Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Pháp luật

Đánh giá định kỳ về năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học

  • 24/06/202124/06/2021
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    24/06/2021
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Khái quát về học sinh tiểu học? Đánh giá định kỳ về năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học?

      Học sinh tiểu học là đối tượng được đào tạo trong cấp đầu tiên của giáo dục phổ thông- là cấp đào tạo đã được phổ cập trong cả nước. Vì vậy, việc đánh giá học sinh tiểu học cần được thực hiện một cách chặt chẽ, nghiêm túc và đúng quy trình. Tùy thuộc vào sự thay đổi trong chính sách giáo dục đối với học sinh tiểu học mà quy chế đánh giá đối với các em cũng có sự thay đổi. Bên cạnh việc đánh giá thường xuyên thì đánh giá định kỳ mang tính chất như là việc xem xét lại một quá trình học tập để đưa đến việc khen thưởng hay có biện pháp cải thiện chất lượng học tập. Nhận thấy được tầm quan trọng của đánh giá định kỳ, trong bài viết dưới đây Luật Dương Gia sẽ cung cấp các khía cạnh pháp lý về đánh giá định kỳ về năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học.

      Luật sư tư vấn pháp luật qua tổng đài trực tuyến 24/7: 1900.6568

      Cơ sở pháp lý:

      Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT ban hành quy định đánh giá học sinh tiểu học.

      1. Khái quát về học sinh tiểu học?

      Như chúng ta đã biết, giáo dục tiểu học là giáo dục bắt buộc và học sinh tiểu học là đối tượng thực hiện giáo dục tiểu học tại trường tiểu học. Giáo dục tiểu học được thực hiện trong 05 năm học, từ lớp một đến hết lớp năm. Tuổi của học sinh vào học lớp một là 06 tuổi và được tính theo năm.

      Việc giáo dục và đào tạo học sinh tiêu học phải thực hiện được mục tiêu là nhằm hình thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ, năng lực của học sinh; chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học trung học cơ sở.

      Khi thực hiện giáo dục tiểu học, học sinh tiểu học phải đáp ứng được yêu cầu là phải bảo đảm cho học sinh nền tảng phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, kỹ năng xã hội; có hiểu biết đơn giản, cần thiết về tự nhiên, xã hội và con người; có nhận thức đạo đức xã hội; có kỹ năng cơ bản về nghe, nói, đọc, viết và tính toán; có thói quen rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh; có hiểu biết ban đầu về hát, múa, âm nhạc, mỹ thuật.

      Chính sách đặc biệt đối với học sinh tiểu học là học sinh tiểu học trong cơ sở giáo dục công lập không phải đóng học phí; ở địa bàn không đủ trường công lập, học sinh tiểu học trong cơ sở giáo dục tư thục được Nhà nước hỗ trợ tiền đóng học phí, mức hỗ trợ do Hội đồng nhân dân cấp tỉnh quyết định.

      2. Đánh giá định kỳ về năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học?

      2.1. Đánh giá định kỳ học sinh tiểu học là gì?

      Đánh giá là một khái niệm được sử dụng trong rất nhiều các lĩnh vực và dùng cho nhiều đối tượng, đó là việc một chủ thể có chuyên môn, năng lực, có mối liên hệ xem xét, nhìn nhận, nhận xét những sự vật, hiện tượng đang diễn ra hoặc đã diễn ra.

      Xem thêm:  Trách nhiệm của nhà trường trong việc phòng, chống ma túy cho học sinh

      Trong lĩnh vực giáo dục, áp dụng đối với học sinh tiểu học, thì đánh giá học sinh tiểu học được hiểu là quá trình thu thập, xử lý thông tin thông qua các hoạt động quan sát, theo dõi, trao đổi, kiểm tra, nhận xét quá trình học tập, rèn luyện của học sinh; tư vấn, hướng dẫn, động viên học sinh; diễn giải thông tin định tính hoặc định lượng về kết quả học tập, rèn luyện, sự hình thành và phát triển một số phẩm chất, năng lực của học sinh tiểu học.

