Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Ngữ văn
  • Lịch sử
  • Địa lý
  • Toán học
  • Vật lý
  • Hóa học
  • Sinh học
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tin học
  • GDCD
  • Giáo án
  • Quản lý giáo dục
    • Thi THPT Quốc gia
    • Tuyển sinh Đại học
    • Tuyển sinh vào 10
    • Mầm non
    • Đại học
  • Pháp luật
  • Bạn cần biết

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Giáo dục

Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học

  • 02/09/202402/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Môn Toán đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chương trình giáo dục, thấu hiểu điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học, cùng chúng tôi tham khảo nhé.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Kế hoạch dạy minh họa mô đun 4 lớp 5:
        • 1.1 1.1. Yêu cầu cần đạt:
        • 1.2 1.2. Đồ dùng dạy học:
        • 1.3 1.3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:
        • 1.4 1.4. Các điều chỉnh bổ sung:
      • 2 2. Kế hoạch dạy minh họa môn toán mô đun 4 lớp 2:
      • 3 3. Vai trò của việc dạy học minh họa:

      1. Kế hoạch dạy minh họa mô đun 4 lớp 5:

      1.1. Yêu cầu cần đạt:

      Sau khi hoàn thành bài học này, sinh viên đáp ứng các yêu cầu sau:

      – Xác định khối lập phương là một hộp hình chữ nhật đặc biệt.

      – Tính diện tích xung quanh và tổng diện tích của khối, biết cách áp dụng nó để thực hành.

      – Đóng góp cho sự hình thành và phát triển các khả năng và phẩm chất:

      + Tự chủ và bản thân, khả năng giao tiếp và hợp tác, giải quyết các vấn đề và năng lực sáng tạo.

      + Khả năng toán học và đối số toán học, Khả năng mô hình toán học, khả năng giải quyết các bài toán, khả năng giao tiếp toán học, công cụ sử dụng các công cụ và phương tiện toán học.

      + Chất lượng khó khăn, trung thực, có trách nhiệm về toán học và toán học một cách cẩn thận khi làm bài tập về nhà, các môn học yêu thích.

      1.2. Đồ dùng dạy học:

      – Giáo viên: Bảng bổ sung, khối giấy, một số khối lập phương có kích thước khác nhau.

      -Học sinh: Cube giấy, các vật phẩm có khối hình khối: khối Rubik, hộp quà, xúc xắc, …

      1.3. Các hoạt động dạy học chủ yếu:

      Hoạt động GV

      Hoạt động HS

      1. Hoạt động Mở đầu (5phút)

      * Trò chơi: Giáo viên cho các đồ vật có các dạng khối hình hộp chữ nhật và khối lập phương vào trong một hộp kín lớn, chia lớp thành hai nhóm, mỗi nhóm cử 1 bạn lên tham gia trò chơi “Chọn đúng”, Nhóm A sẽ chọn nhanh những vật có dạng khối hình hộp chữ nhật, nhóm B chọn những vật có dạng khối hình lập phương, trong thời gian 1 phút đội nào tìm đúng và nhiều đồ vật nhất sẽ thắng.

      + Yêu cầu học sinh chia sẻ cách phân biệt khối hình lập phương và khối hình hộp chữ nhật?

       

      – GV nhận xét kết quả trả lời của HS

      – Giới thiệu bài – Ghi bảng

       

      – Học sinh chia nhóm và tham gia trò chơi.

       

       

       

       

      – Hình lập phương có 6 mặt, đều là hình vuông bằng nhau, có 8 đỉnh, có 12 cạnh

      – HS nghe

      – HS ghi vở

      2. Hoạt động Hình thành kiến thức mới(15 phút)

      * Hình thành công thức thức tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần của hình lập phương

      * Ví dụ :

      – GV cho HS quan sát mô hình trực quan về 1 khối hình lập phương và nêu vấn đề: Bạn Nam có một hộp quà hình lập phương có cạnh 5cm, bạn muốn dùng giấy màu xanh để dán vào các mặt xung quanh của hộp quà. Em hãy giúp bạn tính diện tích giấy màu cần dùng để dán kín các mặt xung quanh của hộp quà đó?

