Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Công nghệ
  • Giải trí
  • Là gì?
  • Ngày Lễ Tết
  • Phong tục
  • Sức khoẻ
  • Tôn giáo
  • Kinh tế
  • Danh bạ
  • Tâm lý
  • Pháp luật
  • Giáo dục

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Là gì?

Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?

  • 15/09/202415/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    15/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Doanh nghiệp muốn tồn tại được phải có lợi nhuận, để có lợi nhuận chắc chắn phải có khách hàng. Bài viết dưới đây của chúng minh gửi đến bạn đọc các giải đáp xoay quanh câu hỏi Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Khái niệm khách hàng doanh nghiệp là gì?
      • 2 2. Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?
      • 3 3. Thuật ngữ liên quan tới khách hàng doanh nghiệp trong tiếng Anh:
      • 4 4. Ví dụ cách thức sử dụng cụm từ khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh:
      • 5 5. Vai trò của khách hàng doanh nghiệp:

      1. Khái niệm khách hàng doanh nghiệp là gì?

      Khách hàng doanh nghiệp là các cá nhân, tổ chức, cơ quan, đơn vị nhà nước có nhu cầu sử dụng các dịch vụ, sản phẩm do doanh nghiệp đó cung cấp.

      Trong nền kinh tế thị trường, một trong những yếu tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp chính là khách hàng. Bởi vì các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Nếu không có khách hàng doanh nghiệp không bán được sản phẩm, dịch vụ không có người sử dụng thì hậu quả có thể rất nặng nề, thậm chí là giải thể hoặc phát hiện ra sản phẩm.

      Khác với khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp thường có nhiều nhu cầu truy thu và yêu cầu hơn. Cụ thể:

      Thời gian giao dịch với khách hàng doanh nghiệp sẽ dài hơn, có thể lên đến vài ngày, vài tuần, thậm chí vài tháng với quy mô và tính chất giao dịch lớn.

      Nhu cầu và mong đợi của khách hàng doanh nghiệp máy chiếu khe cắm ngày càng nhiều.

      Quyết định mua hàng của khách hàng doanh nghiệp thường dựa vào người đứng đầu doanh nghiệp.

      2. Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì?

      Khách hàng doanh nghiệp trong tiếng Anh là Company customer/ Corporate customer.

      Khách hàng doanh nghiệp (tiếng Anh là Company customer) có thể hiểu như sau:

      The company’s customers are individuals, organizations, state agencies and units that have a need to use the services and products provided by that enterprise.

      In the market economy, one of the factors determining the existence of a business is the customer. Because the products and services that a business produces or provides are intended to meet the needs of customers.

      3. Thuật ngữ liên quan tới khách hàng doanh nghiệp trong tiếng Anh:

      Customer Relationship Management: Quản lý mối quan hệ với khách hàng

      Customer Service Department: Phòng chăm sóc khách hàng

      Company: Doanh nghiệp (hay công ty)

      Customer: Khách hàng

      Attract/get/retain/help customers/clients: Thu hút/có được/giữ/giúp khách mua hàng/khách hàng

      Lose customers: Mất khách hàng

      Customer Relationship Director: Giám đốc quan hệ khách hàng

      Relationship Manager: Chuyên viên quan hệ khách hàng

      Bên cạnh những thuật ngữ trên, còn có một số cụm từ khác cũng có liên quan tới khách hàng doanh nghiệp (company customer) trong tiếng Anh, cụ thể:

      Withdraw: Rút tiền, rút vốn

      Law on Enterprises (or Company Law): Luật Doanh nghiệp

      Xem thêm:  Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Corporation: Tập đoàn

      Controlling company: Tổng công ty

      Business: Việc kinh doanh

      Market: Thị trường

      Profitability: Khả năng sinh lời

      Personal: Cá nhân

      Personal customer: Khách hàng cá nhân

      Proposal: Đề xuất

      Settle: Thanh toán

      Commission: Tiền hoa hồng

      Close down: Phá sản

      Make profit: Kiếm lợi nhuận

      Marketing: Quảng bá và tiếp thị

      Debt: Khoản nợ

      Sales Department: Phòng kinh doanh

      4. Ví dụ cách thức sử dụng cụm từ khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh:

      – Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó nhu cầu hợp lý nhất là khi nền kinh tế 4.0 không ngừng phát triển.

