Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Kinh tế học
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Danh bạ
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Kinh tế học

KFC là gì? Nguồn gốc và một vài thông tin về KFC?

  • 01/03/2021
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    01/03/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hiện nay chúng ta không thể không biết tới KFC một thương hiệu đồ ăn rất nổi tiếng với công thức món ăn tuyệt hảo và một nghị lực phi thường, Harland Sanders đã đưa món gà rán của mình đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới và trở thành một huyền thoại trong kinh doanh.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. KFC là gì?
      • 2 2. Nguồn gốc hình thành KFC:
      • 3 3. Những thông tin khác về KFC:

      1. KFC là gì?

      KFC chính là cụm từ viết tắt của từ Kentucky Fried Chicken, tức là gà rán Kentucky. Đây là một trong số những tên thương hiệu của Tập đoàn Yum Brands Inc thuộc Hoa Kỳ. Chuỗi shop chuyên về những loại sản phẩm gà rán cùng đồ nướng đi kèm là những món ăn chế biến từ thịt gà tươi.

      Đặc điểm điển hình nổi bật của KFC nổi tiếng trên toàn quốc tế đó là công thức chế biến gà rán truyền thống cuội nguồn Original Recipe, trộn lẫn với 11 loại thảo mộc cùng những loại gia vị khác nhau, được triển khai xong từ hơn nửa thế kỷ trước.

      Nổi tiếng về các món gà rán nhưng tại KFC không chỉ có riêng gà rán, bạn có thể thỏa thích lựa chọn với thực đơn vô cùng đa dạng sản phẩm, hiện nay thực đơn món ăn của KFC đã lên tới con số hơn 300 món khác nhau được chế biến từ gà hay sanwich cá hồi.

      2. Nguồn gốc hình thành KFC:

      Để hiểu thật thấu đáo KFC là gì thì bạn nên biết rõ hơn về con đường hình thành, tăng trưởng của KFC. KFC chính là một chuỗi thức ăn nhanh tại Mỹ, với món chính chuyên về gà rán. Trụ sở của KFC được đặt tại Louisville, Kentucky. KFC đứng thứ 2 về quy mô và lệch giá, sau McDonald’s với số lượng nhà hàng quán ăn rất lớn khoảng chừng gần 20 nghìn nhà hàng quán ăn xuất hiện tại 123 vương quốc, vùng chủ quyền lãnh thổ ( số liệu được thống kê tại thời gian tháng 12 năm năm ngoái ).

      Các bạn có biết, KFC là một tên thương hiệu nằm trong tập đoàn lớn Yum ! Brands – một tập đoàn lớn lớn đang sở hữu chuỗi nhà hàng quán ăn nổi tiếng là Taco Bell và Pizza Hut ? Còn nhiều điều lý thú hơn thế mà hoàn toàn có thể nếu biết được, bạn sẽ lấy làm điều rất là mê hoặc. KFC được xây dựng bởi một người kinh doanh có tên là Colonel Harland Sanders.

      Bắt đầu từ việc làm tại nhà hàng quán ăn nhỏ của mình tại Corbin với mẫu sản phẩm chính được bán là gà rán, KFC đã đi ra từ cuộc Đại khủng hoảng cục bộ trên quốc tế. Sau khi được nhượng quyền và Open tại Utah thì KFC đã rất nhanh trở thành một nền công nghiệp chế biến đồ ăn nhanh từ gà, có sức cạnh tranh đối đầu can đảm và mạnh mẽ với ông trùm hamburger. Harland đã dày công tự thiết kế xây dựng tên thương hiệu KFC cho mình với cái tên là Colonel Sanders và ông đã trở thành hình ảnh tên thương hiệu vô cùng điển hình nổi bật không riêng gì của lịch sử vẻ vang nền văn hóa truyền thống Mỹ mà còn rất phổ cập ở trong những quảng cáo của chuỗi shop KFC.

      Xem thêm:  Công bố sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc

      Từ giữa những năm 60 của thế kỷ trước, KFC chính là chuỗi shop thức ăn nhanh tiên phong có năng lực lan rộng ra thị trường quốc tế, có chuỗi shop Open tại nhiều quốc gia và xuất hiện tiên phong ở Vương quốc Anh, Canada, Jamaica, Mê – xi – cô. Đến những thập niên 70 và 80 thì tên thương hiệu KFC đã phải trải qua rất nhiều sự thay đổi về quyền sở hữu cũng như gặp khó khăn vất vả so với hoạt động giải trí kinh doanh thương mại nhà hàng quán ăn.

      Con đường hình thành và tăng trưởng của KFC Trong đó, những sự kiện ghi lại sự thay đổi của KFC hoàn toàn có thể kể tới đó là :

      + Đầu những năm 70, tên thương hiệu được bán lại cho Heublein, sau đó lại sang nhượng cho Pepsico

      + Mốc 1987, KFC đã trở thành chuỗi nhà hàng quán ăn phương Tây tiên phong được mở ở Trung Quốc và được lan rộng ra thị trường rất nhanh gọn ở đây

      + Pepsico liên tục chuyển KFC cùng mạng lưới hệ thống nhà hàng quán ăn thức ăn nhanh đang quản trị về nhà hàng quán ăn độc lập với tên gọi lúc bấy giờ là Yum ! Brands .

