Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu bản tự nhận xét đánh giá xếp loại Giáo viên mới nhất

  • 03/10/202403/10/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    03/10/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bản tự nhận xét về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp của giáo viên là một biểu mẫu được sử dụng để giúp giáo viên đánh giá bản thân về phẩm chất và năng lực, đồng thời xây dựng và thực hiện kế hoạch rèn luyện phẩm chất và nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng các yêu cầu đổi mới giáo dục. Bản tự nhận xét cần nêu rõ thông tin cá nhân và nhiệm vụ được giao trong năm học vừa qua, đồng thời phải đưa ra những ưu điểm và khuyết điểm của bản thân.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mẫu tự nhận xét, đánh giá, xếp loại giáo viên:
      • 2 2. Cách đánh giá, phân loại giáo viên cuối năm học theo Nghị định 90:
        • 2.1 2.1. Đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không cần có sáng kiến kinh nghiệm:
        • 2.2 2.2. Giáo viên bị kỷ luật sẽ xếp không hoàn thành nhiệm vụ:
      • 3 3. Quy trình đánh giá, xếp loại giáo viên:

      1. Mẫu tự nhận xét, đánh giá, xếp loại giáo viên:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      ——————–

      …..ngày ….tháng…..năm……

      BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIÁO VIÊN
      Năm Học……..

      Họ và tên: ………

      Đơn vị công tác: Trường………

      Nhiệm vụ được giao: ……..

      Nay tôi viết bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại của giáo viên năm học………. với các nội dung sau:

      1.Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống.

      1.1/ Tư tưởng chính trị:

      Luôn kiên trì với đường lối của Đảng, và các mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

      1.2/ Tuân thủ chính sách và pháp luật của Nhà nước:

      Chính mình và gia đình luôn tuân thủ chính sách và pháp luật của Nhà nước. Luôn thực hiện công tác tuyên truyền và vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

      1.3/ Thực hiện quy định của ngành, cơ quan, đơn vị để đảm bảo chất lượng và số lượng giờ làm việc:

      Luôn tuân thủ tốt quy định và quy chế của ngành. Thực hiện tốt các quy định của cơ quan và đơn vị, để đảm bảo chất lượng và số lượng giờ làm việc.

      1.4/ Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của người giáo viên:

      Luôn giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của người giáo viên. Luôn có ý thức cao trong việc đấu tranh chống lại các hành vi tiêu cực. Được đồng nghiệp, học sinh và nhân dân tin tưởng.

      1.5/ Tinh thần đoàn kết: Tính trung thực trong công tác; Quan hệ đồng nghiệp; Thái độ phục vụ nhân dân và học sinh:

      Luôn có tinh thần đoàn kết, hỗ trợ đồng nghiệp. Báo cáo đầy đủ, chính xác và trung thực với cấp trên. Xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp. Có thái độ hòa nhã, tận tâm và phục vụ nhân dân và học sinh.

      1.6/ Tự đánh giá về phẩm chất đạo đức, lối sống: Tốt.

      2. Về chuyên môn, nghiệp vụ:

      Xem thêm:  Điều kiện, thủ tục xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với giáo viên

      a. Đối với khối lượng, chất lượng và hiệu quả giảng dạy và công tác trong từng vị trí, thời gian và điều kiện công tác cụ thể:

      – Đạt trình độ chuẩn đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ của nhà giáo theo quy định cụ thể. Bản thân tôi có đầy đủ kiến thức cơ bản về chuyên môn và nghiệp vụ, đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn.

      – Bản thân luôn cập nhật thông tin để hiểu rõ tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa và giáo dục của địa phương nơi tôi công tác.

      Với nhiệm vụ giảng dạy:

      – Bản thân thực hiện đầy đủ, đúng chương trình và kế hoạch dạy học.

      – Chuẩn bị bài lên lớp tốt, giảng dạy tốt và đánh giá học sinh công bằng, khách quan.

      – Bản thân sử dụng các đồ dùng dạy học sẵn có của bộ môn một cách hiệu quả, và thường xuyên tự làm đồ dùng dạy học phục vụ cho công tác.

      – Trong năm học, tôi đã được dự giờ 5 tiết trong tổng số 18 tiết dự giờ.