      Căn cứ vào thời gian đánh giá, đánh giá học sinh tiểu học được chia thành 2 loại là đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ, trong đó, đánh giá định kỳ học sinh tiểu học là đánh giá kết quả giáo dục học sinh sau một giai đoạn học tập, rèn luyện, nhằm xác định mức độ hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện của học sinh theo yêu cầu cần đạt và biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục được quy định trong chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và sự hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.

      Việc đánh giá phải mang lại những giá trị, vai trò nhất định và cũng là mục đích hướng đến của đánh giá, đó là cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, xác định được thành tích học tập, rèn luyện theo mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và sự tiến bộ của học sinh để hướng dẫn hoạt động học tập, điều chỉnh các hoạt động dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, cụ thể:

      Một là, giúp giáo viên giảng dạy và giáo viên quản lý điều chỉnh, đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp giáo dục trong quá trình dạy học, giáo dục và thực hiện vai trò của mình; kịp thời phát hiện những cố gắng, tiến bộ của học sinh nhằm động viên, khích lệ và phát hiện những khó khăn chưa thể tự vượt qua của học sinh kịp thời để hướng dẫn và giúp đỡ nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động học tập và rèn luyện của học sinh.

      Hai là, giúp học sinh có khả năng tự nhận xét, tham gia nhận xét; thực hiện tự học, tự điều chỉnh cách học; giao tiếp, hợp tác và có hứng thú học tập, rèn luyện để tiến bộ.

      Ba là, giúp cha mẹ học sinh tham gia vào đánh giá quá trình và kết quả học tập, rèn luyện, quá trình hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; tích cực phối hợp với nhà trường trong các hoạt động giáo dục học sinh.

      Xem thêm:  Chuyển đổi từ nhân viên thư viện sang làm giáo viên trường tiểu học

      Bốn là, giúp cán bộ quản lý giáo dục các cấp kịp thời chỉ đạo các hoạt động giáo dục tối ưu, đổi mới phương pháp dạy học tiên tiến, phương pháp đánh giá nhằm đạt hiệu quả giáo dục.

      Bên cạnh đó, giúp các tổ chức xã hội nắm thông tin chính xác, khách quan, phát huy nguồn lực xã hội tham gia đầu tư phát triển giáo dục.

      2.2. Nội dung đánh giá định kỳ học sinh tiểu học.

      Nội dung đánh giá định kỳ được chia thành 2 nội dung cơ bản:

      Phần 1:  Đánh giá định kỳ về nội dung học tập các môn học, hoạt động giáo dục

      Việc đánh giá nội dung học tập được thực hiện vào giữa học kỳ I, cuối học kỳ I, giữa học kỳ II và cuối năm học, giáo viên dạy môn học căn cứ vào quá trình đánh giá thường xuyên và yêu cầu cần đạt, biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục để đánh giá học sinh đối với từng môn học, hoạt động giáo dục theo các mức sau:

      – Hoàn thành tốt:  thực hiện tốt các yêu cầu học tập và thường xuyên có biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn học hoặc hoạt động giáo dục;

      – Hoàn thành: thực hiện được các yêu cầu học tập và có biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn học hoặc hoạt động giáo dục;

      – Chưa hoàn thành: chưa thực hiện được một số yêu cầu học tập hoặc chưa có biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn học hoặc hoạt động giáo dục.

      Yêu cầu cụ thể: Vào cuối học kỳ I và cuối năm học, đối với các môn học bắt buộc: Tiếng Việt, Toán, Ngoại ngữ 1, Lịch sử và Địa lý, Khoa học, Tin học và Công nghệ có bài kiểm tra định kỳ;

      Đối với lớp 4, lớp 5, có thêm bài kiểm tra định kỳ môn Tiếng Việt, môn Toán vào giữa học kỳ I và giữa học kỳ II.

      Yêu cầu về đề kiểm tra: Đề kiểm tra định kỳ phù hợp với yêu cầu cần đạt và các biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn học, gồm các câu hỏi, bài tập được thiết kế theo các mức như sau:

      – Mức 1: Nhận biết, nhắc lại hoặc mô tả được nội dung đã học và áp dụng trực tiếp để giải quyết một số tình huống, vấn đề quen thuộc trong học tập;

      – Mức 2: Kết nối, sắp xếp được một số nội dung đã học để giải quyết vấn đề có nội dung tương tự;

      – Mức 3: Vận dụng các nội dung đã học để giải quyết một số vấn đề mới hoặc đưa ra những phản hồi hợp lý trong học tập và cuộc sống.