      – GV hướng dẫn để HS nhận biết được hình lập phương là hình hộp chữ nhật đặc biệt có 3 kích thước bằng nhau, để từ đó tự rút ra được quy tắc tính.

      + Em hãy chỉ ra các mặt của hình lập phương.

      + Các mặt của hình lập phương có dạng hình gì?

       

       

      + Em hãy chỉ ra các mặt xung quanh của hộp quà hình lập phương?

      – GV yêu cầu học sinh nêu giải pháp để tính diện tích giấy màu.

       

       

       

       

      – GV đặt vấn đề: Cần phải tìm cách để tính diện tích xung quanh của hình lập phương để giải quyết vấn đề của bài toán.

      – Học sinh nhận mô hình và tiến hành thảo luận nhóm 4 để tìm ra qui tắt tính diện tích xung quanh hình lập phương.

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      – GV chốt cách tính đúng và yêu cầu nêu qui tắt tính diện tích xung quanh của hình lập phương.

      + Muốn tính diện tích toàn phần của hình lập phương ta làm thế nào?

       

       

      * Ví dụ: Một hình lập phương có cạnh là 6cm. Tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần hình lập phương

      – GV nêu VD hướng dẫn HS áp dụng quy tắc để tính.

      + GV nhận xét ,đánh giá.

       

       

       

       

       

       

       

      – HS quan sát tình huống có vấn đề.

       

       

       

       

       

       

       

       

      – Học sinh xác định.

      – Các mặt của hộp quà hình lập phương đều là hình vuông bằng nhau.

      – Học sinh xác định các mặt xung quanh của hộp quà.

      – Học sinh nêu: Muốn tính diện tích giấy màu cần phải tính diện tích xung quanh của hộp quà, muốn tính diện tích xung quanh của hộp quà ta phải tính diện tích xung quanh của hình lập phương.

      -Học sinh lắng nghe.

       

       

      – HS quan sát mô hình theo nhóm, báo cáo chia sẻ trước lớp. Dự kiến tình huống:

      + Nhóm 1: Tính diện tích của từng mặt rồi cộng lại: 5×5 + 5×5 + 5×5 + 5×5 = 100 cm2

      + Nhóm 2: vì hình lập phương là hình hộp chữ nhật đặc biệt nên có thể áp dụng công thức tính diện tích xung quanh của hình hộp chữ nhật để tính cho hình lập phương như sau: Chu vi mặt đáy nhân với chiều cao hay

      Sxq = 5x4x5= 100 cm2

      + Nhóm 3: Diện tích xung quanh của hình lập phương là diện tích của 4 mặt xung quanh, vì hình lập phương có các mặt đều là hình vuông bằng nhau, nên có thể tính diện tích 1mặt rồi nhân với 4 như sau:

      5 x 5 x 4 = 100cm2

      – Học sinh nêu qui tắt: Muốn tính diện tích xung quanh của hình lập phương ta lấy diện tích một mặt nhân với 4.

       

      – Học sinh nêu qui tắt: Muốn tính diện tích xung quanh của hình lập phương ta lấy diện tích một mặt nhân với 6.

       

       

       

       

      – Cả lớp làm vào vở, chia sẻ kết quả

      Bài giải

      Diện tích xung quanh của hình lập phương đã cho là :

      (6 x 6) x 4 = 144(cm2)

      Diện tích toàn phần của hình lập phương đó là:

      (6 x 6) x 6 = 216(cm2)

      Đáp số : 144cm2

      216cm2

      3. Hoạt động Luyện tập, thực hành(15 phút)

      Bài 1: HĐ cá nhân

      – Gọi 1 HS đọc yêu cầu của bài

      – Yêu cầu HS làm bài

      – GV nhận xét, chữa bài.

