Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu đơn đề nghị gia hạn thời gian nhập điểm chi tiết nhất

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trong một số trường hợp, vì một lí do nào đó mà Giáo viên nhập điểm chậm, không nộp bảng điểm đúng hạn nhà trường đã giao, ảnh hưởng tới công tác quản lý của nhà trường, vậy muốn đề nghị thời gia hạn thời gian nhập điểm thì cần phải làm gì?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu đơn đề nghị gia hạn thời gian nhập điểm là gì?
      • 2 2. Mẫu đơn đề nghị gia hạn thời gian nhập điểm:
      • 3 3. Hướng dẫn viết đơn:
      • 4 4. Các thông tin liên quan:

      1. Mẫu đơn đề nghị gia hạn thời gian nhập điểm là gì?

      Mẫu đơn đề nghị gia hạn thời gian nhập điểm là mẫu đơn với các thông tin của giáo viên, lí do… về việc không nhập điểm kịp quy định của nhà trường, không hoàn thành đúng thời gian để đề nghị gia hạn thêm thời gian nhập điểm.

      Mẫu đơn xin gia hạn thời gian nhập điểm là mẫu đơn được cá nhân giáo viên lập ra để xin được gia hạn thời gian nhập điểm

      2. Mẫu đơn đề nghị gia hạn thời gian nhập điểm:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      —————–

      ĐƠN ĐỀ NGHỊ

      Gia hạn thời gian nhập điểm

      Kính gửi:

      – Lãnh đạo Khoa ……………..

      – Phòng Đào tạo Trường ………

      Tôi tên là: ……..

      Đơn vị: ……

      Chịu trách nhiệm nhập điểm các học phần: ……..

      Mã lớp học phần: ……….

      Theo quy định của Trường, tôi đã trễ hạn nhập điểm của các lớp học phần do tôi phụ trách trong học kỳ……….. năm học…………… như sau:

      TT Mã lớp HP Tên học phần Hạn nhập điểm
      1
      2

      Tôi làm đơn này đề nghị Phòng Đào tạo cho tôi được gia hạn thời gian nhập điểm thêm 03 ngày.

      Tôi xin nghiêm túc rút kinh nghiệm để không lặp lại sự chậm trễ nhập điểm lần sau.

      Khoa Quản lý giảng dạy

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      ……., ngày…tháng…năm….

      Giảng viên

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      Ý kiến của Phòng Đào tạo

      Phòng Đào tạo đồng ý gia hạn thêm 03 ngày, kể từ ngày ……… tháng ……… năm 20…

      3. Hướng dẫn viết đơn:

      Ghi rõ thông tin tạ các mục:

      Tôi tên là:

      Đơn vị:

      Chịu trách nhiệm nhập điểm các học phần:

      Mã lớp học phần:

      các học phần chịu trách nhiệm nhập điểm là gì, ghi rõ từng học phần

      Gửi lên phòng đào tạo phê duyệt

      4. Các thông tin liên quan:

      Căn cứ theo Điều 4 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT quy định yêu cầu đánh giá học sinh THCS, THPT như sau:

      – Đánh giá căn cứ vào yêu cầu cần đạt được quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông;

      – Đánh giá bảo đảm tính chính xác, toàn diện, công bằng, trung thực và khách quan.

      – Đánh giá bằng nhiều phương pháp, hình thức, kĩ thuật và công cụ khác nhau; kết hợp giữa đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì.

      – Đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh; coi trọng việc động viên, khuyến khích sự cố gắng trong rèn luyện và học tập của học sinh; không so sánh học sinh với nhau.

      Căn cứ theo Điều 5 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT quy định hình thức đánh giá học sinh THCS, THPT như sau:

      1. Đánh giá bằng nhận xét

      – Giáo viên dùng hình thức nói hoặc viết để nhận xét việc thực hiện nhiệm vụ rèn luyện và học tập của học sinh; nhận xét sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu của học sinh trong quá trình rèn luyện và học tập; đánh giá kết quả rèn luyện và học tập của học sinh.