      Xem thêm:  Hướng dẫn cách làm nhãn vở đẹp trên Word cho học sinh

      Yêu cầu về điểm bài kiểm tra: Bài kiểm tra được giáo viên sửa lỗi, nhận xét, cho điểm theo thang điểm 10, không cho điểm thập phân và được trả lại cho học sinh. Điểm của bài kiểm tra định kỳ không dùng để so sánh học sinh này với học sinh khác. Nếu kết quả bài kiểm tra cuối học kỳ I và cuối năm học bất thường so với đánh giá thường xuyên, giáo viên đề xuất với nhà trường có thể cho học sinh làm bài kiểm tra khác để đánh giá đúng kết quả học tập của học sinh.

      Phần 2: Đánh giá định kỳ về sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực

      “Phẩm chất” theo nghĩa hẹp là cái làm nên giá trị của người hay vật. Theo nghĩa rộng, phẩm chất được hiểu là những yếu tố đạo đức, hành vi ứng xử, niềm tin, tình cảm, giá trị cuộc sống.

      Về khái niệm “năng lực”, theo nghĩa hẹp, năng lực là khả năng, điều kiện chủ quan hoặc tự nhiên sẵn có để thực hiện một hoạt động nào đó; còn theo nghĩa rộng, năng lực là khả năng huy động tổng hợp các kiến thức, kỹ năng để thực hiện thành công một loại công việc trong một bối cảnh nhất định.

       Năng lực gồm có năng lực chung và năng lực đặc thù.

      – Năng lực chung là năng lực cơ bản cần thiết mà bất cứ người nào cũng cần phải có để sống và học tập, làm việc.

      – Năng lực đặc thù thể hiện trên từng lĩnh vực khác nhau như năng lực đặc thù môn học là năng lực được hình thành và phát triển do đặc điểm của môn học đó tạo nên.

      Đánh giá định kỳ về sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực được thực hiện vào giữa học kỳ I, cuối học kỳ I, giữa học kỳ II và cuối năm học, giáo viên chủ nhiệm phối hợp với các giáo viên dạy cùng lớp, thông qua các nhận xét, các biểu hiện trong quá trình đánh giá thường xuyên về sự hình thành và phát triển từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi của mỗi học sinh, đánh giá theo các mức sau:

      – Tốt: Đáp ứng tốt yêu cầu giáo dục, biểu hiện rõ và thường xuyên.

      – Đạt: Đáp ứng được yêu cầu giáo dục, biểu hiện nhưng chưa thường xuyên.

      – Cần cố gắng: Chưa đáp ứng được đầy đủ yêu cầu giáo dục, biểu hiện chưa rõ.

      Như vậy, quy định về đánh giá định kỳ được cho là khá đầy đủ và cụ thể, điều quan trọng là các giáo viện, cán bộ giáo dục phải thực hiện đúng và hiệu quả các quy định này, sao cho đảm bảo thực hiện được mục tiêu giáo dục tiểu học mà nhà nước đã đề ra.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Đánh giá định kỳ về năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học thuộc chủ đề Tiểu học, thư mục Pháp luật. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về sĩ số lớp học bậc Tiểu học, THCS và THPT

      Quy định pháp luật về sĩ số các bậc giáo dục? Xử phạt với hành vi sai phạm về quy định sĩ số lớp học? Những lợi ích của việc quy định sĩ số lớp học các bậc giáo dục?

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản sinh hoạt lớp dành cho mọi cấp học và cách viết

      Tại các cấp học luôn có tiết sinh hoạt lớp dành cho thầy/ cô chủ nhiệm và các thành viên trong lớp. Để ghi chép lại một cách ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các nội dung quan trọng của buổi họp lớp thì biên bản họp lớp là một văn bản cần thiết cho tiết sinh hoạt.

      ảnh chủ đề

      Học sinh tiểu học được miễn học phí nhưng phải đóng khoản nào?

