Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật Lao động

Không gửi thông báo chấm dứt hợp đồng lao động có bị phạt?

  • 21/06/202421/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    21/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Việc chấm dứt hợp đồng lao động là một phần quan trọng của quản lý nhân sự. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những quy định liên quan đến quy định này.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Quy định về thông báo chấm dứt hợp đồng:
        • 1.1 1.1. Thông báo chấm dứt hợp đồng phát sinh khi nào?
        • 1.2 1.2. Các trường hợp hợp đồng lao động chấm dứt:
      • 2 2. Có bắt buộc phải thông báo cho người lao động khi chấm dứt hợp đồng lao động không?
      • 3 3. Hình thức thông báo chấm dứt hợp đồng lao động: 
      • 4 4. Không thông báo chấm dứt hợp đồng thì người sử dụng lao động có bị xử phạt không?

      1. Quy định về thông báo chấm dứt hợp đồng:

      1.1. Thông báo chấm dứt hợp đồng phát sinh khi nào?

      Thông báo chấm dứt hợp đồng lao động là quá trình mà người sử dụng lao động thông báo cho người lao động biết về việc chấm dứt hợp đồng lao động giữa hai bên, có thể là do lý do kỷ luật hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng. Quy định về thông báo chấm dứt hợp đồng lao động được điều chỉnh cụ thể tại Điều 45 của Bộ luật Lao động năm 2019, với các quy định như sau:

      Hình thức thông báo: Người sử dụng lao động phải thông báo bằng văn bản cho người lao động về việc chấm dứt hợp đồng lao động khi hợp đồng lao động chấm dứt theo quy định của Bộ luật Lao động. Tuy nhiên, có một số trường hợp ngoại lệ không yêu cầu thông báo bằng văn bản, bao gồm:

      – Người lao động có quyết định vi phạm pháp luật và bị hạn chế quyền tự do.

      – Người lao động là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam nhưng đã bị trục xuất.

      – Người lao động được tuyên bố là đã chết hoặc đang mất tích.

      – Người sử dụng lao động không còn tồn tại hoặc bị tuyên bố mất năng lực hành vi dân sự, và không có người đại diện theo pháp luật.

      – Các trường hợp này thường xuất phát từ lỗi hoặc tình huống đặc biệt, và người lao động đương nhiên sẽ chấm dứt hợp đồng lao động trong tình huống này, không cần thông báo bằng văn bản.

      Tóm lại, quá trình thông báo chấm dứt hợp đồng lao động phải tuân theo quy định của pháp luật và thể hiện sự minh bạch và công bằng giữa hai bên hợp đồng. Các trường hợp cụ thể nào cần hoặc không cần thông báo bằng văn bản cũng được quy định rõ ràng tại Bộ luật Lao động để đảm bảo tính hợp lý và công bằng.

      Xem thêm:  Mẫu thông báo không ký tiếp hợp đồng khi hợp đồng hết hạn

      1.2. Các trường hợp hợp đồng lao động chấm dứt:

      Theo Điều 34 của Bộ luật Lao động 2019, hợp đồng lao động có thể chấm dứt trong 13 trường hợp : 

      Thứ nhất, người lao động và người sử dụng lao động đã hoàn thành tất nghĩa vụ và quyền lợi theo hợp đồng lao động ban đầu. 

      Thứ hai, mặc dù chưa kết thúc hợp đồng lao động nhưng hai bên đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. 

      Thứ ba, đã hết hạn hợp đồng lao động, trừ những trường hợp được quy định tại khoản 4 điều 177 của Bộ luật này. 

      Thứ tư,người lao động bị kết án tù nhưng thuộc trường hợp không tiếp tục thực hiện hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật. 

      Thứ năm,người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam nhưng đã bị trục xuất theo quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật, quyết định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. 

      Thứ sáu, người lao động đã chết, mất năng lực hành vi dân sự, mất tích theo tuyên bố của Tòa án. 

      Thứ bảy, người lao động bị sa thải do vi phạm kỷ luật. 

      Thứ tám, người sử dụng lao động không phải là cá nhân chấm dứt hoạt động hoặc bị cơ quan chuyên môn về đăng ký kinh doanh thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ra thông báo không có người đại diện theo pháp luật, người được ủy quyền thực hiện quyền và nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật.

