Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Pháp luật Luật doanh nghiệp

Có cần nộp thông tin hiệu đính sang cơ quan thuế không?

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp chính là chỉnh sửa thông tin sai sót trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sau khi đã hoàn thành xong thủ tục đăng ký doanh nghiệp. Vậy có cần nộp thông tin hiệu đính sang cơ quan thuế không?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Có cần nộp thông tin hiệu đính sang cơ quan thuế không?
        • 1.1 1.1. Hiệu đính thông tin là gì?
        • 1.2 1.2. Nộp thông tin hiệu đính sang cơ quan thuế:
          • 1.2.1 1.2.1. Hiệu đính thông tin trên giấy chứng nhận:
          • 1.2.2 1.2.2. Hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp do chuyển đổi dữ liệu vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp:
      • 2 2. Mẫu văn bản đề nghị hiệu đính thông tin:

      1. Có cần nộp thông tin hiệu đính sang cơ quan thuế không?

      1.1. Hiệu đính thông tin là gì?

      Hiện nay, các văn bản pháp luật về doanh nghiệp và các văn bản pháp luật khác có liên quan chưa có định nghĩa cụ thể về hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiểu đơn giản thì “hiệu đính” là xem xét, đối chiếu văn bản/thông tin với các nguồn tài liệu đáng tin cậy và sửa lại cho đúng. Việc hiệu đính sẽ bao gồm cả việc kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp cùng chỉnh sửa nội dung của văn bản/thông tin.

      Vậy có thể hiểu, hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp chính là chỉnh sửa thông tin sai sót trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sau khi đã hoàn thành xong thủ tục đăng ký doanh nghiệp.

      1.2. Nộp thông tin hiệu đính sang cơ quan thuế:

      Hiệu đính thông tin bao gồm có hai trường hợp, Cụ thể:

      1.2.1. Hiệu đính thông tin trên giấy chứng nhận:

      Điều 39 Nghị định 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp quy định hiệu đính thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy xác nhận thay đổi các nội dung đăng ký doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, hoạt động văn phòng đại diện, Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh được thực hiện như sau:

      ­- Trường hợp doanh nghiệp phát hiện nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp chưa chính xác so với các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp:

      + Doanh nghiệp gửi văn bản đề nghị hiệu đính thông tin đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi mà doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

      + Nếu thông tin nêu tại văn bản đề nghị của doanh nghiệp là chính xác thì Phòng Đăng ký kinh doanh cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị của doanh nghiệp.

      – Trường hợp Phòng Đăng ký kinh doanh phát hiện nội dung ở trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp chưa chính xác so với nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp:

      Xem thêm:  Thủ tục cấp lại, hiệu đính thông tin giấy chứng nhận đầu tư

      + Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ gửi thông báo về việc hiệu đính nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đến doanh nghiệp.

      + Thực hiện việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp trong thời hạn là 03 ngày làm việc kể từ ngày gửi thông báo.

      – Việc hiệu đính thông tin trên Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, trên Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, trên Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh và những thông tin về đăng ký doanh nghiệp lưu giữ tại trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp thực hiện theo quy định trên.

      1.2.2. Hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp do chuyển đổi dữ liệu vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp:

      Điều 40 Nghị định 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp quy định hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp do việc chuyển đổi dữ liệu vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp như sau:

      – Trường hợp doanh nghiệp phát hiện các nội dung thông tin đăng ký doanh nghiệp trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp bị thiếu hoặc là chưa chính xác so với bản giấy của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế, của Giấy chứng nhận đầu tư (đồng thời là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh), của Giấy phép đầu tư hoặc những giấy tờ có giá trị tương đương, Giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán do quá trình thực hiện chuyển đổi dữ liệu vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp:

      + Doanh nghiệp gửi văn bản đề nghị hiệu đính đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Kèm theo văn bản đề nghị hiệu đính phải có:

      ++ Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế, Giấy chứng nhận đầu tư (đồng thời cũng là là Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh), Giấy phép đầu tư hoặc những giấy tờ có giá trị tương đương;

      ++ Bản sao Giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán.

      + Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận văn bản đề nghị hiệu đính của doanh nghiệp thì Phòng Đăng ký kinh doanh có trách nhiệm thực hiện bổ sung, hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

      Xem thêm:  Luật sư tư vấn về việc thay đổi tên giám đốc

      – Trường hợp Phòng Đăng ký kinh doanh phát hiện các nội dung thông tin đăng ký doanh nghiệp trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp không có hoặc là không chính xác so với bản giấy của Giấy chứng nhận do quá trình thực hiện chuyển đổi dữ liệu vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp thì trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ khi phát hiện, Phòng Đăng ký kinh doanh thực hiện bổ sung, hiệu đính nội dung thông tin đăng ký doanh nghiệp vào trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

      Như vậy, trong thủ tục hiệu đính thông tin vừa nêu, pháp luật không quy định sau khi hiệu đính thì doanh nghiệp phải nộp thông tin hiệu đính sang cơ quan thuế. Thêm nữa, đăng ký thuế lần đầu khi doanh nghiệp đăng ký kinh doanh chính là bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp đã nộp cho phòng Đăng ký kinh doanh và phòng đăng ký kinh doanh sẽ thực hiện chuyển hồ sơ sang cơ quan thuế để xin cấp mã số thuế cho doanh nghiệp. Chính vì thế, khi doanh nghiệp hiệu đính thông tin trên giấy chứng nhận hoặc hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp do chuyển đổi dữ liệu vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp thì sẽ không phải nộp thông tin hiệu đính sang cơ quan thuế, nhưng khi đó thông tin hiệu đính sẽ được cập nhật trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ truyền thông tin sang Hệ thống thông tin đăng ký thuế.

      2. Mẫu văn bản đề nghị hiệu đính thông tin:

      Mẫu văn bản đề nghị hiệu đính thông tin khi doanh nghiệp phát hiện nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp chưa chính xác so với các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp hoặc khi doanh nghiệp phát hiện ra nội dung thông tin đăng ký doanh nghiệp trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp bị thiếu hoặc là chưa chính xác so với bản giấy của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được thực hiện theo mẫu tại Phụ lục II-10 Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT.

      TÊN DOANH NGHIỆP

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

       

      Số: ….

      …, ngày…. tháng….năm…..

      GIẤY ĐỀ NGHỊ

      Hiệu đính thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh/Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện

      Xem thêm:  Thủ tục cấp lại, hiệu đính thông tin giấy chứng nhận đầu tư

      Kính gửi: Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh, thành phố …..

      Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa):….

      Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế:..

      Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (chỉ kê khai nếu không có mã số doanh nghiệp/mã số thuế)…Ngày cấp …/…/.. Nơi cấp:…

      Đề nghị hiệu đính nội dung thông tin như sau:

      – Thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh hiện nay là:…

      – Thông tin đã đăng ký trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp hiện nay là:….

      Do vậy, đề nghị Quý Phòng hiệu đính thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện, Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh theo đúng thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp mà doanh nghiệp đã đăng ký.

      Doanh nghiệp cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp, chính xác và trung thực của nội dung Giấy đề nghị này.

      Người ký tại Giấy đề nghị này cam kết là người có quyền và nghĩa vụ thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty.

      NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CỦA DOANH NGHIỆP/ NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CHI NHÁNH

      (Ký và ghi họ tên)

      Lưu ý ở phần ký và ghi rõ họ tên:

      – Trường hợp hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp, đăng ký hoạt động của chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh trực thuộc doanh nghiệp thì người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký trực tiếp vào phần này.

      – Trường hợp hiệu đính thông tin của địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh thì người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp hoặc người đứng đầu chi nhánh ký trực tiếp vào phần này.

      – Trường hợp Tòa án hoặc Trọng tài chỉ định người thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp thì người đã được chỉ định ký trực tiếp vào phần này.

