Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

  • 24/09/202424/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    24/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS – Nội dung 1:
      • 2  2. Đáp án module 9 THCS môn Toán – Nội dung 2:
      • 3  3. Đáp án module 9 THCS môn Toán – Nội dung 3:
      • 4  4. Đáp án module 9 THCS môn Toán – Nội dung 4:

      1. Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS – Nội dung 1:

       1. Chọn đáp án đúng nhất: Các đặc điểm của ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục có thể là

       Đáp án: Tính đồng bộ, tính thông minh, tính hiệu quả

       2. Chọn đáp án đúng nhất: Học liệu số trong dạy học, giáo dục học sinh trung học cơ sở có thể bao gồm

       Đáp án: Sách giáo khoa điện tử, tài liệu tham khảo điện tử, bài kiểm tra đánh giá điện tử, bản trình chiếu, bảng dữ liệu, các tệp/file âm thanh, hình ảnh, video, bài giảng điện tử, thí nghiệm ảo

       3. Chọn đáp án đúng nhất: Việc ứng dụng CNTT trong dạy học học sinh THCS đã tác động đến

       Đáp án: Hình thức dạy học, các thành tố của quá trình dạy học, cơ hội học tập, hình thức phối hợp giữa nhà trường với phụ huynh

       4. Lựa chọn đáp án thích hợp điền vào chỗ … trong câu sau đây: “Dạy học có ứng dụng CNTT bậc phổ thông sẽ góp phần phát triển ở HS …”

       Đáp án: Năng lực đặc thù, năng lực tin học, năng lực tự chủ và tự học; năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, phẩm chất trung thực, phẩm chất trách nhiệm

       5. Việc ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục HS trung học cơ sở cần đảm bảo:

       Đáp án: tính khoa học, tính sư phạm, tính thực tiễn, tính pháp lí

       6. Chọn các đáp án đúng: Vai trò của người dạy trong khung lí thuyết của giáo dục thông minh (teaching presence) là:

       Đáp án:

       – Cố vấn, tạo điều kiện và hướng dẫn trực tiếp.

       – Hỗ trợ công nghệ kịp thời, đúng lúc.

       – Thiết kế dạy học.

       7. Chọn đáp án đúng nhất

       Điền vào chỗ trống:  Hệ sinh thái trong giáo dục đúng nghĩa không phải là phần mềm hay một hệ thống phần mềm, mà đó là một môi trường tổng hợp với các thành tố khác nhau cùng tương tác, góp phần đáp ứng………………………….

       Đáp án: mục tiêu giáo dục.

       8. Chọn các đáp án đúng

       Để lựa chọn một loại hình e-Learning phù hợp và đạt hiệu quả cao trong dạy học và giáo dục thì người học, người dạy cần chú ý đến một số vấn đề sau:

       Đáp án:

       – Hứng thú, sự đầu tư thời gian, sự chủ động cũng như sự thích nghi trong hoạt động tương tác của người học và người dạy.

       – Khả năng tự học/tự nghiên cứu và nhu cầu cá nhân của người học;

       – Khả năng sư phạm và khả năng đáp ứng công nghệ của người dạy;

       9. Chọn các đáp án đúng

       Công nghệ thông tin có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển giáo viên, góp phần đáp ứng các yêu cầu mới của việc dạy học, giáo dục, cụ thể là:

       Đáp án:

       – Giúp giáo viên sử dụng hiệu quả nguồn học liệu, thiết bị công nghệ, và phần mềm một cách hiệu quả trong hoạt động dạy học và giáo dục theo định hướng mới.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 31

       – Hỗ trợ và góp phần cải thiện kỹ năng dạy học, quản lí lớp học, cải tiến và đổi mới việc dạy học, giáo dục đối với giáo viên bằng sự hỗ trợ thường xuyên và liên tục.

       – Hỗ trợ việc đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, phát triển nghề nghiệp trước và sau khi trở thành người giáo viên chính thức. 

       2. Đáp án module 9 THCS môn Toán – Nội dung 2:

       1. Chọn đáp án đúng nhất

       Trong tài liệu đọc, học liệu số hỗ trợ hoạt động dạy học, giáo dục học sinh được chia thành 2 dạng, đó là:

       Đáp án: Nguồn học liệu số dùng chung và nguồn học liệu số dùng trong dạy học, giáo dục môn Toán.

       2. Chọn các đáp án đúng

       Theo tài liệu đọc, học liệu số bao gồm:

       Đáp án:

       – Giáo trình điện tử

       – Video, phim ảnh

       – Trang web dưới dạng URL

       3. Chọn đáp án đúng nhất 

      Ứng dụng nào sau đây có thể được dùng để hỗ trợ thiết kế và biên tập nội dung dạy học?