      Quy định học sinh tiểu học miễn học phí? Học sinh tiểu học phải đóng các khoản phí nào? Nhà trường không được phép thu các khoản thu nào?

      ảnh chủ đề

      Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh

      Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh? Đổi mới kiểm tra đánh giá năng lực học sinh?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học là như thế nào?

      Giáo dục tiểu học là gì? Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học mới nhất 2022?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học, THCS và THPT

      Khái quát về các cấp Tiểu học, THCS và THPT? Trường Tiểu học, THCS và THPT dịch sáng tên tiếng Anh là gì? Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học? Cách tính lương giáo viên các cấp THCS? Cách tính lương giáo viên các cấp THPT?

      ảnh chủ đề

      Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học mới nhất

      Hiện nay song song với đánh giá giáo viên trong quá trình giảng dạy thì vấn đề nhận xét học sinh qua thời gian học tập và rèn luyện cũng là một trong những nội dung rất được quan tâm để phân tích một cách chính xác nhất về học sinh. Vậy, mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bản cam kết về học tập của học sinh và cách viết mới nhất

      Để học sinh có một tinh thần học tập lên cao, nhiều tích cực trong năm học mới, kỳ học mới, thì các trường học thường tổ chức để các học sinh viết cam kết học tập của chính mình. Vậy, Mẫu bản cam kết về học tập của học sinh và cách viết mới nhất bao gồm các nội dung nào?

      ảnh chủ đề

      Chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh, sinh viên

      Khái quát về chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh, sinh viên? Quy định về chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh, sinh viên?

      ảnh chủ đề

      Quy định về tham gia bảo hiểm y tế cho học sinh và sinh viên

      Quy định về việc tham bảo hiểm y tế cho học sinh và sinh viên? Mức đóng BHYT học sinh sinh viên mới nhất? Mức hưởng bảo hiểm y tế học sinh?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Mua, sử dụng đất trồng lúa để xây khu phần mộ được không?
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Điều kiện thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân khi bán nhà đất
      • Mượn tài sản người khác mà không trả có bị phạt tù không?
      • Cách xác định mã số hàng hóa và khai báo trên tờ khai hải quan
      • Nghỉ giải lao là gì? Quy định giờ nghỉ giải lao giữa giờ tối thiểu?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hứa mua hứa bán là gì? Mẫu hợp đồng hứa mua hứa bán?
      • Thủ tục kết hôn người Công giáo? Thủ tục hôn nhân Công giáo?
      • Hạn ngạch thuế quan là gì? Quy định về hạn ngạch thuế quan?
      • Tiêu chuẩn xét danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, toàn quốc
      • Bố mẹ tặng cho, sang tên sổ đỏ cho con có lấy lại được không?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về sĩ số lớp học bậc Tiểu học, THCS và THPT

      Quy định pháp luật về sĩ số các bậc giáo dục? Xử phạt với hành vi sai phạm về quy định sĩ số lớp học? Những lợi ích của việc quy định sĩ số lớp học các bậc giáo dục?

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản sinh hoạt lớp dành cho mọi cấp học và cách viết

      Tại các cấp học luôn có tiết sinh hoạt lớp dành cho thầy/ cô chủ nhiệm và các thành viên trong lớp. Để ghi chép lại một cách ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các nội dung quan trọng của buổi họp lớp thì biên bản họp lớp là một văn bản cần thiết cho tiết sinh hoạt.

      ảnh chủ đề

      Học sinh tiểu học được miễn học phí nhưng phải đóng khoản nào?

      Quy định học sinh tiểu học miễn học phí? Học sinh tiểu học phải đóng các khoản phí nào? Nhà trường không được phép thu các khoản thu nào?

      ảnh chủ đề

      Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh

      Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh? Đổi mới kiểm tra đánh giá năng lực học sinh?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học là như thế nào?

      Giáo dục tiểu học là gì? Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học mới nhất 2022?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học, THCS và THPT

      Khái quát về các cấp Tiểu học, THCS và THPT? Trường Tiểu học, THCS và THPT dịch sáng tên tiếng Anh là gì? Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học? Cách tính lương giáo viên các cấp THCS? Cách tính lương giáo viên các cấp THPT?