      Đối với công tác chủ nhiệm lớp và các hoạt động giáo dục khác:

      – Luôn theo dõi và quản lý chặt chẽ việc học tập và rèn luyện của học sinh, đặc biệt là rèn luyện ý thức tự học, giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng nề nếp và rèn luyện thói quen tốt cho các em.

      – Bản thân thường xuyên phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh.

      – Tham gia đầy đủ các công tác được nhà trường phân công.

      b, Tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác, tinh thần phê bình và tự phê bình

      – Luôn có tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác, cũng như tinh thần phê bình và tự phê bình.

      – Tôi luôn tham gia đầy đủ các hoạt động chuyên môn của nhà trường và tổ chuyên môn, tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, và các buổi sinh hoạt chuyên môn liên trường hàng tháng theo yêu cầu của các cấp.

      – Tôi cũng luôn ý thức tổ chức kỷ luật và thực hiện tốt nội quy, quy chế làm việc, đảm bảo ngày công lao động trong giảng dạy và hội họp, cũng như thực hiện báo cáo với cấp trên chính xác, kịp thời.

      Xem thêm:  Mẫu biên bản thanh tra toàn diện giáo viên mới nhất

      – Tôi có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy và công tác, và luôn có tinh thần phê bình những việc xấu và thường xuyên tự phê bình để kịp thời rút kinh nghiệm cho bản thân.

      3. Khả năng phát triển (về chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý và hoạt động xã hội…)

      Tôi luôn tìm tòi, học hỏi để tự phát triển bản thân, phát triển một cách toàn diện để có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm phục vụ cho giảng dạy, phục vụ công tác và mọi hoạt động khác.

      4.Tóm tắt ưu khuyết điểm chính về thực hiện chức trách, nhiệm vụ:

      * Ưu điểm:

      + Bản thân tôi luôn có trách nhiệm, tinh thần kỷ luật cao và tính trung thực trong công tác và giảng dạy, luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

      + Bản thân hết mình quan tâm, rèn luyện, giáo dục các em học sinh về mọi mặt. Đặc biệt là thường xuyên phối hợp với phụ huynh giáo dục các em.

      * Khuyết điểm: Đôi khi còn chậm, chưa kịp thời trong việc báo cáo cho cấp trên.

      5.Tự đánh giá, xếp loại chung : Xuất sắc

      …… ngày …..tháng …năm…..

      Nhận xét đánh giá xếp loại của tổ chuyên môn …..

       

      Tóm tắt nhận xét, đánh giá, xếp loại của Thủ trưởng đơn vị cơ sở
      (ghi rõ chức vụ, kí tên, đóng dấu)

      ……

      2. Cách đánh giá, phân loại giáo viên cuối năm học theo Nghị định 90:

      Từ năm học 2020 – 2021, việc đánh giá, xếp loại giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không cần có sáng kiến kinh nghiệm. Cụ thể có những thay đổi được quy định như sau:

      2.1. Đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không cần có sáng kiến kinh nghiệm:

      Ngày 13 tháng 8 năm 2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định Số: 90/2020/NĐ-CP để quy định về đánh giá và xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 20 tháng 8 năm 2020.

      Theo đó, để được xếp loại chất lượng ở mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giáo viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

      – Thực hiện tốt các quy định về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tác phong, lề lối làm việc và ý thức tổ chức kỷ luật như quy định tại Điều 3 Nghị định.

      – Hoàn thành 100% nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao, bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả cao. Trong đó, ít nhất 50% nhiệm vụ phải được hoàn thành vượt mức.

      Xem thêm:  Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên Tiểu học mới nhất

      Điểm mới là việc bỏ các tiêu chí “Hoàn thành tốt các nhiệm vụ đột xuất” và “có ít nhất 01 đề án, đề tài hoặc sáng kiến được áp dụng, mang lại hiệu quả trong công việc”.

