Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Ngữ văn
  • Lịch sử
  • Địa lý
  • Toán học
  • Vật lý
  • Hóa học
  • Sinh học
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tin học
  • GDCD
  • Giáo án
  • Quản lý giáo dục
    • Thi THPT Quốc gia
    • Tuyển sinh Đại học
    • Tuyển sinh vào 10
    • Mầm non
    • Đại học
  • Pháp luật
  • Bạn cần biết

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Giáo dục Giáo án

Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Chân trời sáng tạo

  • 04/10/202404/10/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    04/10/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài viết này sẽ giới thiệu về giáo án hoạt động trải nghiệm từ sách giáo khoa "Chân trời sáng tạo" lớp 1, một trong những tài liệu giáo dục được thiết kế để hỗ trợ giáo viên trong việc giảng dạy và phát triển kỹ năng cho học sinh lớp 1 thông qua các hoạt động trải nghiệm.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Hoạt động trải nghiệm là gì?
      • 2 2. Giáo án hoạt động trải nghiệm sách giáo khoa Chân trời sáng tạo lớp 1 là gì?
      • 3 3. Xây dựng giáo án hoạt động trải nghiệm sách giáo khoa Chân trời sáng tạo lớp 1:
        • 3.1 3.1. Nội dung cơ bản cần có trong giáo án:
        • 3.2 3.2. Giáo án mẫu:

      1. Hoạt động trải nghiệm là gì?

      Hoạt động trải nghiệm (hay còn gọi là trải nghiệm học tập, experiential learning) là một phương pháp giáo dục và học tập thông qua trải nghiệm thực tế và hoạt động tương tác, thay vì dựa trên lý thuyết và truyền đạt kiến ​​thức.

      Trong hoạt động trải nghiệm, người học tham gia vào các hoạt động tương tác và thực hành, được khuyến khích để suy nghĩ và giải quyết các vấn đề thực tế trong quá trình học tập. Qua đó, người học có thể trải nghiệm và học hỏi từ các kinh nghiệm thực tế, giúp tăng khả năng áp dụng kiến thức vào cuộc sống thực tế.

      Một số ví dụ về hoạt động trải nghiệm bao gồm: thực hành bằng cách làm việc trực tiếp trong một công việc cụ thể, tham gia vào các hoạt động địa phương hoặc quốc tế, thực hiện các nhiệm vụ thực tế trong lớp học, tham gia vào các cuộc thảo luận và hoạt động tương tác, và thực hiện các hoạt động nhóm.

      2. Giáo án hoạt động trải nghiệm sách giáo khoa Chân trời sáng tạo lớp 1 là gì?

      Giáo án hoạt động trải nghiệm từ sách giáo khoa “Chân trời sáng tạo” lớp 1 được thiết kế để giúp học sinh tiếp cận với kiến thức thông qua các hoạt động trực tiếp, tạo ra một môi trường học tập thú vị và phù hợp với độ tuổi của học sinh lớp 1.

      Các hoạt động trong giáo án này thường sử dụng các phương pháp học tập tích cực, khuyến khích học sinh tham gia tích cực, trau dồi kỹ năng tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề và trao đổi với nhau. Ngoài ra, các hoạt động còn được thiết kế để giúp học sinh phát triển các kỹ năng xã hội và tự tin trong giao tiếp.

      Tuy nhiên, để xây dựng một giáo án hoạt động trải nghiệm hiệu quả từ sách giáo khoa “Chân trời sáng tạo” lớp 1, cần phải tùy chỉnh và điều chỉnh theo từng lớp và từng điều kiện thực tế của từng trường học. Điều này đòi hỏi người giáo viên cần phải tự xây dựng và thiết kế giáo án phù hợp với học sinh của mình, bao gồm cả giáo án hoạt động trải nghiệm.

      3. Xây dựng giáo án hoạt động trải nghiệm sách giáo khoa Chân trời sáng tạo lớp 1:

      3.1. Nội dung cơ bản cần có trong giáo án:

      Nội dung cơ bản của giáo án hoạt động trải nghiệm từ sách giáo khoa “Chân trời sáng tạo” lớp 1 bao gồm các hoạt động học tập được thiết kế để giúp học sinh trải nghiệm và tiếp cận với kiến thức thông qua các hoạt động trực tiếp, sáng tạo và phù hợp với độ tuổi của học sinh lớp 1.

      Xem thêm:  Đáp án trắc nghiệm, tự luận Hoạt động trải nghiệm Tiểu học

      Cụ thể, giáo án bao gồm các phần sau:

      –  Mục tiêu: Chỉ đạo mục tiêu mà giáo viên muốn học sinh đạt được sau khi hoàn thành các hoạt động học tập trong giáo án.