      Thứ chín, người lao động và người sử dụng lao động được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định tại Điều 35, Điều 36 của Bộ Luật này. 

      Thứ mười, người sử dụng lao động cho người lao động thôi việc theo trình tự thủ tục được quy định tại Điều 42, Điều 43 của Bộ Luật này. 

      Cuối cùng, trường hợp giấy phép lao động hết hiệu hay trường hợp thỏa thuận nội dung thử việc ghi trong hợp đồng lao động mà thử việc không đạt yêu cầu hoặc một bên hủy bỏ thỏa thuận thử việc.

      2. Có bắt buộc phải thông báo cho người lao động khi chấm dứt hợp đồng lao động không?

      Theo Điều 45 của Bộ luật Lao động 2019 về thông báo chấm dứt hợp đồng lao động, người sử dụng lao động cần phải cung cấp thông báo việc chấm dứt hợp đồng lao động bằng văn bản cho người lao động khi hợp đồng lao động kết thúc theo quy định của Bộ luật này, trừ trường hợp quy định tại Điều 34 (khoản 4, 5, 6, 7 và 8) của Bộ luật Lao động 2019.

      Xem thêm:  Giám đốc công ty nghỉ việc thì phải báo trước bao lâu?

      Ngoại trường hợp người sử dụng lao động không phải là cá nhân và chấm dứt hoạt động, thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động được tính từ thời điểm thông báo chấm dứt hoạt động. Đối với trường hợp người sử dụng lao động không phải là cá nhân và bị cơ quan chuyên môn về đăng ký kinh doanh thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ra thông báo không có người đại diện theo pháp luật, thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động được tính từ ngày ra thông báo.

      Tóm lại, quy định này đặt ra nghĩa vụ cho người sử dụng lao động thông báo chấm dứt hợp đồng lao động bằng văn bản cho người lao động, trừ một số trường hợp cụ thể được quy định tại Điều 34 của Bộ luật Lao động 2019.

      3. Hình thức thông báo chấm dứt hợp đồng lao động: 

      Theo Điều 45 Khoản 1 của Bộ luật Lao động năm 2019, việc thông báo chấm dứt hợp đồng lao động phải được thực hiện bằng hình thức văn bản, là một yêu cầu quan trọng để đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong quan hệ lao động. Điều này giúp cho người lao động có thể nắm rõ lý do chấm dứt hợp đồng và có quyền bám vào các quyền lợi và biện pháp bảo vệ theo quy định của pháp luật khi cần thiết.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiện nay, pháp luật Việt Nam chưa quy định một mẫu thông báo cụ thể để thông báo việc chấm dứt hợp đồng lao động. Thay vào đó, pháp luật cho phép các công ty tự soạn thảo thông báo này theo tình hình cụ thể của hợp đồng lao động và các quy định của pháp luật. Sự linh hoạt này cho phép các công ty lập trình thông báo chấm dứt hợp đồng một cách phù hợp với các điều kiện riêng biệt của mỗi thỏa thuận lao động, bao gồm cả tính chất công việc, điều khoản hợp đồng và lý do cụ thể dẫn đến chấm dứt.

      Sự thiếu đi một mẫu thông báo cụ thể khuyến khích các công ty tạo ra thông báo chấm dứt một cách rõ ràng và toàn diện, bao gồm các chi tiết quan trọng và tuân thủ các quy định của Bộ luật Lao động. Điều này cũng khuyến khích việc giao tiếp cá nhân hóa và dựa trên ngữ cảnh giữa người sử dụng lao động và người lao động.

      Xem thêm:  Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

      Tóm lại, trong khi Bộ luật Lao động năm 2019 đặt trách nhiệm thông báo chấm dứt hợp đồng lao động cho phía công ty thông qua hình thức văn bản, nhưng nó không định rõ một mẫu thông báo cụ thể. Điều này cho phép các công ty linh hoạt soạn thảo thông báo chấm dứt theo cách phù hợp nhất với tình hình cụ thể, giúp quá trình giao tiếp trong quan hệ lao động trở nên cá nhân hóa và hiệu quả hơn.

