Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Ngữ văn
  • Lịch sử
  • Địa lý
  • Toán học
  • Vật lý
  • Hóa học
  • Sinh học
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tin học
  • GDCD
  • Giáo án
  • Quản lý giáo dục
    • Thi THPT Quốc gia
    • Tuyển sinh Đại học
    • Tuyển sinh vào 10
    • Mầm non
    • Đại học
  • Pháp luật
  • Bạn cần biết

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Giáo dục

Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội Tiểu học

  • 02/09/202402/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hai bộ môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội đã và đang trở thành những môn học nòng cốt trong hệ thống giáo dục, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội Tiểu học qua bài viết dưới đây nhé.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đáp án trắc nghiệm mô đun 4 Tự nhiên xã hội tiểu học:
      • 2 2. Đáp án tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội tiểu học:
        • 2.1 2.1. Việc xây dựng kế hoạch môn Khoa học tự nhiên có ý nghĩa gì đối với công tác xã hội:
        • 2.2 2.2. Tại sao cần xây dựng kế hoạch theo chủ đề?
      • 3 3. Vai trò của môn tự nhiên và xã hội:

      1. Đáp án trắc nghiệm mô đun 4 Tự nhiên xã hội tiểu học:

      1. Câu nào sau đây nêu đúng nhất về bản chất của kế hoạch dạy học môn học Tự nhiên và Xã hội?

      A) Là văn bản cụ thể hóa chương trình môn học Tự nhiên và Xã hội của mỗi nhà trường trong đó nêu rõ sự phù hợp về đặc điểm học sinh, giáo viên, cơ sở vật chất.

      B. Là cơ sở để nâng cao mục tiêu hình thành phẩm chất, năng lực và yêu cầu cần đạt cho học sinh trong Chương trình môn học Tự nhiên và Xã hội quốc gia của mỗi nhà trường.

      C. Là cơ sở để cán bộ quản lí nhà trường kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện Chương trinh giáo dục phổ thông quốc gia trong mỗi nhà trường.

      D.  Là văn bản cụ thể hóa mục tiêu, yêu cầu cần đạt, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, phương tiện và đánh giá học sinh trong Chương trình môn học Tự nhiên và Xã hội quốc gia phù hợp với mục tiêu của nhà trường và thực tiễn nhà trường.

      2. Việc xây dựng kế hoạch dạy học môn học Tự nhiên và Xã hội ở nhà trường cân sự tham gia, đóng góp chính của những đối tượng nào?

      A. Các cán bộ thuộc các ban ngành đoàn thể địa phương, cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường.

      B Cán bộ quản lý, các tổ trưởng chuyên môn.

      C. Cán bộ quản lý và toàn thể giáo viên nhà trường.

      D. Cán bộ quản lý, tổ chuyên môn, giáo viên.

      3.  Khi lựa chọn và sắp xếp nội dung trong quá trình xây dựng kế hoạch dạy học môn học Tự nhiên và Xã hội, giáo viên cần lưu ý điều gi?

      A. Tuyệt đối tuân thủ theo nội dung của ó chủ đề trong chương trình môn học.

      B. Tuyệt đối tuân thủ theo nội dung của ó chủ đề được quy định trong chương trình môn học, bổ sung thêm các nội dung giáo dục truyền thống địa phương.

      C. Có thể lựa chọn nội dung, thay đổi thứ tự của ó chủ đề trong chương trình môn học phủ hợp với điều kiện của nhà trường và địa phương.

      4. Cấu trúc của Kế hoạch bài dạy cân có những thành tố cơ bản nào?

      A. Tên chủ đề/bài học; Mục tiêu; Phương pháp, hình thức dạy học; Tiến trình hoạt động

      B. Tên chủ đề/bài học; Phương pháp, hình thức dạy học; Chuẩn bị của giáo viên, học sinh; Tiền trình hoạt động

      C.  Tên chủ đề/bài học; Mục tiêu; Phương pháp, hình thức dạy học; Chuẩn bị của giáo viên, học sinh; Tiến trình hoạt động

      d. Tên chủ để/bài học; Phương pháp, hình thức dạy học; Chuẩn bị của giáo viên, học sinh; Tiến trình hoạt động

      5. Việc xác định yêu cầu cần đạt của học sinh theo chủ đề/bài học môn Tự nhiên và Xã hội trong Kế hoạch bài dạy cân căn cứ vào thành tố nào?