      – Yêu cầu HS nêu lại cách tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần hình lập phương.

       

       

       

       

       

       

      Bài 2: HĐ cá nhân

      – Gọi 1 HS đọc yêu cầu của bài

      – Yêu cầu HS làm bài

      – GV nhận xét

       

       

       

       

      – HS đọc yêu cầu

      – Cả lớp làm vở

      Bài giải

      Diện tích xung quanh của hình lập phương đó là:

      (1,5 x 1,5) x 4 = 9 (m2)

      Diện tích toàn phần của hình lập phương đó là:

      (1,5 x 1,5) x 6 = 13,5 (m2)

      Đáp số: 9(m2)

      13,5 m2

       

      – HS đọc yêu cầu

      – Cả lớp làm vở

      Bài giải:

      Diện tích xung quanh của hộp đó là:

      (2,5 x 2,5) x 4 = 25 (dm2)

      Hộp đó không có nắp nên diện tích bìa dùng để làm hộp là:

      (2,5 x 2,5) x 5 = 31,25(dm2)

      Đáp số: 31,25 dm2

      4. Hoạt động Vận dụng, trải nghiệm: (3 phút)

      – Chia sẻ với mọi người về cách tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần hình lập phương.

      – Về nhà tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần một đồ vật có hình lập phương của gia đình em: hộp quà, bể cá, rubik,…

      – Chuẩn bị bài tiếp theo.

       

      – HS nghe và thực hiện

       

      – HS nghe và thực hiện

      Xem thêm:  Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4

      1.4. Các điều chỉnh bổ sung:

      Thông qua bài học này, góp phần phát triển năng lực toán học cụ thể cho học sinh như sau:

      Khả năng toán học và đối số toán học: Thông qua các hoạt động trò chơi “chọn đúng điều” học sinh cùng phân tích và sự khác biệt giữa hộp hình chữ nhật và khối lập phương để biết khối lập phương là các hình chữ nhật đặc biệt của hộp, hoạt động này góp phần phát triển sự phát triển của suy nghĩ và toán học.

      Khả năng mô hình toán học: Thông qua một vấn đề, học sinh áp dụng kiến thức họ đã học (thẻ SXQ) để đặt công thức, điều chỉnh khu vực xung quanh hình ảnh LP, do đó góp phần vào mô hình toán học PT NL.

      Khả năng giải quyết các vấn đề toán học: Thông qua một vấn đề với một vấn đề trong việc hình thành kiến thức mới, học sinh nêu vấn đề của vấn đề: tính toán khu vực giấy xanh của hộp quà tặng, nó phải được tính toán. Sản phẩm xung quanh của khối lập phương có các mặt 5cm, do đó góp phần phát triển các vấn đề toán học để giải quyết NL.

      Khả năng giao tiếp toán học: Trong quá trình cải thiện các vấn đề, trình bày các quy tắc, thảo luận nhóm, v.v., góp phần phát triển giao tiếp toán học cho học sinh.

      Khả năng sử dụng các công cụ và phương tiện toán học: Thông qua các hoạt động khám phá mô hình để tìm hiểu cách tính diện tích xung quanh khối, góp phần phát triển NL với các công cụ và phương tiện toán học.

      Xem thêm:  Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS

      2. Kế hoạch dạy minh họa môn toán mô đun 4 lớp 2:

      HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN

      HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH

      PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC

      PHƯƠNG PHÁP,

      CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ

      1. Hoạt động khởi động:

      – GV kết hợp BHT tổ chức trò chơi “Truyền điện”(về các bảng chia đã học)

      – GV nhận xét – Kết nối bài học

       

       

       

      – HS tham gia chơi

       

      – HS lắng nghe

       

       

       

      -Trực quan

      – Nêu và giải quyết vấn đề

       

       

      – PP: Trò chơi.

      – CC: Câu

      hỏi.

