Mẫu đăng ký thi đua cho giáo viên bộ môn là mẫu đăng ký thi đua mới nhất, giúp giáo viên bộ môn đăng ký tham gia các hoạt động thi đua, tạo động lực và khích lệ cho những giáo viên có tinh thần làm việc tích cực và nỗ lực trong công tác giảng dạy.
Mục lục bài viết
1. Bản đăng ký thi đua của giáo viên là gì?
Bản đăng ký thi đua cá nhân của giáo viên là một công cụ hữu ích giúp các giáo viên trong việc định hướng và cải thiện năng lực giảng dạy của mình. Việc tham gia vào quá trình đăng ký này không chỉ giúp giáo viên tự đặt ra những mục tiêu cụ thể để phát triển bản thân mà còn giúp họ cải thiện chất lượng giảng dạy để mang lại hiệu quả tốt hơn cho học sinh. Việc lập kế hoạch và đề ra những mục tiêu trong bản đăng ký này cũng giúp giáo viên tổ chức và quản lý công việc của mình một cách hiệu quả hơn, đồng thời tăng cường sự chuyên nghiệp và trách nhiệm trong công việc giảng dạy.
Bên cạnh đó, việc tham gia vào quá trình đăng ký thi đua cá nhân còn giúp các giáo viên trên cả nước tiêu chuẩn hóa các thông tin về năng lực giảng dạy, từ đó giúp các nhà quản lý trường học đánh giá chất lượng giảng dạy, đưa ra các chính sách, phương pháp giáo dục phù hợp với nhu cầu của học sinh và xã hội.
Về mẫu tờ khai đăng ký khai sinh mới nhất và cách ghi chuẩn, cần có sự cập nhật và giải đáp thắc mắc liên quan để giáo viên có thể đăng ký một cách thuận lợi và chính xác nhất. Điều này giúp đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quá trình đăng ký và thể hiện sự đảm bảo quyền lợi cho các giáo viên.
2. Mẫu đăng ký thi đua cho giáo viên bộ môn mới nhất:
PHÒNG GD-ĐT……….. TRƯỜNG TIỂU HỌC………….. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
BẢN ĐĂNG KÝ DANH HIỆU THI ĐUA
NĂM HỌC:……
(BGH, Giáo viên không làm công tác chủ nhiệm lớp, PT Đội, Nhân viên)
– Họ và tên: ……
– Chức vụ: ……
– Đơn vị công tác: Trường Tiểu học………
– Nhiệm vụ được phân công: ………
Để hưởng ứng phong trào thi đua do Ngành giáo dục…………, HĐSP trường Tiểu học ……… phát động trong năm học……….. Tôi đăng ký, phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và phấn đấu đạt được các danh hiệu thi đua như sau:
I. NỘI DUNG THI ĐUA:
Số TT | Công tác chuyên môn (Ghi cụ thể) | Kết quả (Tỷ lệ hoàn thành % KH) |
01 |
|
|
02 |
|
|
03 |
|
|
04 |
|
|
II. CÁC NỘI DUNG KHÁC:
– Về phẩm chất đạo đức:………
– Về đoàn kết: ……….
– Về chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước: …
– Về học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ……….
– Thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng gia đình văn hóa: ………
– Về tham gia công tác đảng, hội, đoàn thể: ……….
– Về tham gia các phong trào thị đua: …………
III. PHẤN ĐẤU DANH HIỆU THI ĐUA
1. Danh hiệu thi đua nhà nước: (Lao động tiên tiến, CSTĐ, …)
2. Danh hiệu thi đua của Đảng, đoàn thể: (Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Hoàn thành tốt nhiệm vụ, Hoàn thành nhiệm vụ, …)
3. Danh hiệu Giáo viên giỏi: ………
IV. ĐĂNG KÝ SÁNG KIẾN
– Tên sáng kiến: ………
– Phạm vi áp dụng: ………
– Hiệu quả sáng kiến mang lại: …….
