Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Kinh tế học
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Danh bạ

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Kinh tế học

Dịch vụ đi kèm là gì? Marketing dịch vụ kèm theo sản phẩm?

  • 13/01/2022
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    13/01/2022
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Marketing về dịch vụ kèm theo sản phẩm là một trong những biện pháp để tăng hiệu quả trong việc bán hàng. Vậy quy định về dịch vụ đi kèm là gì, quyết định marketing về dịch vụ kèm theo sản phẩm được quy định như thế nào?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Dịch vụ đi kèm là gì?
      • 2 2. Quyết định marketing về dịch vụ kèm theo sản phẩm:
      • 3 3. Ví dụ về dịch vụ vận chuyển kèm ở một số nước Châu Âu:

      1. Dịch vụ đi kèm là gì?

      Dịch vụ đi kèm là dịch vụ được bên bán hàng cung cấp kèm với hàng hóa cho người mua hàng khi người mua hàng mua hàng của họ.

      Các dịch vụ đi kèm thường được sử dụng trong dịch vụ vận tải. Vận tải kết hợp đồng hành là hình thức vận tải đa phương thức, là việc luân chuyển hàng hóa trên một và cùng một đơn vị xếp hàng hoặc phương tiện đường bộ, sử dụng liên tiếp hai hoặc nhiều phương thức vận tải mà không phải tự xếp dỡ hàng hóa theo phương thức thay đổi. Cụ thể hơn, vận tải kết hợp đi kèm là một trong hai loại hình vận tải kết hợp, là vận tải liên phương thức trong đó phần chính của hành trình là đường sắt, đường thủy nội địa hoặc đường biển, bất kỳ chặng đầu và / hoặc chặng cuối được thực hiện bằng đường bộ là ngắn nhất có thể.

      Vận tải bằng hạt ngô được cho là “đi kèm” khi người điều khiển phương tiện vận tải đường bộ chở hàng hoàn chỉnh đi cùng phương tiện đó, trong khi phương tiện này đang được vận chuyển bằng phương thức vận tải khác. Hình thức vận tải hàng hóa đa phương thức này tương đối phổ biến ở Châu Âu.

      2. Quyết định marketing về dịch vụ kèm theo sản phẩm:

      Vận chuyển kết hợp đi kèm bằng đường sắt là loại dịch vụ kèm được sử dụng phổ biến. Có hai loại dịch vụ đường sắt cơ bản có thể liên quan đến vận tải kết hợp đi kèm:

      + Tàu đưa đón bằng ô tô (đừng nhầm với dịch vụ Motorail) là tàu dùng để vận chuyển các phương tiện giao thông đường bộ trong một quãng đường tương đối ngắn khi có người ngồi trên xe đi cùng. Xe lửa đưa đón bằng ô tô thường hoạt động qua một đường hầm nối hai nơi không dễ dàng tiếp cận với nhau bằng đường bộ. Loại hình dịch vụ đường sắt này thường vận chuyển hàng hóa đi kèm với các phương tiện đường bộ cũng như các phương tiện vận tải hành khách. Tuy nhiên, không phải lúc nào hoạt động vận tải của phương tiện vận tải đường bộ trên tàu ô tô cũng là vận tải kết hợp chặt chẽ, vì chuyến tàu ô tô đưa đón có thể chỉ là một phần nhỏ trong tổng hành trình của phương tiện vận tải đường bộ.

      Xem thêm:  Trade marketing là gì? Vai trò, nhiệm vụ và các hình thức Trade Marketing?

      + Đường cao tốc (có nguồn gốc từ tên gọi của Đức là Rollende Autobahn, còn được gọi là Rollende Landstrasse (“đường chính”), viết tắt là RoLa), là một hệ thống giao thông kết hợp được sử dụng để vận chuyển xe tải hoặc xe tải bằng đường sắt, có người lái xe của họ di chuyển trong toa chở khách đường sắt hoặc xe couchette có ghế ngồi hoặc giường nằm.

      3. Ví dụ về dịch vụ vận chuyển kèm ở một số nước Châu Âu:

      – Nước Áo: Böckstein (Salzburg) – Mallnitz-Obervellach (Carinthia): Autoschleuse Tauernbahn (ÖBB).

      Tại Áo, các tuyến đường cao tốc chạy từ Bayern qua Tyrol đến Ý hoặc đến Đông Âu.

      – Pháp – Vương quốc Anh: Các phương tiện đường bộ đi cùng được chở trong các toa xe lửa kín qua Hầm Kênh giữa Sangatte (Pas-de-Calais, Pháp) và Cheriton (Kent, Vương quốc Anh).

