Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Giáo dục

Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức

  • 03/09/202403/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    03/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài viết dưới đây là Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức đầy đủ nhất. Mời quý thầy cô và các bạn cùng tham khảo để có thể nắm bắt rõ nhất nhé.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Giáo án hoạt động trải nghiệm lớp 1 dùng làm gì?
      • 2 2. Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức:
        • 2.1 2.1. Giáo án môn Hoạt động trải nghiệm theo chương trình mới:
        • 2.2 2.2. Sinh hoạt tập thể tuần 18:
      • 3 3. SGK Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:

      1. Giáo án hoạt động trải nghiệm lớp 1 dùng làm gì?

      Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 là bộ giáo án được biên soạn dành riêng cho các em học sinh lớp 1 nhằm giúp các em học sinh tiếp cận kiến thức một cách chân thực và sinh động hơn. Nó bao gồm các hoạt động tương tác giữa học sinh và môi trường xung quanh, giúp học sinh hiểu các khái niệm quên đồ vật thông qua trải nghiệm thực tế. Cụ thể, giáo dục trải nghiệm lớp 1 giúp học sinh tiếp cận các kỹ năng sống thiết yếu như kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, kỹ năng quan sát, thích nghi với môi trường mới cũng như giáo viên dạy các môn cơ bản như toán, tiếng Việt, môi trường tự nhiên xã hội. Bên cạnh đó, bộ giáo án hoạt động trải nghiệm lớp 1 còn giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo, khả năng tư duy độc lập cũng như khả năng làm việc nhóm. Từ đó, giúp học sinh có khả năng vận dụng những điều đã học vào thực tế, giúp các em đạt kết quả tốt trong học tập và phát triển toàn diện.

      Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 được sử dụng nhằm giúp học sinh lớp 1 có những hoạt động trải nghiệm thực tế, đa dạng, phù hợp với lứa tuổi. Giáo án này thường sử dụng các phương pháp học tập tích cực, khơi dậy tính tò mò, ham học của học sinh bằng các hoạt động thực hiện, trò chơi, thí nghiệm, thí nghiệm. Cụ thể, giáo dục hoạt động trải nghiệm lớp 1 giúp học sinh:

      – Phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo và khám phá thế giới xung quanh bằng cách thực hiện các hoạt động thực tế.

      – Phát triển kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và chia sẻ thông tin.

      – Nâng cao năng lực giải quyết vấn đề và suy luận logic của học sinh.

      – Xây dựng tính độc lập, sáng tạo và phát huy tinh thần nghiên cứu khoa học.

      Các hoạt động trong trải nghiệm giáo dục lớp 1 có thể bao gồm:

      – Thực hiện các hoạt động thực tế như tham quan, trồng cây, nuôi thú cưng, khám phá nghề nghiệp của bố mẹ…

      – Thực hiện các trò chơi giúp rèn luyện sự khéo léo, linh hoạt, sáng tạo.

      – Thực hiện được các thí nghiệm đơn giản để khám phá và tìm hiểu các hiện tượng khoa học.

      – Các hoạt động văn nghệ, âm nhạc, hội họa nhằm phát triển óc sáng tạo, phát hiện năng khiếu của học sinh.

      Nhìn lại, giáo án hoạt động trải nghiệm lớp 1 giúp tạo môi trường học tập thú vị, đa dạng, kích thích sự phát triển toàn diện của học sinh lớp 1.

      2. Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức:

      2.1. Giáo án môn Hoạt động trải nghiệm theo chương trình mới:

      Giáo án môn Hoạt động trải nghiệm theo chương trình mới

      KẾ HOẠCH BÀI HỌC

      CHỦ ĐỀ: EM QUÝ TRỌNG BẢN THÂN

      TUẦN: 18 BÀI 12: GIỮ VỆ SINH CÁ NHÂN

      Ngày dạy:……

      I. MỤC TIÊU:

      – Kể tên và nhận diện đươc những việc cần làm để giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ;

      – Thực hiện được một số việc làm thể hiện giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ hằng ngày phù hợp với lứa tuổi;

      – Rèn luyện thói quen tự giác, tự lực, có trách nhiệm trong việc giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ hằng ngày.

      II. CHUẨN BỊ:

      1. Giáo viên:

      – Đồ dùng đánh răng, rửa mặt, rửa tay. Xô đựng nước và nước sạch.

