Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Ngữ văn
  • Lịch sử
  • Địa lý
  • Toán học
  • Vật lý
  • Hóa học
  • Sinh học
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tin học
  • GDCD
  • Giáo án
  • Quản lý giáo dục
    • Thi THPT Quốc gia
    • Tuyển sinh Đại học
    • Tuyển sinh vào 10
    • Mầm non
    • Đại học
  • Pháp luật
  • Bạn cần biết

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Giáo dục

Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

  • 18/08/202418/08/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    18/08/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Yêu cầu cần đạt:
      • 2 2. Chuẩn bị đồ dùng dạy học:
      • 3 3. Các hoạt động chủ yếu:
        • 3.1 3.1. Hoạt động khởi động mở đầu:
        • 3.2 3.2. Hoạt động hình thành kiến thức mới:
      • 4 4. Công cụ đánh giá các hoạt động:

      1. Yêu cầu cần đạt:

      Kế hoạch bài dạy Module 4 môn Công nghệ Tiểu học có chủ đề “Sử dụng đèn học”.

      – Nêu và mô tả được công dụng của các bộ phận chính đèn học.

      – Phân biệt được các loại đèn học thông dụng.

      –  Xác định được vị trí để đặt đèn học và điều chỉnh được độ sáng bật, tắt đèn học.

      – Khi sử dụng đèn học cần nhận biết và phòng tránh được các tình huống không an toàn.

      Năng lực công nghệ

      – Nhận thức công nghệ: Nêu tác dụng của đèn và mô tả hình dạng, công dụng những bộ phận chính của đèn học.

      – Giao tiếp công nghệ: Nhận diện được các loại đèn học thông dụng.

      – Sử dụng công nghệ:

      + Xác định được vị trí để đặt đèn học và điều chỉnh được độ sáng bật, tắt đèn học.

      + Khi sử dụng đèn học cần nhận biết và phòng tránh được các tình huống không an toàn.

      Năng lực chung:

      – Tự học và tự chủ: Học sinh biết cách tự giác đọc sách, những tài liệu và tìm những thông tin có liên quan về những loại đèn học có trong gia đình.

      – Giao tiếp và hợp tác: Học sinh cùng nhau làm việc nhóm trao đổi với nhau về mô tả, chức năng các bộ phận chính của đèn học và nhận biết được các loại đèn học thông dụng, cùng nhau phối hợp để các nhiệm vụ được thực hiện một cách hiệu quả như xác định được vị trí thích hợp để đặt đèn, bật, tắt và điều chỉnh độ sáng  đèn học..

      Phẩm chất:

      – Sự chăm chỉ: Hoàn thành tốt các nhiệm vụ học tập về việc thảo luận nhóm hoặc làm cá nhân mà giáo viên đã đề ra. Ngoài ra cần phải tập trung để nhận biết cũng như phải kiên trì để biết được các tác dụng của những bộ phận chính trên chiếc đèn học, hay biết thêm một số loại đèn học đang được sử dụng nhiều hiện nay, hoặc biết được cách sử dụng đèn học sao cho an toàn, cũng như hiệu quả và tiết kiệm nhất trong quá trình học tập.

      – Có trách nhiệm: có ý thức, trách nhiệm trong việc sử dụng các loại đèn học tại gia đình một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm điện nhất.

      2. Chuẩn bị đồ dùng dạy học:

      Chuẩn bị của giáo viên:

      – Nghiên cứu yêu cầu cần đạt, lựa chọn nội dung dạy học.

      – Sách giáo khoa, sách giáo viên công nghệ lớp 3.

      – Phiếu học tập.

      PHIẾU BÀI TẬP

      STT Các bộ phận chính của đèn học Công dụng
      1    
      2    
      3    
      4    
      5    
      6    
      7    

      – Các loại đèn học thông dụng: Đèn bàn học chống cận, đèn bàn học halogen, đèn bàn học bóng huỳnh,….

      – Chuẩn tính máy tính, máy chiếu (nếu có)

      Chuẩn bị của học sinh:

      – Đọc và tìm hiểu trong sách giáo khoa.

      – Sưu tầm các bức tranh ảnh về đèn học.

