Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Pháp luật Luật hành chính

Mẫu biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Đối thoại trong giải quyết khiếu nại hành chính là hoạt động giao tiếp bằng lời nói giữa người giải quyết khiếu nại, người khiếu nại hoặc đại diện hợp pháp, người bị khiếu nại hoặc đại diện hợp pháp, cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân có liên quan nhằm làm rõ các thông tin, chứng cứ và tìm kiếm sự đồng thuận.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA là gì?
      • 2 2. Biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA mới nhất:
      • 3 3. Hướng dẫn lập biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA:
      • 4 4. Trình tự tổ chức đối thoại:
      • 5 5. Giải quyết khiếu nại:

      1. Mẫu biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA là gì?

      Mẫu biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của Bộ Công an là mẫu biên bản nêu rõ thông tin, nội dung trong buổi đối thoại

      Mẫu biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của Bộ Công an là mẫu biên bản được lập ra để ghi chép về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của Bộ Công an

      2. Biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA mới nhất:

      Tên biên bản: Biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của Bộ Công An

      Mẫu biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA được ban hành theo Thông tư 60/2014/TT-BCA của Bộ Công an.

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ————-

      BIÊN BẢN

      Về việc đối thoại giải quyết khiếu nại

      Theo yêu cầu của việc giải quyết khiếu nại lần thứ…..;

      Hôm nay, hồi…..giờ…..ngày…..tháng…..năm…..

      Tại ……

      Đã tiến hành đối thoại theo những nội dung sau:

      I. Thành phần tham gia đối thoại:

      1.1. Người giải quyết khiếu nại:

      -……;(3)

      – .….;(4)

      – …;

      1.2. Người khiếu nại:

      Họ và tên: ……Năm sinh:…….

      Nơi đăng ký thường trú:…

      Địa chỉ nơi ở hiện tại:…

      Nghề nghiệp (hoặc chức vụ, đơn vị công tác): ……

      Số CMND……do Công an……cấp ngày……

      1.3. Người đại diện hoặc được ủy quyền: (nếu có)

      Họ và tên: ……Năm sinh: ……

      Địa chỉ nơi ở (hoặc chức vụ, đơn vị công tác):……

      Thẻ luật sư/Thẻ trợ giúp viên pháp lý số …do……….cấp ngày……

      Giấy yêu cầu giúp đỡ về pháp luật của người khiếu nại ngày ..…/…../……

      Giấy giới thiệu/Quyết định của tố chức hành nghề luật sư số…ngày……

      1.4. Người bị khiếu nại:

      – Họ và tên: ………chức vụ…….đơn vị……

      – …

      1.5. Người có quyền, lợi ích liên quan: (nếu có)

      – Họ và tên: ……Năm sinh……

      Nơi đăng ký thường trú: ……

      Địa chỉ nơi ở hiện tại:…

      Nghề nghiệp (hoặc chức vụ, đơn vị công tác): ……

      Số CMND……do Công an…cấp ngày……

      – …

      1.6. Đại diện tổ chức chính trị – xã hội (nếu có):

      – Ông/bà: …….chức vụ……

      – ………

      II. Nội dung tiến hành:

      2.1. Người giải quyết khiếu nại nêu những nội dung cần đối thoại, kết quả xác minh nội dung vụ việc khiếu nại:……

      2.2. Ý kiến của những người tham gia đối thoại: (5)…

      2.3. Tóm tắt kết quả các nội dung đã đối thoại: (6)…

      Việc đối thoại kết thúc vào hồi…..giờ…..cùng ngày.

      Biên bản về việc đối thoại đã được đọc lại cho mọi người có tên nêu trên cùng nghe, công nhận đúng và ký tên dưới đây.

      Biên bản này được lưu vào hồ sơ vụ việc khiếu nại./.

      NGƯỜI KHIẾU NẠI (NGƯỜI ĐẠI DIỆN/ ĐƯỢC UỶ QUYỀN)

      Xem thêm:  Nguyên tắc và ý nghĩa của hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      NGƯỜI CÓ QUYỀN LỢI ÍCH LIÊN QUAN

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      NGƯỜI BỊ KHIẾU NẠI

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      NGƯỜI GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC CT-XH

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      CÁN BỘ GHI BIÊN BẢN

      (Ký, ghi rõ họ tên)

      3. Hướng dẫn lập biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA:

      – Tên biên bản: Biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA

      – Thời gian lập biên bản

      – Tiến hành đối thoại với những nội sung gì?