      2. Hoạt động khám phá:

      2.1 Hướng dẫn học sinh cách giảm một số đi nhiều lần.

      – GV giới thiệu 2 hàng các bông hoa, hướng dẫn HS sắp xếp các bông hoa như hình vẽ rồi hỏi:

      + Số bông hoa ở hàng trên?

      + Số bông hoa ở hàng dưới so với hàng trên ?

      – GV ghi bảng:

      + Hàng trên: 6 bông hoa

      + Hàng dưới: 6: 3= 2 (bông hoa)

      *GVKL: Số bông hoa ở hàng trên giảm 3 lần thì được số bông hoa ở hàng dưới.

      2.2 Thực hành trên đoạn thẳng:

      + Độ dài đoạn thẳng AB?

      + Đoạn thẳng CD so với đoạn thẳng AB? – GV ghi bảng như SGK:

      + Độ dài đoạn thẳng AB: 8cm

      + Độ dài đoạn thẳng CD: 8: 4 = 2 (cm)

      + Muốn giảm 8 cm đi 4 lần ta làm thế nào?

      + Muốn giảm một số đi 4 lần ta làm thế nào?

      + Muốn giảm một số đi nhiều lần ta làm thế nào?

      *GVKL: Muốn giảm một số đi nhiều lần ta chia số đó cho số lần

       

       

       

       

       

      – HS sắp xếp các và bông hoa trả lời:

       

       

       

       

      – 6 bông hoa

       

      – Số bông hoa ở hàng trên giảm 3 lần thì có số bông hoa ở hàng dưới

       

       

       

       

      – HS lắng nghe

      – HS nhắc lại

       

       

       

       

      – 8 cm

       

      – Đoạn thẳng AB giảm 4 lần thì được đoạn thẳng CD.

       

      +Ta chia 8 cm cho 4

       

      +Ta chia lấy số đó chia cho 4

       

      + Muốn giảm một số đi nhiều lần ta chia số đó cho số lần

      – HS nhắc lại

       

       

       

       

      – Hợp tác

      -Nêu và giải quyết vấn đề

       

       

       

       

      PP: Quan sát

      CC: Bảng kiểm

       

      3. Hoạt động luyện tập,

      thực hành:

      Bài 1

      – Gọi HS đọc yêu cầu.

      – Cho HS nêu cách làm

      – HS thảo luận nhóm 4 và chia sẻ kết quả trước lớp.

      – GV nhận xét.

      Bài 2:

      – Gọi HS đọc yêu cầu.

      + Bài toán cho biết gì? Hỏi gì?

      – Yêu cầu HS làm bài vào vở.

       

       

       

       

       

       

      – GV nhận xét

      Bài 3:

      – Gọi HS đọc yêu cầu.

      – Cho HS làm bài vào vở nháp, chia sẻ kết quả trước lớp.

       

      – Hỏi cách làm ý a)

      + Trước khi vẽ đoạn thẳng CD, em đã làm gì?

      + Để tính độ dài đoạn thẳng CD, em làm thế nào?

      – Hỏi tương tự với ý b)

      + Vì sao lại lấy 8 – 4?

       

      *GV lưu ý HS phân biệt giữa giảm đi số lần và giảm đi 1 số đơn vị: Giảm đi 1 số lần là lấy số đó chia cho số lần, còn giảm đi 1 số đơn vị là lấy số đó trừ đi 1 số đơn vị đó.

       

       

       

      – HS nêu yêu cầu bài tập

      – HS nêu cách làm

      – HS thảo luận nhóm 4 để thống nhất kết quả, sau đó chia kết kết quả trước lớp

      – HS nhận xét

       

      – HS nêu yêu cầu bài tập

      – HS phân tích bài toán.

      – HS làm bài vào vở, đổi kiểm tra chéo.

      – Chia sẻ kết quả trước lớp.

      Bài giải

      Thời gian làm công việc đó bằng máy là:

      30: 5 = 6 (giờ)

      Đáp số: 6 giờ.