      – Nước Đức: DB AutoZug SyltShuttle vận chuyển các phương tiện đường bộ trên các toa xe lửa qua Hindenburgdamm từ Niebüll đến Westerland ở Sylt (hoặc theo hướng ngược lại).

      – Thụy sĩ: Các chuyến tàu đưa đón bằng ô tô sau (tiếng Đức của Thụy Sĩ: Autoverlad) hoạt động ở Thụy Sĩ (chủ yếu đi qua đường hầm):

      Andermatt (UR) – Sedrun (GR): Oberalp (MGB)
      Brig (VS) – Iselle (Ý): Simplon (SBB)
      Kandersteg (BE) – Goppenstein (VS): Lötschberg (không có kết nối đường bộ) (BLS)
      Kandersteg (BE) – Iselle (Ý): Lötschberg und Simplon (BLS)
      Oberwald (VS) – Realp (UR): Furka (MGB)
      Klosters Selfranga (GR) – Sagliains (GR): Đường hầm Vereina (thay vì đường đi qua Flüelapass) (RhB)
      Sois (GR) – Samedan (GR): Albula (thay thế cho Julierpass) (RhB).

      Cho đến khi khai trương Đường hầm Gotthard vào năm 1980, cũng có một đoàn tàu đưa đón bằng ô tô qua Đường hầm Gotthard giữa Göschenen und Airolo. Sau vụ hỏa hoạn thảm khốc trong hầm đường bộ vào ngày 24 tháng 10 năm 2001, đoàn tàu đưa đón bằng ô tô này đã hoạt động trở lại trong một vài tuần. MÁV 1047 với một đoàn tàu cao tốc đang lăn bánh ở Kecskemét, Hungary.

      Đường cao tốc lăn bánh: Đường cao tốc lăn phần lớn được sử dụng cho các tuyến đường chuyển tuyến, ví dụ: qua dãy Alps hoặc giữa tây và đông Âu.

      – Nước Hungary: Có một số tuyến đường cao tốc lăn bánh ở Hungary, bao gồm tuyến đường quốc tế nối Kiskundorozsma, gần Szeged ở Hungary, với Wels ở Áo.

      Xem thêm:  Môi trường Marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại?

      – Nước Ấn Độ: Một đường cao tốc chạy giữa Kolad ở Maharashtra và Verna ở Goa, với phần mở rộng đến Surathkal ở Karnataka. Dịch vụ này thường được gọi là RORO (roll-on-roll-off) ở Đường sắt Konkan.

      – Nước Thụy sĩ: Ở Thụy Sĩ, có những đường cao tốc băng qua dãy Alps trên cả hai tuyến đường Gotthard và Lötschberg – Simplon.

      – Ngoài dịch vụ vận chuyển đường sắt, dịch vụ đồng hành và dịch thuật cũng được sử dụng phổ biến:

      + Phụ nữ nhập cư trong cuộc sống hàng ngày của họ phải đối mặt với nhiều loại phân biệt đối xử khác nhau (phân biệt đối xử trong việc làm, phân biệt đối xử khi săn nhà, phân biệt đối xử trong các cơ sở phúc lợi). Các nhân viên thường coi phụ nữ nhập cư như khách hàng hạng hai, họ không thông báo cho họ về quyền của họ và họ phân biệt đối xử trong các quyết định tùy ý. Do đó đồng hành cùng phụ nữ là một phần tất yếu trong công việc của chúng tôi. Trong công ty, họ cảm thấy được trao quyền và chúng tôi thường tạo ra trải nghiệm rằng các ứng dụng đã bị từ chối nay đã được cấp. Như vậy đi kèm có thể giảm bớt sự phân biệt đối xử trong các cơ quan chức năng. Đối với phụ nữ trong cơn khủng hoảng, điều này có thể có tác dụng tuyệt vời. Một tác dụng phụ nữa của việc làm quen có thể là sự thay đổi năng lực định hướng của phụ nữ và khả năng quản lý cuộc sống hàng ngày của họ.

      Những phụ nữ nhập cư bị lạm dụng sống trong những hoàn cảnh cụ thể và đặc biệt có đặc điểm là kỹ năng tiếng Đức hạn chế, các vấn đề về giấy phép cư trú, không quen với nền văn hóa mới và thiếu sự hỗ trợ của xã hội. Do đó, họ cần được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu và cụ thể hơn. Thông thường các nhân viên của cơ sở dịch thuật là người đa văn hóa, họ thường xuyên phải nhờ thông dịch viên giúp đỡ. Cơ sở thực hiện dịch thuật hợp tác với một số thông dịch viên có trình độ; danh sách các đối tác của chúng tôi cho công việc dịch thuật liên tục được cập nhật. Các cơ sở dịch thuật khuyến khích khách hàng để các cơ sở dịch thuật đồng hành cùng những người mua tiềm năng khi họ muốn xem bất động sản. Tất nhiên, khách hàng có quyền lựa chọn – họ có thể thích tự mình xem hoặc muốn có mặt tại nơi nghỉ khi mọi người đến xem.