      4. Không thông báo chấm dứt hợp đồng thì người sử dụng lao động có bị xử phạt không?

      Theo Nghị định 12/2022/NĐ-CP, việc không thực hiện thông báo chấm dứt hợp đồng lao động bằng văn bản cho người lao động có thể dẫn đến xử phạt hành chính, và các mức phạt cụ thể như sau:

      Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với người sử dụng lao động trong trường hợp không thực hiện thông báo trước cho người lao động khi chấm dứt hợp đồng lao động trong các tình huống như thay đổi cơ cấu, công nghệ, hoặc vì lý do kinh tế, mà không tiến hành trao đổi ý kiến trước với tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở , hoặc không thông báo trước ít nhất 30 ngày cho Ủy ban nhân dân cấp tỉnh hoặc người lao động.

      Lưu ý rằng, mức phạt đối với tổ chức sẽ là gấp đôi mức phạt đối với cá nhân.

      Tóm lại, việc không tuân thủ quy định về thông báo chấm dứt hợp đồng lao động có thể dẫn đến xử phạt hành chính, và mức phạt sẽ phụ thuộc vào từng tình huống cụ thể. Việc tuân thủ quy định này là quan trọng để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ quyền lợi của người lao động trong quá trình chấm dứt hợp đồng lao động.

      Danh mục văn bản pháp luật được sử dụng:

      Bộ luật Lao động năm 2019;

      Nghị định 12/2022/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội, người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Không gửi thông báo chấm dứt hợp đồng lao động có bị phạt? thuộc chủ đề thông báo chấm dứt hợp đồng lao động, thư mục Lao động. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo không ký tiếp hợp đồng khi hợp đồng hết hạn

      Hợp đồng xác định thời hạn là một loại hợp đồng được ký trong quan hệ lao động. Trong đó, khi hợp đồng hết hạn, các bên có thể thể hiện nhu cầu không ký tiếp hợp đồng. Tuy nhiên, cần báo trước cho bên người lao động hoặc người sử dụng lao động nắm được để đảm bảo quyền lợi. Vậy, mẫu thông báo được người lao động và người sử dụng lao động đưa ra được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

      Pháp luật cho phép và quy định cụ thể các trường hợp được đơn phương chấm dứt HĐLĐ. Đơn phương thể hiện nhu cầu, quyết định này chỉ đến từ một phía, chưa có sự thỏa thuận và thống nhất giữa tất cả các bên. Thông thường, các bên phải thông báo cho nhau bằng văn bản trước khi chấm dứt Hợp đồng một khoảng thời gian cụ thể. Vậy mẫu thông báo này gồm có những nội dung gì, yêu cầu trình bày như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo hết hạn hợp đồng và không tái ký hợp đồng

      Đối với trường hợp không tái ký hợp đồng thì người lao động sẽ đưa ra thông báo hết hạn hợp đồng và không tái ký hợp đồng. Vậy, mẫu thông báo hết hạn hợp đồng và không tái ký hợp đồng là gì và có nội dung cụ thể như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Giám đốc công ty nghỉ việc thì phải báo trước bao lâu?

      Giám đốc là một trong những chức vụ quan trọng trong một công ty nhưng có trường hợp giám đốc cũng chỉ là người lao động. Vậy giám đốc công ty khi nghỉ việc có phải báo trước hay không và nếu có thì phải báo trước bao nhiêu ngày? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề trên.

      ảnh chủ đề

      Nghỉ việc khi đủ tuổi nghỉ hưu có cần báo trước không?

      Người lao động đến độ tuổi nghỉ hưu là một trong những trường hợp chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định. Vậy khi nghỉ việc khi đủ tuổi nghỉ hưu có cần báo trước không?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Sự ảnh hưởng của năng suất lao động và cường độ lao động
      • Nhân viên từ chối đi công tác xa, sếp sa thải có vi phạm không?
      • Hợp đồng học việc có phải đóng bảo hiểm xã hội không?
      • Nghỉ hưu trước tuổi được hưởng mức lương hưu là bao nhiêu?
      • Lao động trong thời gian thử việc có được thưởng Tết không?
      • Công ty không thưởng Tết cho nhân viên có vi phạm gì không?
      • Tranh chấp tiền lương là gì? Giải quyết tranh chấp tiền lương?
      • Hợp đồng 161 là gì? Quy định mới nhất về loại hợp đồng 161?
      • Mẫu quyết định tuyển dụng nhân sự (nhân viên) của công ty
      • Có được nghỉ phép trong thời gian báo trước nghỉ việc không?
      • Lịch nghỉ Tết 2023 của học sinh cả nước, sinh viên đại học
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo không ký tiếp hợp đồng khi hợp đồng hết hạn