      – HS nhận xét

       

       

      – HS nêu yêu cầu bài tập

      – HS thực hành làm bài

      – Chia sẻ kết quả trước lớp (giải thích cách làm)

       

       

      + Tính độ dài của đoạn thẳng CD

       

      + Lấy 8: 4 = 2 (cm)

       

       

      + Lấy 8 – 4 = 4 (cm)

      + Vì giảm đi 4 cm chứ không phải 4 lần.

      – Lắng nghe

       

       

       

       

       

       

      – Thực hành

      -Hợp tác nhóm

      – Nêu và giải quyết vấn đề

       

       

       

       

       

      PP: Vấn đáp, gợi mở

      CC: câu hỏi, sản phẩm học tập

      4. Hoạt động vận dụng, kiến thức, kỹ năng và thực tiễn:

      – Yêu cầu HS đếm số bàn trong lớp và giảm đi 3 bàn, 7 bàn.

      – Nhận xét giờ học.

       

       

       

      – HS thực hiện vào bảng con.

       

       

       

      – Nêu và giải quyết vấn đề

       

      PP: Quan sát CC:Rubrics

      Xem thêm:  Gợi ý đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS

      3. Vai trò của việc dạy học minh họa:

      Các đặc điểm toán học ngày càng có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, kiến thức và các kỹ năng toán học cơ bản đã giúp mọi người giải quyết các vấn đề trong cuộc sống thực một cách có hệ thống và chính xác, góp phần thúc giục phát triển xã hội. Toán học ở trường trung học góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chính, năng lực chung và năng lực toán học cho học sinh. Phát triển kiến thức, kỹ năng chính và tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm và áp dụng toán học trong thực tế. Tạo ra một kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa toán học và thực hành, giữa toán học và các môn học khác và các hoạt động giáo dục khác, đặc biệt là với khoa học, khoa học tự nhiên, vật lý, hóa học nghiên cứu, sinh học, công nghệ, tin học để thực hiện giáo dục STEM. Nội dung của toán học thường là logic, trừu tượng, nói chung. Do đó, để hiểu và học toán, dạy toán ở các trường trung học nói chung, cần phải đảm bảo sự cân bằng giữa “học” kiến thức và “áp dụng” kiến thức để giải quyết các vấn đề cụ thể. Trong quá trình học và áp dụng toán học, học sinh luôn có cơ hội sử dụng công nghệ giảng dạy và thiết bị giảng dạy hiện đại, đặc biệt là máy tính điện tử và máy tính cầm tay để hỗ trợ hiệu suất, khám phá, kiểm tra, kiểm tra kiến thức, giải quyết các vấn đề toán học.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học thuộc chủ đề Câu hỏi mô đun 4, thư mục Giáo dục. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Đạo đức Tiểu học

      Dưới đây là bài viết thao khảo trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận dành Module 4 cấp Tiểu học môn Đạo đức, mời bạn đọc tham khảo:

      ảnh chủ đề

      Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS để giúp chúng ta có thể nhận thức được vai trò của Âm nhạc trong nền giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS

      Giáo dục thể chất luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với nền giáo dục Việt Nam, bởi chỉ khi có sức khỏe tốt các em mới có thể phát triển toàn diện về nhiều mặt, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS để thấy được tầm quan trọng của môn giáo dục thể chất nhé.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS

      Ngữ văn luôn được xem là môn "khó nhằn" đối với rất nhiều học sinh, bởi vậy nhà trường cần lên kế hoạch dạy và học một ngữ văn sao cho thật hiệu quả, thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Tin học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội, chính vì vậy mà hiện nay môn tin học rất được chú trọng trong chương trình giáo dục, đặc biệt là giáo dục tiểu học. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4

      Mỗi mô đun là một phần kiến thức khác nhau, tuy nhiên giữa chúng luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo bài Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4 nhé.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Xã hội ngày càng phát triển vai trò của Tin học trong nền giáo dục ngày càng được chú trọng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học để có được tiết học chất lượng hơn nhé.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội Tiểu học

