có bất kỳ học sinh nào chuyển lớp hoặc nghỉ học trong suốt kỳ học, hãy cập nhật danh sách trước khi bắt đầu viết sơ kết.

      Sau đó, hãy xem xét kết quả học tập của từng học sinh trong lớp. Hãy đánh giá việc hoàn thành bài kiểm tra, bài tập về nhà và các hoạt động trong lớp học. Hãy chú ý đến những học sinh có kết quả học tập tốt và những học sinh cần được hỗ trợ hơn.

      Cuối cùng, hãy tóm tắt những điểm chính của sơ kết trong một cách rõ ràng và dễ hiểu. Hãy bao gồm các thông tin về kết quả học tập của lớp, những điểm mạnh và yếu của từng học sinh, và các đề xuất để giúp cải thiện kết quả học tập của lớp trong kỳ tiếp theo. Bạn cũng có thể bao gồm bất kỳ thông tin khác mà bạn cho là quan trọng để giúp phụ huynh và học sinh hiểu rõ hơn về tiến trình học tập của lớp.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu sơ kết lớp học kỳ 2 của giáo viên chủ nhiệm mới nhất thuộc chủ đề Giáo viên chủ nhiệm, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin không thay đổi giáo viên chủ nhiệm

      Người học (học sinh) "Được trực tiếp hoặc thông qua đại diện hợp pháp của mình kiến nghị với cơ sở giáo dục các giải pháp góp phần xây dựng cơ sở giáo dục, bảo vệ quyền, lợi ích của người học". Như vậy thì học sinh có thể tự mình hoặc nhờ phụ huynh viết đơn xin thay đổi hoặc không thay đổi giáo viên chủ nhiệm.

      ảnh chủ đề

      Mẫu kế hoạch chủ nhiệm lớp Tiểu học, THCS, THPT

      Kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp giúp các thầy cô lên chương trình thống kê lại đặc điểm tình hình của lớp mình đang tiếp quản. Qua đó các thầy cô có thể nắm được những điểm mạnh, điểm yếu, vấn đề nào cần bổ sung. Mời bạn đọc tham khảo Mẫu kế hoạch chủ nhiệm lớp Tiểu học, THCS, THPT.

      ảnh chủ đề

      Một số tình huống và gợi ý ứng xử của giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên chủ nhiệm đang dạy lớp

      Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên chủ nhiệm đang dạy lớp là đào tạo và giáo dục cho học sinh của mình. Trong quá trình quản lý lớp giáo viên khó có thể tránh khỏi những tình huống bất ngờ đến từ phía học sinh, vậy người giáo viên cần xử lý như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Việc cần làm, quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm

      Để đảm bảo việc giáo dục và phát triển toàn diện cho các học sinh trong lớp, giáo viên chủ nhiệm cần phải tham gia vào các tiết học, hoạt động giáo dục khác của lớp mình đang công tác chủ nhiệm. Đồng thời, giáo viên cũng cần tham dự các cuộc họp của hội đồng thi đua khen thưởng và các hội đồng khác khi giải quyết những vấn đề có liên quan đến học sinh của lớp mình.

      ảnh chủ đề

      Những tố chất cần có để trở thành giáo viên chủ nhiệm tốt

      Một giáo viên cần phải có những tố chất gì để trở thành người giáo viên chủ nhiệm lớp? Bài viết dưới đây sẽ trình bày chi tiết về vấn đề này.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên chủ nhiệm có phải thu tiền của học sinh không?

      Việc thu phí đóng học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo viên chủ nhiệm, đòi hỏi sự phối hợp giữa phụ huynh, giáo viên để đảm bảo đóng đầy đủ, đúng hạn. Tuy nhiên, giáo viên chủ nhiệm còn có rất nhiều trách nhiệm khác, đặc biệt tạo ra môi trường học tập tích cực để giúp các em phát triển tốt nhất có thể.

      ảnh chủ đề

      Những câu chuyện hay về công tác chủ nhiệm lớp ở tiểu học

      Bài viết này kể về câu chuyện của một giáo viên tiểu học đảm nhận vai trò chủ nhiệm lớp, người đã trải qua những thử thách và khó khăn trong quá trình quản lý lớp học của mình. Bài viết sẽ đi sâu vào những trải nghiệm và cảm xúc của giáo viên này, đồng thời phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm

      Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm có nghĩa là khả năng tự quản lý, tự điều hành, tự định hướng và tự chịu trách nhiệm trong quá trình quản lý và điều hành công việc của một chủ nhiệm. Bài viết dưới đây cung cấp bản luận về Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm. Mời các bạn tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Những tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi có đáp án

      Bài viết dưới đây là TOP những tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi có đáp án hay nhất giúp giao viên ôn luyện trước khi thi. Cùng tham khảo để chuẩn bị cho kì thi tốt nhất nhé.

