Thẩm định giá tại An Giang là dịch vụ chuyên cung cấp việc xác định giá trị của các tài sản, bất động sản, động sản, doanh nghiệp và các dự án đầu tư. Chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc bài viết Danh sách các Công ty thẩm định giá tại An Giang để giúp bạn đọc có thể tiếp cận với dịch vụ thẩm định giá một cách dễ dàng hơn.
Mục lục bài viết
1. Danh sách các Công ty thẩm định giá tại An Giang:
STT | Công ty thẩm định giá | Thông tin cơ bản |
1 | Văn phòng đại diện An Giang – Công ty cổ phần Thẩm định giá Việt Tín | Địa chỉ: 44B2 đường Tôn Thất Thuyết, Phường Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0310791400-023 Người đại diện: Lê Thị Minh Nguyệt Điện thoại: 0918 275 767 |
2 | Chi nhánh An Giang – Công ty cổ phần Thẩm định giá Sao Việt | Địa chỉ: Căn L1-37, khu nhà ở Bình Hòa, Xã Bình Hòa, Huyện Châu Thành, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0313948240-008 Người đại diện: Nguyễn Thái Lộc Điện thoại: 0283 8900 389 |
3 | Chi nhánh An Giang – Công ty cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Tây Nam Bộ | Địa chỉ: Số 211 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 1800649765-020 Người đại diện: Phạm Thị Phi Loan |
4 | Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Thẩm định giá BTCVALUE tại An Giang | Địa chỉ: Số 07 Lý Phật Mã, Khóm Bình Khánh 7, Phường Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0105763464-009 Người đại diện: Lê Nguyễn Huy Châu Điện thoại: 0939 227 221 |
5 | Văn phòng đại diện An Giang – Công ty cổ phần Giám định và Thẩm định giá tài sản Việt Nam | Địa chỉ: Số 395/12, Tổ 12A, Khóm Tây Khánh 1, Phường Mỹ Hòa, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0104979887-034 Người đại diện: Nguyễn Hoài Phong |
6 | Chi nhánh Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư và Thẩm định giá Đông Dương tại miền Tây | Địa chỉ: Số 5/2 đường Thủ Khoa Nghĩa, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0313714027-001 Người đại diện: Nguyễn Đức Bảo Lộc |
7 | Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Thẩm định giá Indochina tại tỉnh An Giang | Địa chỉ: Số 19G2 Trường Chinh, Phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0105751074-016 Người đại diện: Lê Hoàng Sơn Điện thoại: 0908 432 774 |
8 | Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ tài chính tỉnh An Giang | Địa chỉ: 27-29 Huỳnh Văn Hây, Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 1600678913 Người đại diện: Nguyễn Thiện Hữu Điện thoại: 076 954 638 |
9 | Chi nhánh An Giang – Công ty TNHH Tư vấn và Thẩm định giá CityLand | Địa chỉ: Số 224, đường Trần Hưng Đạo, Phường Bình Đức, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0315221919-007 Người đại diện: Trần Lê Trung Điện thoại: 0939 893 852 |
10 | Chi nhánh Công ty cổ phần Dịch vụ Thẩm định giá HTH tại tỉnh An Giang | Địa chỉ: Số 31, Lê Văn Lương, Phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0315530829-016 Người đại diện: Nguyễn Thanh Hữu Điện thoại: 0901 074 768 |
11 | Công ty cổ phần Thẩm định Giám định Cửu Long – Chi nhánh An Giang | Địa chỉ: số 29, 31, Nguyễn Văn Cưng, Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 1801171288-021 Người đại diện: Phan Đình Thanh Điện thoại: 0292 3819 096 |
12 | Văn phòng đại diện Công ty TNHH Thẩm định giá MHD tại Châu Đốc | Địa chỉ: Số 03 Cư xá Sân vận động, Phường Châu Phú B, Thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0312231570-010 Người đại diện: Lê Thị Tuyết Nhi Điện thoại: 0931 037 907 |
13 | Chi nhánh An Giang – Công ty cổ phần Thẩm định giá trị Việt | Địa chỉ: Số 181, đường Lý Công Uẩn, khóm Bình Khánh 7, Phường Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0316031572-019 Người đại diện: Trần Văn Toản Điện thoại: 0913 527 002 |
14 | Chi nhánh Công ty cổ phần Thông tin và Thẩm định giá miền Nam tại An Giang | Địa chỉ: Số 162, Đường Mai Hắc Đế, Phường Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0301618495-009 Người đại diện: Diệp Phú Diễn Điện thoại: 0981 673 475 |
15 | Chi nhánh Công ty TNHH Tư vấn và Thẩm định giá Vaska tại tỉnh An Giang | Địa chỉ: 168 Tỉnh Lộ 943 Khóm Tây Khánh 4, Phường Mỹ Hòa, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0313650736-021 Người đại diện: Bùi Vĩnh Phúc Điện thoại: 0931 297 310 |