      Hai bộ môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội đã và đang trở thành những môn học nòng cốt trong hệ thống giáo dục, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội Tiểu học qua bài viết dưới đây nhé.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phân tích văn bản Viên tướng trẻ và con ngựa trắng
      • Bàn tay mở rộng trao ban tâm hồn mới tràn ngập vui sướng
      • Viết một sáng kiến kinh nghiệm nhằm thúc đẩy việc đọc sách
      • Các dạng bài tập cân bằng phương trình oxi hóa khử hay gặp
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      • Thiên Địa Hội là gì? Nghĩa Hoà Đoàn là gì? Có vai trò gì?
      • Trình bày ý kiến về: Những lưu ý khi sử dụng ChatGPT
      • Phân tích văn bản Trở gió của Nguyễn Ngọc Tư hay nhất
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Đạo đức Tiểu học

      Dưới đây là bài viết thao khảo trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận dành Module 4 cấp Tiểu học môn Đạo đức, mời bạn đọc tham khảo:

      ảnh chủ đề

      Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS để giúp chúng ta có thể nhận thức được vai trò của Âm nhạc trong nền giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS

      Giáo dục thể chất luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với nền giáo dục Việt Nam, bởi chỉ khi có sức khỏe tốt các em mới có thể phát triển toàn diện về nhiều mặt, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS để thấy được tầm quan trọng của môn giáo dục thể chất nhé.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS

      Ngữ văn luôn được xem là môn "khó nhằn" đối với rất nhiều học sinh, bởi vậy nhà trường cần lên kế hoạch dạy và học một ngữ văn sao cho thật hiệu quả, thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Tin học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội, chính vì vậy mà hiện nay môn tin học rất được chú trọng trong chương trình giáo dục, đặc biệt là giáo dục tiểu học. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4

      Mỗi mô đun là một phần kiến thức khác nhau, tuy nhiên giữa chúng luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo bài Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4 nhé.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Xã hội ngày càng phát triển vai trò của Tin học trong nền giáo dục ngày càng được chú trọng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học để có được tiết học chất lượng hơn nhé.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội Tiểu học

      Hai bộ môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội đã và đang trở thành những môn học nòng cốt trong hệ thống giáo dục, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội Tiểu học qua bài viết dưới đây nhé.

      Xem thêm

      Tags:

      Câu hỏi mô đun 4


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Đạo đức Tiểu học

      Dưới đây là bài viết thao khảo trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận dành Module 4 cấp Tiểu học môn Đạo đức, mời bạn đọc tham khảo:

      ảnh chủ đề

      Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS để giúp chúng ta có thể nhận thức được vai trò của Âm nhạc trong nền giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS

      Giáo dục thể chất luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với nền giáo dục Việt Nam, bởi chỉ khi có sức khỏe tốt các em mới có thể phát triển toàn diện về nhiều mặt, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS để thấy được tầm quan trọng của môn giáo dục thể chất nhé.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS

      Ngữ văn luôn được xem là môn "khó nhằn" đối với rất nhiều học sinh, bởi vậy nhà trường cần lên kế hoạch dạy và học một ngữ văn sao cho thật hiệu quả, thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Tin học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội, chính vì vậy mà hiện nay môn tin học rất được chú trọng trong chương trình giáo dục, đặc biệt là giáo dục tiểu học. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4

      Mỗi mô đun là một phần kiến thức khác nhau, tuy nhiên giữa chúng luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo bài Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4 nhé.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Xã hội ngày càng phát triển vai trò của Tin học trong nền giáo dục ngày càng được chú trọng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học để có được tiết học chất lượng hơn nhé.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội Tiểu học

      Hai bộ môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội đã và đang trở thành những môn học nòng cốt trong hệ thống giáo dục, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội Tiểu học qua bài viết dưới đây nhé.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