      – Truyện ngụ ngôn Gấu con bị sâu răng; bài hát Rửa mặt như mèo (sáng tác: Hàn Ngọc Bích); video, tranh ảnh hướng dẫn cách đánh răng, rửa mặt, các bước rửa tay.

      2. Học sinh:

      – Nhớ lại các kiến thức đã học của môn Đạo đức, TNXH về nội dung tự chăm sóc bản thân và giữ vệ sinh cá nhân.

      – Mỗi HS chuẩn bị một khăn rửa mặt cá nhân;

      – Thẻ 2 mặt: 1 mặt xanh và 1 mặt đỏ;

      – Mỗi tổ chuẩn bị 2 đến 3 chậu nhựa.

      III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC

      Xem thêm:  Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới

      TG

      Hoạt động của GV

      Hoạt động của HS

      4’

       

      1. KHỞI ĐỘNG

       – Mở bài hát Rửa mặt như mèo (sáng tác: Hàn Ngọc Bích) cho HS nghe 

      – Đặt câu hỏi:

      + Bài hát nói về điều gì? 

      + Những ai không muốn bị chê “Rửa mặt như mèo”? 

      – Nhận xét, giới thiệu bài.

       

       

      – Hát theo và múa phụ họa.

      – Trả lời cá nhân.

      – Lắng nghe.

       

      9’

       

      2.KHÁM PHÁ – KẾT NỐI

      Hoạt động 1: Chia sẻ những việc cần làm để giữ vệ sinh cá nhân

      *Y/C HS nêu tên những việc mọi người thường làm hằng ngày để giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

      *Y/C HS quan sát tranh, suy nghĩ và chia sẻ trước lớp theo gợi ý:

      + Em đã tự làm được những việc nào để giữ vệ sinh cá nhân?

      + Kể lại cách em thực hiện 1 đến 2 việc giữ vệ sinh cá nhân mà em đã tự làm được (tên việc làm, thời gian làm việc đó trong ngày, tác dụng và các bước thực hiện việc đó 

      – Nhận xét, tuyên dương HS.

      * Y/C HS quan sát nhóm hình 2 – hoạt động 1, thảo luận và sắp xếp các hình cho đúng trình tự rửa mặt. 

      – Kết luận các bước rửa mặt.

      – NX, khen ngợi, động viên HS.

      – Gọi HS trình bày quy trình các bước rửa tay.

      Kết luận: Có nhiều việc các em cần làm để giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ như: đánh răng, rửa mặt, rửa tay, chân, tắm gội. Mỗi việc giữ vệ sinh cá nhân có tác dụng và cách thực hiện khác nhau. Thường xuyên thực hiện đúng cách việc giữ vệ sinh cá nhân sẽ giúp cho cơ thể luôn sạch sẽ, thơm tho, khỏe mạnh.

       

       

      2-3 HS nêu. HS khác nhận xét, bổ sung.

      – Quan sát tranh, suy nghĩ trả lời theo gợi ý.

      – Lần lượt HS trình bày, chia sẻ trước lớp.

      – HS khác nhận xét và nêu cảm nghĩ của mình về việc bạn đã làm được.

      – Thảo luận nhóm đôi, sắp xếp các bức tranh đúng quy trình rửa mặt (4 – 3 – 1 – 2 – 5: Vò khăn bằng nước sạch – Vắt khăn – Đặt khăn vào hai lòng bàn tay – Lau sạch mắt – Lau 2 bên má, trán, mũi, cằm).

      – Đại diện 1 số nhóm trình bày.

      – Giơ thẻ xanh (đồng tình), thẻ đỏ (không đồng tình).

      – 2 HS trình bày.

      – Lắng nghe.

      9’

      3

      .THỰC HÀNH

      Hoạt động 2: Thực hành rửa mặt, rửa tay

      a, Thực hành rửa mặt

      – Tổ chức cho HS lên bảng thực hiện các bước rửa mặt

      – Nhận xét, tuyên dương.

      b, Thực hành rửa tay

      (GV tổ chức tương tự như thực hành các bước rửa mặt)

      – NX chung kết quả thực hành, khen ngợi, động viên HS.

       

      – 2-3 HS đại diện mỗi nhóm lên lần lượt thực hiện việc rửa mặt (chọn dụng cụ, đồ dùg, thực hiện các động tác rửa mặt).