      –  Định hướng hoạt động: Mô tả những hoạt động sẽ được thực hiện và các tài liệu cần thiết cho hoạt động học tập.

      –  Tiến trình hoạt động: Mô tả cụ thể các bước thực hiện của hoạt động học tập, kèm theo các phương pháp và công cụ hỗ trợ.

      –  Tài liệu tham khảo: Liệt kê các tài liệu tham khảo để hỗ trợ cho hoạt động học tập.

      –  Đánh giá hoạt động: Đánh giá kết quả của hoạt động học tập, xác định mức độ đạt được các mục tiêu đã đề ra và đề xuất các phương án cải thiện hoạt động học tập trong tương lai.

      Tất cả các phần này được sắp xếp một cách logic và hợp lý để giáo viên có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động học tập từ sách giáo khoa “Chân trời sáng tạo” lớp 1 và đạt được hiệu quả tốt nhất.

      3.2. Giáo án mẫu:

      CHỦ ĐỀ 1: EM VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN

      TUẦN 1: HÌNH DÁNG BÊN NGOÀI CỦA EM VÀ CỦA BẠN

      A. SINH HOẠT DƯỚI CỜ

      B. SINH HOẠT CHỦ ĐỀ

      I. Mục tiêu:

      1. Năng lực:

      – Mô tả được những đặc điểm cơ bản về hình dáng bên ngoài của mình và của bạn.

      – Thể hiện sự thân thiện khi làm việc với các bạn.

      – Bước đầu biết tự đánh giá hoạt động của bản thân.

      2. Phẩm chất:

      – Thể hiện sự tự tin, yêu quý bản thân và tôn trọng bạn bè.

      – Trung thực trong tự đánh giá bản thân và đánh giá bạn bè.

      II. Chuẩn bị:

      1. Giáo viên:

      – Hình ảnh, máy chiếu.

      2. Học sinh:

      – Sách giáo khoa

      – Bút chì

      – Bộ thẻ cảm xúc.

      III. Hoạt động dạy học:

      Thời gian

      Bước

      Hoạt động của GV

      Hoạt động của HS

      3p

      1. Khởi động

      – GV tổ chức trò chơi Chuyền hoa để học sinh làm quen với nhau. Cả lớp sẽ đứng thành vòng tròn. GV sẽ bắt nhịp một bài hát quen thuộc, cả lớp cùng hát theo và chuyền bông hoa đi. Khi bài hát kết thúc, bông hoa được chuyền đến bạn nào thì bạn đó sẽ giới thiệu về tên của mình cho cả lớp nghe.

      – HS tham gia trò chơi và thực hiện nhiệm vụ.

      9p

      2. Khám phá

      + GV hướng dẫn HS hoạt động theo nhóm đôi quan sát mình trong gương và gợi ý bằng những câu hỏi như: Em thấy hình dáng mình thế nào? Mái tóc, khuôn mặt, màu da, mũi, miệng, nụ cười,… trông ra sao?

      + Sau khi HS soi gương, GV hướng dẫn HS trong từng nhóm mô tả hình dáng của mình cho người kia và ngược lại.

      + GV yêu cầu HS vẽ lại khuôn mặt kèm mái tóc của em vào Vở bài tập.

      + GV kết hợp mời một vài HS lên bảng giới thiệu sản phẩm và mô tả hình dáng bên ngoài của mình.

      – HS quan sát mình trong gương.

      – HS trong từng nhóm mô tả hình dáng của mình cho người kia và ngược lại.

      – HS vẽ theo yêu cầu.

      – HS giới thiệu sản phẩm và mô tả hình dáng bên ngoài của mình.

      10p

      3. Luyện tập

      a. Quan sát và mô tả hình dáng bên ngoài của một bạn trong lớp.

      – GV hướng dẫn cả lớp tham gia trò chơi kết bạn. HV sẽ nói: Kết bạn, kết bạn. HS sẽ trả lời Kết mấy? Kết mấy? Lúc này GV sẽ yêu cầu HS kết hai để tạo thành những nhóm đôi.

      – GV hướng dẫn HS quan sát kĩ bạn của mình trong từng nhóm đôi.

      – GV hướng dẫn HS thảo luận và góp ý cho nhau để chuẩn bị phần trình bày của mình.

      – GV mời một vài cặp HS để trình bày trước lớp.

      b. Hình dáng của em và của bạn có điểm gì giống nhau và khác nhau?

      – GV tổ chức làm nhóm đôi đánh dấu x vào những đặc điểm khác nhau của em và bạn mình để giúp HS nhận ra sự khác nhau, giống nhau về hình dáng bên ngoài của các em.

      – HS tham gia trò chơi

      – HS làm việc theo nhóm đôi.

      + HS chú ý lắng nghe.

      – HS trình bày.