16 | Công ty cổ phần Thẩm định giá và Tư vấn Quốc tế – Chi nhánh An Giang | Địa chỉ: Số 17, đường Dự Định, khóm Đông Thịnh 9, Phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0305995166-021 Người đại diện: Lê Văn Tuấn Điện thoại: 0918 458 482 |
17 | Văn phòng đại diện tỉnh An Giang – Công ty cổ phần Thẩm định giá và Đầu tư tài chính bưu điện | Địa chỉ: Số 3 đường Cặp Rạch Cái Sơn, Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0103786339-008 Người đại diện: Triệu Minh Duyễn Điện thoại: 0989 606 584 |
18 | Chi nhánh Công ty cổ phần Thẩm định giá và Tư vấn đầu tư Việt – Nhật tại An Giang | Địa chỉ: Số 264 đường Nguyễn Tri Phương, Phường Châu Phú B, Thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0313751188-022 Người đại diện: Mai Ngọc Hưng Điện thoại: 039 38 38 938 |
19 | Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Thẩm định giá và Tư vấn đầu tư Việt – Nhật tại An Giang | Địa chỉ: 1/7 đường Tôn Đức Thắng, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0313751188-009 Người đại diện: Trần Thị Mỹ |
20 | Văn phòng đại diện Công ty cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Tây Nam Bộ tại thành phố Xuyên, tỉnh An Giang | Địa chỉ: Số 211 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 5222000830 Người đại diện: Phạm Thị Phi Loan |
21 | Văn phòng đại diện – Công ty cổ phần Thẩm định giá và Tư vấn đầu tư Đất Việt tại miền Tây | Địa chỉ: 22/14, Bùi Văn Danh, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Mã số thuế: 0314407124-003 Người đại diện: Lương Quang Thái Điện thoại: 0283 8360 829 |
2. Điều kiện kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá:
Căn cứ Điều 49 Luật Giá 2023, quy định điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá như sau:
+ Khi đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá, doanh nghiệp phải có ít nhất 05 người có thẻ thẩm định viên về giá đủ các điều kiện đăng ký hành nghề thẩm định giá theo quy định tại khoản 1 Điều 45 Luật Giá 2023 đăng ký hành nghề thẩm định giá tại doanh nghiệp và đáp ứng điều kiện sau đây:
Đối với doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty hợp danh thì chủ doanh nghiệp, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc doanh nghiệp tư nhân; người đại diện theo pháp luật, Giám đốc hoặc Tổng Giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty hợp danh phải đáp ứng yêu cầu quy định tại Điều 51 Luật Giá 2023.
Chủ sở hữu công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là cá nhân, các thành viên hợp danh công ty hợp danh phải là người có thẻ thẩm định viên về giá đăng ký hành nghề thẩm định giá tại doanh nghiệp.
Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty cổ phần thì người đại diện theo pháp luật, Giám đốc hoặc Tổng Giám đốc của doanh nghiệp phải đáp ứng yêu cầu quy định tại Điều 51 Luật Giá 2023; đồng thời doanh nghiệp phải có ít nhất 02 thành viên góp vốn hoặc 02 cổ đông phải là người có thẻ thẩm định viên về giá đăng ký hành nghề thẩm định giá tại doanh nghiệp.
Trường hợp thành viên góp vốn hoặc cổ đông là tổ chức thì người đại diện theo ủy quyền của của tổ chức góp vốn phải là người có thẻ thẩm định viên về giá đăng ký hành nghề thẩm định giá tại doanh nghiệp; tổng phần vốn góp của các thành viên là tổ chức không quá 35% vốn điều lệ.
Tổng số vốn góp của các thành viên hoặc cổ đông là người có thẻ thẩm định viên về giá đăng ký hành nghề thẩm định giá tại doanh nghiệp phải chiếm trên 50% vốn điều lệ của doanh nghiệp.
+ Trường hợp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá bị mất, rách hoặc thông tin thay đổi so với thông tin trên giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá, doanh nghiệp thẩm định giá phải làm thủ tục cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá.
3. Thủ tục cấp giấy chứng nhận kinh doanh dịch vụ thẩm định giá tại An Giang mới nhất:
Thủ tục cấp, cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá được quy định tại Điều 5 Điều 6 Nghị định 78/2024/NĐ-CP chính thức có hiệu lực áp dụng từ ngày 01/7/2024:
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ
+ Thành phần hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá, bao gồm:
-
Đơn đề nghị: Theo mẫu chuẩn quy định tại Mẫu số 05 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 78/2024/NĐ-CP.