      Xem thêm:  Đối tượng và điều kiện dự thi học sinh giỏi THPT cấp quốc gia

      – Học sinh dùng hình thức nói hoặc viết để tự nhận xét về việc thực hiện nhiệm vụ rèn luyện và học tập, sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu của bản thân.

      – Cha mẹ học sinh, cơ quan, tổ chức, cá nhân có tham gia vào quá trình giáo dục học sinh cung cấp thông tin phản hồi về việc thực hiện nhiệm vụ rèn luyện và học tập của học sinh.

      – Đánh giá bằng nhận xét kết quả rèn luyện và học tập của học sinh được sử dụng trong đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì thông qua các hình thức kiểm tra, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ rèn luyện và học tập của học sinh phù hợp với đặc thù của môn học.

      2. Đánh giá bằng điểm số

      – Giáo viên dùng điểm số để đánh giá kết quả rèn luyện và học tập của học sinh;

      – Đánh giá bằng điểm số được sử dụng trong đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì thông qua các hình thức kiểm tra, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ rèn luyện và học tập của học sinh phù hợp với đặc thù của môn học.

      3. Hình thức đánh giá đối với các môn học:

      – Đánh giá bằng nhận xét đối với các môn học: Giáo dục thể chất, Nghệ thuật, Âm nhạc, Mĩ thuật, Nội dung giáo dục của địa phương, Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp; kết quả học tập theo môn học được đánh giá bằng nhận xét theo 01 (một) trong 02 (hai) mức: Đạt, Chưa đạt.

      – Đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số đối với các môn học trong Chương trình giáo dục phổ thông, trừ các môn học quy định tại điểm a khoản này; kết quả học tập theo môn học được đánh giá bằng điểm số theo thang điểm 10, nếu sử dụng thang điểm khác thì phải quy đổi về thang điểm 10. Điểm đánh giá là số nguyên hoặc số thập phân được lấy đến chữ số thập phân thứ nhất sau khi làm tròn số.

      Căn cứ theo Điều 4 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT quy định đánh giá thường xuyên học sinh THCS, THPT như sau:

      1. Đánh giá thường xuyên được thực hiện thông qua: hỏi – đáp, viết, thuyết trình, thực hành, thí nghiệm, sản phẩm học tập.

      2. Đối với một môn học, mỗi học sinh được kiểm tra, đánh giá nhiều lần, trong đó chọn một số lần kiểm tra, đánh giá phù hợp với tiến trình dạy học theo kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn, ghi kết quả đánh giá vào sổ theo dõi và đánh giá học sinh (theo lớp học) để sử dụng trong việc đánh giá kết quả học tập môn học theo quy định tại khoản 1 Điều 9 Thông tư này, như sau:

      – Đối với môn học đánh giá bằng nhận xét (không bao gồm cụm chuyên đề học tập): mỗi học kì chọn 02 (hai) lần.

      – Đối với môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số (không bao gồm cụm chuyên đề học tập), chọn số điểm đánh giá thường xuyên (sau đây viết tắt là ĐĐGtx) trong mỗi học kì như sau:

      Xem thêm:  Mẫu biên bản về việc tổ chức kỳ thi học sinh giỏi chi tiết

      + Môn học có 35 tiết/năm học: 02 ĐĐGtx

      + Môn học có trên 35 tiết/năm học đến 70 tiết/năm học: 03 ĐĐGtx.

      + Môn học có trên 70 tiết/năm học: 04 ĐĐGtx.

      3. Đối với cụm chuyên đề học tập của môn học ở cấp trung học phổ thông, mỗi học sinh được kiểm tra, đánh giá theo từng chuyên đề học tập, trong đó chọn kết quả của 01 (một) lần kiểm tra, đánh giá làm kết quả đánh giá của cụm chuyên đề học tập. Kết quả đánh giá của cụm chuyên đề học tập của môn học được tính là kết quả của 01 (một) lần đánh giá thường xuyên của môn học đó và ghi vào sổ theo dõi và đánh giá học sinh (theo lớp học) để sử dụng trong việc đánh giá kết quả học tập môn học theo quy định tại khoản 1 Điều 9 Thông tư này.