      2.2. Giáo viên bị kỷ luật sẽ xếp không hoàn thành nhiệm vụ:

      Nghị định 90 đã bổ sung tiêu chí đánh giá giáo viên bị kỷ luật, đưa ra quy định cụ thể về việc xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ. Điều 15 quy định rõ ràng về các tiêu chí để xếp loại chất lượng ở mức không hoàn thành nhiệm vụ, bao gồm:

      (a) có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa;

      (b) không đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả cho hơn 50% các tiêu chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc, kế hoạch hoặc công việc cụ thể được giao;

      (c) có hành vi vi phạm trong quá trình thực thi nhiệm vụ bị xử lý kỷ luật trong năm đánh giá. Vì vậy, giáo viên bị xử lý kỷ luật trong năm đánh giá sẽ bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ.

      3. Quy trình đánh giá, xếp loại giáo viên:

      Đối với giáo viên không giữ chức vụ quản lý, việc đánh giá chất lượng được thực hiện theo các bước sau đây:

      Bước 1: Giáo viên tự đánh giá và xếp loại chất lượng thông qua báo cáo được cung cấp trong Nghị định 90.

      Bước 2: Tại địa điểm công tác, cuộc họp được tổ chức để nhận xét và đánh giá giáo viên. Tất cả giáo viên (hoặc toàn bộ giáo viên thuộc đơn vị thành phần nơi người đó công tác nếu có) sẽ tham gia.

      Bước 3: Trong cuộc họp, giáo viên sẽ trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả công tác của mình và các thành viên tham dự sẽ đóng góp ý kiến. Các ý kiến sẽ được ghi lại trong biên bản và được thông qua trong cuộc họp.

      Bước 4: Đánh giá và xếp loại chất lượng giáo viên được xem xét và quyết định.

      Bước 5: Kết quả đánh giá và xếp loại được thông báo cho giáo viên bằng văn bản và đồng thời quyết định hình thức công khai trong cơ quan hoặc đơn vị nơi người đó công tác.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu bản tự nhận xét đánh giá xếp loại Giáo viên mới nhất thuộc chủ đề Đánh giá giáo viên, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy, phiếu dự giờ bậc THPT (cấp 3)

      Thông qua những tiết dạy dự giờ, giáo viên có thể nhận biết những ưu nhược điểm trong phương pháp giảng dạy của mình, đồng thời tiếp nhận những nhận xét và ý kiến của những giáo viên khác để những tiết học ngày càng tối ưu hóa kiến thức một cách tốt nhất có thể. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá tiết dạy THPT, phiếu dự giờ cấp 3.

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy, phiếu dự giờ bậc tiểu học (cấp 1)

      Chắc hẳn ai trong chúng ta thời đi học cũng trải qua những tiết học có thầy cô khác đến dự giờ. Vậy sau buổi dạy dự giờ đó rút ra những ưu và nhược điểm gì? Tất cả những điều đó được thể hiện qua phiếu đánh giá tiết dạy. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá dự giờ bậc tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Quy định về chuẩn trình độ đào tạo của giáo viên các cấp

      Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên trung học phổ thông? Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên trung học cơ sở? Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên tiểu học? Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản thanh tra toàn diện giáo viên mới nhất

      Để quản lý hoạt động giảng dạy của giáo viên thì Giám đốc các Sở GD&ĐT bổ nhiệm cộng tác viên thanh tra cùng với đội thanh tra thực hiện công tác thanh tra để có đánh giá xác thực về tình hình giảng dạy và chất lượng các bài giảng một cách toàn diện nhất.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên cần làm gì để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học?

      Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học, giáo viên cần phải có một kế hoạch rõ ràng và chi tiết về nội dung giảng dạy, lộ trình và tiến độ giảng dạy. Bên cạnh đó, họ cần cập nhật kiến thức mới nhất và sử dụng những công nghệ giáo dục tiên tiến để tạo ra một môi trường học tập hiệu quả cho học sinh.

      ảnh chủ đề

      Phẩm chất, kỹ năng và năng lực của giáo viên chủ nhiệm

      Trong bối cảnh giáo dục ngày càng phát triển, phẩm chất, kỹ năng và năng lực của giáo viên chủ nhiệm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo học sinh. Để đáp ứng yêu cầu của một giáo viên chủ nhiệm hiện đại, cần có sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm giảng dạy và kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện, thủ tục xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với giáo viên

      Thăng hạng chức danh nghề nghiệp của giáo viên là một chính sách góp phần nâng cao chế độ cho giáo viên. Và là hình thức để thể hiện cho sự tích lũy, kinh nghiệm của giáo viên về chuyên môn, nghiệp vụ. Để được thăng hạng, giáo viên cần phải đáp ứng những điều kiện và thực hiện theo thủ tục nào?