-
Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: Trong trường hợp doanh nghiệp có chi nhánh thẩm định giá thì phải cung cấp thêm bản sao giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh.
-
Hồ sơ đăng ký hành nghề của ít nhất 5 thẩm định viên về giá: Theo quy định tại Điều 3 của Nghị định 78/2024/NĐ-CP.
Trường hợp doanh nghiệp đề nghị có chi nhánh doanh nghiệp thẩm định giá, mỗi chi nhánh doanh nghiệp thẩm định giá cần có thêm ít nhất hồ sơ đăng ký hành nghề của 03 người có thẻ thẩm định viên về giá.
-
Danh sách có xác nhận của doanh nghiệp về thành viên góp vốn, cổ đông là người có thẻ thẩm định viên về giá đăng ký hành nghề tại doanh nghiệp thành viên góp vốn, cổ đông là tổ chức hoặc bản sao điện tử hợp lệ của danh sách này trong trường hợp không có thông tin về danh sách thành viên góp vốn danh sách cổ đông tại giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
-
Bản sao chứng thực hoặc bản sao điện tử hợp lệ văn bản cử người đại diện theo ủy quyền của thành viên góp vốn, cổ đông là tổ chức theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp.
+ Thành phần hồ sơ đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá, bao gồm:
-
Các tài liệu tại điểm a, b, và d khoản 1 Điều 5 Nghị định 78/2024/NĐ-CP: Nếu đề nghị cấp lại chỉ vì lý do mất hoặc rách Giấy chứng nhận, doanh nghiệp không cần nộp tài liệu tại điểm b và d.
Mẫu số 05 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 78/2024/NĐ-CP.
-
Bản gốc Giấy chứng nhận đã cấp: Nếu lý do xin cấp lại do thay đổi thông tin doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận bị rách, doanh nghiệp phải nộp bản gốc.
Trong trường hợp bị mất, cần có bản kê khai lý do và cam kết chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin kê khai hoặc bản sao điện tử hợp lệ của bản kê khai này.
-
Bản sao chứng thực hoặc bản sao điện tử các tài liệu chứng minh việc thay đổi thông tin doanh nghiệp: Đây là yêu cầu đối với những doanh nghiệp xin cấp lại do thay đổi thông tin tại giấy chứng nhận.
-
Hồ sơ đăng ký hành nghề: Theo quy định tại Điều 3 Nghị định 78/2024/NĐ-CP của những người có thẻ thẩm định viên về giá có liên quan đến việc cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá (nếu có).
Bước 2: Nộp hồ sơ
Phương thức nộp:
Doanh nghiệp nộp 01 bộ hồ sơ đến Bộ Tài chính bằng các phương thức sau:
-
Gửi qua dịch vụ bưu chính.
-
Nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ công trực tuyến.
Thời gian nộp: Trường hợp cấp lại giấy chứng nhận, doanh nghiệp phải gửi hồ sơ đến Bộ Tài chính trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá bị mất, rách hoặc thông tin thay đổi so với thông tin trên giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá, doanh nghiệp.
Phí nộp hồ sơ: Giá nộp phí thẩm định cấp giấy chứng nhận theo quy định pháp luật về phí, lệ phí. Phí nộp hồ sơ cũng sẽ không được hoàn trả lại.
Bước 3: Thời giải quyết hồ sơ và tiếp nhận kết quả
Bộ Tài chính xử lý hồ sơ trong vòng 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ
+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ:
Bộ Tài chính sẽ hướng dẫn doanh nghiệp bổ sung, hoàn thiện hồ sơ bằng văn bản hoặc thông qua dịch vụ công trực tuyến.
Doanh nghiệp phải hoàn thành việc bổ sung trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu từ Bộ. Nếu quá thời hạn mà doanh nghiệp chưa bổ sung đủ, Bộ Tài chính sẽ thông báo đến doanh nghiệp về việc không cấp, cấp lại bằng văn bản hoặc thông qua dịch vụ công trực tuyến.
+ Trường hợp không đủ điều kiện cấp: Bộ Tài chính thông báo đến doanh nghiệp lý do không cấp, cấp lại bằng văn bản hoặc thông qua dịch vụ công trực tuyến.
+ Trường hợp đủ điều kiện: Bộ Tài chính cấp, cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá theo Mẫu số 06 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 78/2024/NĐ-CP.
Lưu ý: Trường hợp cấp lại giấy chứng nhận do mất hoặc rách. Nếu lý do xin cấp lại giấy chứng nhận chỉ vì giấy bị mất hoặc rách, Bộ Tài chính sẽ thực hiện thủ tục cấp lại trong thời gian ngắn hơn, chỉ 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ.
THAM KHẢO THÊM: