Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Ngữ văn
  • Lịch sử
  • Địa lý
  • Toán học
  • Vật lý
  • Hóa học
  • Sinh học
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tin học
  • GDCD
  • Giáo án
  • Quản lý giáo dục
    • Thi THPT Quốc gia
    • Tuyển sinh Đại học
    • Tuyển sinh vào 10
    • Mầm non
    • Đại học
  • Pháp luật
  • Bạn cần biết

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Giáo dục

Kế hoạch dạy thêm, học thêm trường Tiểu học, THCS, THPT

  • 03/09/202403/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    03/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Kế hoạch dạy học thêm với mục đích đưa chất lượng học tập của học sinh nâng cao, cải thiện khả năng nhận thức cho học sinh. Mỗi trường cần phải dựa trên năng lực của học sinh mà đưa ra những kế hoạch dạy và học thêm cho phù hợp với thực tiễn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kế hoạch dạy và học thêm dưới đây nhé.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Kế hoạch dạy thêm, học thêm trường Tiểu học, THCS, THPT:
        • 1.1 1.1. Mẫu 1 – Kế hoạch dạy thêm, học thêm trường Tiểu học, THCS, THPT:
        • 1.2 1.2. Mẫu 2 – Kế hoạch dạy thêm, học thêm trường Tiểu học, THCS, THPT:
      • 2 2. Thực trạng học thêm, dạy thêm hiện nay:
      • 3 3. Một số khuyến nghị đề việc dạy và học thêm đạt hiệu quả:

      1. Kế hoạch dạy thêm, học thêm trường Tiểu học, THCS, THPT:

      1.1. Mẫu 1 – Kế hoạch dạy thêm, học thêm trường Tiểu học, THCS, THPT:

      PHÒNG GD & ĐT .. ……
      TRƯỜNG TH .…….

       

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      ———————

      KẾ HOẠCH DẠY THÊM
      MÔN….LỚP…. NĂM HỌC 20… – 20…

      Giáo viên: …..

      Ngày sinh: …..

      Năm vào ngành: ……

      Trình độ chuyên môn: ……

      Đơn vị : …..

      Nhiệm vụ được giao: …..

      I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

      *Thuận lợi:…….

      *Khó khăn:…….

      II. MỤC TIÊU:…….

      Sau khi kiểm tra chất lượng đầu năm, kết quả như sau: Làm bài kiểm tra:…… hs. Vắng …..

      Môn Lớp, khối Sĩ số Giỏi Khá TB Yếu Kém
            SL % SL % SL % SL %
                           

      III. KẾ HOẠCH CỤ THỂ:

      1. Phụ đạo học sinh yếu kém

      a) Các chỉ tiêu phấn đấu chất lượng trong các kỳ kiểm tra. (KT Học kỳ, KT cuối năm)

      Môn Lớp Sĩ số Giỏi Khá TB Yếu
            SL % SL % SL % SL %

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      b) Các biện pháp thực hiện:……

      PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH DẠY THÊM MÔN …..

      * Học kỳ I: (… buổi, mỗi buổi dạy …tiết.)

      BUỔI NỘI DUNG GHI CHÚ
           
           
           
           

       

        ….., ngày …tháng …năm 20…
      DUYỆT CỦA TỔ KHTN
      (Ký và ghi rõ họ tên)
      GIÁO VIÊN THỰC HIỆN
      (Ký và ghi rõ họ tên)

      DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU

      ……..

      1.2. Mẫu 2 – Kế hoạch dạy thêm, học thêm trường Tiểu học, THCS, THPT:

      PHÒNG GD & ĐT .. ……
      TRƯỜNG THCS .…….

       

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      ———————

      KẾ HOẠCH DẠY THÊM
      TOÁN LỚP 9 NĂM HỌC 20… – 20….

      Giáo viên: ……

      Ngày sinh: …..

      Năm vào ngành: …….

      Trình độ chuyên môn: …….