      ảnh chủ đề

      Xếp loại thi đua cuối năm đối với giáo viên có thời gian nghỉ ốm và nghỉ sản

      Xếp loại thi đua cuối năm đối với giáo viên có thời gian nghỉ ốm và nghỉ thai sản. Viên chức xin nghỉ ốm đau và nghỉ thai sản theo quy định có ảnh hưởng đến xếp hạng thi đua không?

      ảnh chủ đề

      Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên Tiểu học mới nhất

      Vào dịp cuối năm, giáo viên Tiểu học thường phải lập Phiếu tự đánh giá xếp loại giáo viên Tiểu học để đánh giá phẩm chất nhà giáo, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ, mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng... Dưới đây là mẫu phiếu cho bạn tham khảo.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      • Mẫu quyết định tiếp nhận nhân sự, nhân viên chính thức chuẩn
      • Mẫu thỏa thuận bảo mật thông tin và không cạnh tranh (NDA)
      • Mẫu quyết định tạm ngừng kinh doanh công ty TNHH, cổ phần
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy, phiếu dự giờ bậc THPT (cấp 3)

      Thông qua những tiết dạy dự giờ, giáo viên có thể nhận biết những ưu nhược điểm trong phương pháp giảng dạy của mình, đồng thời tiếp nhận những nhận xét và ý kiến của những giáo viên khác để những tiết học ngày càng tối ưu hóa kiến thức một cách tốt nhất có thể. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá tiết dạy THPT, phiếu dự giờ cấp 3.

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy, phiếu dự giờ bậc tiểu học (cấp 1)

      Chắc hẳn ai trong chúng ta thời đi học cũng trải qua những tiết học có thầy cô khác đến dự giờ. Vậy sau buổi dạy dự giờ đó rút ra những ưu và nhược điểm gì? Tất cả những điều đó được thể hiện qua phiếu đánh giá tiết dạy. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá dự giờ bậc tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Quy định về chuẩn trình độ đào tạo của giáo viên các cấp

      Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên trung học phổ thông? Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên trung học cơ sở? Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên tiểu học? Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản thanh tra toàn diện giáo viên mới nhất

      Để quản lý hoạt động giảng dạy của giáo viên thì Giám đốc các Sở GD&ĐT bổ nhiệm cộng tác viên thanh tra cùng với đội thanh tra thực hiện công tác thanh tra để có đánh giá xác thực về tình hình giảng dạy và chất lượng các bài giảng một cách toàn diện nhất.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên cần làm gì để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học?

      Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học, giáo viên cần phải có một kế hoạch rõ ràng và chi tiết về nội dung giảng dạy, lộ trình và tiến độ giảng dạy. Bên cạnh đó, họ cần cập nhật kiến thức mới nhất và sử dụng những công nghệ giáo dục tiên tiến để tạo ra một môi trường học tập hiệu quả cho học sinh.

      ảnh chủ đề

      Phẩm chất, kỹ năng và năng lực của giáo viên chủ nhiệm

      Trong bối cảnh giáo dục ngày càng phát triển, phẩm chất, kỹ năng và năng lực của giáo viên chủ nhiệm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo học sinh. Để đáp ứng yêu cầu của một giáo viên chủ nhiệm hiện đại, cần có sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm giảng dạy và kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện, thủ tục xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với giáo viên

      Thăng hạng chức danh nghề nghiệp của giáo viên là một chính sách góp phần nâng cao chế độ cho giáo viên. Và là hình thức để thể hiện cho sự tích lũy, kinh nghiệm của giáo viên về chuyên môn, nghiệp vụ. Để được thăng hạng, giáo viên cần phải đáp ứng những điều kiện và thực hiện theo thủ tục nào?

