Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu bảng mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bản mô tả công việc nhân viên tổ chức sự kiện là tài liệu mô tả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí nhân viên tổ chức sự kiện. Hãy cùng chúng tôi khám phá những nội dung này qua bài viết dưới đây nhé!

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nhân viên tổ chức sự kiện là gì?
        • 1.1 1.1. Khái niệm:
        • 1.2 1.2. Mô tả công việc nhân viên tổ chức sự kiện:
        • 1.3 1.3. Yêu cầu công việc:
      • 2 2. Bảng mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện:
      • 3 3. Một số lưu ý khi ứng tuyển nhân viên tổ chức sự kiện: 
        • 3.1 3.1. Kĩ năng làm việc nhóm:
        • 3.2 3.2. Kĩ năng giao tiếp:
        • 3.3 3.3. Kĩ năng xây dựng kịch bản:
        • 3.4 3.4. Kĩ năng sáng tạo:
        • 3.5 3.5. Kĩ năng dự đoán và quản lý rủi ro:
        • 3.6 3.6. Kĩ năng xử lý tình huống:
        • 3.7 3.7. Kĩ năng đàm phán, lập ngân sách:
      • 4 4. Ai sẽ phù hợp với vị trí của nhân viên tổ chức sự kiện:

      1. Nhân viên tổ chức sự kiện là gì?

      1.1. Khái niệm:

      Trong mỗi bữa tiệc, sự kiện không thể thiếu vai trò của nhân viên sự kiện. Vậy nhân viên tổ chức sự kiện là gì? Họ là những nghệ sĩ sử dụng sự sáng tạo và cẩn thận của mình để tạo ra sự kiện hoàn hảo. Nhân viên tổ chức sự kiện sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo nên một sự kiện hoàn hảo nhất.

      Đối với người tổ chức sự kiện, sự sáng tạo và nhạy bén được ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, kiến thức chuyên môn, khả năng tổ chức, làm việc nhóm, linh hoạt,.. để duy trì sự đồng bộ cho sự kiện. Bên cạnh đó, khả năng chịu áp lực công việc, tâm lý và thái độ chuẩn mực trong công việc cũng rất cần thiết đối với nhân viên sự kiện.

      1.2. Mô tả công việc nhân viên tổ chức sự kiện:

      – Lập Action Plan và Checklist chi tiết các công việc triển khai dự án sự kiện

      – Giám sát các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng thực hiện dự án

      – Trực tiếp điều phối chương trình

      – Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch

      – Giám sát hoạt động của các đại lý để đảm bảo triển khai hiệu quả các hoạt động của nhãn hàng.

      – Theo dõi công việc của các bộ phận liên quan trong Công ty để đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của sự kiện được hoàn thành đầy đủ và đúng thời hạn.

      – Kiểm tra hiện trường.

      – Đề xuất ý tưởng cho các kênh BTL phù hợp với chiến lược thương hiệu.

      – Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động của BTL (sampling, sự kiện, hội chợ, triển lãm…).

      – Thu thập thông tin từ hoạt động của đối thủ cạnh tranh để so sánh.

      – Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

      1.3. Yêu cầu công việc:

      – Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.

      – Độ tuổi: 24 – 30 tuổi.

      – Sẵn sàng đi công tác và tăng ca khi công việc phát sinh hoặc khi có yêu cầu.

      Xem thêm:  Mô tả công việc là gì? Cách xây dựng bảng mô tả công việc?

      – Cẩn thận, chăm chỉ, có khả năng quản lý nhiều công việc cùng lúc.

      – Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chạy các chương trình Event & Activation. Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty dược phẩm là một lợi thế

      – Có kinh nghiệm lập Kế hoạch thực hiện, Timeline nội bộ, Kế hoạch hành động và Checklist chi tiết cho các dự án được giao.

      – Thành thạo tin học văn phòng.

      – Có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được giao để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.

      – Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

      2. Bảng mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện:

      Mô tả công việc

      – Lập Action Plan và Checklist chi tiết các công việc triển khai dự án sự kiện

      – Giám sát các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng thực hiện dự án

      – Trực tiếp điều phối chương trình

      – Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch

      – Giám sát hoạt động của các đại lý để đảm bảo triển khai hiệu quả các hoạt động của nhãn hàng.

      – Theo dõi công việc của các bộ phận liên quan trong Công ty để đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của sự kiện được hoàn thành đầy đủ và đúng thời hạn.

      – Kiểm tra hiện trường.

      – Đề xuất ý tưởng cho các kênh BTL phù hợp với chiến lược thương hiệu.

      – Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động của BTL (sampling, sự kiện, hội chợ, triển lãm…).

      – Thu thập thông tin từ hoạt động của đối thủ cạnh tranh để so sánh.

      -Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

      Yêu cầu kinh nghiệm

      – Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.

      – Độ tuổi: 24 – 30 tuổi.