      Đơn vị : …..

      Nhiệm vụ được giao: Dạy môn Toán lớp 9

      I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH: 2020 – 2021 của trường THCS ……

      Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của tổ KHTN, bản thân tôi làm kế hoạch dạy thêm môn Toán 9 như sau:

      *Thuận lợi:

      – Ban giám hiệu nhà trường luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất và tài liệu chuyên môn phục vụ cho việc giảng dạy.

      – Chính quyền địa phương và các đoàn thể trong và ngoài nhà trường luôn hỗ trợ giáo viên trong quá trình công tác.

      – Bản thân giáo viên bộ môn luôn nhận được sự hỗ trợ từ các giáo viên cùng tổ chuyên môn và các đồng nghiệp.

      – Đa số các em học sinh trong lớp đều yêu thích học toán và chuẩn bị tốt sách vở, đồ dùng cho việc học tập.

      – Phần lớn phụ huynh học sinh luôn quan tâm và tạo điều kiện để con em mình học tập.

      Xem thêm:  Cách tính lương dạy thêm giờ của giáo viên

      *Khó khăn:

      – Một số các em chưa có phương pháp học thật sự hiệu quả. Về phía gia đình, cũng rất khó khăn trong việc kiểm tra hoặc hướng dẫn các em tự học ở nhà bởi môn toán, phần lớn phụ huynh là nông dân hoặc bận đi làm ăn xa nên không biết và không chỉ bảo được các em.

      – Một số học sinh nhất là các học sinh nam thường xao lãng, mải chơi và ít quan tâm đến việc học tập. Một số học sinh nhận thức chậm và lười học bài: Ví dụ: em Tuyến, em Sơn, em Lực, em Tuân, em Hoàng Anh, em My, em Uyên, em Dung.

      – Vì là học sinh ở vùng nông thôn nên các em ít có sách tham khảo để nâng cao kiến thức.

      II. MỤC TIÊU:

      – Nâng cao chất lượng học sinh nói chung.

      – Nâng cao ý thức học tập, nhu cầu học tập của học sinh.

      – Đáp ứng với nhu cầu của học sinh, phụ huynh và tạo điều kiện cho các em phát triển một cách toàn diện.

      – Giáo viên bộ môn có kế hoạch cụ thể để phụ đạo cho các em nhằm mục đích nâng cao chất lượng dần dần cho các em.

      – Với mục tiêu nâng các em học lực yếu lên thành trung bình, trung bình thành khá, khá thành giỏi.

      Sau khi kiểm tra chất lượng đầu năm, kết quả như sau: Làm bài kiểm tra:…… hs. Vắng …..

      Môn Lớp, khối Sĩ số Giỏi Khá TB Yếu Kém
            SL % SL % SL % SL %
                           

      Thông qua số liệu trên, ta thấy rằng học sinh yếu kém ở các lớp vẫn còn nhiều, học sinh khá, giỏi còn hạn chế, điều này dẫn đến việc dạy và học trên lớp của thầy và trò gặp không ít khó khăn. Thời gian trên lớp chỉ có 45 phút nên không thể đủ thời gian để vừa chỉ tường tận cho các em học lực yếu, vừa hướng dẫn các em khá, giỏi luyện tập các kỹ năng. Đây là điều khó khăn và trăn trở của bản thân tôi đang trực tiếp giảng dạy ở các lớp đó. Nên tôi đã mạnh dạn đưa ra một số biện pháp, kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng cho các em còn hạn chế về mặt học lực và tạo điều kiện cho học sinh khá giỏi phát triển toàn diện.

      III. KẾ HOẠCH CỤ THỂ:

      1. Phụ đạo học sinh yếu kém

      a) Các chỉ tiêu phấn đấu chất lượng trong các kỳ kiểm tra. (KT Học kỳ, KT cuối năm)

      Môn Lớp Sĩ số Giỏi Khá TB Yếu
            SL % SL % SL % SL %

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      b) Các biện pháp thực hiện:

      – Bồi dưỡng tại lớp: Ngay trong giờ học buổi sáng và giờ học thêm buổi chiều, ra thêm các bài tập khó, nâng cao.