      A. Sách giáo khoa, tài liệu tham khảo dành cho giáo viên môn Tự nhiên và Xã hội.

      B.  Đặc điểm, điều kiện của nhà trường

      C. Chương trình, kế hoạch giáo dục môn học Tự nhiên và Xã hội

      Xem thêm:  Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học

      D. Đặc điểm, sở thích

      6. Các nội dung phân tích hoạt động học của học sinh trong phân tích, đánh giá Kế hoạch bài dạy theo LAR gồm những thành tố nào sau đây?

      A.  Xây dựng kiến thức; Hợp tác; Ứng dụng công nghệ thông tin; Tự điều chỉnh; Giải quyết vấn đề thực tế

      B.  Xây dựng kiến thức; Giao tiếp; Ứng dụng công nghệ thông tin; Tự điều chỉnh; Liên hệ thực tế

      C.  Xây dựng kiến thức; Giao tiếp; Ứng dụng công nghệ thông tin; Tự điều chỉnh; Giải quyết vấn đề thực tế

      D. Xây dựng kiến thức; Hợp tác; Sử dụng đồ dùng học tập; Tự điều chỉnh; Liên hệ thực tế

      7. Ở cấp độ nhà trường, chương trinh môn học Tự nhiên và Xã hội cần được cụ thể hóa thông qua văn bản/tài liệu nào dưới đây?

      A) Chương trình môn học Tự nhiên và Xã hội

      B) Kế hoạch dạy học môn học Tự nhiên và Xã hội

      C) Sách giáo khoa môn học Tự nhiên và Xã hội

      D. Kế hoạch bài dạy môn học Tự nhiên và Xã hội

      8. Kế hoạch dạy học môn học Tự nhiên và Xã hội cần được triển khai như thế nào trong thực tiên?

      A.  Giáo viên cần tuân thủ đúng theo từng nội dung được trình bày trong kế hoạch giáo dục.

      B. Giáo viên không cần thay đổi kế hoạch giáo dục này hằng năm.

      C.  Giáo viên có thể tùy ý thay đổi các nội dung theo quan điểm của mình

      D. Giáo viên sử dụng linh hoạt, có thể điều chỉnh phủ hợp với thực tế về phương pháp, hình thức tổ chức, phương tiện dạy học.

      9.  Quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn học Tự nhiên và Xã hội cần theo trình tự nào?

      (1) Xác định mục đích của việc xây dựng Kế hoạch giáo dục môn học Tự nhiên và Xã hội

      (2) Phân tích nhu cầu

      (3) Xây dựng kế hoạch giáo dục môn học Tự nhiên và Xã hội

      (4) Hoàn thiện và phê duyệt kế hoạch giáo dục môn học Tự nhiên và Xã hội.

      1-2-3-4

      2-3-1-4

      2-1-3-4

      10. Quan điểm nào sau đây chưa đúng khi xây dựng và thực hiện một kế hoạch bài dạy?

      A. Kế hoạch bài dạy bao gồm nhiều thành tổ của quá trình dạy học và đây là một tiến trình dự kiến để thực hiện bài học/chủ đề một cách hiệu quả

      B.  Kế hoạch bài dạy là sự cụ thể hỏa kế hoạch giáo dục môn học ở cấp độ từng bài học/chủ để

      C. Kế hoạch bài dạy thể hiện được sự tự chủ, linh hoạt của giáo viên khi tổ chức bài học/chủ đề trong thực tiễn

      D. Kế hoạch bài dạy đã được tổ chuyên môn, Ban giám hiệu thông qua nên cần tuân thủ theo đúng các bước đề ra

      11. Cấu trúc của Kế hoạch bài dạy cân có những thành tố cơ bản nào?

      A. Tên chủ đề/bài học; Mục tiêu; Phương pháp, hình thức dạy học; Tiến trình hoạt động

      B. Tên chủ đề/bài học; Phương pháp, hình thức dạy học; Chuẩn bị của giáo viên, học sinh; Tiền trình hoạt động

      C.  Tên chủ đề/bài học; Mục tiêu; Phương pháp, hình thức dạy học; Chuẩn bị của giáo viên, học sinh; Tiến trình hoạt động

      d. Tên chủ để/bài học; Phương pháp, hình thức dạy học; Chuẩn bị của giáo viên, học sinh; Tiến trình hoạt động

      12. Thành tổ nào cần được xác định đầu tiên khi xây dựng Kế hoạch bài dạy?

      A. Nội dung dạy học

      B. Đồ dùng dạy học

      Xem thêm:  Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      C. Mục tiêu

      D. Phương pháp, hình thức tổ chức

      13. Theo Chương trình môn Tự nhiên và Xã hội 2018, mục tiêu quan trọng nhất của Kế hoạch bài dạy theo chủ đề/bài học môn Tự nhiên và Xã hội cân hướng đến là gì?