      Xem thêm:  Mẫu đơn xin việc ngành nhân viên Marketing

      Các cơ sở dịch thuật cung cấp dịch vụ này vì nó hoạt động. Các cơ sở dịch thuật ước tính rằng nó mang lại cho các cơ sở dịch thuật cơ hội bán được tài sản cao hơn tới 50% nếu chúng tôi tham dự buổi xem. Một trong những giám đốc của chúng tôi là một Kế toán viên Công chứng. Nhiều Đại lý Bất động sản chỉ đơn giản là không có đủ nhân viên để có thể thực hiện các hoạt động ngắm cảnh kèm theo, và cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi trong một văn phòng ấm áp đẹp đẽ, và họ sẽ phải tìm một chỗ đậu xe ô tô khác khi họ quay lại gây phiền hà cho khách hàng. Nếu cơ sở cung cấp dịch vụ cung cấp được dịch vụ đậu xe thì sẽ hiệu quả thời gian cho cả nhân viên lẫn khách hàng.

      Theo các nghiên cứu của cho thấy rằng mọi người xác định tốt hơn với một bất động sản mới nếu họ không liên kết nó với những người ở hiện tại. Họ muốn tưởng tượng họ sẽ sống ở đó như thế nào, sử dụng không gian, thay đổi. Thật khó nếu họ đang bị các đối thủ hiện tại thể hiện một cách tròn trịa. Mọi người cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi hỏi đại lý về khu nhà hơn là hỏi những người đang cư ngụ hiện tại. Họ thích nói chuyện riêng về việc sửa đổi chỗ nghỉ (ví dụ như thay đổi trang trí hoặc thay thế nhà bếp) trước mặt người đại diện.

      Người bán thực hiện việc tích lũy kinh nghiệm và đưa ra các đề xuất hữu ích. Nhiều doanh số đã giành được ở thời điểm này. Nếu người bán có thể nói chuyện cởi mở với người mua thì những hiểu lầm tiềm ẩn có thể nhanh chóng được giải quyết.

      Tham dự giúp phát triển mối quan hệ giữa chúng tôi và người mua, điều này có thể hữu ích trong quá trình này. Nếu chúng ta hiểu được nhu cầu của người mua và người bán thì chúng ta có thể đưa cả hai bên đi đến một thỏa thuận dễ dàng hơn nhiều.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Dịch vụ đi kèm là gì? Marketing dịch vụ kèm theo sản phẩm? thuộc chủ đề Marketing, thư mục Kinh tế học. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      Khan hiếm là một khái niệm kinh tế "đề cập đến thực tế cơ bản của cuộc sống rằng chỉ tồn tại một lượng hữu hạn nguồn nhân lực và không phải nguồn nhân lực mà kiến ​​thức kỹ thuật tốt nhất có thể sử dụng để sản xuất ra một lượng tối đa hạn chế của mỗi hàng hóa kinh tế. Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Attack Strategy là gì? Chiến lược tấn công trong marketing?

      Trong bất kì một doanh nghiệp nào thì maketing cũng là vấn đề rất được quan tâm phát triển. Hiện nay doanh nghiệp sử dụng rất nhiều các chiến lược tấn công trong marketing để doanh nghiệp có nhiều lợi thế hơn trên thị trường. CÙng tìm hiểu về Attack Strategy là gì? Các chiến lược tấn công trong marketing?

      ảnh chủ đề

      Marketing tương tác là gì? Ưu nhược điểm và phân loại?

      Marketing tương tác hay còn được gọi với cái tên đó chính là tiếp thị tương tác là phương pháp tiếp thị 1-1 tập trung vào hành động của từng khách hàng và khách hàng tiềm năng. Vậy Marketing tương tác là gì? Ưu nhược điểm và phân loại?

      ảnh chủ đề

      Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      Để phát triển kinh doanh, tăng doanh số, các doanh nghiệp luôn phải nỗ lực không ngừng. Thị trường luôn biến động không ngừng đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi học hỏi, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Quan hệ công chúng là gì? Hoạt động quan hệ công chúng?

