Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Giáo dục

Đáp án trắc nghiệm tập huấn SGK Chân trời sáng tạo

  • 29/09/202429/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    SGK Chân trời sáng tạo có đáp án - Tất cả các môn gồm: Toán, Tiếng Việt, Âm nhạc, Mỹ thuật, Trách nhiệm xã hội, Đạo đức, Hoạt động trải nghiệm là tài liệu hữu ích dành cho quý thầy cô tham khảo nhằm hoàn thiện chương trình đào tạo theo bộ SGK mới của nhà xuất bản. Cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đáp án tập huấn môn đạo đức:
      • 2 2. Đáp án tập huấn môn Tiếng Việt:
      • 3 3. Đáp án tập huấn môn giáo dục thể chất:
      • 4 4. Đáp án tập huấn môn Âm nhạc:
      • 5 5. Đáp án môn giáo dục thể chất:

      1. Đáp án tập huấn môn đạo đức:

      1. Triết lí biên soạn SGK Đạo đức (Bộ Chân trời sáng tạo) là gì?

      B. SGK đạo đức là cánh cửa đầu tiên mở ra con đường lớn cho học sinh hướng tới tương lai; tạo điều kiện để học sinh luôn có ý tưởng sáng tạo trong học tập và trong cuộc sống

      2. Vì sao SGK Đạo đức 1 lại thiết kế thành 14 bài học?

      C. Căn cứ vào đặc điểm, phạm vi nội dung của các chủ đề

      3. Việc thiết kế các chủ đề thành 14 bài học có tác dụng gì?

      D. Cả 3 ý trên

      4. Vì sao mỗi bài học trong SGK Đạo đức 4 đều có cấu trúc 5 thành phần: Khởi
      động, Khám phá, Luyện tập, Thực hành, Ghi nhớ?

      D. Tuân thủ thông tư 33/2017 và kế thừa SGK Đạo đức hiện hành

      5. Ưu điểm của việc thiết kế các chuỗi hoạt động dạy học ổn định trong SGK Đạo đức 1 (Bộ Chân trời sáng tạo) là gì?

      D. Cả 3 ý trên

      6. Giáo viên có thế biến đỗi linh hoạt, sáng tạo những chuỗi hoạt động này trong thực tiễn dạy học không?

      C. Giáo viên có thể biến đổi linh hoạt, sáng tạo những chuỗi hoạt động này trong thực tiễn dạy học nhưng cần cân nhắc để không phá vỡ tính hệ thống của SGK

      7. Chức năng của hình ảnh trong SGK Đạo đức 1 là gì?

      D. Không chỉ có chức năng minh họa, thẩm mỹ, tạo sự hấp dẫn mà còn có chức năng hình ảnh hóa nội dung, giúp HS phát triển các năng lực tư duy phán đoán, suy luận, liên kết

      8. Mục tiêu của các PPDH tích cực (vấn đáp, gợi mở, xử lí tình huống, thảo luận nhóm, sắm vai, liên hệ bản thân…) cài đặt trong SGK Đạo đức 1 là gì?

      A. Tích cực hóa hoạt động học tập, phát triển năng lực cho HS theo nguyên tắc: Học sinh được nghĩ nhiều hơn, nói nhiều hơn và làm nhiều hơn

      9. Nên sử dụng Vở bài tập Đạo đức 1 như thế nào đề đạt hiệu quả cao nhất?

      D. Sử dụng linh hoạt trong quá trình dạy học và kiểm tra đánh giá

      10. Nên sử dụng sách giáo viên như thế nào đề thiết kế kế hoạch dạy học?

      C. Tham khảo sách giáo viên kết hợp với tính tích cực, chủ động, sáng tạo của bản thân

      2. Đáp án tập huấn môn Tiếng Việt:

      1. Quan điểm biên soạn sách giáo khoa (SGK) Tiếng Việt 1 – bộ Chân trời sáng tạo gồm những nội dung nào?

      A. Phối hợp hài hoà quan điểm giao tiếp và quan điểm tích hợp trong từng nội dụng dạy học; đảm bảo sự phù hợp giữa chương trình, SGK, sách giáo Viên và các tài liệu dạy học khác.