      – Sưu tầm tài liệu và bài tập từ Sách tham khảo, từ bạn bè đồng nghiệp và trên mạng internet để giao cho học sinh làm.

      – Động viên HS tích cực đọc, tham khảo tài liệu trên mạng.

      – Tham mưu với nhà trường, hội khuyến học xã, hội cha mẹ học sinh, có phần thưởng thích đáng cho những học sinh đạt giải các cấp.

      Xem thêm:  Có được thanh toán tiền lương dạy thêm giờ?

      PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH DẠY THÊM MÔN TOÁN 9

      * Học kỳ I: (19 buổi, mỗi buổi dạy 3 tiết.)

      Buổi NỘI DUNG GHI CHÚ
        Phần Đại Số  
      1 Ôn tập căn bậc hai và hằng đẳng thức A2 = A  
      2 Ôn tập liên hệ phép nhân, phép chia và phép khai phương  
      3 Ôn tập biến đổi đơn giản biểu thức chứa căn  
      4 Ôn tập rút gọn biểu thức chứa căn bậc hai  
      5 Ôn tập chương I  
      6 Ôn tập hàm số bậc nhất (1)  
      7 Ôn tập kiểm tra 8 tuần  
      8 Ôn tập hàm số bậc nhất (2)  
      9 Ôn tập chương II  
      10 Ôn tập hệ phương trình  
      11 Ôn tập kiểm tra kì 1  
        Phần Hình Học  
      12 Ôn tập một số hệ thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông  
      13 Ôn tập tỉ số lượng giác của góc nhọn  
      14 Ôn tập một số hệ thức về cạnh và góc trong tam giác vuông  
      15 Ôn tập ứn dụng thực tế các tỉ số lượng giác  
      16 Ôn tập chương I hình học  
      17 Ôn tập đường tròn (1)  
      18 Ôn tập đường tròn (2)  
      19 Ôn tâp đường tròn (3)  

      Học kì II: (15 buổi, mỗi buổi dạy 3 tiết)

      Buổi NỘI DUNG GHI CHÚ
        Phần Đại Số  
      1 Ôn tập giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình (1)  
      2 Ôn tập giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình (2)  

      3

      Ôn tập hàm số và đồ thị hàm số y = ax 2

       

      4

      Ôn tập công thức nghiệm và công thức nghiệm thu gọn

       

      5

      Ôn tập kiểm tra giữa kỳ 2

       

      6

      Ôn tập hệ thức Vi-Et và ứng dụng

       
      7 Ôn tập tương giao hàm số và đồ thị  
      8 Ôn tập phương trình quy về phương trình bậc hai  
      9 Ôn tập giải bài toán bằng cách lập phương trình  
      10 Ôn tập kiểm tra cuối năm  
        Phần Hình Học  
      11 Ôn tập góc ở tâm, số đo cung và dây cung  
      12 Ôn tập góc nội tiếp, góc tạo bởi tiếp tuyến và dây cung  
      13 Ôn tập góc có đỉnh bên trong, bên ngoài đường tròn..  
      14 Ôn tập tứ giác nội tiếp  
      15 Ôn tập độ dài, diện tích cung tròn, quạt tròn  
      16 Ôn tập hình học không gian.  
      17 Một số bài toán hình học tổng hợp (không cột)  

       

        ….., ngày …tháng …năm 20…
      DUYỆT CỦA TỔ KHTN
      (Ký và ghi rõ họ tên)
      GIÁO VIÊN THỰC HIỆN
      (Ký và ghi rõ họ tên)

      DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU

      ……

      2. Thực trạng học thêm, dạy thêm hiện nay:

      Bản chất của hoạt động dạy thêm, học thêm là tốt. Một trong những khía cạnh có lợi của học thêm là nó giúp những học sinh có thành tích thấp theo kịp các bạn cùng trang lứa, giúp những học sinh có thành tích cao tiến lên cấp độ tiếp theo. Học thêm có thể đóng góp nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế, nhiều gia đình coi học thêm là một cách tích cực để thanh thiếu niên sử dụng thời gian rảnh rỗi, nếu không thì chẳng biết làm gì. Dạy thêm, học thêm được coi là hoạt động có giá trị bổ sung kiến thức cho học sinh, giúp học sinh nâng cao năng lực học tập sau một thời gian rèn luyện, đồng thời cũng là cơ hội để giáo viên nắm bắt tốt hơn kỹ năng của của học sinh, kịp thời điều chỉnh phương pháp, nội dung dạy học cho phù hợp với đối tượng. Ngoài ra, ở một khía cạnh khác, việc học thêm còn xuất phát từ ý chí chủ quan của gia đình người học. Họ kỳ vọng và tin tưởng vào sự tiến bộ của con cái sau thời gian học thêm. Ngoài ra, một số gia đình tìm đến gia sư với mục đích khác đó là nhờ giáo viên dạy và quản lý con em mình trong thời gian gia đình bận rộn với công việc xã hội. Trên cơ sở thỏa thuận giữa gia đình và giáo viên, không có yếu tố tiêu cực hay ép buộc học thêm. Các giáo viên đến với nghề gia sư với động cơ rất minh bạch và nghiêm túc, đó là nâng cao kiến thức cho học sinh, tăng thu nhập chính đáng cho gia đình. Nghiên cứu cho thấy, phần lớn việc tự nguyện tham gia dạy thêm xuất phát từ nhu cầu của những gia đình có điều kiện kinh tế và thu nhập khá. Đối với những gia đình có thu nhập thấp, nhu cầu học thêm ít và thường khó vào.

      Xem thêm:  Giáo viên đã về hưu có được tổ chức dạy thêm không?

      3. Một số khuyến nghị đề việc dạy và học thêm đạt hiệu quả:

      Thứ nhất, theo một lộ trình hợp lý, chính sách giáo dục cần có những điều chỉnh kịp thời về thang bảng lương của giáo viên để từng bước khắc phục tình trạng giáo viên thu nhập bất hợp lý.

      Thứ hai, cần thống nhất quan điểm khuyến khích những mặt tốt của hoạt động dạy thêm, học thêm và kiên quyết xử lý những mặt tiêu cực của hoạt động này.

      Thứ ba, quán triệt đầy đủ, sâu sắc các chủ trương, quy định của Đảng, Nhà nước và Chính phủ về chấn chỉnh những tiêu cực trong dạy thêm, học thêm. Tăng cường cơ chế giám sát của địa phương trong việc thực hiện chính sách giáo dục nói chung và quản lý hoạt động dạy thêm, học thêm nói riêng. Kiên quyết xóa bỏ các lớp, trung tâm dạy thêm có biểu hiện tiêu cực, gây bức xúc trong xã hội. Gắn trách nhiệm đúng người, đúng đối tượng.

      Thứ tư, tuyên truyền nâng cao nhận thức của toàn ngành, toàn xã hội về vấn đề dạy thêm học thêm. Đối với giáo viên cần hiểu rõ và thực hiện đầy đủ các quy định của ngành nói chung và quy định về dạy thêm, học thêm nói riêng. Đối với các cấp quản lý, tổ chức xã hội cần có cơ chế kiểm tra, giám sát chặt chẽ, xử lý kịp thời những bất cập được phát hiện trong hoạt động dạy thêm, học thêm, tránh để biến tướng các trung tâm dạy thêm. Đối với gia đình và học sinh, cần nhận thức rõ ràng về kết quả học tập của con em mình, không tạo áp lực học tập, chạy đua thành tích một cách thiếu khoa học, thiếu thực tế và xác định đúng động cơ của các em. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Kế hoạch dạy thêm, học thêm trường Tiểu học, THCS, THPT thuộc chủ đề Dạy thêm, thư mục Giáo dục. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm (dành cho cá nhân)