      – HS khác nhận xét 

      – Thực hiện theo hướng dẫn của GV.

      – Lắng nghe.

       

      11’

       

      4.VẬN DỤNG

      Hoạt động 3: Thực hiện các việc giữ vệ sinh cá nhân hàng ngày

      – Y/C HS về nhà thực hiện các việc sau:

      + Tự giác rửa mặt, đánh răng, rửa tay chân, tắm gội để rèn luyện thói quen giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ hằng ngày.

      + Nhờ bố mẹ, người lớn hướng dẫn thêm những việc bản thân chưa tự làm được hoặc làm chưa đúng trong việc vệ sinh cá nhân. 

      + Nhờ bố mẹ, người thân đánh giá việc làm của mình để báo cáo vào giờ học sau. 

      * Tổng kết: 

      – Mời 1 số HS chia sẻ những điều học được và cảm nhận của các em sau khi tham gia các hoạt động.

      – Đưa ra thông điệp và Y/C HS nhắc lại để ghi nhớ: Hằng ngày, các em cần thực hiện các công việc giữ vệ sinh cá nhân đúng cách để giữ cho cơ thể luôn thơm tho, sạch sẽ và mạnh khỏe.

       

       

      – Lắng nghe và thực hiện.

      – 1 số HS chia sẻ.

      – Lắng nghe và nhắc lại: ĐT – CN

       

      2’

       

      5. Củng cố – dặn dò

      -Nhận xét tiết học

       -Dặn dò chuẩn bị bài sau

       

      – HS lắng nghe

      2.2. Sinh hoạt tập thể tuần 18:

      SINH HOẠT TẬP THỂ TUẦN 18

      Ngày dạy:……

      I. Mục tiêu:

      – Giúp HS biết được những ưu điểm và hạn chế về việc thực hiện nội quy, nề nếp trong 1 tuần học tập vừa qua.

      Xem thêm:  Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới

      – GDHS chủ đề Ngày hội Vì sức khỏe học đường.

      – Biết được bổn phận, trách nhiệm xây dựng tập thể lớp vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ học tập và rèn luyện.

      – Hình thành một số kỹ năng về xây dựng tập thể, kỹ năng tổ chức, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng điều khiển và tham gia các hoạt động tập thể, kỹ năng nhận xét và tự nhận xét; hình thành và phát triển năng lực tự quản.

      – Có ý tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trước tập thể, có ý thức hợp tác, tính tích cực, tự giác trong hoạt động tập thể, ý thức giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp của tập thể, phấn đấu cho danh dự của lớp, của trường.

      II. Đồ dùng dạy – học:

      GV: băng đĩa nhạc, bảng phụ tổ chức trò chơi, bông hoa khen thưởng…

      HS: Ngồi theo tổ.

      III. Các hoạt động dạy – học:

      TG

      Hoạt động của giáo viên

      Hoạt động của HS

      1 phút

       

      14 phút

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      8 phút

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      10 phút

       

       

       

       

       

       

       

      1-2 phút

       

      1.Ổn định tổ chức:

      – GV mời lớp trưởng lên ổn định lớp học.

      2. Sơ kết tuần và thảo luận kế hoạch tuần sau

      a/ Sơ kết tuần học

      * Mục tiêu: HS biết được những ưu điểm và tồn tại trong việc thực hiện nội quy lớp học.

      *Cách thức tiến hành:

      – Lớp trưởng mời lần lượt các tổ trưởng lên báo cáo, nhận xét kết quả thực hiện các mặt hoạt động của tổ mình trong tuần qua.

      + Lần lượt các tổ trưởng lên báo cáo, nhận xét kết quả thực hiện các mặt hoạt động trong tuần qua.

       Sau báo cáo của mỗi tổ, các thành viên trong lớp đóng góp ý kiến.

      – Lớp trưởng nhận xét chung tinh thần làm việc của các tổ trưởng và cho lớp nêu ý kiến bổ sung (nếu có). Nếu các bạn không còn ý kiến gì thì cả lớp biểu quyết thống nhất với nội dung mà tổ trưởng đã báo cáo bằng một tràng pháo tay (vỗ tay).

      – Lớp trưởng tổng kết và đề xuất tuyên dương cá nhân, nhóm điển hình của lớp; đồng thời nhắc nhở các cá nhân, nhóm, cần hoạt động tích cực, trách nhiệm hơn (nếu có).