      ảnh chủ đề

      Các biện pháp đảm bảo giáo viên làm tốt công tác chủ nhiệm

      Làm tốt công tác chủ nhiệm có ý nghĩa rất lớn trong quá trình giáo dục học sinh - nhất là trong giai đoạn hiện nay, khi học sinh có thể tiếp cận thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và việc giáo dục kĩ năng sống cho học sinh đang trở thành nhu cầu cấp thiết.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin không thay đổi giáo viên chủ nhiệm

      Người học (học sinh) "Được trực tiếp hoặc thông qua đại diện hợp pháp của mình kiến nghị với cơ sở giáo dục các giải pháp góp phần xây dựng cơ sở giáo dục, bảo vệ quyền, lợi ích của người học". Như vậy thì học sinh có thể tự mình hoặc nhờ phụ huynh viết đơn xin thay đổi hoặc không thay đổi giáo viên chủ nhiệm.

      ảnh chủ đề

      Mẫu kế hoạch chủ nhiệm lớp Tiểu học, THCS, THPT

      Kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp giúp các thầy cô lên chương trình thống kê lại đặc điểm tình hình của lớp mình đang tiếp quản. Qua đó các thầy cô có thể nắm được những điểm mạnh, điểm yếu, vấn đề nào cần bổ sung. Mời bạn đọc tham khảo Mẫu kế hoạch chủ nhiệm lớp Tiểu học, THCS, THPT.

      ảnh chủ đề

      Một số tình huống và gợi ý ứng xử của giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên chủ nhiệm đang dạy lớp

      Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên chủ nhiệm đang dạy lớp là đào tạo và giáo dục cho học sinh của mình. Trong quá trình quản lý lớp giáo viên khó có thể tránh khỏi những tình huống bất ngờ đến từ phía học sinh, vậy người giáo viên cần xử lý như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Việc cần làm, quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm

      Để đảm bảo việc giáo dục và phát triển toàn diện cho các học sinh trong lớp, giáo viên chủ nhiệm cần phải tham gia vào các tiết học, hoạt động giáo dục khác của lớp mình đang công tác chủ nhiệm. Đồng thời, giáo viên cũng cần tham dự các cuộc họp của hội đồng thi đua khen thưởng và các hội đồng khác khi giải quyết những vấn đề có liên quan đến học sinh của lớp mình.

      ảnh chủ đề

      Những tố chất cần có để trở thành giáo viên chủ nhiệm tốt

      Một giáo viên cần phải có những tố chất gì để trở thành người giáo viên chủ nhiệm lớp? Bài viết dưới đây sẽ trình bày chi tiết về vấn đề này.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên chủ nhiệm có phải thu tiền của học sinh không?

      Việc thu phí đóng học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo viên chủ nhiệm, đòi hỏi sự phối hợp giữa phụ huynh, giáo viên để đảm bảo đóng đầy đủ, đúng hạn. Tuy nhiên, giáo viên chủ nhiệm còn có rất nhiều trách nhiệm khác, đặc biệt tạo ra môi trường học tập tích cực để giúp các em phát triển tốt nhất có thể.

      ảnh chủ đề

      Những câu chuyện hay về công tác chủ nhiệm lớp ở tiểu học

      Bài viết này kể về câu chuyện của một giáo viên tiểu học đảm nhận vai trò chủ nhiệm lớp, người đã trải qua những thử thách và khó khăn trong quá trình quản lý lớp học của mình. Bài viết sẽ đi sâu vào những trải nghiệm và cảm xúc của giáo viên này, đồng thời phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm

      Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm có nghĩa là khả năng tự quản lý, tự điều hành, tự định hướng và tự chịu trách nhiệm trong quá trình quản lý và điều hành công việc của một chủ nhiệm. Bài viết dưới đây cung cấp bản luận về Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm. Mời các bạn tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Những tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi có đáp án

      Bài viết dưới đây là TOP những tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi có đáp án hay nhất giúp giao viên ôn luyện trước khi thi. Cùng tham khảo để chuẩn bị cho kì thi tốt nhất nhé.