      – Sẵn sàng đi công tác và tăng ca khi công việc phát sinh hoặc khi có yêu cầu.

      – Cẩn thận, chăm chỉ, có khả năng quản lý nhiều công việc cùng lúc.

      – Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chạy các chương trình Event & Activation. Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty dược phẩm là một lợi thế

      – Có kinh nghiệm lập Kế hoạch thực hiện, Timeline nội bộ, Kế hoạch hành động và Checklist chi tiết cho các dự án được giao.

      – Thành thạo tin học văn phòng.

      – Có khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được giao để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.

      -Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

      3. Một số lưu ý khi ứng tuyển nhân viên tổ chức sự kiện: 

      Nhân viên tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong mỗi chương trình, vì vậy khi cá nhân muốn ứng tuyển vào vị trí tổ chức sự kiện cần phải đáp ứng được các yêu cầu sau đây:

      Xem thêm:  Mẫu bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng

      3.1. Kĩ năng làm việc nhóm:

      Để tổ chức một sự kiện cho hàng trăm, hàng nghìn người, nhân viên sự kiện không thể “đơn thương độc mã” mà cần có đồng nghiệp, đội nhóm phối hợp với nhau. Vì vậy, để trở thành một nhân viên tổ chức sự kiện, bạn cần phải biết cách làm việc nhóm, hợp tác và cùng phát triển với đồng đội để công việc diễn ra suôn sẻ. Để hoàn thiện kỹ năng này, bạn nên tiếp xúc nhiều với môi trường và tổ chức sự kiện ngay từ khi nhen nhóm ý định theo đuổi đam mê.

      3.2. Kĩ năng giao tiếp:

      Trong quá trình làm việc, nhân viên sự kiện sẽ tiếp xúc, gặp gỡ với rất nhiều đối tác, khách hàng nên chắc chắn cần có kỹ năng giao tiếp khéo léo và chuyên nghiệp. Ngoài ra, kỹ năng này còn giúp điều phối nhân sự, phân chia công việc sao cho sự kiện diễn ra hiệu quả và thành công nhất. Vì vậy, giao tiếp với đồng nghiệp, người tổ chức sự kiện cần tế nhị, khéo léo và dứt khoát đúng thời điểm để phát huy hết khả năng của nhân viên trong đoàn.

      3.3. Kĩ năng xây dựng kịch bản:

      Nhiều người lầm tưởng tổ chức sự kiện là công việc chân tay, không tốn chất xám. Nhưng trên thực tế, để tạo nên một sự kiện chỉn chu, ấn tượng và thu hút, người tổ chức sự kiện cần phải có một kịch bản và một chuỗi sự kiện chắc chắn. Bởi nếu không có kịch bản, tất yếu các sự kiện sẽ diễn ra một cách ngẫu nhiên, không theo kế hoạch và trình tự mong muốn.

      Bạn có thể trau dồi kỹ năng viết kịch bản của mình bằng cách luyện viết mỗi ngày, đọc thêm sách để rèn luyện trí óc và thêm ý tưởng cho kịch bản. Bên cạnh đó, bạn có thể gặp gỡ, trò chuyện với những người có kỹ năng giao tiếp tốt để cải thiện khả năng diễn đạt của mình.

      3.4. Kĩ năng sáng tạo:

      Đây là yếu tố cốt lõi mà nhân viên tổ chức chuyên nghiệp cần phải sở hữu. Đừng nghĩ rằng tổ chức sự kiện chỉ là làm theo yêu cầu của khách hàng. Trên thực tế, người làm sự kiện hoàn toàn có cơ hội sáng tạo và tổ chức theo suy nghĩ của mình bởi mỗi sự kiện sẽ có quy mô, tính chất, mục tiêu,… khác nhau.

      Tất cả các hoạt động mà mọi người nhìn thấy, nghe thấy và cảm nhận trong sự kiện đều bắt nguồn từ ý tưởng của nhân viên sự kiện. Họ chịu trách nhiệm chọn địa điểm, lên kế hoạch thiết kế, trang trí sân khấu, dàn dựng chương trình, dàn dựng các tiết mục văn nghệ, lên ý tưởng truyền thông cho sự kiện,… Sự sáng tạo sẽ giúp sự thành công của sự kiện.

      Xem thêm:  Mẫu bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non

      3.5. Kĩ năng dự đoán và quản lý rủi ro:

      Trong quá trình tổ chức sự kiện khó tránh khỏi những sai sót, rủi ro không mong muốn. Đặc biệt với những sự kiện lớn, việc nhận diện và dự đoán những rủi ro có thể xảy ra là vô cùng quan trọng. Quản lý rủi ro sẽ giúp bạn đưa ra các phương án xử lý phù hợp, để khi sự cố xảy ra, bạn không bị động và đảm bảo sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ.