      Đến đây, bạn đã hiểu được phần nào KFC là gì hay chưa ? Điểm lại một chút ít, tất cả chúng ta đã biết KFC có mẫu sản phẩm chính gốc là những miếng gà rán, được phát minh sáng tạo bởi Sanders với đặc thù điển hình nổi bật là công thức ướp của 11 loại thảo mộc và gia vị.

      Nói về công thức làm gà rán này thì cho đến nay, đây vẫn là bí mật không phải ai cũng biết. Hình thức cách phục vụ nhà hàng tại KFC vô cùng độc đáo khi những suất gà lớn sẽ được phục vụ ở trong một chiếc “xô”, đó cũng là điểm ấn tượng đặc biệt và là hình ảnh không thể quên của thực khách khi nhắc tới KFC.

      Xem thêm:  Thương hiệu quốc gia là gì? Các tiêu chí để trở thành thương hiệu quốc gia?

      Trải qua rất nhiều thăng trầm trong lịch sử phát triển thì đến những năm 90, KFC đã mở rộng thực đơn thay vì chỉ phục vụ cho khách hàng những suất gà rán. Khách hàng đến với chuỗi nhà hàng KFC có thể thoải mái lựa chọn thêm những món ăn khác cũng hấp dẫn vô cùng chẳng hạn như khoai tây chiên, bánh mỳ kẹp phi lê gà, cuộn gà, xà lách trộn, món ăn phụ, món tráng miệng và đồ uống, beverage được cung cấp từ Pepsico.

      Khi nhắc tới KFC chắc rằng những Fan Hâm mộ của gà rán không hề không biết đến khẩu hiệu đặc trưng tại đây đó chính là “ Finger Lickin ’ Good ” có nghĩa là Vị ngon trên từng ngón tay hoặc So good hoặc “ Nobody does Chicken like KFC ” – Không có ai làm thịt gà giống như KFC. Những khẩu hiệu này không chỉ có giá trị mời gọi người mua đến mày mò mà còn níu chân người mua tìm đến với những “ xô ” gà rán liên tục hơn.

      3. Những thông tin khác về KFC:

      CEO nổi tiếng của thương hiệu KFC chính là doanh nhân Harland Sanders. Người đã khởi nghiệp bằng chính một gà rán trong một cửa hàng nhỏ trên con đường North Corbin, Kentucky. Sau một thời gian, Sanders đã phát triển và sáng tạo công thức cách chế biến món gà đặc biệt bằng chính nồi áp suất.

      Harland Sanders (1890 – 1980) là một cậu bé giàu nghị lực. Sinh ra trong một gia đình nghèo, mồ côi cha từ bé, ông phải làm nhiều việc để kiếm sống như giúp việc ở trang trại, lái tàu, lính cứu hỏa, bán bảo hiểm…

      Sản phẩm gốc của KFC là những miếng gà rán truyền thống Original Recipe, được khám phá bởi Sanders với “Công thức 11 loại thảo mộc và gia vị”. Công thức đó đến nay vẫn là một bí mật thương mại. Những phần gà lớn sẽ được phục vụ trong một chiếc “xô gà” – đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng kể từ khi giới thiệu lần đầu tiên bởi Pete Harman vào năm 1957. Kể từ đầu những năm 90, KFC đã mở rộng thực đơn của mình để cung cấp cho thực khách những món ăn đa dạng hơn ngoài món gà như bánh mì kẹp phi lê gà và cuộn, cũng như xà lách và các món phụ ăn kèm, khoai tây chiên và xà lách trộn, các món tráng miệng và nước ngọt, sau này được cung cấp bởi PepsiCo. KFC được biết đến với câu khẩu hiệu “Finger Lickin’ Good” (Vị ngon trên từng ngón tay), hay “Nobody does chicken like KFC” (Không ai làm thịt gà như KFC) và “So good” (Thật tuyệt).

      Xem thêm:  Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Phương pháp mới mẻ, kỳ lạ này chính là một trong những sáng chế mang ông đến một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp và trở nên nổi tiếng. Tại thời điểm đó thì đây được coi là một trong những cách chế biến món gà kì lạ giúp doanh thu của ông ngày càng tăng cao.

      Tiếp nối đà phát triển khi mà sản phẩm ông bắt đầu được mọi người biết đến khá đông, ông bắt đầu nhượng quyền thương hiệu của mình. Vào năm 1952, cửa hàng KFC đầu tiên ông đã nhượng quyền tại Bang South Sait Lake, Utah. Sau đó, ông dành nhiều thời gian của bản thân để nhân rộng phạm vi nhượng quyền thương hiệu của mình ra nhiều quốc gia hơn.

      Cuộc đời ông Harland Sanders trải qua khá nhiều biến cố, thất bại. Cho tới năm 65 tuổi khi vào cuộc đại suy thoái với việc bị thất nghiệp, với $105 USD tiền trợ cấp xã hội nhận được, ông lên đường bán cách chế biến gà rán của mình – món ăn ông tự tin làm nhất trong cuộc đời. Sự cố gắng không ngừng của ông chính là niềm động lực cho nhiều bạn trẻ hiện tại.