      Company customers have a need to use many different services, including the need for legal services especially when the economy 4.0 is constantly growing.

      – Khách hàng doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ gì?

       What do company customers usually use?

      – Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó nhu cầu hợp lý nhất là khi nền kinh tế 4.0 không ngừng phát triển.

      ​When operating, it is necessary to have company customers in order to be able to generate profits.

      – Một công ty không thể kinh doanh nếu không có khách hàng doanh nghiệp mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ

      ​A company cannot do business without company customers who buy products or use services.

      – Các công ty lớn có quy mô khách hàng doanh nghiệp là cá nhân, tổ chức rất lớn trong và ngoài nước

      ​Large companies with very large corporate customer sizes are individuals and organizations both at home and abroad.

      – Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay tên công ty

      ​Corporate customers who wish to use the company name change service.

      5. Vai trò của khách hàng doanh nghiệp:

      Mặc dù có nhu cầu chiếu khe và yêu cầu kinh doanh, nhưng khách hàng doanh nghiệp là yếu tố quan trọng mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp ngày nay. Quá trình giao dịch mua bán giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp còn được gọi là B2B (tức là “Business to Business” trong tiếng Anh).

      Although there is a need for slot projection and business requirements, business customers are an important factor in returning profits to businesses today. The process of buying and selling transactions between businesses and businesses is also known as B2B is “Business to Business” in English

      Như vậy, khách hàng doanh nghiệp có vai trò hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp, cụ thể là:

      Thus, corporate customers have a very important role in businesses, namely:

      – Thứ nhất, như đã nói ở trên, khách hàng doanh nghiệp mang lại nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp, do đó trả lại cho doanh nghiệp mọi thứ, từ lợi nhuận, đến hình thức kinh doanh, sản phẩm kinh doanh,… khách hàng doanh nghiệp là người trực tiếp tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp và tạo ra lợi nhuận giúp duy trì hoạt động của bộ máy doanh nghiệp. Số lượng khách hàng doanh nghiệp của doanh nghiệp lớn đồng nghĩa với doanh thu và lợi nhuận cao, doanh nghiệp phát triển bền vững. Ngược lại, nếu không có khách hàng doanh nghiệp nói riêng, và khách hàng nói chung, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không có vốn để tiếp tục duy trì bộ máy dẫn đến phát triển sản phẩm.

      Xem thêm:  Kiện đòi lại tài sản do vi phạm nghĩa vụ thanh toán nợ của khách hàng

      Firstly, as mentioned above, corporate customers bring the source of profits to the business, thus returning everything to the business, from profits to business forms, and business products, … corporate customers are the people who directly consume the products of the business and generate profits to help maintain the operation of the business apparatus. The number of corporate customers of large enterprises means high revenue and profit, and sustainable development of the enterprise. Conversely, if there are no corporate customers in particular and customers in general, it means that the business does not have the capital to continue to maintain the apparatus that leads to product development.

      – Thứ hai, khách hàng doanh nghiệp quyết định việc cải tổ doanh nghiệp. Sự cải tiến của doanh nghiệp phụ thuộc vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao uy tín và vị thế của doanh nghiệp. Để làm được điều đó, doanh nghiệp rất cần ý kiến của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Vì khách hàng của doanh nghiệp là người trực tiếp sử dụng sản phẩm và dịch vụ đó. Vì vậy, mỗi ý kiến mà khách hàng doanh nghiệp phản ánh đến doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan nhất.