      – Quan sát đèn học ở nhà trước khi đến lớp.

      – Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập: vở, bút, thước kẻ, …

      3. Các hoạt động chủ yếu:

      3.1. Hoạt động khởi động mở đầu:

      – Mục tiêu cần đạt: Trước khi vào bài học mới tạo tâm thế học tập thoải mái, kích thích sự tò mò của học sinh về học tập.

      – Nội dung:  Học sinh cần biết được vai trò của ánh sáng từ đèn học ở trong phòng học.

      – Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh về vai trò của ánh sáng từ đèn học chiếu ra ở trong phòng học.

      – Phương pháp dạy học: Sử dụng phương pháp trực quan và vấn đáp.

      Cách tiến hành

      Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh

      – Giáo viên yêu cầu học sinh đóng hết tất cả cửa có trong phòng học. Sau đó tất cả cùng quan sát giáo viên bật, tắt công tác điện đèn học.

      + Các em cảm ơn thấy thế nào khi tắt bóng đèn?

      + Các em cảm thấy thế nào khi bật đèn lên?

      – Học sinh nói cảm nhận của bản thân.

      – Giáo viên nhận xét, đánh giá.

      – Kết nối với học sinh: Như các em cũng đã thấy rằng, ánh sáng của đèn có vai trò rất là quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta và đặc biệt là ở trong quá trình học tập của các em, để các em có thể nắm rõ hơn về công dụng và cấu tạo của đèn học, thầy/cô cùng các em sẽ cùng tìm hiểu qua bài học ngày hôm nay đó là bài: Đèn học của em.

      – Học sinh thực hiện đóng hết tất cả các cửa phòng học

       

       

       

       

       – Học sinh chia sẻ cảm nhận trước lớp.

       

       – Học sinh lắng nghe

       

       

       

       

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 19

      3.2. Hoạt động hình thành kiến thức mới:

      Hoạt động 1: Tìm hiểu công dụng các bộ phận chính của đèn học:

      – Mục tiêu cần đạt: Nêu công dụng và mô tả các bộ phận chính của đèn học

      – Nội dung:

      + Nêu thông tin chi tiết về các bộ phận chính của đèn học.

      + Nêu công dụng của đèn học đối với cuộc sống hàng ngày.

      – Sản phẩm: Phiếu học tập.

      STT Các bộ phận chính của đèn học Công dụng
      1 Chụp đèn Giúp cho hiệu quả chiếu sáng được nâng cao.
      2 Bóng đèn Dùng chiếu ánh sáng, phục vụ cho cuộc sống hàng ngày cũng như trong quá trình học tập.
      3 Thân đèn Bộ phận này là thanh đỡ cho phần chụp đèn và bóng đèn.
      4 Đế đèn Giúp cho đèn học giữ được thăng bằng.
      5 Công tắc on/off Dùng để bật/ tắt đèn học.
      6 Dây điện Để truyền nối nguồn điện đến với đèn học.
      7 Phích cắm điện Dùng để nối nguồn điện đến với dây điện.

      – Phương pháp dạy học: Phương pháp quan sát và thảo luận theo nhóm.

      Cách tiến hành:

      Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh

      – Giáo viên yêu cầu học sinh quan sát đèn học và hướng dẫn tổ chức học tập theo nhóm để thực hiện các nhiệm vụ được giao.

      – Giáo viên phát phiếu học tập và giao nhiệm vụ cho nhóm (mỗi nhóm bao gồm có 4 học sinh): Nhóm trưởng điều hành dẫn dắt nhóm mình đọc bài và tự tìm hiểu nhận biết và phân biệt công dụng và các bộ phận chính của đèn học và hoàn thành vào phiếu học tập.

      Gợi ý câu hỏi:

      – Quan sát đèn học và gọi tên các bộ phận chính của đèn học

      – Liệt kê vào bảng các bộ phận chính của đèn học.

      – Giáo viên quan sát và hỗ trợ học sinh.

      – Nêu công dụng của từng bộ phận đèn học  .

      – Mời đại diện học sinh của nhóm lên trình bày kết quả hoạt động nhóm.