      Các văn bản pháp luật được sử dụng trong bài viết:

      – Nghị định 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp;

      – Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT hướng dẫn đăng ký doanh nghiệp.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Có cần nộp thông tin hiệu đính sang cơ quan thuế không? thuộc chủ đề Hiệu đính giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thư mục Luật doanh nghiệp. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thủ tục cấp lại, hiệu đính thông tin giấy chứng nhận đầu tư

      Trong suốt những năm vừa qua, chính phủ Việt Nam đã không ngừng đưa ra nhiều chính sách thu hút dòng vốn đầu tư của nước ngoài, tuy nhiên để có thể đầu tư tại Việt Nam thì các nhà đầu tư cần phải thực hiện thủ tục hành chính xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Dưới đây là quy trình cấp lại, hiệu đính thông tin giấy chứng nhận đầu tư có thể tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Luật sư tư vấn về việc thay đổi tên giám đốc

      Giám đốc là người trực tiếp điều hành, quản lý, quyết định các hoạt động chính của doanh nghiệp. Trong mốt số trường hợp, doanh nghiệp cần thay đổi tên giám đốc thì cần thực hiện như thế nào?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hồ sơ, thủ tục giải thể (đóng cửa) chi nhánh công ty cổ phần?
      • Chi phí là gì? Các loại chi phí hoạt động của doanh nghiệp?
      • Thủ tục đăng ký đại lý bán hàng, mở đại lý ủy quyền mới nhất
      • Nên mở đại lý gì? Mở đại lý có cần đăng ký kinh doanh không?
      • Giám đốc công ty cổ phần phải là cổ đông của công ty không?
      • Điều kiện và thủ tục mở trung tâm gia sư, môi giới dạy gia sư
      • Vốn điều lệ tối thiểu để thành lập công ty TNHH, công ty cổ phần
      • Cổ tức bằng cổ phiếu là gì? Cách tính giá điều chỉnh khi chia?
      • Hồ sơ, thủ tục giải thể (đóng cửa) chi nhánh công ty TNHH
      • Kỳ hạn trái phiếu là gì? Phân loại, ý nghĩa và một vài lưu ý?
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thủ tục cấp lại, hiệu đính thông tin giấy chứng nhận đầu tư

      Trong suốt những năm vừa qua, chính phủ Việt Nam đã không ngừng đưa ra nhiều chính sách thu hút dòng vốn đầu tư của nước ngoài, tuy nhiên để có thể đầu tư tại Việt Nam thì các nhà đầu tư cần phải thực hiện thủ tục hành chính xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Dưới đây là quy trình cấp lại, hiệu đính thông tin giấy chứng nhận đầu tư có thể tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Luật sư tư vấn về việc thay đổi tên giám đốc

      Giám đốc là người trực tiếp điều hành, quản lý, quyết định các hoạt động chính của doanh nghiệp. Trong mốt số trường hợp, doanh nghiệp cần thay đổi tên giám đốc thì cần thực hiện như thế nào?

      Xem thêm

      Tags:

      Hiệu đính giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Thủ tục cấp lại, hiệu đính thông tin giấy chứng nhận đầu tư

      Trong suốt những năm vừa qua, chính phủ Việt Nam đã không ngừng đưa ra nhiều chính sách thu hút dòng vốn đầu tư của nước ngoài, tuy nhiên để có thể đầu tư tại Việt Nam thì các nhà đầu tư cần phải thực hiện thủ tục hành chính xin cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Dưới đây là quy trình cấp lại, hiệu đính thông tin giấy chứng nhận đầu tư có thể tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Luật sư tư vấn về việc thay đổi tên giám đốc

      Giám đốc là người trực tiếp điều hành, quản lý, quyết định các hoạt động chính của doanh nghiệp. Trong mốt số trường hợp, doanh nghiệp cần thay đổi tên giám đốc thì cần thực hiện như thế nào?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34568