      A. Phát triển các năng lực chung, năng lực đặc thủ và phẩm chất cho học sinh.

      B. Lĩnh hội được những nội dung bài học và có khả năng mở rộng tìm hiểu những nội dung khác ở địa phương

      C. Tổ chức được nhiều hoạt động trải nghiệm cho học sinh.

      D.  Lĩnh hội được nội dung bài học và có khả năng luyện tập.

      14. Các nội dung phân tích hoạt động học của học sinh trong phân tích, đánh giá Kế hoạch bài dạy theo LAR gồm những thành tố nào sau đây?

      A.  Xây dựng kiến thức; Hợp tác; Ứng dụng công nghệ thông tin; Tự điều chỉnh; Giải quyết vấn đề thực tế

      B.  Xây dựng kiến thức; Giao tiếp; Ứng dụng công nghệ thông tin; Tự điều chỉnh; Liên hệ thực tế

      C.  Xây dựng kiến thức; Giao tiếp; Ứng dụng công nghệ thông tin; Tự điều chỉnh; Giải quyết vấn đề thực tế

      D. Xây dựng kiến thức; Hợp tác; Sử dụng đồ dùng học tập; Tự điều chỉnh; Liên hệ thực tế

      2. Đáp án tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội tiểu học:

      2.1. Việc xây dựng kế hoạch môn Khoa học tự nhiên có ý nghĩa gì đối với công tác xã hội:

      – Đối với công tác quản lý: Việc xây dựng kế hoạch dạy học bộ môn Tự nhiên và Xã hội là một bước cụ thể hóa chủ trương, kế hoạch của nhà trường, là bước quan trọng để thực hiện thành công. Mục tiêu, yêu cầu đối với môn Tự nhiên và Xã hội ở Tiểu học.

      Đối với giáo viên: Thực hiện giáo dục tự nhiên và xã hội một cách có hệ thống, có mục đích trong chương trình giáo dục phổ thông thông qua việc hiểu sâu sắc mục tiêu, yêu cầu cần đạt; Chủ động, linh hoạt trong việc sử dụng sách giáo khoa và thiết bị dạy học, vận dụng các phương pháp, hình thức, địa điểm dạy học phù hợp với năng lực của học sinh và mục tiêu giáo dục.

      2.2. Tại sao cần xây dựng kế hoạch theo chủ đề?

      * Việc xây dựng giáo án theo chủ đề/bài học là rất cần thiết vì:

      – Giúp giáo viên dạy 1 chủ đề/bài Tự nhiên và xã hội có hiệu quả.

      – Là tài liệu quý cho đồng nghiệp và bản thân giáo viên tham khảo, biên tập giáo án/chuyên đề của mình.

      – Thể hiện sự liên kết chặt chẽ, logic giữa các chủ đề/bài học về nội dung, phương pháp cụ thể của bộ môn Tự nhiên và Xã hội.

      – Tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên cùng chuyên môn trong quá trình dạy môn Tự nhiên và Xã hội.

      – Là minh chứng góp phần đánh giá chất lượng của môn/lớp Tự nhiên và xã hội.

      * Khi xây dựng kế hoạch dạy học các chủ đề/bài học theo định hướng phát triển PC, năng lực con người của HS cần đảm bảo các yêu cầu sau:

      – Về mục tiêu của giáo án: cần đảm bảo bám sát mục tiêu chung của môn học và yêu cầu cụ thể cần đạt của chủ đề/bài dạy.

      Về nội dung chương trình học:

      + Phải chính xác, khoa học, đáp ứng đầy đủ nội dung bài học trong chương trình, làm rõ nội dung chính, có liên hệ thực tiễn, đảm bảo tính giáo dục và phát triển.

      + Đối với sinh viên học ngành Tự nhiên và xã hội, khi xây dựng kế hoạch kinh doanh cần chú ý

      Xem thêm:  Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Cởi mở trong việc lựa chọn, khai thác các đối tượng học tập sẵn có ở địa phương để xây dựng nội dung học tập. Kết nối, liên hệ nội dung bài học với nội dung học tập ở địa phương và các môn học, từ đó phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế cuộc sống.

      – Về phương pháp, hình thức tổ chức dạy học được lựa chọn và sử dụng trong dạy học khoa học:

      + Cần khai thác triệt để các phương pháp dạy học tích cực, theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

      + Đối với dạy học môn Tự nhiên và xã hội, phương pháp đề xuất trong giáo án phải giúp học sinh đặt câu hỏi, phát hiện vấn đề để tìm hiểu và tích cực tham gia giải quyết vấn đề. Chú trọng cho học sinh quan sát, đọc, thực hành, điều tra, tìm hiểu về các sự vật, hiện tượng, các mối quan hệ đơn giản trong tự nhiên và xã hội xung quanh; thu thập và ghi lại dữ liệu đơn giản từ quan sát và thực hành; nhận xét về đặc điểm bên ngoài, so sánh sự giống và khác nhau giữa các sự vật, hiện tượng xung quanh…

      + Vận dụng linh hoạt, sáng tạo, phù hợp nhiều PPDH với nhau; quan tâm đến lợi ích và sự khác biệt của học sinh để hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của mỗi học sinh.

      + Kết hợp dạy học trên lớp với dạy học ngoài lớp, sử dụng linh hoạt các hình thức: dạy học cá nhân, dạy học theo nhóm, dạy học cả lớp nhằm phát triển các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung cho học sinh.

      – Về phương tiện sử dụng trong BMP:

      + Kết hợp nhiều phương tiện dạy học khác nhau. Đối với dạy học các môn tự nhiên và xã hội ở tiểu học, cần tăng cường tổ chức các hoạt động dạy học tạo cơ hội cho học sinh sử dụng tranh ảnh, vật thật để quan sát, thực hành đơn giản.

      – Quy trình và tổ chức hoạt động trong kế hoạch kinh doanh:

      + Tiếp cận quá trình phát triển năng lực, tạo cơ hội cho người học học tập trong hoạt động và thông qua hoạt động nghiên cứu, khám phá khoa học. Vì vậy, khi thiết kế kế hoạch dạy học, giáo viên nên thiết kế theo trình tự các hoạt động học tập của học sinh, số lượng hoạt động được lựa chọn phù hợp với mục tiêu, thời gian của bài dạy, đối tượng dạy học. 

      3. Vai trò của môn tự nhiên và xã hội:

      Môn Tự nhiên và Xã hội góp phần giúp học sinh hình thành và phát triển tình yêu con người và thiên nhiên; làm việc chăm chỉ; ý thức bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân, gia đình và cộng đồng; ý thức tiết kiệm, giữ gìn, bảo vệ tài sản; trách nhiệm đối với môi trường. Môn học còn giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực tìm hiểu về tự nhiên và xã hội (gồm năng lực nhận thức về tự nhiên và xã hội; năng lực tìm tòi, phát hiện các sự vật, hiện tượng và mối liên hệ giữa các sự vật, hiện tượng thường gặp trong tự nhiên và xã hội; năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn, ứng xử phù hợp với tự nhiên và xã hội).

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 Tự nhiên xã hội Tiểu học thuộc chủ đề Câu hỏi mô đun 4, thư mục Giáo dục. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Đạo đức Tiểu học

      Dưới đây là bài viết thao khảo trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận dành Module 4 cấp Tiểu học môn Đạo đức, mời bạn đọc tham khảo:

      ảnh chủ đề

      Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS để giúp chúng ta có thể nhận thức được vai trò của Âm nhạc trong nền giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS

      Giáo dục thể chất luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với nền giáo dục Việt Nam, bởi chỉ khi có sức khỏe tốt các em mới có thể phát triển toàn diện về nhiều mặt, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS để thấy được tầm quan trọng của môn giáo dục thể chất nhé.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS

      Ngữ văn luôn được xem là môn "khó nhằn" đối với rất nhiều học sinh, bởi vậy nhà trường cần lên kế hoạch dạy và học một ngữ văn sao cho thật hiệu quả, thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Tin học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội, chính vì vậy mà hiện nay môn tin học rất được chú trọng trong chương trình giáo dục, đặc biệt là giáo dục tiểu học. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học

      Môn Toán đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chương trình giáo dục, thấu hiểu điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học, cùng chúng tôi tham khảo nhé.

      ảnh chủ đề

      Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4

      Mỗi mô đun là một phần kiến thức khác nhau, tuy nhiên giữa chúng luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo bài Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4 nhé.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Xã hội ngày càng phát triển vai trò của Tin học trong nền giáo dục ngày càng được chú trọng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học để có được tiết học chất lượng hơn nhé.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phân tích văn bản Viên tướng trẻ và con ngựa trắng
      • Bàn tay mở rộng trao ban tâm hồn mới tràn ngập vui sướng
      • Viết một sáng kiến kinh nghiệm nhằm thúc đẩy việc đọc sách
      • Các dạng bài tập cân bằng phương trình oxi hóa khử hay gặp
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      • Thiên Địa Hội là gì? Nghĩa Hoà Đoàn là gì? Có vai trò gì?
      • Trình bày ý kiến về: Những lưu ý khi sử dụng ChatGPT
      • Phân tích văn bản Trở gió của Nguyễn Ngọc Tư hay nhất
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Đạo đức Tiểu học

      Dưới đây là bài viết thao khảo trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận dành Module 4 cấp Tiểu học môn Đạo đức, mời bạn đọc tham khảo:

      ảnh chủ đề

      Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS để giúp chúng ta có thể nhận thức được vai trò của Âm nhạc trong nền giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS

      Giáo dục thể chất luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với nền giáo dục Việt Nam, bởi chỉ khi có sức khỏe tốt các em mới có thể phát triển toàn diện về nhiều mặt, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS để thấy được tầm quan trọng của môn giáo dục thể chất nhé.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS

      Ngữ văn luôn được xem là môn "khó nhằn" đối với rất nhiều học sinh, bởi vậy nhà trường cần lên kế hoạch dạy và học một ngữ văn sao cho thật hiệu quả, thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Tin học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội, chính vì vậy mà hiện nay môn tin học rất được chú trọng trong chương trình giáo dục, đặc biệt là giáo dục tiểu học. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học

      Môn Toán đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chương trình giáo dục, thấu hiểu điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học, cùng chúng tôi tham khảo nhé.

      ảnh chủ đề

      Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4

      Mỗi mô đun là một phần kiến thức khác nhau, tuy nhiên giữa chúng luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo bài Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4 nhé.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Xã hội ngày càng phát triển vai trò của Tin học trong nền giáo dục ngày càng được chú trọng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học để có được tiết học chất lượng hơn nhé.

      Xem thêm

      Tags:

      Câu hỏi mô đun 4


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Đạo đức Tiểu học

      Dưới đây là bài viết thao khảo trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận dành Module 4 cấp Tiểu học môn Đạo đức, mời bạn đọc tham khảo:

      ảnh chủ đề

      Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 môn Âm nhạc THCS để giúp chúng ta có thể nhận thức được vai trò của Âm nhạc trong nền giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS

      Giáo dục thể chất luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với nền giáo dục Việt Nam, bởi chỉ khi có sức khỏe tốt các em mới có thể phát triển toàn diện về nhiều mặt, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục thể chất THCS để thấy được tầm quan trọng của môn giáo dục thể chất nhé.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS

      Ngữ văn luôn được xem là môn "khó nhằn" đối với rất nhiều học sinh, bởi vậy nhà trường cần lên kế hoạch dạy và học một ngữ văn sao cho thật hiệu quả, thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đáp án tự luận, trắc nghiệm mô đun 4 Ngữ Văn THCS.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Tin học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội, chính vì vậy mà hiện nay môn tin học rất được chú trọng trong chương trình giáo dục, đặc biệt là giáo dục tiểu học. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Tin học Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học

      Môn Toán đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chương trình giáo dục, thấu hiểu điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu học, cùng chúng tôi tham khảo nhé.

      ảnh chủ đề

      Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4

      Mỗi mô đun là một phần kiến thức khác nhau, tuy nhiên giữa chúng luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo bài Phân tích mối liên hệ của các mô đun 1, 2, 3 đã tập huấn với mô đun 4 nhé.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học

      Xã hội ngày càng phát triển vai trò của Tin học trong nền giáo dục ngày càng được chú trọng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Tin học Tiểu học để có được tiết học chất lượng hơn nhé.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