      – Thành phần tham gia đối thoại:

      – Người giải quyết khiếu nại:

      Tên, chức vụ, đơn vị

      – Người khiếu nại:

      Tên, năm sinh, CMND/CCCD, nghề nghiệp, địa chỉ

      -Người đại diện hoặc được ủy quyền: (nếu có)

      Họ tên, năm sinh, địa chỉ, thẻ luật sư, giấy yêu cầu, giấy quyết định của tổ chức

      – Người bị khiếu nại:

      – Họ và tên, chức vụ, đơn vị

      – Người có quyền, lợi ích liên quan: (nếu có)

      Họ tên, năm sinh, nơi cư trú, nơi đăng ký thường trú, CMND/CCCD

      – Đại diện tổ chức chính trị – xã hội (nếu có):

      – Ông/bà: …….chức vụ……

      – Nội dung tiến hành:

      – Người giải quyết khiếu nại nêu những nội dung cần đối thoại, kết quả xác minh nội dung vụ việc khiếu nại:……

      – Ý kiến của những người tham gia đối thoại: (5)…

      – Tóm tắt kết quả các nội dung đã đối thoại: (6)…

      Việc đối thoại kết thúc vào hồi…..giờ…..cùng ngày.

      Biên bản về việc đối thoại đã được đọc lại cho mọi người có tên nêu trên cùng nghe, công nhận đúng và ký tên dưới đây.

      4. Trình tự tổ chức đối thoại:

      Căn cứ vào Điều 15 của Thông tư số 11/2015/TT-BCA quy định quy trình giải quyết khiếu nại quy định như sau

      Tổ chức đối thoại

      1. Các trường hợp đối thoại:

      +Trong quá trình giải quyết khiếu nại đối với quyết định hành chính, hành vi hành chính, quyết định về chế độ chính sách lần đầu nếu yêu cầu của người khiếu nại và kết quả xác minh nội dung khiếu nại còn khác nhau thì người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại hoặc người có trách nhiệm xác minh nội dung khiếu nại tổ chức đối thoại. Trong quá trình giải quyết khiếu nại lần hai, người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại hoặc người có trách nhiệm xác minh phải tổ chức đối thoại.

      + Trong quá trình giải quyết khiếu nại lần đầu, lần hai đối với quyết định kỷ luật cán bộ, chiến sĩ Công an thì người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại hoặc người có trách nhiệm xác minh nội dung khiếu nại phải tổ chức đối thoại.

      – Trình tự đối thoại:

      + Chuẩn bị đối thoại:

      Người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại hoặc người có trách nhiệm xác minh chuẩn bị hồ sơ đã được thẩm tra, xác minh; tài liệu, chứng cứ đã thu thập; dự thảo báo cáo kết quả xác minh; xác định nội dung cần trao đổi, đối thoại; thông báo với người khiếu nại hoặc người đại diện hợp pháp của người khiếu nại, người bị khiếu nại, cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan biết thời gian, địa điểm, nội dung đối thoại.

      Xem thêm:  Mẫu giấy mời tham gia phiên đối thoại

      + Thành phần tham gia đối thoại:

      Người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại hoặc người có trách nhiệm xác minh nội dung khiếu nại; người khiếu nại hoặc người đại diện hợp pháp của người khiếu nại; người bị khiếu nại; cơ quan, đơn vị, cá nhân khác có liên quan và người giải quyết khiếu nại lần đầu (nếu có);

      + Tiến hành đối thoại:

      Người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại hoặc người có trách nhiệm xác minh nội dung khiếu nại kiểm tra tư cách thành phần tham gia đối thoại; nêu lý do, nội quy đối thoại, hướng dẫn các bên cách thức, nội dung cần đối thoại; người có trách nhiệm xác minh báo cáo kết quả xác minh nội dung khiếu nại và kiến nghị giải quyết khiếu nại; người khiếu nại hoặc người đại diện hợp pháp của người khiếu nại, người bị khiếu nại trình bày ý kiến về nội dung sự việc, kết quả xác minh, kiến nghị giải quyết khiếu nại do người chủ trì đối thoại công bố; bổ sung thông tin, tài liệu, bằng chứng liên quan đến khiếu nại và yêu cầu, nguyện vọng của mình; ý kiến của đại diện cơ quan, đơn vị, cá nhân khác có liên quan và người giải quyết khiếu nại lần đầu (nếu có); người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại hoặc người có trách nhiệm xác minh kết luận về nội dung đối thoại và hướng giải quyết.