      Quan hệ công chúng là một khái niệm rất hay được nhắc tới trong quản lý, nhằm mục đích tìm hiểu thái độ của công chúng và qua đó để xác định chính sách, quy trình kinh doanh và lợi ích của tổ chức. Vậy quan hệ công chúng là gì? Thực hiện hoạt động quan hệ công chúng?

      ảnh chủ đề

      Môi trường Marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại?

      Trong quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp thì không thể nào có thể tránh khỏi được những tác động của các yếu tố hoặc những lực lượng mang tính chất xã hội đến doanh nghiệp này. Vậy Môi trường marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại?

      ảnh chủ đề

      Môi trường Marketing quốc tế là gì? Đặc điểm và phân loại?

      Hoạt động marketing của doanh nghiệp chịu sự ảnh hưởng rất lớn bởi những yếu tố bên trong và bên ngoài, mỗi ngành nghề đặc thù marketing sẽ khác nhau chưa kể với những môi trường quốc tế với văn hóa tiêu dùng khác. Vậy môi trường Marketing quốc tế là gì? Đặc điểm và phân loại môi trường MKT?

      ảnh chủ đề

      Trade marketing là gì? Vai trò, nhiệm vụ và các hình thức Trade Marketing?

      Trong hoạt động của các đơn vị, tổ chức, marketing giữ một vị trí vô cùng quan trọng và được coi là cầu nối trung gian giữa hoạt động của đơn vị, tổ chức đó và thị trường rộng lớn. Hoạt động của đơn vị, tổ chức có hướng đến được thị trường người dùng hay không phụ thuộc rất lớn vào việc marketing có hiệu quả hay không.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Ưu điểm?
      • Tiền đang chuyển là gì? Lấy ví dụ về tiền đang chuyển?
      • Cơ chế là gì? Bàn về một số khái niệm liên quan đến cơ chế?
      • Bất động sản sơ cấp là gì? Có nên đầu tư BĐS sơ cấp?
      • Equity là gì? Tìm hiểu các hình thức equity trong tài chính?
      • Trung gian tài chính là gì? Các hình thức trung gian tài chính?
      • Ngành tài chính doanh nghiệp là gì? Khi ra trường làm gì?
      • Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ nghiên cứu định lượng?
      • Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và công việc?
      • 5 Forces là gì? Mô hình Five Forces của Michael Porter?
      • Vốn là gì? Ý nghĩa, đặc trưng, vai trò và phân loại vốn?
      • Các khoản mục ngoài bảng cân đối là gì? Các khoản mục?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      Khan hiếm là một khái niệm kinh tế "đề cập đến thực tế cơ bản của cuộc sống rằng chỉ tồn tại một lượng hữu hạn nguồn nhân lực và không phải nguồn nhân lực mà kiến ​​thức kỹ thuật tốt nhất có thể sử dụng để sản xuất ra một lượng tối đa hạn chế của mỗi hàng hóa kinh tế. Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Attack Strategy là gì? Chiến lược tấn công trong marketing?

      Trong bất kì một doanh nghiệp nào thì maketing cũng là vấn đề rất được quan tâm phát triển. Hiện nay doanh nghiệp sử dụng rất nhiều các chiến lược tấn công trong marketing để doanh nghiệp có nhiều lợi thế hơn trên thị trường. CÙng tìm hiểu về Attack Strategy là gì? Các chiến lược tấn công trong marketing?

      ảnh chủ đề

      Marketing tương tác là gì? Ưu nhược điểm và phân loại?

      Marketing tương tác hay còn được gọi với cái tên đó chính là tiếp thị tương tác là phương pháp tiếp thị 1-1 tập trung vào hành động của từng khách hàng và khách hàng tiềm năng. Vậy Marketing tương tác là gì? Ưu nhược điểm và phân loại?

      ảnh chủ đề

      Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      Để phát triển kinh doanh, tăng doanh số, các doanh nghiệp luôn phải nỗ lực không ngừng. Thị trường luôn biến động không ngừng đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi học hỏi, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Quan hệ công chúng là gì? Hoạt động quan hệ công chúng?

      Quan hệ công chúng là một khái niệm rất hay được nhắc tới trong quản lý, nhằm mục đích tìm hiểu thái độ của công chúng và qua đó để xác định chính sách, quy trình kinh doanh và lợi ích của tổ chức. Vậy quan hệ công chúng là gì? Thực hiện hoạt động quan hệ công chúng?

      ảnh chủ đề

      Môi trường Marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại?

      Trong quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp thì không thể nào có thể tránh khỏi được những tác động của các yếu tố hoặc những lực lượng mang tính chất xã hội đến doanh nghiệp này. Vậy Môi trường marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại?

      ảnh chủ đề

      Môi trường Marketing quốc tế là gì? Đặc điểm và phân loại?