      – HS đánh dấu x vào những đặc điểm khác nhau của em và bạn mình để giúp HS nhận ra sự khác nhau, giống nhau về hình dáng bên ngoài của các em.

      10p

      4. Mở rộng

      – GV hướng dẫn HS thử làm MC nhí và đi phỏng vấn các bạn trong lớp về việc thể hiện sự yêu quý bản thân và tôn trọng bạn.

      – GV gợi ý cho những HS còn lại trong lớp trả lời phỏng vấn về những việc bản thân thể hiện sự yêu quý bản thân và tôn trọng bạn.

      – HS thử làm MC.

      – HS trình bày.

      3p

      5. Đánh giá

      GV hướng dẫn từng nội dung của phần tự đánh giá để học sinh làm quen với việc đánh giá.

      – HS thực hiện.

      1p

      * Kết nối:

      – GV cho HS xem một đoạn clip ngắn về phim Doraemon và yêu cầu HS về nhà tìm hiểu xem bạn Nobita và Doraemon có sở thích gì?

      – HS lắng nghe nhiệm vụ

      Xem thêm:  Gợi ý một số việc cho chủ đề: Em đã làm gì để góp phần bảo tồn cảnh quan thiên nhiên?

      TUẦN 2: SỞ THÍCH CỦA EM VÀ CỦA BẠN

      A. SINH HOẠT DƯỚI CỜ

      B. SINH HOẠT CHỦ ĐỀ

      I. Mục tiêu:

      1. Năng lực:

      – Nêu được sở thích của mình và biết được sở thích của bạn.

      – Thể hiện sự thân thiện khi làm việc với các bạn.

      – Bước đầu biết tự đánh giá hoạt động của bản thân.

      2. Phẩm chất:

      – Thể hiện sự yêu quý bản thân và tôn trọng bạn bè.

      – Trung thực trong tự đánh giá bản thân và đánh giá bạn bè.

      II. Chuẩn bị:

      1. Giáo viên:

      – Hình ảnh, máy chiếu, bông hoa, rổ đựng bông hoa.

      2. Học sinh:

      – Sách giáo khoa

      – Bút chì

      – Bộ thẻ cảm xúc.

      III. Hoạt động dạy học:

      Thời gian

      Bước

      Hoạt động của GV

      Hoạt động của HS

      3p

      1. Khởi động

      – GV tổ chức trò chơi Ô cửa bí mật để giới thiệu về một số sở thích của học sinh.

      – HS tham gia trò chơi

      9p

      2. Khám phá

      + GV thiết kế slide có bức tranh trong SGK thể hiện 8 nhóm sở thích.

      + GV yêu cầu HS đánh dấu x vào sở thích của mình ứng với tranh trong SGK.

      + GV kết hợp mời một vài HS lên bảng chọn trực tiếp sở thích.

      + GV đưa ra thêm một vài hình ảnh, clip để giới thiệu thêm một vài sở thích khác.

      + HS quan sát tranh

      + HS đánh dấu x vào sở thích của mình ứng với tranh trong SGK.

      + HS lên bảng trả lời.

      + HS chú ý quan sát.

      10p

      3. Luyện tập

      – GV hướng dẫn HS thảo luận chia sẻ sở thích của mình trong nhóm 4.

      – GV mời một số HS trình bày sở thích cá nhân và giới thiệu sở thích của một vài bạn trong nhóm.

      – HS thảo luận nhóm 4.

      + HS trình bày.

      10p

      4. Mở rộng

      – GV yêu cầu HS chọn một bông hoa mà thích trong rổ và tạo thành nhóm mới theo màu bông hoa đã chọn.

      – GV đặt câu hỏi: Em thấy ấn tượng nhất với sở thích của bạn nào trong nhóm.

      – GV mời HS được bạn chia sẻ nêu cảm xúc của mình.

      – HS chọn một bông hoa mà thích trong rổ và di chuyển qua nhóm mới.

      – HS trình bày.

      – HS trình bày.

      3p

      5. Đánh giá

      GV hướng dẫn từng nội dung của phần tự đánh giá để học sinh làm quen với việc đánh giá.

       

      1p

      * Kết nối:

      – GV yêu cầu HS tự quan sát mình trong gương.

      – HS lắng nghe nhiệm vụ

      Xem thêm:  Nêu ra vài hiện trạng và nguyên nhân gây thiệt hại môi trường ở khu vực em tham quan

       

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Chân trời sáng tạo thuộc chủ đề Hoạt động trải nghiệm, thư mục Giáo án. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nêu ra vài hiện trạng và nguyên nhân gây thiệt hại môi trường ở khu vực em tham quan

      Tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay luôn ở mức đáng báo động, ảnh hưởng đến cuộc sống của con người và các sinh vật sinh sống trên trái đất. Bài viết dưới đây cung cấp cho các bạn độc giả bài viết nêu ra vài hiện trạng và nguyên nhân gây thiệt hại môi trường ở khu vực em tham quan

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận Hoạt động trải nghiệm Tiểu học

      Hoạt động trải nghiệm là một phần không thể thiếu giúp các em học sinh phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần. Hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận Hoạt động trải nghiệm Tiểu học qua bài viết dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý một số việc cho chủ đề: Em đã làm gì để góp phần bảo tồn cảnh quan thiên nhiên?

      Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn học sinh một số cách để bảo tồn thiên nhiên môi trường, các cách này nhằm để hỗ trợ các bạn khi gặp chủ đề nghị luận có thể dùng để tham khảo. Cụ thể nội dung có trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia

      Trong cuộc sống, chúng ta luôn được tiếp cận và tham gia các hoạt động và trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ. Bài viết sau đây sẽ thuật lại một hoạt động, trải nghiệm đáng nhớ mà em từng tham gia. Mời các bạn cùng tham khảo:

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Giáo án Âm nhạc lớp 1 sách Cánh Diều trọn bộ cả năm
      • Giáo án Tự nhiên và xã hội lớp 2 sách Kết nối tri thức
      • Giáo án lớp 3 theo Công văn 2345 trọn bộ đầy đủ 35 tuần
      • Giáo án môn Lịch sử địa lý theo chương trình GDPT mới
      • Giáo án Tiếng Việt lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
      • Giáo án lớp 5 theo Công văn 2345 trọn bộ đầy đủ 35 tuần
      • Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Toán Tiểu học
      • Mẫu giáo án minh họa môn Sinh học mô đun 2 THCS đầy đủ
      • Giáo án Tự nhiên xã hội lớp 1 sách Chân trời sáng tạo
      • Giáo án bài Viếng Lăng Bác lớp 9 chi tiết cho Giáo viên
      • SGK GDCD lớp 7 bài 7: Phòng chống bạo lực học đường
      • Giáo án PowerPoint Tiếng Việt lớp 2 sách Kết nối tri thức
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nêu ra vài hiện trạng và nguyên nhân gây thiệt hại môi trường ở khu vực em tham quan

      Tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay luôn ở mức đáng báo động, ảnh hưởng đến cuộc sống của con người và các sinh vật sinh sống trên trái đất. Bài viết dưới đây cung cấp cho các bạn độc giả bài viết nêu ra vài hiện trạng và nguyên nhân gây thiệt hại môi trường ở khu vực em tham quan

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận Hoạt động trải nghiệm Tiểu học

      Hoạt động trải nghiệm là một phần không thể thiếu giúp các em học sinh phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần. Hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận Hoạt động trải nghiệm Tiểu học qua bài viết dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý một số việc cho chủ đề: Em đã làm gì để góp phần bảo tồn cảnh quan thiên nhiên?

      Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn học sinh một số cách để bảo tồn thiên nhiên môi trường, các cách này nhằm để hỗ trợ các bạn khi gặp chủ đề nghị luận có thể dùng để tham khảo. Cụ thể nội dung có trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia

      Trong cuộc sống, chúng ta luôn được tiếp cận và tham gia các hoạt động và trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ. Bài viết sau đây sẽ thuật lại một hoạt động, trải nghiệm đáng nhớ mà em từng tham gia. Mời các bạn cùng tham khảo:

      Xem thêm

      Tags:

      Hoạt động trải nghiệm


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Nêu ra vài hiện trạng và nguyên nhân gây thiệt hại môi trường ở khu vực em tham quan

      Tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay luôn ở mức đáng báo động, ảnh hưởng đến cuộc sống của con người và các sinh vật sinh sống trên trái đất. Bài viết dưới đây cung cấp cho các bạn độc giả bài viết nêu ra vài hiện trạng và nguyên nhân gây thiệt hại môi trường ở khu vực em tham quan

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận Hoạt động trải nghiệm Tiểu học

      Hoạt động trải nghiệm là một phần không thể thiếu giúp các em học sinh phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần. Hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận Hoạt động trải nghiệm Tiểu học qua bài viết dưới đây nhé.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý một số việc cho chủ đề: Em đã làm gì để góp phần bảo tồn cảnh quan thiên nhiên?

      Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn học sinh một số cách để bảo tồn thiên nhiên môi trường, các cách này nhằm để hỗ trợ các bạn khi gặp chủ đề nghị luận có thể dùng để tham khảo. Cụ thể nội dung có trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia

      Trong cuộc sống, chúng ta luôn được tiếp cận và tham gia các hoạt động và trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ. Bài viết sau đây sẽ thuật lại một hoạt động, trải nghiệm đáng nhớ mà em từng tham gia. Mời các bạn cùng tham khảo:

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