      – Giáo viên tổ chức cho học sinh tự nhận xét kết quả và bổ sung.

      – Giáo viên chốt lại nội dung trong bài học này.

      – Học sinh thực hiện yêu cầu quan sát đèn học của giáo viên đã chuẩn bị.

       

       – Học sinh làm công tác tổ chức học tập theo nhóm để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ mà giáo viên giao.

       

      – Các nhóm trưởng điều hành dẫn dắt nhóm mình đọc bài và tự tìm hiểu nhận biết công dụng và các bộ phận chính của đèn học.

      – Học sinh trong nhóm cùng nhau đọc những thông tin có liên quan và quan sát hình ảnh ở trong sách giáo khoa.

      – Học sinh trong nhóm cùng thảo luận với nhau, kể tên các bộ phận chính và nêu công dụng của đèn học.

      – Nhóm trưởng tập hợp lại tất cả các ý kiến của các bạn ở trong nhóm.

      – Giơ thẻ báo cáo kết quả học tập của nhóm.

      – Cử đại diện nhóm lên trình bày kết quả hoạt động học tập của nhóm.

      – Nhận xét kết quả nhóm và bổ sung.

      Hoạt động 2: Các loại đèn học thông dụng.

      – Mục tiêu cần đạt: Học sinh nhận biết, gọi tên được các loại đèn học thông dụng.

      – Nội dung: Các loại đèn học thông dụng.

      – Sản phẩm: Sưu tầm hình ảnh các loại đèn học thông dụng: Đèn bàn học dây tóc, đèn bàn học huỳnh quang Compact, đèn bàn học dùng bóng Halogen,….

      – Phương pháp dạy học: Phương pháp quan sát, phương pháp thảo luận và phương pháp thuyết trình.

      Cách tiến hành:

      Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh

      – Giáo viên tổ chức cho học sinh thảo luận bài học theo từng nhóm đôi.

      – Yêu cầu trong các nhóm học sinh chia sẻ cảm nhận và gọi tên được các loại đèn học có trong SGK và tranh ảnh đã chuẩn bị sẵn.

      – Mời các nhóm học sinh lên trình bày kết quả.

      – Nhận xét kết quả và bổ sung: cho học sinh quan sát thêm các loại đèn học khác.

      – Giáo viên chốt lại vấn đề nội dung kiến thức trong hoạt động dạy bài học này.

      – Học sinh cùng nhau thảo luận

       

       

       

      – Cử đại diện nhóm lên trình bày kết quả.

       

      – Học sinh tự nhận xét và bổ sung.

      – Quan sát các loại đèn học khác

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 3

      Hoạt động 3 : Luyện tập thực hành sử dụng đèn học

      – Mục tiêu cần đạt: Xác định được vị trí để đặt đèn học và điều chỉnh được độ sáng bật, tắt đèn học.

      – Nội dung: Cách đặt đèn học và điều chỉnh được độ sáng bật, tắt đèn học.

      – Sản phẩm: Các bước sử dụng đèn học.

      Bước 1: Xác định vị trí thích hợp để đặt đèn học.

      Bước 2: Cắm phích cắm điện vào ổ điện.

      Bước 3: Bật công tắc của đèn.

      Bước 4: Điều chỉnh ánh sáng của đèn

      Bước 5: Tắt công tắc đèn học sau khi sử dụng xong.

      Bước 6: Ngắt nguồn điện của đèn học

      – Phương pháp dạy học: Phương pháp thực hành

      Cách tiến hành:

      Nội dung Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
      Giới thiệu cho học sinh về quy trình sử dụng đèn học

      – Giáo viên giới thiệu và hướng dẫn cho học sinh cách sử dụng đèn học.

      – Cho học sinh đọc quy trình hướng dẫn sử dụng đèn học trên tờ hướng dẫn.

      – Giáo viên hướng dẫn bật đèn, tắt đèn và điều chỉnh độ ánh sáng cho học sinh khi cần sử dụng đèn học.

      – Mời học sinh sử dụng đèn học trước lớp thực hiện các thao tác bật đèn, tắt đèn và điều chỉnh độ ánh sáng.

      – Giáo viên nhận xét cách học sinh thực hiện các thao tác, khuyến khích và động viên học sinh

      – Học sinh lắng nghe, quan sát.

       

      – Nhận biết cách sử dụng đèn học

       

       

      – Học sinh thực hiện các thao tác trước lớp.

       

       

       

       

       

       

       

      – Nhận xét kết quả thực hiện và bổ sung.

      Tổ chức cho học sinh làm việc thực hành theo nhóm – Khi học sinh nắm được các quy trình sử dụng đèn; giáo viên tổ chức cho học sinh thực hành theo nhóm thực hiện các thao tác đặt vị trí đèn, bật đèn, tắt đèn và điều chỉnh độ sáng khi cần sử dụng đèn học.

       

      – Lưu ý học sinh cần phải đảm bảo an toàn và hiệu quả trong khi sử dụng.

      – Giáo viên quan sát, hỗ trợ cho các nhóm học sinh thực hiện.

      – Mời các nhóm học sinh lên thực hiện các thao tác bật đèn, tắt đèn và điều chỉnh độ sáng của đèn.

      – Mời các nhóm học sinh khác quan sát, đưa ra nhận xét và bổ sung cho nhóm bạn.

      – Giáo viên chốt lại vấn đề nội dung kiến thức trọng tâm trong hoạt động thực hành quy trình sử dụng đèn học: Cần phải nắm đúng quy trình sử dụng và khi sử dụng phải lưu ý đảm bảo an toàn.

      – Các nhóm đọc hướng dẫn quy trình sử dụng, tìm hiểu và thực hiện theo như hướng dẫn.

       

       

       

       

       

       

       

       – Học sinh lên thực hiện quy trình sử dụng đèn học (mỗi nhóm cử đại diện 1 hoặc 2 học sinh lên thực hiện các thao tác sử dụng và cử 1 học sinh trình bày theo các thao tác thực hiện đó).

       

       

       – Học sinh tự nhận xét, đánh giá.

       

       

       – Học sinh lắng nghe

       

       

       

       

      Hoạt động 4: Sử dụng đèn học đảm bảo an toàn và hiệu quả

      – Mục tiêu cần đạt: Khi sử dụng đèn học cần nhận biết và phòng tránh được các tình huống không an toàn.

      – Nội dung: Các tình huống mất an toàn trong quá trình sử dụng đèn học như: cháy bóng đèn, chập điện, rò rỉ điện ở dây điện… và cách xử lí đảm bảo hiệu quả các tình huống mất an toàn đó.

      – Sản phẩm: Các cách xử lý các tình huống mất an toàn trong quá trình sử dụng đèn học.

      – Phương pháp dạy học: Phương pháp giải quyết vấn đề và phương pháp thảo luận nhóm

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 28

      Cách tiến hành:

      Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh

      Giáo viên đưa 4 bức tranh cùng với 4 tình huống:

      TH1: Em thấy tay của chị của em đang bị ướt và cắm phích điện đèn học. (Tranh số 1)

      TH2: Giả sử em nhìn thấy bóng đèn điện nhà mình bị chập điện, cháy nổ. (Tranh số 2)

      TH3: Anh của em khi dùng đèn học xong, không tắt đèn và rút phích điện ra khỏi ổ cắm. (Tranh số 3)

      TH4: Em nhìn thấy dây điện để cắm của bóng đèn điện đang bị hở. (Tranh số 4)

      – Giáo viên yêu cầu học sinh theo nhóm đôi quan sát, thảo luận cho biết rằng:

      + Bạn nhỏ ở trong các bức tranh đang gặp phải những tình huống thế nào?

      + Mời đại diện các nhóm lên trình bày câu trả lời.

      + Mời các nhóm khác đưa ra nhận xét và bổ sung cho nhóm bạn.

      + Giáo viên nhận xét và tuyên dương, khuyến khích học sinh.

      + Giáo viên chốt lại nội dung kiến thức những tình huống mất an toàn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng đèn học.

      – Giáo viên nêu ra vấn đề: “Nếu em là bạn nhỏ ở trong các bức tranh thì em sẽ làm thế nào?

      – Giáo viên chia lớp ra thành 8 nhóm nhỏ (mỗi nhóm bao gồm 4 cho đến 5 học sinh).

      + Yêu cầu học sinh cùng nhau thảo luận nhóm và cùng đưa ra cách giải quyết các tình huống đó.

      + Giáo viên theo dõi, hỗ trợ các nhóm trong quá trình thảo luận

      + Mời đại diện các nhóm lên trình bày

      + Mời các nhóm khác đưa ra nhận xét và bổ sung cho nhóm bạn.

      – Giáo viên nhận xét và tuyên dương các nhóm học sinh có cách xử lí tình huống hay, hiệu quả; động viên, khuyến khích các nhóm có cách xử lý chưa tốt.

      – Giáo viên liên hệ đến thực tế giáo dục học sinh.

      – Giáo viên chốt ý vấn đề chính cần kết luận: Nhấn mạnh các lưu ý trong quá trình sử dụng đèn học một cách tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

      – Học sinh chú ý quan sát các bức tranh tình huống và thảo luận.

       

       

       

       

       

      – Học sinh trình bày câu trả lời

       

       

       

       

       

       

       

       

      – Học sinh đưa ra nhận xét và cách xử lí tình huống khác nếu có

      – Học sinh lắng nghe

      – Thực hiện thảo luận nhóm đôi

       

       

       

      – Cử đại diện nhóm lên trình bày cách xử lí tình huống

      – Các nhóm học sinh khác đưa ra nhận xét.

       

       

       

      –  Học sinh lắng nghe

      4. Công cụ đánh giá các hoạt động:

      Hoạt động 1:

      STT Các bộ phận chính của đèn học Công dụng
      1 Chụp đèn Giúp cho hiệu quả chiếu sáng được nâng cao.
      2 Bóng đèn Dùng chiếu ánh sáng, phục vụ cho cuộc sống hàng ngày cũng như trong quá trình học tập.
      3 Thân đèn Bộ phận này là thanh đỡ cho phần chụp đèn và bóng đèn.
      4 Đế đèn Giúp cho đèn học giữ được thăng bằng.
      5 Công tắc on/off Dùng để bật/ tắt đèn học.
      6 Dây điện Để truyền nối nguồn điện đến với đèn học.
      7 Phích cắm điện Dùng để nối nguồn điện đến với dây điện.

      Hoạt động 2:

      STT Các loại đèn thông dụng Có Không
      1 Đèn bàn học chống cận    
      2 Đèn bàn học dây tóc    
      3 Đèn bàn học dùng bóng Halogen    
      4 Đèn bàn học huỳnh quang Compact    

      Hoạt động 3:

      Tiêu chí Chưa đạt Đạt Thành thạo
      Vị trí đặt đèn thích hợp      
      Cắm phích cắm vào ổ điện một cách an toàn      
      Bật công tắc đèn      
      Điều chỉnh độ sáng của đèn học      
      Tắt công tắc đèn sau khi sử dụng xong      
      Ngắt nguồn điện của đèn sau khi tắt đèn      

      Hoạt động 4:

      Cách xử lý tình huống Chưa đạt Đạt Thành thạo
      TH1: Em ngăn cản chị và khuyên chị lau cho tay khô trước khi cắm phích điện vào ổ cắm.      
      TH2: Em sẽ chạy thật nhanh và gọi người lớn tới.      
      TH3: Em sẽ khuyên anh tắt đèn sau khi sử dụng xong và rút phích cắm ra khỏi ổ cắm để tiết kiệm điện và an toàn.      
      TH4: Em sẽ báo cho người lớn ở trong nhà biết để giải quyết.      
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Giáo dục. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Phân tích văn bản Viên tướng trẻ và con ngựa trắng
      • Bàn tay mở rộng trao ban tâm hồn mới tràn ngập vui sướng
      • Viết một sáng kiến kinh nghiệm nhằm thúc đẩy việc đọc sách
      • Các dạng bài tập cân bằng phương trình oxi hóa khử hay gặp
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      • Thiên Địa Hội là gì? Nghĩa Hoà Đoàn là gì? Có vai trò gì?
      • Trình bày ý kiến về: Những lưu ý khi sử dụng ChatGPT
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        19006568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34230