      Hoạt động marketing của doanh nghiệp chịu sự ảnh hưởng rất lớn bởi những yếu tố bên trong và bên ngoài, mỗi ngành nghề đặc thù marketing sẽ khác nhau chưa kể với những môi trường quốc tế với văn hóa tiêu dùng khác. Vậy môi trường Marketing quốc tế là gì? Đặc điểm và phân loại môi trường MKT?

      ảnh chủ đề

      Trade marketing là gì? Vai trò, nhiệm vụ và các hình thức Trade Marketing?

      Trong hoạt động của các đơn vị, tổ chức, marketing giữ một vị trí vô cùng quan trọng và được coi là cầu nối trung gian giữa hoạt động của đơn vị, tổ chức đó và thị trường rộng lớn. Hoạt động của đơn vị, tổ chức có hướng đến được thị trường người dùng hay không phụ thuộc rất lớn vào việc marketing có hiệu quả hay không.

      Xem thêm

      Tags:

      Marketing


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

      Khi tạo lập ra bất cứ một sản phẩm nào chúng ta sẽ luôn có niềm tin đối với những sản phẩm của mình. Tài sản marketing dựa trên khách hàng là một thuật ngữ được tạo lập dựa trên cơ sở đó. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì?

      ảnh chủ đề

      Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      Khan hiếm là một khái niệm kinh tế "đề cập đến thực tế cơ bản của cuộc sống rằng chỉ tồn tại một lượng hữu hạn nguồn nhân lực và không phải nguồn nhân lực mà kiến ​​thức kỹ thuật tốt nhất có thể sử dụng để sản xuất ra một lượng tối đa hạn chế của mỗi hàng hóa kinh tế. Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Attack Strategy là gì? Chiến lược tấn công trong marketing?

      Trong bất kì một doanh nghiệp nào thì maketing cũng là vấn đề rất được quan tâm phát triển. Hiện nay doanh nghiệp sử dụng rất nhiều các chiến lược tấn công trong marketing để doanh nghiệp có nhiều lợi thế hơn trên thị trường. CÙng tìm hiểu về Attack Strategy là gì? Các chiến lược tấn công trong marketing?

      ảnh chủ đề

      Marketing tương tác là gì? Ưu nhược điểm và phân loại?

      Marketing tương tác hay còn được gọi với cái tên đó chính là tiếp thị tương tác là phương pháp tiếp thị 1-1 tập trung vào hành động của từng khách hàng và khách hàng tiềm năng. Vậy Marketing tương tác là gì? Ưu nhược điểm và phân loại?

      ảnh chủ đề

      Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      Để phát triển kinh doanh, tăng doanh số, các doanh nghiệp luôn phải nỗ lực không ngừng. Thị trường luôn biến động không ngừng đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi học hỏi, để bắt kịp với những thay đổi của thị trường. Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

      ảnh chủ đề

      Quan hệ công chúng là gì? Hoạt động quan hệ công chúng?

      Quan hệ công chúng là một khái niệm rất hay được nhắc tới trong quản lý, nhằm mục đích tìm hiểu thái độ của công chúng và qua đó để xác định chính sách, quy trình kinh doanh và lợi ích của tổ chức. Vậy quan hệ công chúng là gì? Thực hiện hoạt động quan hệ công chúng?

      ảnh chủ đề

      Môi trường Marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại?

      Trong quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp thì không thể nào có thể tránh khỏi được những tác động của các yếu tố hoặc những lực lượng mang tính chất xã hội đến doanh nghiệp này. Vậy Môi trường marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại?

      ảnh chủ đề

      Môi trường Marketing quốc tế là gì? Đặc điểm và phân loại?

      Hoạt động marketing của doanh nghiệp chịu sự ảnh hưởng rất lớn bởi những yếu tố bên trong và bên ngoài, mỗi ngành nghề đặc thù marketing sẽ khác nhau chưa kể với những môi trường quốc tế với văn hóa tiêu dùng khác. Vậy môi trường Marketing quốc tế là gì? Đặc điểm và phân loại môi trường MKT?

      ảnh chủ đề

      Trade marketing là gì? Vai trò, nhiệm vụ và các hình thức Trade Marketing?

      Trong hoạt động của các đơn vị, tổ chức, marketing giữ một vị trí vô cùng quan trọng và được coi là cầu nối trung gian giữa hoạt động của đơn vị, tổ chức đó và thị trường rộng lớn. Hoạt động của đơn vị, tổ chức có hướng đến được thị trường người dùng hay không phụ thuộc rất lớn vào việc marketing có hiệu quả hay không.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        19006568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 56286