       Đáp án: MS PowerPoint

       4. Chọn đáp án đúng nhất

       Để tổ chức cho học sinh trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến tự động phản hồi kết quả, giáo viên dùng phần mềm nào dưới đây là phù hợp nhất?

       Đáp án: Kahoot

       5. Chọn đáp án đúng nhất

       Muốn thiết kế một video clip (thời lượng khoảng 2-3 phút) để giới thiệu về phần cứng, phần mềm máy tính ở dạng hình ảnh minh hoạ, giáo viên Ngân có thể sử dụng phần mềm nào dưới đây?

       Đáp án: MS Video Editor

       6. Chọn đáp án đúng nhất

       GV sử dụng loa (speaker) để phát một bài hát trong chủ đề học tập/bài dạy trên lớp. GV đó đã sử dụng:

       Đáp án:

       Thiết bị công nghệ.

       7. Chọn đáp án đúng nhất

       Hãy chọn ra thiết bị công nghệ hỗ trợ hoạt động dạy học và giáo dục?

       Đáp án:

       Projector.

       8. Chọn đáp án đúng nhất

       Điều nào dưới đây KHÔNG đúng với Equation Editor?

       Đáp án:

       Soạn thảo công thức toán học hoàn toàn từ các phím tắt

       9. Chọn đáp án đúng nhất

       Khi soạn thảo đề thi Toán lớp 4 với MS Word, chúng ta nên sử dụng công cụ nào để tạo ra các phân số?

       Đáp án:

       Sử dụng Equation Editor và chọn biểu tượng phân số

       10. Chọn đáp án đúng nhất

       Điều nào sau đây không đúng khi nói về việc ứng dụng công nghệ thông tin, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học môn Toán?

       Đáp án:

       Tăng cường triển khai Google Classroom, Google Meets, MS Teams, Zoom để tạo nền tảng cho học sinh tiểu học tiếp cận công nghệ 4.0

       11. Chọn đáp án đúng nhất

       Năng lực toán học KHÔNG bao gồm năng lực thành phần nào?

       Đáp án: sử dụng công cụ, phương tiện toán học

       12. Chọn đáp án đúng nhất

       Chọn phương án SAI: Phương pháp dạy học môn Toán cần:

       Đáp án: Luôn luôn sử dụng máy tính điện tử và máy tính cầm tay.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 23

       13. Chọn đáp án đúng nhất

       Máy tính cầm tay được giới thiệu từ:

       Đáp án: Lớp 5

       3. Đáp án module 9 THCS môn Toán – Nội dung 3:

      1. Chọn đáp án đúng nhất

       Đâu là tiêu chí lựa chọn và sử dụng thiết bị công nghệ, phần mềm:

       Đáp án:

       Chức năng của thiết bị, phần mềm là phù hợp, tương thích và khả năng linh hoạt cao.

       2. Chọn đáp án đúng nhất

       Phương án nào KHÔNG phải là căn cứ để lựa chọn hình thức dạy học cho một chủ đề có ứng dụng CNTT?

       Đáp án: Bối cảnh dạy học, điều kiện dạy và học, năng lực CNTT của GV và HS, mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, căn cứ pháp lí.

       3. Chọn đáp án đúng nhất

       Các bước thiết kế chủ đề học tập/bài dạy có ứng dụng CNTT bao gồm mấy bước?

       Đáp án: 5 bước.

       4. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng

       Sắp xếp theo thứ tự các bước thiết kế chủ đề học tập/bài dạy có ứng dụng công nghệ thông tin.

       Đáp án:

       Câu hỏi            Câu trả lời

      Bước 1 Xác định mục tiêu dạy học của chủ đề/bài học

      Bước 2 Xác định mạch nội dung, chuỗi các hoạt động học và thời lượng tương ứng

      Bước 3 Xác định hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học; phương án kiểm tra đánh giá

      Bước 4 Thiết kế các hoạt động dạy học cụ thể

      Bước 5 Rà soát, chỉnh sửa, hoàn thiện kế hoạch bài dạy

       5. Chọn đáp án đúng nhất

       Giai đoạn “GV chuẩn bị sẵn các học liệu số đã có hoặc xây dựng các học liệu số để hỗ trợ bài dạy như phiếu học tập, phiếu giao nhiệm vụ, công cụ kiểm tra đánh giá, bài trình chiếu đa phương tiện, bài giảng (dạng văn bản), video, sản phẩm mô phỏng.” thuộc bước nào trong bước thiết kế chủ đề học tập/bài dạy có ứng dụng CNTT?

       Đáp án: Thiết kế các hoạt động học cụ thể

       6. Chọn đáp án đúng nhất

       GV sử dụng loa (speaker) để phát một bài hát trong chủ đề học tập/bài dạy trên lớp. GV đó đã sử dụng:

       Đáp án: Thiết bị công nghệ.