      Để có giấy phép hoạt động đào tạo, dạy thêm theo đúng quy định pháp luật thì các giáo viên có nhu cầu dạy thêm cần làm đơn đề nghị cấp phép dạy thêm nộp lên cơ quan có thẩm quyền. Vậy, mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm được quy định như thế nào và có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm

      Để có giấy phép hoạt động đào tạo, dạy thêm theo đúng quy định pháp luật thì các tổ chức, cá nhân cần làm đơn đề nghị cấp phép dạy thêm nộp lên cơ quan có thẩm quyền. Vậy, mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm được quy định như thế nào và có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký dạy thêm trong nhà trường mới nhất

      Để tiến hành hoạt động dạy thêm trong nhà trường, giáo viên phải tiến hành soạn thảo đơn đăng ký dạy thêm gửi đến Ban Giám hiệu nhà trường xin xét duyệt phương án dạy thêm trong trường. Vậy đơn đăng ký dạy thêm trong nhà trường là gì?

      ảnh chủ đề

      Giáo viên có được phép dạy thêm trong nhà trường không?

      Trong bối cảnh giáo dục hiện nay, việc giáo viên dạy thêm ngoài giờ chính thức có thể mang lại những lợi ích nhất định cho học sinh, song cũng tiềm ẩn không ít vấn đề liên quan đến quy định pháp luật. Vậy, giáo viên có được phép dạy thêm trong nhà trường không?

      ảnh chủ đề

      Quy định mới về mở trung tâm học thêm ngoài nhà trường

      Trong bối cảnh giáo dục ngày càng phát triển và nhu cầu học thêm của học sinh gia tăng, việc mở trung tâm học thêm ngoài nhà trường trở thành một hoạt động phổ biến. Vậy hiện nay, việc mở trung tâm dạy thêm ngoài nhà trường được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chế độ trả lương dạy thêm giờ đối với cán bộ quản lý

      Chế độ trả lương dạy thêm giờ đối với cán bộ quản lý. Nhiệm vụ và quyền hạn của Phó hiệu trưởng. Cách tính tiền lương làm thêm giờ.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên đã về hưu có được tổ chức dạy thêm không?

      Dạy thêm là một hoạt động phổ biến nhằm bổ trợ kiến thức cho học sinh ngoài giờ học chính khóa. Tuy nhiên, việc tổ chức dạy thêm cần tuân thủ các quy định của pháp luật nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục và tránh tình trạng lạm dụng. Vậy, giáo viên đã về hưu có được tổ chức dạy thêm không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Trường hợp không được phép dạy thêm ngoài nhà trường?

      Việc dạy thêm ngoài nhà trường là một vấn đề được xã hội đặc biệt quan tâm, vì nó liên quan trực tiếp đến chất lượng giáo dục và quyền lợi của học sinh. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng được phép tổ chức dạy thêm ngoài nhà trường. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về vấn đề trên.

      ảnh chủ đề

      Mức xử phạt giáo viên khi vi phạm trong hoạt động dạy thêm

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy cũng như tránh tình trạng lạm dụng dạy thêm vì mục đích kinh tế, pháp luật đã đặt ra các quy định chặt chẽ nhằm kiểm soát hoạt động dạy thêm. Đặc biệt, giáo viên khi tham gia dạy thêm nếu vi phạm có thể bị xử phạt hành chính hoặc chịu các chế tài khác theo quy định. Hãy cùng tìm hiểu về mức xử phạt giáo viên khi vi phạm trong hoạt động dạy thêm trong bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Phân tích văn bản Viên tướng trẻ và con ngựa trắng
      • Bàn tay mở rộng trao ban tâm hồn mới tràn ngập vui sướng
      • Viết một sáng kiến kinh nghiệm nhằm thúc đẩy việc đọc sách
      • Các dạng bài tập cân bằng phương trình oxi hóa khử hay gặp
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      • Thiên Địa Hội là gì? Nghĩa Hoà Đoàn là gì? Có vai trò gì?
      • Trình bày ý kiến về: Những lưu ý khi sử dụng ChatGPT
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm (dành cho cá nhân)