      Căn cứ theo Điều 7 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT quy định đánh giá định kỳ học sinh THCS, THPT như sau:

      1. Đánh giá định kì (không thực hiện đối với cụm chuyên đề học tập), gồm đánh giá giữa kì và đánh giá cuối kì, được thực hiện thông qua: bài kiểm tra (trên giấy hoặc trên máy tính), bài thực hành, dự án học tập.

      – Thời gian làm bài kiểm tra (trên giấy hoặc trên máy tính) đối với môn học (không bao gồm cụm chuyên đề học tập) có từ 70 tiết/năm học trở xuống là 45 phút, đối với môn học (không bao gồm cụm chuyên đề học tập) có trên 70 tiết/năm học từ 60 phút đến 90 phút; đối với môn chuyên tối đa 120 phút.

      – Đối với bài kiểm tra (trên giấy hoặc trên máy tính) đánh giá bằng điểm số, đề kiểm tra được xây dựng dựa trên ma trận, đặc tả của đề kiểm tra, đáp ứng theo yêu cầu cần đạt của môn học được quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông.

      – Đối với bài kiểm tra (trên giấy hoặc trên máy tính) đánh giá bằng nhận xét, bài thực hành, dự án học tập, phải có hướng dẫn và tiêu chí đánh giá theo yêu cầu cần đạt của môn học được quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông trước khi thực hiện.

      2. Trong mỗi học kì, mỗi môn học đánh giá bằng nhận xét có 01 (một) lần đánh giá giữa kì và 01 (một) lần đánh giá cuối kì.

      3. Trong mỗi học kì, mỗi môn học đánh giá bằng nhận xét kết hợp đánh giá bằng điểm số có 01 (một) điểm đánh giá giữa kì (sau đây viết tắt là ĐĐGgk) và 01 (một) điểm đánh giá cuối kì (sau đây viết tắt là ĐĐGck).

      4. Những học sinh không tham gia kiểm tra, đánh giá đủ số lần theo quy định tại khoản 2, khoản 3 Điều này nếu có lí do bất khả kháng thì được kiểm tra, đánh giá bù với yêu cầu cần đạt tương đương với lần kiểm tra, đánh giá còn thiếu. Việc kiểm tra, đánh giá bù được thực hiện theo từng học kì.

      5. Trường hợp học sinh không tham gia kiểm tra, đánh giá bù theo quy định tại khoản 4 Điều này thì được đánh giá mức Chưa đạt hoặc nhận 0 (không) điểm đối với lần kiểm tra, đánh giá còn thiếu.

      Xem thêm:  Đối tượng và điều kiện dự thi học sinh giỏi THPT cấp quốc gia

      Căn cứ theo Điều 8 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT quy định đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh THCS, THPT như sau:

      1. Căn cứ và tổ chức đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh

      – Đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh căn cứ vào yêu cầu cần đạt về phẩm chất chủ yếu và năng lực chung theo các mức độ phù hợp với môn học, cấp học quy định trong Chương trình tổng thể và yêu cầu cần đạt về năng lực đặc thù quy định trong Chương trình môn học trong Chương trình giáo dục phổ thông.

      – Giáo viên môn học căn cứ quy định tại điểm a khoản này nhận xét, đánh giá kết quả rèn luyện, sự tiến bộ, ưu điểm nổi bật, hạn chế chủ yếu của học sinh trong quá trình rèn luyện và học tập môn học.

      – Giáo viên chủ nhiệm căn cứ quy định tại điểm a khoản này theo dõi quá trình rèn luyện và học tập của học sinh; tham khảo nhận xét, đánh giá của giáo viên môn học, thông tin phản hồi của cha mẹ học sinh, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong quá trình giáo dục học sinh; hướng dẫn học sinh tự nhận xét; trên cơ sở đó nhận xét, đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh theo các mức quy định.

      2. Kết quả rèn luyện của học sinh trong từng học kì và cả năm học

      Kết quả rèn luyện của học sinh trong từng học kì và cả năm học được đánh giá theo 01 (một) trong 04 (bốn) mức: Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt:

      – Kết quả rèn luyện của học sinh trong từng học kì

      + Mức Tốt: Đáp ứng tốt yêu cầu cần đạt về phẩm chất được quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông và có nhiều biểu hiện nổi bật.