      Second, corporate customers determine the reform of the business. The improvement of enterprises depends on improving the quality of products, improving the reputation and position of the enterprise. To do that, businesses need the opinions of their customers for their products. Because business customers are the people who directly use those products and services. Therefore, each opinion that corporate customers reflect to the business will help businesses have the most objective view.

      – Thứ ba, khách hàng doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần dựa vào chân dung khách hàng doanh nghiệp của mình để xác định mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ sao cho vừa làm hài lòng khách hàng, vừa tăng doanh thu. Đội ngũ nghiên cứu thị trường tại mỗi doanh nghiệp sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiếp cận và tìm hiểu khách hàng doanh nghiệp, dựa trên các số liệu như thu nhập, thói quen chi tiêu… để lên kế hoạch cụ thể. Đồng thời, khách hàng doanh nghiệp sẽ đóng vai trò là người trực tiếp trải nghiệm và đánh giá chiến lược của doanh nghiệp có hiệu quả hay không. Phản hồi của khách hàng doanh nghiệp là thước đo giá trị của doanh nghiệp.

      Xem thêm:  Quyền và nghĩa vụ của khách hàng khi vay tín dụng

      Third, corporate customers play an important role in building the business strategies of enterprises. Businesses need to rely on their corporate customer portraits to determine the goals of providing products and services to both satisfy customers and increase revenue. The market research team in each business will take on the task of approaching and understanding corporate customers, based on data such as income, spending habits, etc. to make a specific plan. At the same time, corporate customers will act as people who directly experience and evaluate whether the company’s strategy is effective or not. Business customer feedback is a measure of business value.

      – Thứ tư, khách hàng doanh nghiệp là những người mang lại doanh thu cho công ty thông qua việc mua sản phẩm và dịch vụ. Bằng cách chăm sóc khách hàng tiềm năng một cách cẩn thận, doanh nghiệp đã tạo được mối quan hệ thân thiết với họ. Từ đó tăng tỷ lệ mua hàng thành công và tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng còn giúp doanh nghiệp biết khi nào cần điều chỉnh sản phẩm, giá cả, xây dựng các chương trình kích cầu mua sắm để tăng doanh thu.

      Fourth, corporate customers are people who bring revenue to the company by purchasing products and services. By taking care of potential customers carefully, the business has created a close relationship with them. Thereby increasing the success rate of purchase and increasing the number of loyal business customers. Customer care also helps businesses know when to adjust products, and prices, and develop shopping stimulus programs to increase revenue.

      -Thứ năm, khách hàng doanh nghiệp là nền tảng cho bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Một doanh nghiệp không thể tồn tại nếu không có khách hàng. Khách hàng doanh nghiệp sẽ trả tiền cho các dịch vụ do doanh nghiệp thực hiện và duy trì hoạt động kinh doanh. Điều rất quan trọng đối với một doanh nghiệp là quản lý khách hàng doanh nghiệp thực sự tốt, bởi vì cùng một khách hàng sau khi mua hàng của bạn có thể trở nên trung thành với bạn hoặc chuyển sang doanh nghiệp khác.

      ​ Fifth, corporate customers are fundamental to any business. A business cannot exist without its customers. Business customers will pay for services performed by the business and keep the business running. It is very important for a business to manage corporate customers really well because the same customer after making a purchase from you can become loyal to you or switch to another business.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Khách hàng doanh nghiệp tiếng Anh là gì? thuộc chủ đề Khách hàng, thư mục Là gì?. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      ảnh chủ đề

      Tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng

      Tội lừa dối khách hàng là gì? Tội lừa dối khách hàng trong tiếng Anh? Cấu thành tội phạm của tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng? Phân biệt tội lừa dối khách hàng với một số tội danh khác?

      ảnh chủ đề

      Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng?