      Để có giấy phép hoạt động đào tạo, dạy thêm theo đúng quy định pháp luật thì các giáo viên có nhu cầu dạy thêm cần làm đơn đề nghị cấp phép dạy thêm nộp lên cơ quan có thẩm quyền. Vậy, mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm được quy định như thế nào và có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm

      Để có giấy phép hoạt động đào tạo, dạy thêm theo đúng quy định pháp luật thì các tổ chức, cá nhân cần làm đơn đề nghị cấp phép dạy thêm nộp lên cơ quan có thẩm quyền. Vậy, mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm được quy định như thế nào và có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký dạy thêm trong nhà trường mới nhất

      Để tiến hành hoạt động dạy thêm trong nhà trường, giáo viên phải tiến hành soạn thảo đơn đăng ký dạy thêm gửi đến Ban Giám hiệu nhà trường xin xét duyệt phương án dạy thêm trong trường. Vậy đơn đăng ký dạy thêm trong nhà trường là gì?

      ảnh chủ đề

      Giáo viên có được phép dạy thêm trong nhà trường không?

      Trong bối cảnh giáo dục hiện nay, việc giáo viên dạy thêm ngoài giờ chính thức có thể mang lại những lợi ích nhất định cho học sinh, song cũng tiềm ẩn không ít vấn đề liên quan đến quy định pháp luật. Vậy, giáo viên có được phép dạy thêm trong nhà trường không?

      ảnh chủ đề

      Quy định mới về mở trung tâm học thêm ngoài nhà trường

      Trong bối cảnh giáo dục ngày càng phát triển và nhu cầu học thêm của học sinh gia tăng, việc mở trung tâm học thêm ngoài nhà trường trở thành một hoạt động phổ biến. Vậy hiện nay, việc mở trung tâm dạy thêm ngoài nhà trường được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chế độ trả lương dạy thêm giờ đối với cán bộ quản lý

      Chế độ trả lương dạy thêm giờ đối với cán bộ quản lý. Nhiệm vụ và quyền hạn của Phó hiệu trưởng. Cách tính tiền lương làm thêm giờ.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên đã về hưu có được tổ chức dạy thêm không?

      Dạy thêm là một hoạt động phổ biến nhằm bổ trợ kiến thức cho học sinh ngoài giờ học chính khóa. Tuy nhiên, việc tổ chức dạy thêm cần tuân thủ các quy định của pháp luật nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục và tránh tình trạng lạm dụng. Vậy, giáo viên đã về hưu có được tổ chức dạy thêm không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Trường hợp không được phép dạy thêm ngoài nhà trường?

      Việc dạy thêm ngoài nhà trường là một vấn đề được xã hội đặc biệt quan tâm, vì nó liên quan trực tiếp đến chất lượng giáo dục và quyền lợi của học sinh. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng được phép tổ chức dạy thêm ngoài nhà trường. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về vấn đề trên.