      – Lớp trưởng mời giáo viên chủ nhiệm cho ý kiến 

      Dựa trên những thông tin thu thập được về hoạt động học tập và rèn luyện của lớp, giáo viên chủ nhiệm góp ý, nhận xét và đánh giá về:

      + Phương pháp làm việc của ban cán sự lớp; uốn nắn điều chỉnh để rèn luyện kỹ năng tự quản cho lớp.

      + Phát hiện và tuyên dương, động viên kịp thời các cá nhân đã có sự cố gắng phấn đấu trong tuần.

       + Nhắc nhở chung và nhẹ nhàng trên tinh thần góp ý, động viên, sửa sai để giúp đỡ các em tiến bộ và hoàn thiện hơn trong học tập và rèn luyện… (không nêu cụ thể tên học sinh vi phạm hay cần nhắc nhở trước tập thể lớp).

      + Tiếp tục rút kinh nghiệm với những kết quả đạt được đồng thời định hướng kế hoạch hoạt động tuần tiếp theo.

      – Lớp trưởng : Chúng em cảm ơn những ý kiến nhận xét của cô. Tuần tới chúng em hứa sẽ cố gắng thực hiện tốt hơn.

      b/ Xây dựng kế hoạch tuần tới

      * Mục tiêu: HS biết được cách lập kế hoạch trong tuần tiếp theo.

      *Cách thức tiến hành:

      – Lớp trưởng yêu cầu các tổ trưởng dựa vào nội dung cô giáo vừa phổ biến lập kế hoạch thực hiện.

      – Các tổ thảo luận đề ra kế hoạch tuần tới với nhiệm vụ phải thực hiện và mục tiêu phấn đấu đạt được trên tinh thần khắc phục những mặt yếu kém tuần qua và phát huy những lợi thế đạt được của tập thể lớp; phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong tổ.

      – Lớp trưởng cho cả lớp hát một bài trước khi các tổ báo cáo kế hoạch tuần tới.

      – Lần lượt các Tổ trưởng báo cáo kế hoạch tuần tới 

      Sau mỗi tổ báo cáo, tập thể lớp trao đổi, góp ý kiến và đi đến thống nhất phương án thực hiện.

      – Lớp trưởng: Nhận xét chung tinh thần làm việc và kết qủa thảo luận của các tổ.

      Các bạn đã nắm được kế hoạch tuần tới chưa? (Cả lớp trả lời)

      – Lớp trưởng: Chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng thực hiện nhé! Bạn nào đồng ý cho 1 tràng pháo tay

      – Lớp trưởng: mời giáo viên chủ nhiệm cho ý kiến.

      – Giáo viên chốt lại và bổ sung kế hoạch cho các ban.

      3. Sinh hoạt theo chủ đề: Ngày Hội vì sức khỏe học đường.

      – Tìm hiểu những việc cần làm để có sức khỏe tốt.

      – Tham gia đồng diễn thể dục

      – Y/CHS chia sẻ 

      + Những điều em đã học và cảm nhận được trong Ngày hộiVì sức khỏe học đường. 

      + Những việc đã làm được ở gia đình để giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ. 

      + Cảm nhận của bản thân khi làm được những việc đó.

      + Hát, múa bài: Cô dạy em bài thể dục buổi sáng.

      ĐÁNH GIÁ

       Cá nhân tự đánh giá

      -GV hướng dẫn HS tự đánh giá theo các mức độ dưới đây:

      -Tốt: Thường xuyên thực hiện được các yêu cầu sau:

      + Tự làm được những việc giữ vệ sinh cá nhân hàng ngày.

      + Giữ vệ sinh cá nhân đúng cách, sạch sẽ.

      + Tự giác thực hiện việc giữ vệ sinh cá nhân.

      -Đạt: Thực hiện được các yêu cầu trên nhưng chưa thường xuyên.