      – Việc đối thoại được lập thành biên bản, ghi đầy đủ nội dung, ý kiến của những người tham gia, những nội dung đã được thống nhất, những nội dung còn có ý kiến khác nhau (nếu có) và các bên cùng ký. Biên bản được lập thành ít nhất 03 bản, mỗi bên giữ một bản.

      Thông báo, biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại thực hiện theo mẫu quy định.

      5. Giải quyết khiếu nại:

      Ra quyết định ban hành quyết định giải quyết khiếu nại

      – Căn cứ quy định của pháp luật, kết quả xác minh nội dung khiếu nại, kết quả đối thoại, tham khảo ý kiến tư vấn (nếu có), người có trách nhiệm xác minh dự thảo quyết định giải quyết khiếu nại trình người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại ký, ban hành.

      + Quyết định giải quyết khiếu nại quyết định hành chính, hành vi hành chính, quyết định về chế độ chính sách lần đầu thực hiện theo quy định tại Điều 31 của Luật Khiếu nại; quyết định giải quyết khiếu nại lần hai được thực hiện theo quy định tại Điều 40 của Luật Khiếu nại.

      + Quyết định giải quyết khiếu nại quyết định kỷ luật cán bộ, chiến sĩ Công an lần đầu được thực hiện theo quy định tại Điều 54 Luật Khiếu nại; Quyết định giải quyết khiếu nại quyết định kỷ luật cán bộ, chiến sĩ Công an lần hai được thực hiện theo quy định tại Điều 56 Luật Khiếu nại.

      Xem thêm:  Quyết định công nhận kết quả đối thoại thành, đình chỉ giải quyết vụ án

      – Trong trường hợp cần thiết, người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại giao cơ quan, đơn vị chức năng thẩm định lại kết quả xác minh nội dung khiếu nại trước khi ban hành quyết định giải quyết khiếu nại.

      Quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu, lần hai thực hiện theo mẫu quy định.

      Gửi quyết định giải quyết khiếu nại

      – Đối với quyết định giải quyết khiếu nại quyết định hành chính, hành vi hành chính:

      Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ ngày có quyết định giải quyết khiếu nại, người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần đầu có trách nhiệm gửi quyết định giải quyết khiếu nại cho người khiếu nại, Thủ trưởng cấp trên trực tiếp của người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại, người có quyền, nghĩa vụ liên quan, cơ quan, tổ chức, cá nhân đã chuyển khiếu nại đến và cơ quan thanh tra cùng cấp.

      Trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc, kể từ ngày ban hành quyết định giải quyết khiếu nại người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần hai phải gửi quyết định giải quyết khiếu nại cho người khiếu nại, người giải quyết khiếu nại lần đầu, người có quyền, nghĩa vụ liên quan, cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền chuyển khiếu nại đến.

      – Đối với quyết định giải quyết khiếu nại lần đầu quyết định kỷ luật, quyết định về chế độ chính sách của cán bộ, chiến sĩ Công an, quyết định giải quyết khiếu nại phải được gửi cho người khiếu nại và cơ quan, đơn vị có liên quan; quyết định giải quyết khiếu nại lần hai quyết định kỷ luật, quyết định về chế độ chính sách được gửi cho người khiếu nại, người giải quyết khiếu nại lần đầu, người có quyền, nghĩa vụ liên quan trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày ban hành quyết định giải quyết khiếu nại.

      Công khai quyết định giải quyết khiếu nại

      Trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày, kể từ khi có quyết định giải quyết khiếu nại, người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần hai có trách nhiệm công khai quyết định giải quyết khiếu nại bằng một trong các hình thức sau:

      + Công bố tại cuộc họp cơ quan, đơn vị nơi người bị khiếu nại công tác, thành phần tham dự như khi công bố quyết định xác minh theo quy định tại Khoản 2 Điều 9 Thông tư này;

      + Thông báo quyết định giải quyết khiếu nại trên một trong các phương tiện thông tin đại chúng như báo hình, báo viết, báo điện tử. Trường hợp cơ quan của người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại có cổng thông tin điện tử hoặc trang thông tin điện tử, phải công khai trên cổng thông tin điện tử hoặc trang thông tin điện tử;

      + Niêm yết tại trụ sở làm việc hoặc nơi tiếp công dân của cơ quan, đơn vị đã giải quyết khiếu nại.

      Trên đây là bài viết tham khảo về mẫu biên bản Đối thoại giải quyết khiếu nại và trình tự, tổ tục tổ chức, giải quyết khiếu nại.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu biên bản về việc đối thoại giải quyết khiếu nại của BCA thuộc chủ đề Đối thoại, thư mục Luật hành chính. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đối thoại xã hội quan hệ lao động trong doanh nghiệp là gì? Các hình thức?