      ảnh chủ đề

      Xếp loại thi đua cuối năm đối với giáo viên có thời gian nghỉ ốm và nghỉ sản

      Xếp loại thi đua cuối năm đối với giáo viên có thời gian nghỉ ốm và nghỉ thai sản. Viên chức xin nghỉ ốm đau và nghỉ thai sản theo quy định có ảnh hưởng đến xếp hạng thi đua không?

      ảnh chủ đề

      Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên Tiểu học mới nhất

      Vào dịp cuối năm, giáo viên Tiểu học thường phải lập Phiếu tự đánh giá xếp loại giáo viên Tiểu học để đánh giá phẩm chất nhà giáo, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ, mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng... Dưới đây là mẫu phiếu cho bạn tham khảo.

      Xem thêm

      Tags:

      Đánh giá giáo viên


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy, phiếu dự giờ bậc THPT (cấp 3)

      Thông qua những tiết dạy dự giờ, giáo viên có thể nhận biết những ưu nhược điểm trong phương pháp giảng dạy của mình, đồng thời tiếp nhận những nhận xét và ý kiến của những giáo viên khác để những tiết học ngày càng tối ưu hóa kiến thức một cách tốt nhất có thể. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá tiết dạy THPT, phiếu dự giờ cấp 3.

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy, phiếu dự giờ bậc tiểu học (cấp 1)

      Chắc hẳn ai trong chúng ta thời đi học cũng trải qua những tiết học có thầy cô khác đến dự giờ. Vậy sau buổi dạy dự giờ đó rút ra những ưu và nhược điểm gì? Tất cả những điều đó được thể hiện qua phiếu đánh giá tiết dạy. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá dự giờ bậc tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Quy định về chuẩn trình độ đào tạo của giáo viên các cấp

      Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên trung học phổ thông? Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên trung học cơ sở? Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên tiểu học? Tiêu chuẩn về trình độ của giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản thanh tra toàn diện giáo viên mới nhất

      Để quản lý hoạt động giảng dạy của giáo viên thì Giám đốc các Sở GD&ĐT bổ nhiệm cộng tác viên thanh tra cùng với đội thanh tra thực hiện công tác thanh tra để có đánh giá xác thực về tình hình giảng dạy và chất lượng các bài giảng một cách toàn diện nhất.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên cần làm gì để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học?

      Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học, giáo viên cần phải có một kế hoạch rõ ràng và chi tiết về nội dung giảng dạy, lộ trình và tiến độ giảng dạy. Bên cạnh đó, họ cần cập nhật kiến thức mới nhất và sử dụng những công nghệ giáo dục tiên tiến để tạo ra một môi trường học tập hiệu quả cho học sinh.

      ảnh chủ đề

      Phẩm chất, kỹ năng và năng lực của giáo viên chủ nhiệm

      Trong bối cảnh giáo dục ngày càng phát triển, phẩm chất, kỹ năng và năng lực của giáo viên chủ nhiệm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo học sinh. Để đáp ứng yêu cầu của một giáo viên chủ nhiệm hiện đại, cần có sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm giảng dạy và kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh.

      ảnh chủ đề

      Điều kiện, thủ tục xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với giáo viên

      Thăng hạng chức danh nghề nghiệp của giáo viên là một chính sách góp phần nâng cao chế độ cho giáo viên. Và là hình thức để thể hiện cho sự tích lũy, kinh nghiệm của giáo viên về chuyên môn, nghiệp vụ. Để được thăng hạng, giáo viên cần phải đáp ứng những điều kiện và thực hiện theo thủ tục nào?

      ảnh chủ đề

      Xếp loại thi đua cuối năm đối với giáo viên có thời gian nghỉ ốm và nghỉ sản

      Xếp loại thi đua cuối năm đối với giáo viên có thời gian nghỉ ốm và nghỉ thai sản. Viên chức xin nghỉ ốm đau và nghỉ thai sản theo quy định có ảnh hưởng đến xếp hạng thi đua không?

      ảnh chủ đề

      Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên Tiểu học mới nhất

      Vào dịp cuối năm, giáo viên Tiểu học thường phải lập Phiếu tự đánh giá xếp loại giáo viên Tiểu học để đánh giá phẩm chất nhà giáo, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ, mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng... Dưới đây là mẫu phiếu cho bạn tham khảo.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