Trên đây là nội dung đăng ký thi đua năm học ………., đề nghị lãnh đạo đơn vị, Hội đồng thi đua – Khen thưởng theo dõi, tạo điều kiện để bản thân phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung đã đăng ký.
………, ngày …… tháng ….. Năm ………
XÁC NHẬN CỦA NHÀ TRƯỜNG NGƯỜI ĐĂNG KÝ
HIỆU TRƯỞNG
3. Mẫu đăng ký thi đua cá nhân của giáo viên bộ môn mới nhất:
UBND HUYỆN ………… | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG ……….. | Độc lập- Tự do- Hạnh phúc |
BẢN ĐĂNG KÝ THI ĐUA CÁ NHÂN
NĂM HỌC …………
Họ và tên: ……
Chức vụ: ……
Đơn vị công tác: …………
Nhiệm vụ được phân công:
– Công tác chính: ……
– Kiêm nhiệm: ……
Để hưởng ứng phong trào thi đua do Nhà trường, Công đoàn phát động trong năm học 2022 – 2023. Tôi đăng ký, phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và phấn đấu đạt được các danh hiệu thi đua như sau:
I. NỘI DUNG THI ĐUA (Áp dụng cho GV)
STT | Công tác chuyên môn (Nêu cụ thể) | Kết quả (tỷ lệ hoàn thành; % kế hoạch) |
1 | Học sinh được xét Hoàn thành chương trình Bậc Tiểu học/Lên lớp: | Số lượng: Tỉ lệ: % |
Về năng lực: | Số lượng: Tỉ lệ: % | |
Về phẩm chất: | Số lượng: Tỉ lệ: % | |
Thành tích nổi bật khác: | Số lượng: Tỉ lệ: % | |
Cháu ngoan Bác Hồ: | Số lượng: Tỉ lệ: % | |
2 | Phong trào thi đua (Nêu cụ thể): | |
Của GV: | ||
– Thi GVG cấp trường | ||
– Thi GVCN Giỏi cấp trường | ||
– Thi GVG cấp Huyện | ||
– Thi GVCN Giỏi cấp Huyện | ||
– Thi GV viết chữ đẹp cấp trường | ||
– Thi GV viết chữ đẹp cấp Huyện | ||
Của HS (Nêu cụ thể): | ||
Số lượng: Tỉ lệ: % | ||
Số lượng: Tỉ lệ: % | ||
Số lượng: Tỉ lệ: % | ||
Số lượng: Tỉ lệ: % | ||
4 | Công tác chủ nhiệm: | |
Tập thể lớp Xuất sắc: | ||
Tập thể lớp Tiên tiến: | ||
5 | Công tác xã hội hoá giáo dục | |
– Quĩ Hội PHHS | Số lượng PHHS tham gia: Tỉ lệ: % | |
– Công trình làm sạch trường lớp | Số lượng: Tỉ lệ: % | |
– Quĩ Khuyến học của trường | Số lượng PHHS tham gia: Tỉ lệ: % | |
– Các khoản đóng góp theo qui định | Số lượng PHHS tham gia: Tỉ lệ: % | |
6 | Công tác khác (Nêu cụ thể): | |
7 | Vận động PHHS tham gia BHYT | Số lượng PHHS tham gia: Tỉ lệ: % |
II. CÁC NỘI DUNG KHÁC:
1/ Về phẩm chất đạo đức, lối sống:
……..
2/ Về xây dựng mối đoàn kết nội bộ:
………
3/ Về chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước:
…….
4/ Về học tập nâng cao trình độ:
…….
5/ Về thực hiện các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; xây dựng gia đình văn hoá; qui định về dạy thêm-học thêm:
…….
6/ Về tham gia công tác Đảng, Hội, Đoàn thể:
……..