      Bộ luật lao động ra đời là sự ghi nhận việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động và người sử dụng lao động, đồng thời tạo ra sự liên kết, hài hòa trong mối quan hệ lao động. Trong đó, hoạt động đối thoại xã hội trong các doanh nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng hiện nay.

      ảnh chủ đề

      Biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án là gì? Mẫu Biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Hòa giải viên tiến hành hòa giải và lập biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Những trường hợp không tiến hành hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Những trường hợp không tiến hành hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Nguyên tắc hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn nộp đơn khởi kiện, đơn yêu cầu, đơn khiếu kiện hành chính và quá trình thụ lý đơn? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn thực hiện lựa chọn hòa giải, đối thoại và lựa chọn Hòa giải viên của người khởi kiện, người yêu cầu? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn thực hiện quyền lựa chọn hòa giải, đối thoại tại Tòa án và lựa chọn Hòa giải viên của người bị kiện? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn hòa giải viên tiến hành hòa giải và lập biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn quyết định công nhận hoặc không công nhận công nhận kết quả hòa giải thành, đối thoại thành?

      ảnh chủ đề

      Nguyên tắc và ý nghĩa của hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Nguyên tắc của hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Một số ý nghĩa của hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Trường hợp từ chối hòa giải, đối thoại, thay đổi Hòa giải viên

      Trường hợp từ chối hòa giải, đối thoại, thay đổi Hòa giải viên? Vai trò của hòa giải và đối thoại tại Tòa Án?

      ảnh chủ đề

      Thành phần và trình tự phiên hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Thành phần phiên hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Trình tự phiên hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Quyền, nghĩa vụ của các bên tham gia hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Quyền của các bên tham gia hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Nghĩa vụ của các bên tham gia hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Quy định về đối thoại với thanh niên theo Luật thanh niên

      Quy định về đối thoại với thanh niên theo Luật thanh niên? Quy định về nội dung đối thoại với thanh niên theo Luật thanh niên?

      ảnh chủ đề

      Đối thoại xã hội là gì? Hình thức, vai trò và ý nghĩa của đối thoại xã hội?

      Một trong những vấn đề giúp cho con người có thể làm việc, hợp tác được với nhau, hay đơn giản là những vấn đề phát sinh trong đời sống xã hội thì không thể thiếu hoạt động đối thoại xã hội. Biết vận dụng tốt đối thoại xã hội sẽ giúp cho bản thân mỗi người, đơn vị tổ chức, doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đặt ra.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Lỗi biên bản quá hạn có bị phạt không? Bị phạt bao nhiêu tiền?
      • Khởi kiện chồng ngoại tình ở đâu? Thủ tục tố cáo ngoại tình?
      • Quy định áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc
      • Điều kiện khởi kiện vụ án hành chính, thụ lý vụ án hành chính
      • Chia sẻ phim nóng, tung ảnh nhạy cảm bị xử lý như thế nào?
      • Nộp phạt vi phạm giao thông tại chỗ và tại kho bạc Nhà nước
      • Cách làm đơn, gửi đơn tố cáo online qua mạng mới nhất
      • Đối tượng khởi kiện vụ án hành chính theo Tố tụng hành chính
      • Phân biệt giữa khiếu nại hành chính và khởi kiện hành chính
      • Bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân là gì?
      • Hồ sơ quản lý người nghiện ma tuý tại nơi cư trú (cộng đồng)
      • Ưu, nhược điểm và các giai đoạn của kiểm tra hành chính
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đối thoại xã hội quan hệ lao động trong doanh nghiệp là gì? Các hình thức?

      Bộ luật lao động ra đời là sự ghi nhận việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động và người sử dụng lao động, đồng thời tạo ra sự liên kết, hài hòa trong mối quan hệ lao động. Trong đó, hoạt động đối thoại xã hội trong các doanh nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng hiện nay.

      ảnh chủ đề

      Biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án là gì? Mẫu Biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Hòa giải viên tiến hành hòa giải và lập biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Những trường hợp không tiến hành hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Những trường hợp không tiến hành hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Nguyên tắc hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn nộp đơn khởi kiện, đơn yêu cầu, đơn khiếu kiện hành chính và quá trình thụ lý đơn? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn thực hiện lựa chọn hòa giải, đối thoại và lựa chọn Hòa giải viên của người khởi kiện, người yêu cầu? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn thực hiện quyền lựa chọn hòa giải, đối thoại tại Tòa án và lựa chọn Hòa giải viên của người bị kiện? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn hòa giải viên tiến hành hòa giải và lập biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn quyết định công nhận hoặc không công nhận công nhận kết quả hòa giải thành, đối thoại thành?