      Năm 1997, KFC có mặt đầu tiên tại Việt Nam chính là cơ sở đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh. Trong 7 năm đầu tiên du nhập KFC chịu thua lỗ khá nặng nề và chịu nhiều sóng gió, khó khăn. Tuy nhiên bằng những sự cố gắng thì KFC đã trở thành 1 món ăn quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là trẻ nhỏ.

      Tới thời điểm hiện tại, KFC đã có hơn 140 nhà hàng và trên 3000 lao động. KFC đang có 1 chỗ đứng nhất định trên thị trường đồ ăn nhanh tiện lợi tại Việt Nam. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng, KFC Việt Nam luôn nỗ lực phát triển thực đơn mới mẻ và phong phú hợp khẩu vị người Việt như: Gà giòn, cơm gà KFC, hamburger, đồ uống tươi, đồ uống pha chế… tạo thêm sự mới lạ trong quá trình thưởng thức.

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về KFC là gì? Nguồn gốc và một vài thông tin về KFC? thuộc chủ đề Thương hiệu, thư mục Kinh tế học. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      Tư vấn pháp luật qua Email
      Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Ưu điểm?
      • Tiền đang chuyển là gì? Lấy ví dụ về tiền đang chuyển?
      • Cơ chế là gì? Bàn về một số khái niệm liên quan đến cơ chế?
      • Bất động sản sơ cấp là gì? Có nên đầu tư BĐS sơ cấp?
      • Equity là gì? Tìm hiểu các hình thức equity trong tài chính?
      • Trung gian tài chính là gì? Các hình thức trung gian tài chính?
      • Ngành tài chính doanh nghiệp là gì? Khi ra trường làm gì?
      • Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ nghiên cứu định lượng?
      • Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và công việc?
      • 5 Forces là gì? Mô hình Five Forces của Michael Porter?
      • Vốn là gì? Ý nghĩa, đặc trưng, vai trò và phân loại vốn?
      • Các khoản mục ngoài bảng cân đối là gì? Các khoản mục?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tags:

      Thương hiệu


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

      Thương hiệu tập thể hay nhãn hiệu tập thể là một thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam với đặc trưng rất cơ bản đó chính là liên kết hợp tác và mang tính tập thể. Vậy để hiểu rõ nhất về Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

      Giống như danh tính cá nhân của bạn khiến bạn trở thành duy nhất, đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn là nước sốt đặc biệt của doanh nghiệp giúp bạn khác biệt với mọi loại khác trong khối. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn? Đó là yếu tố định hình công ty của bạn.

      ảnh chủ đề

      Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

      Bằng cách định hình sở thích của người tiêu dùng, các chiến lược định vị thương hiệu được liên kết trực tiếp với lòng trung thành của người tiêu dùng, giá trị thương hiệu dựa trên người tiêu dùng và sự sẵn lòng mua thương hiệu. Định vị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

      Định vị thương hiệu được trên thị trường là thành công của doanh nghiệp. Nhưng để so sánh và định vị chính xác vị trí của mình và đối thủ thì cần dùng công cụ khoa học hơn. Một trong số đó là Bản đồ định vị thương hiệu.

      ảnh chủ đề

      Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

      Hiện nay như chúng ta đã biết thì vấn đề độc quyền thương hiệu là một vấn đề rất được sự quan tâm hiện nay bởi trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Có những hành vi xâm phạm tới quyền và lợi ích của một thương hiệu khác trên thị trường là điều rất dễ gặp phải.

      ảnh chủ đề

      Bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      Mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng thể hiện vị trí của doanh nghiệp đó trên thị trường. Không có hai doanh nghiệp nào giống nhau hoàn toàn. Cùng bài viết tìm hiểu về bản sắc thương hiệu là gì? Bản sắc thương hiệu gồm những gì?

      ảnh chủ đề

      Quản trị thương hiệu là gì? Quản trị nhận diện thương hiệu?

      Quản trị thương hiệu là nghệ thuật đưa thương hiệu lên tầm cao hơn và cao hơn. Mặc dù tạo ra một thương hiệu đã khó, nhưng để duy trì nó còn khó hơn. Điều này dẫn đến việc đòi hỏi quản trị một thương hiệu thành thạo. Vậy quản trị thương hiệu là gì?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu là gì?

      Phương tiện truyền thông xã hội là một phương tiện tiếp thị rất mạnh mẽ, nơi có sự giao tiếp hai chiều. Một thương hiệu có thể đề xuất sản phẩm của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Vậy quy định về nội dung và vai trò của truyền thông thương hiệu được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Hình ảnh thương hiệu là gì? Phân biệt Brand image và Brand identity?

      Thương hiệu là một thuật ngữ khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chắc các chúng ta đã được tiếp xúc với vô số các thuật ngữ liên quan đến vấn đề này. Brand image và Brand identity là hai trong số những cụm từ được sử dụng khá phổ biến, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Yêu cầu dịch vụ
         Gửi câu hỏi qua Zalo

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 56286