      ảnh chủ đề

      Mức xử phạt giáo viên khi vi phạm trong hoạt động dạy thêm

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy cũng như tránh tình trạng lạm dụng dạy thêm vì mục đích kinh tế, pháp luật đã đặt ra các quy định chặt chẽ nhằm kiểm soát hoạt động dạy thêm. Đặc biệt, giáo viên khi tham gia dạy thêm nếu vi phạm có thể bị xử phạt hành chính hoặc chịu các chế tài khác theo quy định. Hãy cùng tìm hiểu về mức xử phạt giáo viên khi vi phạm trong hoạt động dạy thêm trong bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tags:

      Dạy thêm


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm (dành cho cá nhân)

      Để có giấy phép hoạt động đào tạo, dạy thêm theo đúng quy định pháp luật thì các giáo viên có nhu cầu dạy thêm cần làm đơn đề nghị cấp phép dạy thêm nộp lên cơ quan có thẩm quyền. Vậy, mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm được quy định như thế nào và có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm

      Để có giấy phép hoạt động đào tạo, dạy thêm theo đúng quy định pháp luật thì các tổ chức, cá nhân cần làm đơn đề nghị cấp phép dạy thêm nộp lên cơ quan có thẩm quyền. Vậy, mẫu đơn đề nghị cấp phép dạy thêm được quy định như thế nào và có nội dung như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký dạy thêm trong nhà trường mới nhất

      Để tiến hành hoạt động dạy thêm trong nhà trường, giáo viên phải tiến hành soạn thảo đơn đăng ký dạy thêm gửi đến Ban Giám hiệu nhà trường xin xét duyệt phương án dạy thêm trong trường. Vậy đơn đăng ký dạy thêm trong nhà trường là gì?

      ảnh chủ đề

      Giáo viên có được phép dạy thêm trong nhà trường không?

      Trong bối cảnh giáo dục hiện nay, việc giáo viên dạy thêm ngoài giờ chính thức có thể mang lại những lợi ích nhất định cho học sinh, song cũng tiềm ẩn không ít vấn đề liên quan đến quy định pháp luật. Vậy, giáo viên có được phép dạy thêm trong nhà trường không?

      ảnh chủ đề

      Quy định mới về mở trung tâm học thêm ngoài nhà trường

      Trong bối cảnh giáo dục ngày càng phát triển và nhu cầu học thêm của học sinh gia tăng, việc mở trung tâm học thêm ngoài nhà trường trở thành một hoạt động phổ biến. Vậy hiện nay, việc mở trung tâm dạy thêm ngoài nhà trường được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chế độ trả lương dạy thêm giờ đối với cán bộ quản lý

      Chế độ trả lương dạy thêm giờ đối với cán bộ quản lý. Nhiệm vụ và quyền hạn của Phó hiệu trưởng. Cách tính tiền lương làm thêm giờ.

      ảnh chủ đề

      Giáo viên đã về hưu có được tổ chức dạy thêm không?

      Dạy thêm là một hoạt động phổ biến nhằm bổ trợ kiến thức cho học sinh ngoài giờ học chính khóa. Tuy nhiên, việc tổ chức dạy thêm cần tuân thủ các quy định của pháp luật nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục và tránh tình trạng lạm dụng. Vậy, giáo viên đã về hưu có được tổ chức dạy thêm không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Trường hợp không được phép dạy thêm ngoài nhà trường?

      Việc dạy thêm ngoài nhà trường là một vấn đề được xã hội đặc biệt quan tâm, vì nó liên quan trực tiếp đến chất lượng giáo dục và quyền lợi của học sinh. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng được phép tổ chức dạy thêm ngoài nhà trường. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về vấn đề trên.

      ảnh chủ đề

      Mức xử phạt giáo viên khi vi phạm trong hoạt động dạy thêm

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy cũng như tránh tình trạng lạm dụng dạy thêm vì mục đích kinh tế, pháp luật đã đặt ra các quy định chặt chẽ nhằm kiểm soát hoạt động dạy thêm. Đặc biệt, giáo viên khi tham gia dạy thêm nếu vi phạm có thể bị xử phạt hành chính hoặc chịu các chế tài khác theo quy định. Hãy cùng tìm hiểu về mức xử phạt giáo viên khi vi phạm trong hoạt động dạy thêm trong bài viết dưới đây.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34230