      B. Kết hài hoà quan điểm giao tiếp và quan điểm tích hợp trong từng nội dụng dạy học; chú trọng và đảm bảo sự phù hợp giữa chương trình, SGK với cách thức học, khả năng tham gia hoạt động học tập của mỗi học sinh (HS) giúp HS hình thành và phát triển năng lực và phẩm chất.

      C. Quan điểm giao tiếp, quan điểm tích hợp; chú trọng và đảm bảo sự phù hợp giữa chương trình, SGK với cách thức học, khả năng tham gia hoạt động học tập của mỗi HS; chú ý tạo “môi trường ngôn ngữ” tốt nhất giúp HS hình thành và phát triển năng lực và phẩm chất.

      D. Chú ý và đảm bảo các hoạt động để tạo “môi trường ngôn ngữ” tốt nhất giúp HS hình thành và phát triển năng lực và phẩm chất; chú trọng và đảm bảo sự phù hợp giữa chương trình, SGK với cách thức học, khả năng tham gia hoạt động học tập của mỗi HS.

      2. Những điểm mới của SGK Tiếng Việt 1 – bộ Chân trời sáng tạo gôm những gì?

      A. Nội dung kiến thức và kĩ năng được thiết kế trên một ngữ liệu nguồn và phương pháp dạy học đa giác quan; liên kết các thể loại văn bản, trục kiến thức và kĩ năng theo hệ thống chủ đề dựa trên nguyên tắc đồng tâm; cấu trúc bài học thiết kế theo dạng hoạt động khép kín.

      B. Nội dung kiến thức và kĩ năng được thiết kế trên một ngữ liệu nguồn và phương pháp dạy học đa giác quan; chú trọng kết giáo dục đạo đức với dạy học tiếng Việt, kết hợp dạy học Tiếng Việt với dạy học Tự nhiên – Xã hội

      C. Liên kết các thể loại văn bản, trục kiến thức và kĩ năng theo hệ thông chủ để dựa trên nguyên tắc đồng tâm; nội dung kiến thức và kĩ năng được thiết kế trên một ngữ liệu nguồn; chú trọng các kĩ năng đọc, viết, nói và nghe

      D. Nội dung kiến thức và kí năng được thiết kế trên một ngữ liệu nguồn; liên kết các thể loại văn bản theo hệ thống chủ dề dựa trên nguyên tắc đồng tâm; chú trọng các kĩ năng đọc, viết, nói và nghe để nâng cao năng lực, phẩm chất cho HS

      3. Câu trúc SGK Tiếng Việt 1 bộ Chân trời sáng tạo có gì độc đáo? Các chủ đề được xây dựng theo mô hình như thế nào?

      A. Có 35 chủ đề. Mô hình hoạt động: Khởi động – Nhận diện trí thức mới – Luyện tập thực hành – Hoạt động mở rộng.

      B. Mỗi tuần một chủ đề. Mô hình hoạt động khép kín: Khởi động – Nhận diện tri thức mới – Luyện tập thực hành – Hoạt động mở rộng

      C. Có 35 chủ đề. Mô hình: Khám phá – Nội dung bài học – Luyện tập thực hành – Vận dụng.

      D. Mỗi tuần một chủ đề. Mô hình hoạt động khép kín: Khám phá – Nội dụng bài học – Luyện tập thực hành – Vận dụng.

      4. Đánh giá phẩm chất và năng lực HS là hoạt động được diễn ra như thế nào?

      A, Đánh giá định tính và định lượng.

      B. Đánh giá dịnh kì và đánh giá tổng kết.

      C. Đánh giá thường xuyên và định kì.

      D. Đánh giá thường xuyên và đánh giá định lượng.

      5 Tác dụng của việc sử dụng mô hình ghép vần trong các bài dạy âm chữ, âm vân mới là gì?

      A. Tiết kiệm thời gian, giúp HS ghi nhớ tốt hơn; tạo điều kiện để nâng cao kĩ năng đọc, viết cho HS.

      B. Tăng cường khả năng ghi nhớ, vừa tiết kiệm thời gian, vừa rèn luyện kĩ năng tư duy cho HS.

      C. Rèn kĩ năng tư duy, óc sáng tạo và giúp HS ghi nhớ tốt hơn.

      D. Rèn kĩ năng tư duy, óc sáng tạo và giúp HS ghi nhớ tốt hơn; giúp HS có nhiều cơ hội rèn luyện hơn.

      6. Vì sao cần chú ý sử dụng phương pháp đa giác quan trong dạy học Tiếng Việt 1?

      A. Để giúp HS tiếp xúc nhiều hơn với môi trường ngôn ngữ, giúp HS phát triển năng lực và phẩm chất.

      B. Để HS cảm thấy hứng thú khi học ngôn ngữ và khi thực hành các kĩ năng đọc, viết, nói và nghe.

      C. Đề tăng cường khả năng ghi nhớ, lưu giữ và truy xuất trí thức ngôn ngữ cho HS.

      D. Để giúp HS tiếp xúc nhiều hơn với môi trường ngôn ngữ, Để HS cảm thầy vui vẻ khi học ngôn ngữ.

      7. Việc dạy học Hoạt động mở rộng trong SGK Tiếng Việt 1 – bộ Chân trời sáng tạo các thầy/cô cân lưu ý những điều gì?

      A. Hướng đến mục tiêu giúp HS vận dụng những nội dung vừa học vào thực tiễn sử dụng ngôn ngữ, thiết kế mở giúp GV điều chỉnh cho phù hợp với tình hình giáo dục thực tiễn

      B. Tích hợp các kĩ năng liên môn, xuyên môn với các môn học khác, tích hợp giáo dục địa phương; thiết kế mở giúp GV điều chỉnh cho phù hợp với tình hình giáo dục thực tiễn.

      C. Thiết kế mở giúp GV điều chỉnh cho phù hợp với tình hình giáo dục thực tiễn; giúp HS vận dụng những nội dung vừa học vào thực tiễn sử dụng ngôn ngữ của các em, góp phần nâng cao năng lực tiếng Việt cho HS.

      D. Hướng đến mục tiêu giúp HS vận dụng những nội dung vừa học vào thực tiễn sử dụng ngôn ngữ; tích hợp các kĩ năng liên môn, xuyên môn với các môn học khác; thiết kế mở giúp GV điều chỉnh cho phù hợp với tình hình giáo dục thực tiễn.

      8. Mô hình tổ chức hoạt động dạy học Tiếng Việt 1 bao gồm những bước (vấn đề) nào?

      A. Khởi động, kết nối trì thức, kinh nghiệm đã có của HS / Hình thành kiến thức mới / Luyện tập, thực hành / Vận dụng mở rộng.

      B. Xác định nhiệm vụ học tập / Hình thành kiến thức mới / Luyện tập, thực hành / Vận dụng mở rộng.

      C. Khám phá, khởi động / Hình thành kiến thức mới / Luyện tập, thực hành / Vận dụng mở rộng.

      D. Xác định nhiệm vụ học tập / Hình thành kiến thức mới / Luyện tập, thực hành / Hoạt động mở rộng.

      9. Cấu trúc của một Kế hoạch dạy học bao gồm những nội dung gì?

      A. Mục tiêu (bài học viết dưới dạng mục tiêu hoạt động) / Chuẩn bị của GV / Các hoạt động dạy học (tổ chức hoạt động dạy học).

      B. Mục tiêu (bài học viết dưới dạng mục tiêu hoạt động) / Phương tiện dạy – học / Các hoạt động dạy học (tổ chức hoạt động dạy học).

      C. Mục tiêu (phẩm chất, năng lực) / Chuẩn bị của GV / Các hoạt động dạy học (tổ chức hoạt động dạy học).

      D. Mục tiêu (phẩm chất, năng lực) / Chuẩn bị của HS / Các hoạt động dạy học (tổ chức hoạt động dạy học).

      10. Khi xây dựng Kế hoạch dạy học, có các điểm nào mà thầy cô cần phải lưu ý?

      A. Cần đảm bảo tính phù hợp đối với tình hình thực tế của HS, phù hợp với giáo dục địa phương và các hoạt động giáo dục của nhà trường ở từng tháng

      B. Cần thể hiện sự sáng tạo, đảm bảo các yêu cầu cần đạt của lớp 1 được nêu trong chương trình môn học; cần đảm bảo tính phù hợp đối với giáo dục địa phương và các hoạt động giáo dục của nhà trường ở từng tháng và từng học kì

      C. Cần đảm bảo tính phù hợp đối với tình hình thực tế của HS; cần thể hiện sự sáng tạo, đảm bảo các yêu cầu cần đạt của lớp 1 được nêu trong chương trình môn học; cần xây dựng nội dung bài học một cách linh hoạt không gò bó, cứng nhắc

      D. Cần xây dựng nội dung bài học một cách lính hoạt không gò bó, cứng nhắc; cần đảm bảo tính phù hợp đối với tình hình thực tế của HS, phù hợp với giáo dục đạo đức, giáo dục địa phương và các hoạt động giáo dục của nhà trường ở từng tháng và từng học kì

      3. Đáp án tập huấn môn giáo dục thể chất:

      1. Hình thức trình bày của SGK môn GDTC thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo có gì mới?

      C. Mô tả động tác bằng hình vẽ kèm kênh chữ ngắn gọn

      2. Nội dung SGK môn GDTC 1 thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo có gì mới

      D. Cả a, b, c đều đúng

      3. Các thành phần trong SGK môn GDTC 1 thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo bao gồm?

      C. Phần kiến thức chung, phần vận động cơ bản, phần thể thao tự chọn

      4. Cấu trúc bài học trong SGK môn GDTC 1 thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo bao gồm?

      B. Mở đầu – Kiến thức mới – Luyện tập – Vận dụng

      5. Các phẩm chất được hình thành trong bài học GDTC cho học sinh lớp 1?

      A. Yêu nước, nhân ái, chân thực, trách nhiệm, chăm chỉ

      6. Nội dung nào sau đây giúp hình thành năng lực tự chủ, tự học trong bài học GDTC cho hs lớp 1

      D. Cả a, b, c đều đúng

      7. Nội dung nào sau đây giúp hình thành năng lực giao tiếp – hợp tác trong bài học GDTC cho hs lớp 1

      D. Cả a, b, c đều đúng

      8. 

      9. Loại trò chơi vận động nào sau đây phù hợp với nội dung Đội hình đội ngũ

      D. Cả a, b đều sai

      10. Các hình thức tổ chức luyện tập có thể sử dụng trong phần luyện tập của phần kế hoạch dạy học là:

      D. Cả a, b, c đều đúng

      4. Đáp án tập huấn môn toán:

      1. Với mục tiêu “Liên kết chặt chẽ hai nhánh, một nhánh mô tả sự phát triển của các mạch nội dung kiến thức cốt lõi và một nhánh mô tả sự phát triển của năng lực phẩm chất, SGK Toán 1 – Chân trời sáng tạo chuyển tải mục tiêu này theo cách thức nào?

      D. Mỗi đơn vị kiến thức đều được hình thành qua việc sử dụng các phẩm chất và năng lực đặc thù, ngược lại quá trình vận dụng kiến thức giúp cho việc phát triển các phẩm chất năng lực.

      2. Để tiến hành dạy học phát triển phẩm chất, năng lực theo định hướng tích hợp, SGK Toán 1 Chân trời sáng tạo cung cấp các nội dung giúp giáo viên

      D. Phát triển cả phẩm chất và năng lực của học sinh theo hướng tích cực

      3. Quán triệt tinh thần “toán học cho mọi người”, quan điểm của SGK Toán 1 – Chân trời sáng tạo đối với việc thực hiện phép cộng, phép trừ trong phạm vi 10 là:

      C. Khuyến khích học sinh thuộc bảng cộng, bảng trừ trong phạm vi 10

      4. Loại bài “Hình thành kiến thức, kĩ năng” trong SGK Toán 1 – Chân trời sáng tạo thường được cấu trúc như sau:

      A. Cùng học và Thực hành – Luyện tập. Một số bài có thêm các mục: Vui học khám phá, Thử thách, Đất nước em, Hoạt động ở nhà

      5. Yêu cầu của phương pháp dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh mà SGK Toán 1 – Chân trời sáng tạo đã tiếp cận là gì?

      D. Cả 3 ý trên đều đúng

      6. Một số tác dụng cua thao tác “Tách – Gộp số” trong SGK Toán 1 – Chân trời sáng tạo:

      D. Cả 3 ý trên đều đúng

      7. Đánh giá phẩm chất và năng lực học sinh là hoạt động được diễn ra vào thời điểm nào?

      C. Đánh giá thường xuyên và định kỳ

      8. Mô hình tổ chức hoạt động dạy học Toán 1 bao gồm những bước nào?

      B. Khởi động, khám phá/ Hình thành kiến thức mới và Thực hành/ Luyện tập/ Hoạt động mở rộng

      9. Chọn đáp án

      C. Mục tiêu kiến thức, kĩ năng, phẩm chất, năng lực/ Thiết bị dạy học/ Các hoạt động dạy học chủ yếu

      10. Giáo viên cần lưu ý điều gì khi sử dụng Vở bài tập Toán 1 – Chân trời sáng tạo?

      D. Giáo viên có quyền lựa chọn bài tập, số lượng bài cần dạy và có quyền thay đổi, chỉnh sửa nội dung, hình thức các bài tập để phù hợp với trình độ học sinh trong lớp

      4. Đáp án tập huấn môn Âm nhạc:

      Câu 1: Sách giáo khoa âm nhạc 7 có những điểm nổi bật nào?

      A. Thể hiện tính sinh động, sáng tạo và chặt chẽ

      B. Thể hiện tính vừa sức và linh hoạt

      C. Thể hiện tính dân tộc và hiện đại

      D. Cả 3 đặc điểm trên

      Câu 2: Sự gắn kết chặt chẽ trong Sách giáo khoa Âm nhạc 7 được thể hiện ở những điểm nào?

      A. Gắn kết bằng nội dung chủ đề

      B. Gắn kết bằng chất liệu âm nhạc

      C. Gắn kết bằng thống nhất 1 loại nhịp của các mạch nội dung thực hành trong chủ đề

      D. Cả 3 đặc điểm trên

      Câu 3: Cấu trúc Sách giáo khoa Âm nhạc 7 gồm các phần nào sau đây?

      A. Nhận diện, Khám phá – Các mạch nội dung

      B. Khởi động – Hát – Góc âm nhạc

      C. Nhận diện, Khám phá – Các mạch nội dung – Góc âm nhạc

      D. Nhận diện, Khám phá – Đọc nhạc – Góc âm nhạc

      Câu 4: Khi xây dựng Kế hoạch bài dạy, thầy cô cần lưu ý những vấn đề gì?