      ảnh chủ đề

      Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học mới nhất

      Hiện nay song song với đánh giá giáo viên trong quá trình giảng dạy thì vấn đề nhận xét học sinh qua thời gian học tập và rèn luyện cũng là một trong những nội dung rất được quan tâm để phân tích một cách chính xác nhất về học sinh. Vậy, mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bản cam kết về học tập của học sinh và cách viết mới nhất

      Để học sinh có một tinh thần học tập lên cao, nhiều tích cực trong năm học mới, kỳ học mới, thì các trường học thường tổ chức để các học sinh viết cam kết học tập của chính mình. Vậy, Mẫu bản cam kết về học tập của học sinh và cách viết mới nhất bao gồm các nội dung nào?

      ảnh chủ đề

      Chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh, sinh viên

      Khái quát về chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh, sinh viên? Quy định về chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh, sinh viên?

      ảnh chủ đề

      Quy định về tham gia bảo hiểm y tế cho học sinh và sinh viên

      Quy định về việc tham bảo hiểm y tế cho học sinh và sinh viên? Mức đóng BHYT học sinh sinh viên mới nhất? Mức hưởng bảo hiểm y tế học sinh?

      Xem thêm

      Tags:

      Học sinh

      Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Quy định về sĩ số lớp học bậc Tiểu học, THCS và THPT

      Quy định pháp luật về sĩ số các bậc giáo dục? Xử phạt với hành vi sai phạm về quy định sĩ số lớp học? Những lợi ích của việc quy định sĩ số lớp học các bậc giáo dục?

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản sinh hoạt lớp dành cho mọi cấp học và cách viết

      Tại các cấp học luôn có tiết sinh hoạt lớp dành cho thầy/ cô chủ nhiệm và các thành viên trong lớp. Để ghi chép lại một cách ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các nội dung quan trọng của buổi họp lớp thì biên bản họp lớp là một văn bản cần thiết cho tiết sinh hoạt.

      ảnh chủ đề

      Học sinh tiểu học được miễn học phí nhưng phải đóng khoản nào?

      Quy định học sinh tiểu học miễn học phí? Học sinh tiểu học phải đóng các khoản phí nào? Nhà trường không được phép thu các khoản thu nào?

      ảnh chủ đề

      Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh

      Đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh? Đổi mới kiểm tra đánh giá năng lực học sinh?

      ảnh chủ đề

      Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học là như thế nào?

      Giáo dục tiểu học là gì? Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục tiểu học mới nhất 2022?

      ảnh chủ đề

      Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học, THCS và THPT

      Khái quát về các cấp Tiểu học, THCS và THPT? Trường Tiểu học, THCS và THPT dịch sáng tên tiếng Anh là gì? Cách tính lương giáo viên các cấp Tiểu học? Cách tính lương giáo viên các cấp THCS? Cách tính lương giáo viên các cấp THPT?

      ảnh chủ đề

      Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học mới nhất

      Hiện nay song song với đánh giá giáo viên trong quá trình giảng dạy thì vấn đề nhận xét học sinh qua thời gian học tập và rèn luyện cũng là một trong những nội dung rất được quan tâm để phân tích một cách chính xác nhất về học sinh. Vậy, mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học được soạn thảo như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu bản cam kết về học tập của học sinh và cách viết mới nhất

      Để học sinh có một tinh thần học tập lên cao, nhiều tích cực trong năm học mới, kỳ học mới, thì các trường học thường tổ chức để các học sinh viết cam kết học tập của chính mình. Vậy, Mẫu bản cam kết về học tập của học sinh và cách viết mới nhất bao gồm các nội dung nào?

      ảnh chủ đề

      Chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh, sinh viên

      Khái quát về chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh, sinh viên? Quy định về chế độ chính sách của Nhà nước đối với học sinh, sinh viên?

      ảnh chủ đề

      Quy định về tham gia bảo hiểm y tế cho học sinh và sinh viên

      Quy định về việc tham bảo hiểm y tế cho học sinh và sinh viên? Mức đóng BHYT học sinh sinh viên mới nhất? Mức hưởng bảo hiểm y tế học sinh?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