      -Cần cố gắng: Chưa thực hiện được đầy đủ các yêu cầu trên, chưa thể hiện rõ, chưa thường xuyên.

      b) Đánh giá theo tổ/ nhóm

      -GV HD tổ trưởng/ nhóm trưởng điều hành để các thành viên trong tổ/ nhóm đánh giá lẫn nhau về các nội dung sau:

      _ Có chủ động thực hiện các nhiệm vụ được giao không 

      _ Thái độ tham gia hoạt động có thích cực, tự giác, hợp tác, trách nhiệm,…hay không.

      c) Đánh giá chung của GV

      GV dựa vào quan sát, tự đánh giá của từng cá nhân và đánh giá của các tổ/nhóm để đưa ra nhận xét, đánh giá chung

      4.Củng cố – dặn dò

      – Nhận xét tiết học của lớp mình 

      – GV dặn dò nhắc nhở HS

       

       

      – HS hát một số bài

       

       

       

       

       

      – Các tổ trưởng nêu ưu điểm và tồn tại việc thực hiện hoạt động của tổ.

       

       

       

       

      – Lớp trưởng nhận xét chung cả lớp.

       

       

       

      – HS nghe

       

       

       

      – HS nghe

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      – HS nghe

       

       

       

       

       

       

      – Các tổ thực hiện theo.

      – Các tổ thảo luận và nêu kế hoạch tuần tới.

       

       

       

       

       

      – Tổ trưởng lên báo cáo

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

      Xem thêm:  Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới

      3. SGK Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống:

      Sách Hoạt động trải nghiệm 1 là một trong những cuốn sách được biên soạn trong bộ sách Kết nối tri thức vào đời. Cuốn sách Hoạt động trải nghiệm 1 bao gồm 9 chủ đề, mỗi chủ đề có các bài học được thực hiện trong suốt cả tuần. Mỗi tuần, các con được trải nghiệm qua nhiều hoạt động: sinh hoạt dưới cờ, hoạt động trải nghiệm theo chủ đề và sinh hoạt lớp.

      Đánh giá các hoạt động theo mục tiêu đặt ra ở mức độ 3:

      – Tốt (thực hiện tốt mọi yêu cầu, diễn đạt rõ ràng, chính quy);

      – Hài lòng (đạt yêu cầu, có thể hiện nhưng không thường xuyên);

      – Cần nỗ lực (các yêu cầu chưa được đáp ứng đầy đủ, không xác định và không thường xuyên).

      Thông qua các trải nghiệm tích cực, giáo viên giúp trẻ khám phá kiến thức hiện có để kết nối với những trải nghiệm mới mà trẻ cần đón nhận. Chúng được thực hiện thông qua việc áp dụng những kinh nghiệm mới để giải quyết những vấn đề có thể gặp phải trong cuộc sống; từ đó vận dụng những kinh nghiệm mới đó vào cuộc sống hàng ngày trong gia đình và xã hội để hình thành kỹ năng, hành vi, thói quen tích cực, phát triển tình cảm, niềm tin vào các giá trị trong cuộc sống.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Kết nối tri thức thuộc chủ đề Giáo án Hoạt động trải nghiệm, thư mục Giáo dục. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới

      Hoạt động trải nghiệm là môn học mới trong chương trình giáo dục lớp 1 với những bài học bổ ích, thú vị gúp các em học sinh nâng cao kiến thức thực tiễn. Dưới đây là bài viết về: Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Thảo luận về cách hành xử phù hợp khi bị bắt nạt hay nhất
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Phân tích văn bản Viên tướng trẻ và con ngựa trắng
      • Bàn tay mở rộng trao ban tâm hồn mới tràn ngập vui sướng
      • Viết một sáng kiến kinh nghiệm nhằm thúc đẩy việc đọc sách
      • Các dạng bài tập cân bằng phương trình oxi hóa khử hay gặp
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      • Thiên Địa Hội là gì? Nghĩa Hoà Đoàn là gì? Có vai trò gì?
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Thảo luận về cách hành xử phù hợp khi bị bắt nạt hay nhất
      • Dịch vụ Luật sư đăng ký thành lập trung tâm ngoại ngữ
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới

      Hoạt động trải nghiệm là môn học mới trong chương trình giáo dục lớp 1 với những bài học bổ ích, thú vị gúp các em học sinh nâng cao kiến thức thực tiễn. Dưới đây là bài viết về: Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới.

      Xem thêm

      Tags:

      Giáo án Hoạt động trải nghiệm


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới

      Hoạt động trải nghiệm là môn học mới trong chương trình giáo dục lớp 1 với những bài học bổ ích, thú vị gúp các em học sinh nâng cao kiến thức thực tiễn. Dưới đây là bài viết về: Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cánh Diều mới.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34230