7/ Về tham gia các phong trào thi đua:
………
III. PHẤN ĐẤU DANH HIỆU THI ĐUA:
1/ Đăng kí danh hiệu thi đua: Chọn và ghi lại 1 hay 2 hình thức danh hiệu khen thưởng cụ thể (Lao động Tiên tiến; Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở/CSTĐ cấp TP):
……
2/ Danh hiệu thi đua của Đảng, Đoàn thể (nếu có):
……..
IV. ĐĂNG KÝ ĐỀ TÀI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM:
– Tên đề tài sáng kiến kinh nghiệm: ………
– Phạm vi áp dụng: ……
– Hiệu quả sáng kiến mang lại: ……………
– Hình thức: ……
Trên đây là nội dung đăng ký thi đua năm học ……….., đề nghị lãnh đạo đơn vị, Hội đồng thi đua – khen thưởng nhà trường theo dõi, giúp đỡ, tạo điều kiện để bản thân tôi phấn đấu hoàn thành tốt nội dung đã đăng ký./.
………, ngày … tháng …… năm 20….
TỔ TRƯỞNG | Người đăng ký |
HIỆU TRƯỞNG
4. Hướng dẫn cách viết bản đăng ký thi đua:
Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống: Để đảm bảo đầy đủ và chi tiết, giáo viên nên liệt kê các thông tư, chỉ thị, hướng dẫn liên quan đến ngành nghề, cũng như những kế hoạch chung của trường để đưa ra kế hoạch thực hiện hoàn thành mục tiêu. Ngoài ra, giáo viên cần trình bày chi tiết các giá trị về phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống, và cách thức áp dụng chúng trong công việc giảng dạy.
Công tác chuyên môn: Để đảm bảo tính kỹ lưỡng và chi tiết, giáo viên nên chia thành hai mục chính tương đương với chỉ tiêu chất lượng và số lượng trong công tác chuyên môn. Cần đưa ra các mục tiêu cụ thể, hướng dẫn chi tiết về cách thức đạt được các mục tiêu này, và các hoạt động hỗ trợ để giáo viên có thể đạt được mục tiêu của mình.
Công tác ngoài chuyên môn: Các hoạt động ngoại khóa, dạy thêm, công tác đoàn thể, thiện nguyện và những công việc khác ngoài chuyên môn dạy học cần được liệt kê gắn với mục tiêu chi tiết và thời hạn đạt được. Giáo viên cần nêu rõ các hoạt động này và cách thức triển khai chúng trong thực tế, đồng thời đưa ra mục tiêu, kế hoạch và các bước thực hiện cụ thể để đạt được mục tiêu đề ra.
Công tác kiêm nhiệm: Mục này giúp giáo viên chủ động lựa chọn những công tác kiêm nhiệm trong năm học của mình và đưa ra chỉ tiêu hoàn thành theo khối lượng và thời hạn. Để đảm bảo tính chi tiết và cụ thể, giáo viên cần trình bày chi tiết các công tác kiêm nhiệm mà mình thực hiện, kế hoạch thực hiện và các bước thực hiện cụ thể để đạt được mục tiêu đề ra. Ngoài ra, giáo viên cần đưa ra đánh giá chính xác về mức độ hoàn thành công tác kiêm nhiệm và các đóng góp của mình trong hoạt động này.
5. Đăng ký thi đua để làm gì?
Đăng ký thi đua giúp các cá nhân và tổ chức có thể tham gia các hoạt động thi đua, góp phần tạo động lực cho các thành viên trong tổ chức. Điều này cũng giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, sự cạnh tranh lành mạnh và đóng góp tích cực cho các hoạt động của tổ chức. Bên cạnh đó, đăng ký thi đua còn là cơ hội để các cá nhân và tổ chức có thể nâng cao trình độ, kiến thức và kỹ năng của mình thông qua các chương trình đào tạo, tham gia các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và các sự kiện khác. Cuối cùng, đăng ký thi đua cũng giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động lực cho các thành viên trong tổ chức.