      + Mức Khá: Đáp ứng yêu cầu cần đạt về phẩm chất được quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông và có biểu hiện nổi bật nhưng chưa đạt được mức Tốt.

      + Mức Đạt: Đáp ứng yêu cầu cần đạt về phẩm chất được quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông.

      + Mức Chưa đạt: Chưa đáp ứng được yêu cầu cần đạt về phẩm chất được quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông.

      – Kết quả rèn luyện của học sinh cả năm học

      + Mức Tốt: học kì II được đánh giá mức Tốt, học kì I được đánh giá từ mức Khá trở lên.

      + Mức Khá: học kì II được đánh giá mức Khá, học kì I được đánh giá từ mức Đạt trở lên; học kì II được đánh giá mức Đạt, học kì I được đánh giá mức Tốt; học kì II được đánh giá mức Tốt, học kì I được đánh giá mức Đạt hoặc Chưa đạt.

      + Mức Đạt: học kì II được đánh giá mức Đạt, học kì I được đánh giá mức Khá, Đạt hoặc Chưa đạt; học kì II được đánh giá mức Khá, học kì I được đánh giá mức Chưa đạt.

      + Mức Chưa đạt: Các trường hợp còn lại.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu đơn đề nghị gia hạn thời gian nhập điểm chi tiết nhất thuộc chủ đề học sinh giỏi quốc gia, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đối tượng và điều kiện dự thi học sinh giỏi THPT cấp quốc gia

      Kỳ thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia là gì? Quy định về đối tượng và điều kiện dự thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia. Quy định về đội tuyển dự thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia. Những môn thi và hình thức thi tại kỳ thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia. Hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi trung học phổ thông quốc gia.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản về việc tổ chức kỳ thi học sinh giỏi chi tiết

      Để có một kỳ thi học sinh giỏi diễn ra thật suôn sẻ và không có sai sót gì xảy ra thì việc có một cuộc họp để bàn về việc tổ chức kỳ thi học sinh giỏi là vô cùng cần thiết. Diễn biến và toàn bộ hoạt động của kỳ thi học sinh giỏi phải được lập thành biên bản có sự xác nhận bởi Hội đồng thi học sinh giỏi.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đối tượng và điều kiện dự thi học sinh giỏi THPT cấp quốc gia

      Kỳ thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia là gì? Quy định về đối tượng và điều kiện dự thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia. Quy định về đội tuyển dự thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia. Những môn thi và hình thức thi tại kỳ thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia. Hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi trung học phổ thông quốc gia.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản về việc tổ chức kỳ thi học sinh giỏi chi tiết

      Để có một kỳ thi học sinh giỏi diễn ra thật suôn sẻ và không có sai sót gì xảy ra thì việc có một cuộc họp để bàn về việc tổ chức kỳ thi học sinh giỏi là vô cùng cần thiết. Diễn biến và toàn bộ hoạt động của kỳ thi học sinh giỏi phải được lập thành biên bản có sự xác nhận bởi Hội đồng thi học sinh giỏi.

      Xem thêm

      Tags:

      học sinh giỏi quốc gia


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đối tượng và điều kiện dự thi học sinh giỏi THPT cấp quốc gia

      Kỳ thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia là gì? Quy định về đối tượng và điều kiện dự thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia. Quy định về đội tuyển dự thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia. Những môn thi và hình thức thi tại kỳ thi học sinh giỏi Trung học phổ thông quốc gia. Hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi trung học phổ thông quốc gia.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản về việc tổ chức kỳ thi học sinh giỏi chi tiết

      Để có một kỳ thi học sinh giỏi diễn ra thật suôn sẻ và không có sai sót gì xảy ra thì việc có một cuộc họp để bàn về việc tổ chức kỳ thi học sinh giỏi là vô cùng cần thiết. Diễn biến và toàn bộ hoạt động của kỳ thi học sinh giỏi phải được lập thành biên bản có sự xác nhận bởi Hội đồng thi học sinh giỏi.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34145