      A. Đảm bảo tính phù hợp đối với tình hình thực tế của học sinh

      B. Thể hiện sự sáng tạo, đảm bảo các yêu cầu cần đạt của lớp 7 được nêu trong chương trình môn học

      C. Xây dựng nội dung bài học một cách linh hoạt không gò bó, cứng nhắc

      D. Cả 3 ý kiến trên

      5. Đáp án môn giáo dục thể chất:

      1. Hình thức trình bày của SGK môn GDTC thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo có gì mới?

      C. Mô tả động tác bằng hình vẽ kèm kênh chữ ngắn gọn

      2. Nội dung SGK môn GDTC 1 thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo có gì mới

      D. Cả a, b, c đều đúng

      3. Các thành phần trong SGK môn GDTC 1 thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo bao gồm?

      C. Phần kiến thức chung, phần vận động cơ bản, phần thể thao tự chọn

      4. Cấu trúc bài học trong SGK môn GDTC 1 thuộc bộ sách Chân trời sáng tạo bao gồm?

      B. Mở đầu – Kiến thức mới – Luyện tập – Vận dụng

      5. Các phẩm chất được hình thành trong bài học GDTC cho học sinh lớp 1?

      A. Yêu nước, nhân ái, chân thực, trách nhiệm, chăm chỉ

      6. Nội dung nào sau đây giúp hình thành năng lực tự chủ, tự học trong bài học GDTC cho hs lớp 1

      D. Cả a, b, c đều đúng

      7. Nội dung nào sau đây giúp hình thành năng lực giao tiếp – hợp tác trong bài học GDTC cho hs lớp 1

      D. Cả a, b, c đều đúng

      8. 

      9. Loại trò chơi vận động nào sau đây phù hợp với nội dung Đội hình đội ngũ

      D. Cả a, b đều sai

      10. Các hình thức tổ chức luyện tập có thể sử dụng trong phần luyện tập của phần kế hoạch dạy học là:

      D. Cả a, b, c đều đúng

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Viết đoạn văn đóng vai lão Hạc kể lại câu chuyện bán chó
      • Cảm nhận về Hạnh phúc của một tang gia (Vũ Trọng Phụng)
      • Soạn bài Hội thổi cơm thi ở Đồng Vân – Lớp 6 Chân trời sáng tạo
      • Đóng vai Giôn-xi kể lại câu chuyện Chiếc lá cuối cùng
      • Nam Á có mấy miền địa hình? Nêu rõ đặc điểm các miền?
      • Toán Vừa gà vừa chó bó lại cho tròn 36 con 100 chân chẵn
      • Thuyết minh về tác phẩm Bình Ngô đại cáo chọn lọc siêu hay
      • Cảm nhận về nhân vật bà cụ Tứ trong truyện ngắn Vợ nhặt
      • Viết 4-5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân ý nghĩa
      • Kết bài Bài ca ngất ngưởng (Nguyễn Công Trứ) hay nhất
      • Đoạn văn trình bày cảm nghĩ về truyện cổ tích em yêu thích
      • Mở bài về hình tượng cây xà nu của Nguyễn Trung Thành
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Viết đoạn văn đóng vai lão Hạc kể lại câu chuyện bán chó
      • Cảm nhận về Hạnh phúc của một tang gia (Vũ Trọng Phụng)
      • Đổi mới phương pháp giáo dục pháp luật học sinh, sinh viên?
      • Soạn bài Hội thổi cơm thi ở Đồng Vân – Lớp 6 Chân trời sáng tạo
      • Đóng vai Giôn-xi kể lại câu chuyện Chiếc lá cuối cùng
      • Nam Á có mấy miền địa hình? Nêu rõ đặc điểm các miền?
      • Toán Vừa gà vừa chó bó lại cho tròn 36 con 100 chân chẵn
      • Thuyết minh về tác phẩm Bình Ngô đại cáo chọn lọc siêu hay
      • Cảm nhận về nhân vật bà cụ Tứ trong truyện ngắn Vợ nhặt
      • Viết 4-5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân ý nghĩa
      • Như thế nào được coi là người tham gia giao thông có văn hóa?
      • Kết bài Bài ca ngất ngưởng (Nguyễn Công Trứ) hay nhất
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