       7. Chọn đáp án đúng nhất

       Trong dạy học môn Toán, ứng dụng công nghệ thông tin có thể hỗ trợ tổ chức và triển khai hoạt động dạy học ở các hoạt động

       Đáp án: Khởi động, Khám phá, Luyện tập và Vận dụng

       8. Chọn đáp án đúng nhất

       Ba hình thức đào tạo ứng dụng công nghệ thông tin được sử dụng phổ biến là

       Đáp án: Dạy học trên lớp với sự trợ giúp của máy tính, học theo mô hình kết hợp và học từ xa hoàn toàn.

       9. Chọn đáp án đúng nhất

       Giáo viên muốn tự làm một số đoạn video để hướng dẫn học sinh tự học ở nhà. Phần mềm nào sau đây phù hợp để giáo viên sử dụng?

       Đáp án: MS Video Editor

       10. Chọn đáp án đúng nhất

       Kho bài giảng e-leanring của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện có địa chỉ là:

       Đáp án: https://igiaoduc.vn

       4. Đáp án module 9 THCS môn Toán – Nội dung 4:

       1. Chọn đáp án đúng nhất

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 4

       Chọn đáp án SAI.

       Các hình thức hỗ trợ đồng nghiệp thông qua việc tổ chức:

       Đáp án: Tự học và chia sẻ đồng nghiệp.

       2. Chọn đáp án đúng nhất

       Lập kế hoạch hướng dẫn đồng nghiệp có quy trình gồm 5 bước, trong đó “xác định mục tiêu và các nội dung bồi dưỡng, hỗ trợ chuyên môn” là bước thứ

       Đáp án: 2

       3. Chọn đáp án đúng nhất

       Sự hiểu biết của giáo viên về công nghệ ở mức độ “sử dụng thường xuyên” được mô tả trong bảng tiêu chí tự đánh giá năng lực ứng dụng công nghệ thông tin của giáo viên. Đó là

       Đáp án: Giáo viên thành công trong việc sử dụng công nghệ ở mức độ căn bản.

       4. Chọn đáp án đúng nhất

       Việc xây dựng kế hoạch tự học và hỗ trợ đồng nghiệp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học, giáo dục và quản lí học sinh ở trường phổ thông bao gồm những nội dung cơ bản nào?

       Đáp án: Tạo lập kế hoạch tự học và hướng dẫn đồng nghiệp (1); và triển khai, thực hiện các kế hoạch (2).

       5. Chọn đáp án đúng nhất 

      Cô Đào là tổ trưởng của một Khối lớp ở một trường phổ thông. Cô vừa thực hiện thành công 1 dự án liên môn và muốn chia sẻ ý tưởng và hỗ trợ đồng nghiệp về dự án của mình.

       Để khảo sát về hiện trạng và nhu cầu bồi dưỡng, tập huấn nội bộ phục vụ cho việc hướng dẫn đồng nghiệp, theo Thầy/Cô phần mềm nào dưới đây có thể hỗ trợ phù hợp nhất cho cô Đào?

       Đáp án: Google Forms

       6. Chọn đáp án đúng nhất

       Việc xây dựng kế hoạch tự học và hỗ trợ đồng nghiệp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học, giáo dục và quản lí học sinh ở trường phổ thông bao gồm những nội dung cơ bản nào?

       Đáp án: Tạo lập kế hoạch tự học và hướng dẫn đồng nghiệp (1); và triển khai, thực hiện các kế hoạch (2).

       7. Chọn các đáp án đúng

       Hỗ trợ gián tiếp là giáo viên cốt cán sẽ thông qua máy tính và Internet để hướng dẫn đồng nghiệp. Để triển khai và thực hiện kế hoạch hướng dẫn, giáo viên cốt cán có thể dùng:

       Đáp án:

       – Mô hình 1-n là mô hình “một kèm nhiều”, đây là dạng hỗ trợ thông dụng trong các tổ bộ môn, khoa/phòng khi muốn tập huấn bồi dưỡng nội bộ.

       – Mô hình 1-1 là mô hình mà người hướng dẫn và người được hướng dẫn giống như một “cặp đôi” để cùng làm việc, chia sẻ và hướng dẫn trực tiếp/gián tiếp về mọi mặt.

       8. Chọn các đáp án đúng

       Có thể hỗ trợ đồng nghiệp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học, giáo dục và quản lí học sinh ở trường phổ thông thông qua:

       Đáp án:

       – Hỗ trợ trực tiếp với mô hình 1-1, 1-n.

       – Hỗ trợ gián tiếp với mô hình 1-1, 1-n.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