      Hợp đồng xác định thời hạn là một loại hợp đồng được ký trong quan hệ lao động. Trong đó, khi hợp đồng hết hạn, các bên có thể thể hiện nhu cầu không ký tiếp hợp đồng. Tuy nhiên, cần báo trước cho bên người lao động hoặc người sử dụng lao động nắm được để đảm bảo quyền lợi. Vậy, mẫu thông báo được người lao động và người sử dụng lao động đưa ra được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

      Pháp luật cho phép và quy định cụ thể các trường hợp được đơn phương chấm dứt HĐLĐ. Đơn phương thể hiện nhu cầu, quyết định này chỉ đến từ một phía, chưa có sự thỏa thuận và thống nhất giữa tất cả các bên. Thông thường, các bên phải thông báo cho nhau bằng văn bản trước khi chấm dứt Hợp đồng một khoảng thời gian cụ thể. Vậy mẫu thông báo này gồm có những nội dung gì, yêu cầu trình bày như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo hết hạn hợp đồng và không tái ký hợp đồng

      Đối với trường hợp không tái ký hợp đồng thì người lao động sẽ đưa ra thông báo hết hạn hợp đồng và không tái ký hợp đồng. Vậy, mẫu thông báo hết hạn hợp đồng và không tái ký hợp đồng là gì và có nội dung cụ thể như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Giám đốc công ty nghỉ việc thì phải báo trước bao lâu?

      Giám đốc là một trong những chức vụ quan trọng trong một công ty nhưng có trường hợp giám đốc cũng chỉ là người lao động. Vậy giám đốc công ty khi nghỉ việc có phải báo trước hay không và nếu có thì phải báo trước bao nhiêu ngày? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề trên.

      ảnh chủ đề

      Nghỉ việc khi đủ tuổi nghỉ hưu có cần báo trước không?

      Người lao động đến độ tuổi nghỉ hưu là một trong những trường hợp chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định. Vậy khi nghỉ việc khi đủ tuổi nghỉ hưu có cần báo trước không?

      Xem thêm

      Tags:

      thông báo chấm dứt hợp đồng lao động


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo không ký tiếp hợp đồng khi hợp đồng hết hạn

      Hợp đồng xác định thời hạn là một loại hợp đồng được ký trong quan hệ lao động. Trong đó, khi hợp đồng hết hạn, các bên có thể thể hiện nhu cầu không ký tiếp hợp đồng. Tuy nhiên, cần báo trước cho bên người lao động hoặc người sử dụng lao động nắm được để đảm bảo quyền lợi. Vậy, mẫu thông báo được người lao động và người sử dụng lao động đưa ra được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

      Pháp luật cho phép và quy định cụ thể các trường hợp được đơn phương chấm dứt HĐLĐ. Đơn phương thể hiện nhu cầu, quyết định này chỉ đến từ một phía, chưa có sự thỏa thuận và thống nhất giữa tất cả các bên. Thông thường, các bên phải thông báo cho nhau bằng văn bản trước khi chấm dứt Hợp đồng một khoảng thời gian cụ thể. Vậy mẫu thông báo này gồm có những nội dung gì, yêu cầu trình bày như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo hết hạn hợp đồng và không tái ký hợp đồng

      Đối với trường hợp không tái ký hợp đồng thì người lao động sẽ đưa ra thông báo hết hạn hợp đồng và không tái ký hợp đồng. Vậy, mẫu thông báo hết hạn hợp đồng và không tái ký hợp đồng là gì và có nội dung cụ thể như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Giám đốc công ty nghỉ việc thì phải báo trước bao lâu?

      Giám đốc là một trong những chức vụ quan trọng trong một công ty nhưng có trường hợp giám đốc cũng chỉ là người lao động. Vậy giám đốc công ty khi nghỉ việc có phải báo trước hay không và nếu có thì phải báo trước bao nhiêu ngày? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề trên.

      ảnh chủ đề

      Nghỉ việc khi đủ tuổi nghỉ hưu có cần báo trước không?

      Người lao động đến độ tuổi nghỉ hưu là một trong những trường hợp chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định. Vậy khi nghỉ việc khi đủ tuổi nghỉ hưu có cần báo trước không?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