      ảnh chủ đề

      Nguyên tắc và ý nghĩa của hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Nguyên tắc của hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Một số ý nghĩa của hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Trường hợp từ chối hòa giải, đối thoại, thay đổi Hòa giải viên

      Trường hợp từ chối hòa giải, đối thoại, thay đổi Hòa giải viên? Vai trò của hòa giải và đối thoại tại Tòa Án?

      ảnh chủ đề

      Thành phần và trình tự phiên hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Thành phần phiên hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Trình tự phiên hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Quyền, nghĩa vụ của các bên tham gia hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Quyền của các bên tham gia hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Nghĩa vụ của các bên tham gia hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Quy định về đối thoại với thanh niên theo Luật thanh niên

      Quy định về đối thoại với thanh niên theo Luật thanh niên? Quy định về nội dung đối thoại với thanh niên theo Luật thanh niên?

      ảnh chủ đề

      Đối thoại xã hội là gì? Hình thức, vai trò và ý nghĩa của đối thoại xã hội?

      Một trong những vấn đề giúp cho con người có thể làm việc, hợp tác được với nhau, hay đơn giản là những vấn đề phát sinh trong đời sống xã hội thì không thể thiếu hoạt động đối thoại xã hội. Biết vận dụng tốt đối thoại xã hội sẽ giúp cho bản thân mỗi người, đơn vị tổ chức, doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đặt ra.

      Xem thêm

      Tags:

      Đối thoại


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đối thoại xã hội quan hệ lao động trong doanh nghiệp là gì? Các hình thức?

      Bộ luật lao động ra đời là sự ghi nhận việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động và người sử dụng lao động, đồng thời tạo ra sự liên kết, hài hòa trong mối quan hệ lao động. Trong đó, hoạt động đối thoại xã hội trong các doanh nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng hiện nay.

      ảnh chủ đề

      Biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án là gì? Mẫu Biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Hòa giải viên tiến hành hòa giải và lập biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Những trường hợp không tiến hành hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Những trường hợp không tiến hành hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Nguyên tắc hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn nộp đơn khởi kiện, đơn yêu cầu, đơn khiếu kiện hành chính và quá trình thụ lý đơn? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn thực hiện lựa chọn hòa giải, đối thoại và lựa chọn Hòa giải viên của người khởi kiện, người yêu cầu? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn thực hiện quyền lựa chọn hòa giải, đối thoại tại Tòa án và lựa chọn Hòa giải viên của người bị kiện? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn hòa giải viên tiến hành hòa giải và lập biên bản ghi nhận kết quả hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Trách nhiệm của Tòa án trong hòa giải, đối thoại tại Tòa án ở giai đoạn quyết định công nhận hoặc không công nhận công nhận kết quả hòa giải thành, đối thoại thành?

      ảnh chủ đề

      Nguyên tắc và ý nghĩa của hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Nguyên tắc của hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Một số ý nghĩa của hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Trường hợp từ chối hòa giải, đối thoại, thay đổi Hòa giải viên

      Trường hợp từ chối hòa giải, đối thoại, thay đổi Hòa giải viên? Vai trò của hòa giải và đối thoại tại Tòa Án?

      ảnh chủ đề

      Thành phần và trình tự phiên hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Thành phần phiên hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Trình tự phiên hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Quyền, nghĩa vụ của các bên tham gia hòa giải, đối thoại tại Tòa án

      Quyền của các bên tham gia hòa giải, đối thoại tại Tòa án? Nghĩa vụ của các bên tham gia hòa giải, đối thoại tại Tòa án?

      ảnh chủ đề

      Quy định về đối thoại với thanh niên theo Luật thanh niên

      Quy định về đối thoại với thanh niên theo Luật thanh niên? Quy định về nội dung đối thoại với thanh niên theo Luật thanh niên?

      ảnh chủ đề

      Đối thoại xã hội là gì? Hình thức, vai trò và ý nghĩa của đối thoại xã hội?

      Một trong những vấn đề giúp cho con người có thể làm việc, hợp tác được với nhau, hay đơn giản là những vấn đề phát sinh trong đời sống xã hội thì không thể thiếu hoạt động đối thoại xã hội. Biết vận dụng tốt đối thoại xã hội sẽ giúp cho bản thân mỗi người, đơn vị tổ chức, doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đặt ra.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34780