      ảnh chủ đề

      Các biện pháp đảm bảo giáo viên làm tốt công tác chủ nhiệm

      Làm tốt công tác chủ nhiệm có ý nghĩa rất lớn trong quá trình giáo dục học sinh - nhất là trong giai đoạn hiện nay, khi học sinh có thể tiếp cận thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và việc giáo dục kĩ năng sống cho học sinh đang trở thành nhu cầu cấp thiết.

      Xem thêm

      Tags:

      Giáo viên chủ nhiệm

      Sơ kết lớp


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin không thay đổi giáo viên chủ nhiệm

      Người học (học sinh) "Được trực tiếp hoặc thông qua đại diện hợp pháp của mình kiến nghị với cơ sở giáo dục các giải pháp góp phần xây dựng cơ sở giáo dục, bảo vệ quyền, lợi ích của người học". Như vậy thì học sinh có thể tự mình hoặc nhờ phụ huynh viết đơn xin thay đổi hoặc không thay đổi giáo viên chủ nhiệm.

      ảnh chủ đề

      Mẫu kế hoạch chủ nhiệm lớp Tiểu học, THCS, THPT

      Kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp giúp các thầy cô lên chương trình thống kê lại đặc điểm tình hình của lớp mình đang tiếp quản. Qua đó các thầy cô có thể nắm được những điểm mạnh, điểm yếu, vấn đề nào cần bổ sung. Mời bạn đọc tham khảo Mẫu kế hoạch chủ nhiệm lớp Tiểu học, THCS, THPT.

      ảnh chủ đề

      Một số tình huống và gợi ý ứng xử của giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên chủ nhiệm đang dạy lớp

      Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên chủ nhiệm đang dạy lớp là đào tạo và giáo dục cho học sinh của mình. Trong quá trình quản lý lớp giáo viên khó có thể tránh khỏi những tình huống bất ngờ đến từ phía học sinh, vậy người giáo viên cần xử lý như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Việc cần làm, quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm

      Để đảm bảo việc giáo dục và phát triển toàn diện cho các học sinh trong lớp, giáo viên chủ nhiệm cần phải tham gia vào các tiết học, hoạt động giáo dục khác của lớp mình đang công tác chủ nhiệm. Đồng thời, giáo viên cũng cần tham dự các cuộc họp của hội đồng thi đua khen thưởng và các hội đồng khác khi giải quyết những vấn đề có liên quan đến học sinh của lớp mình.

      ảnh chủ đề

      Những tố chất cần có để trở thành giáo viên chủ nhiệm tốt

      Một giáo viên cần phải có những tố chất gì để trở thành người giáo viên chủ nhiệm lớp? Bài viết dưới đây sẽ trình bày chi tiết về vấn đề này.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên chủ nhiệm có phải thu tiền của học sinh không?

      Việc thu phí đóng học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo viên chủ nhiệm, đòi hỏi sự phối hợp giữa phụ huynh, giáo viên để đảm bảo đóng đầy đủ, đúng hạn. Tuy nhiên, giáo viên chủ nhiệm còn có rất nhiều trách nhiệm khác, đặc biệt tạo ra môi trường học tập tích cực để giúp các em phát triển tốt nhất có thể.

      ảnh chủ đề

      Những câu chuyện hay về công tác chủ nhiệm lớp ở tiểu học

      Bài viết này kể về câu chuyện của một giáo viên tiểu học đảm nhận vai trò chủ nhiệm lớp, người đã trải qua những thử thách và khó khăn trong quá trình quản lý lớp học của mình. Bài viết sẽ đi sâu vào những trải nghiệm và cảm xúc của giáo viên này, đồng thời phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm

      Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm có nghĩa là khả năng tự quản lý, tự điều hành, tự định hướng và tự chịu trách nhiệm trong quá trình quản lý và điều hành công việc của một chủ nhiệm. Bài viết dưới đây cung cấp bản luận về Kinh nghiệm phát huy tính tự quản trong công tác chủ nhiệm. Mời các bạn tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Những tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi có đáp án

      Bài viết dưới đây là TOP những tình huống thi giáo viên chủ nhiệm giỏi có đáp án hay nhất giúp giao viên ôn luyện trước khi thi. Cùng tham khảo để chuẩn bị cho kì thi tốt nhất nhé.

      ảnh chủ đề

      Các biện pháp đảm bảo giáo viên làm tốt công tác chủ nhiệm

      Làm tốt công tác chủ nhiệm có ý nghĩa rất lớn trong quá trình giáo dục học sinh - nhất là trong giai đoạn hiện nay, khi học sinh có thể tiếp cận thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và việc giáo dục kĩ năng sống cho học sinh đang trở thành nhu cầu cấp thiết.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