      Khách hàng và sự hài lòng của họ tác động nhất lớn đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng giúp doanh nghiệp chủ động tạo ra lợi thế kinh doanh. Do đó, doanh nghiệp cần năng cao hiệu quả đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Sơn Epoxy là gì? Thành phần, cấu tạo, ưu và nhược điểm?
      • Viễn thông là gì? Mạng viễn thông, dịch vụ viễn thông là gì?
      • Bavia là gì? Quá trình cắt bỏ bavia bằng tay và máy móc?
      • Tinh thể là gì? Phân biệt giữa đa tinh thể và đơn tinh thể?
      • Tự chủ là gì? Biểu hiện và cách rèn luyện tính tự chủ?
      • Nguyên liệu thực phẩm là gì? Phân loại và các tiêu chuẩn?
      • Mức sống là gì? Phân biệt chi phí sinh hoạt và mức sống?
      • Chăm sóc sức khỏe là gì? Nội dung chăm sóc sức khỏe?
      • Bảo vệ sức khỏe là gì? Các phương pháp bảo vệ sức khỏe?
      • Giáo dục sức khỏe là gì? Vai trò của giáo dục sức khỏe?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      ảnh chủ đề

      Tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng

      Tội lừa dối khách hàng là gì? Tội lừa dối khách hàng trong tiếng Anh? Cấu thành tội phạm của tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng? Phân biệt tội lừa dối khách hàng với một số tội danh khác?

      ảnh chủ đề

      Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng?

      Khách hàng và sự hài lòng của họ tác động nhất lớn đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng giúp doanh nghiệp chủ động tạo ra lợi thế kinh doanh. Do đó, doanh nghiệp cần năng cao hiệu quả đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

      Xem thêm

      Tags:

      Khách hàng


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

      Trong kinh doanh, gửi thư thông báo tri ân khách hàng cũng là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp, bởi không chỉ xây dựng được hình ảnh, thương hiệu mà còn tạo nên mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu thông báo tri ân khách hàng hay và ý nghĩa nhất.

      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thư xin lỗi khách hàng, cách viết Email xin lỗi khách hàng

      Trong quá trình các doanh nghiệp tiếp xúc và giao dịch với khách hàng… các doanh nghiệp không thể tránh khỏi xảy ra những sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Vì vậy việc viết thư xin lỗi khách hàng là việc làm rất cần thiết, nó giúp xoa dịu những khó chịu của khách hàng và đưa ra lời giải thích phù hợp cho những sự cố không mong muốn.

      ảnh chủ đề

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì? Ưu và nhược điểm?

      Cơ cấu tổ chức theo khách hàng là hệ thống quản ký để tổ chức và đánh giá khách hàng trong quá trình kinh doanh. Vậy quy định về cơ cấu tổ chức theo khách hàng là gì, ưu, nhược điểm và ví dụ về tổ chức được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

      Để hoạt động khuyến mại đạt hiệu quả, cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại là phải thông báo chương trình khuyến mại đến với khách hàng. Vậy, Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất

      Khảo sát chất lượng dịch vụ là hoạt động không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng

      Để có thể hoạt động, phát triển các dự án điện mặt trời cần phải tiến hành đấu nối vào lưới điện cụ thể cho từng trạm biến áp, đường dây xuất tuyến cụ thể. Mẫu công văn đề nghị thỏa thuận đấu nối của khách hàng là văn bản không thể thiếu để các cơ sở hoạt động dự án điện mặt trời.

      ảnh chủ đề

      Tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng

      Tội lừa dối khách hàng là gì? Tội lừa dối khách hàng trong tiếng Anh? Cấu thành tội phạm của tội lừa dối khách hàng? Mức xử phạt đối với hành vi lừa dối khách hàng? Phân biệt tội lừa dối khách hàng với một số tội danh khác?

      ảnh chủ đề

      Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng?

      Khách hàng và sự hài lòng của họ tác động nhất lớn đến hiệu quả làm việc của doanh nghiệp. Việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng giúp doanh nghiệp chủ động tạo ra lợi thế kinh doanh. Do đó, doanh nghiệp cần năng cao hiệu quả đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