      3.6. Kĩ năng xử lý tình huống:

      Cho dù bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu, đôi khi vẫn có những vấn đề không mong muốn phát sinh. Vì vậy, phát hiện, xử lý tình huống và đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề là những kỹ năng mà bất kỳ người làm sự kiện nào cũng phải có. Bạn càng bình tĩnh xử lý tình huống và đưa ra giải pháp phù hợp thì khả năng thành công của sự kiện càng cao.

      3.7. Kĩ năng đàm phán, lập ngân sách:

      Trong một số trường hợp, nhân sự sự kiện còn phải trực tiếp tham gia đàm phán các điều khoản trong hợp đồng như quyền lợi tài trợ, địa điểm tổ chức sự kiện, chi phí, v.v.

      4. Ai sẽ phù hợp với vị trí của nhân viên tổ chức sự kiện:

      Nhân viên tổ chức sự kiện không nhất thiết phải đáp ứng yêu cầu về trình độ, bằng cấp cao. Nhưng những ứng viên có những tố chất và kỹ năng sau sẽ rất phù hợp với công việc này:

      Con người năng động, sáng tạo: Công việc của nhân viên sự kiện sẽ liên quan mật thiết đến việc lên kế hoạch, thực hiện và giám sát các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Người năng động sẽ luôn có năng lượng để xử lý và hoàn thành công việc với một thái độ tốt nhất. Bên cạnh đó, tính sáng tạo cho phép bạn đưa ra những ý tưởng mới, mang lại hiệu ứng tốt cho khách hàng.
      Tổ chức: Để chuẩn bị và tạo nên một sự kiện thành công, bạn sẽ luôn trong tình trạng bận rộn với hàng trăm việc phải lo. Nếu không biết sắp xếp thời gian, bố trí công việc hợp lý sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

      Cầu toàn: Những người có những phẩm chất này rất phù hợp với vai trò của nhà tổ chức sự kiện. Vì bạn sẽ có sự tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết và làm mọi thứ một cách tốt nhất cũng như có cái nhìn bao quát về toàn bộ sự kiện.

      Sức khỏe tốt: Sức khỏe tốt giúp bạn luôn có năng lượng tốt để làm việc. Người tổ chức sự kiện liên tục phải gặp gỡ đối tác, nhà cung cấp, khách hàng. Vì vậy, sự nhanh nhẹn là yếu tố để bạn hoàn thành công việc và gắn bó lâu dài với công việc đó.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu bảng mô tả công việc của nhân viên tổ chức sự kiện thuộc chủ đề Bảng mô tả công việc, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mô tả công việc là gì? Cách xây dựng bảng mô tả công việc?

      Bản mô tả công việc đóng vai trò quan trọng trong quản lý nhân sự và quản lý công việc trong tổ chức. Dưới đây là bài viết về: Mô tả công việc là gì? Cách xây dựng bảng mô tả công việc?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng

      Bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng là một tài liệu hướng dẫn chi tiết về các nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên hành chính văn phòng. Dưới đây là những mẫu bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng, mời bạn đọc cùng đón xem.

      ảnh chủ đề

      Mẫu bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non

      Bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non là một tài liệu chi tiết mô tả các hoạt động, nhiệm vụ, và trách nhiệm của giáo viên mầm non trong một ngày làm việc. Dưới đây là bài viết về: Mẫu bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mô tả công việc là gì? Cách xây dựng bảng mô tả công việc?

      Bản mô tả công việc đóng vai trò quan trọng trong quản lý nhân sự và quản lý công việc trong tổ chức. Dưới đây là bài viết về: Mô tả công việc là gì? Cách xây dựng bảng mô tả công việc?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng

      Bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng là một tài liệu hướng dẫn chi tiết về các nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên hành chính văn phòng. Dưới đây là những mẫu bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng, mời bạn đọc cùng đón xem.

      ảnh chủ đề

      Mẫu bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non

      Bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non là một tài liệu chi tiết mô tả các hoạt động, nhiệm vụ, và trách nhiệm của giáo viên mầm non trong một ngày làm việc. Dưới đây là bài viết về: Mẫu bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non.

      Xem thêm

      Tags:

      Bảng mô tả công việc


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mô tả công việc là gì? Cách xây dựng bảng mô tả công việc?

      Bản mô tả công việc đóng vai trò quan trọng trong quản lý nhân sự và quản lý công việc trong tổ chức. Dưới đây là bài viết về: Mô tả công việc là gì? Cách xây dựng bảng mô tả công việc?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng

      Bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng là một tài liệu hướng dẫn chi tiết về các nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên hành chính văn phòng. Dưới đây là những mẫu bảng mô tả công việc nhân viên hành chính văn phòng, mời bạn đọc cùng đón xem.

      ảnh chủ đề

      Mẫu bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non

      Bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non là một tài liệu chi tiết mô tả các hoạt động, nhiệm vụ, và trách nhiệm của giáo viên mầm non trong một ngày làm việc. Dưới đây là bài viết về: Mẫu bản mô tả công việc một ngày của giáo viên mầm non.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34145