Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Ngữ văn
  • Lịch sử
  • Địa lý
  • Toán học
  • Vật lý
  • Hóa học
  • Sinh học
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tin học
  • GDCD
  • Giáo án
  • Quản lý giáo dục
    • Thi THPT Quốc gia
    • Tuyển sinh Đại học
    • Tuyển sinh vào 10
    • Mầm non
    • Đại học
  • Pháp luật
  • Bạn cần biết

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Giáo dục

Chương trình giáo dục phổ thông môn Giáo dục thể chất

  • 07/09/202407/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    07/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Chương trình giáo dục phổ thông môn Giáo dục thể chất là một phần của giáo dục phổ thông và được thực hiện tại các trường học trên toàn quốc. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông môn Giáo dục thể chất.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đặc điểm môn học:
      • 2 2. Quan điểm xây dựng chương trình:
      • 3 3. Mục tiêu chương trình:
      • 4 4. Yêu cầu cần đạt:
      • 5 5. Nội dung giáo dục:
      • 6 6. Phương pháp giáo dục:

      1. Đặc điểm môn học:

      Giáo dục thể chất là một môn học bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 12, với mục tiêu phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh. Môn học này tập trung vào việc trang bị cho học sinh kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khoẻ, kỹ năng vận động, hình thành thói quen tập luyện, khả năng lựa chọn môn thể thao phù hợp để nâng cao sức khoẻ và phát triển thể lực, đồng thời giúp học sinh có ý thức và trách nhiệm đối với sức khoẻ của bản thân, gia đình và cộng đồng, thích ứng với các điều kiện sống và sống vui vẻ, hoà đồng với mọi người.

      Nội dung chủ yếu của môn Giáo dục thể chất là rèn luyện kỹ năng vận động và phát triển tố chất thể lực cho học sinh thông qua nhiều bài tập đa dạng như các bài tập đội hình đội ngũ, các bài tập thể dục, các trò chơi vận động, các môn thể thao và kỹ năng phòng tránh chấn thương trong hoạt động thể dục thể thao.

      Môn Giáo dục thể chất được phân chia theo hai giai đoạn: giai đoạn giáo dục cơ bản và giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp. Trong giai đoạn giáo dục cơ bản, môn học này giúp học sinh biết cách chăm sóc sức khoẻ và vệ sinh thân thể, hình thành thói quen tập luyện nâng cao sức khoẻ và phát triển các kỹ năng vận động cơ bản, tố chất thể lực, làm cơ sở để phát triển toàn diện. Học sinh được lựa chọn nội dung hoạt động thể dục thể thao phù hợp với thể lực của mình và khả năng đáp ứng của nhà trường.

      Trong giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp, môn Giáo dục thể chất được thực hiện thông qua hình thức câu lạc bộ thể dục thể thao. 

      2. Quan điểm xây dựng chương trình:

      Chương trình môn Giáo dục thể chất được hoàn thiện với đầy đủ quan điểm, mục tiêu, yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực, kế hoạch giáo dục và định hướng về nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục, được quy định tại Chương trình tổng thể. Để xây dựng chương trình, các quan điểm sau được nhấn mạnh:

      – Chương trình được xây dựng trên cơ sở lí luận và thực tiễn, cập nhật các thành tựu của khoa học thể dục thể thao và khoa học sư phạm hiện đại, bao gồm các kết quả nghiên cứu về giáo dục học, tâm lí học, sinh lí học, phương pháp giáo dục thể chất và huấn luyện thể thao. Nó cũng đưa vào kinh nghiệm xây dựng chương trình của Việt Nam và các nước có nền giáo dục tiên tiến cùng với kết quả phân tích thực tiễn giáo dục và điều kiện kinh tế-xã hội Việt Nam để đáp ứng sự đa dạng của học sinh.

      Xem thêm:  Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 10

      – Chương trình đảm bảo phù hợp với tâm sinh lí và quy luật phát triển thể chất của học sinh; tạo điều kiện để phát huy tính chủ động và tiềm năng của học sinh thông qua các phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục. Nó cũng sử dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá phù hợp với đặc điểm của môn học, giúp hỗ trợ việc hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực ở học sinh.

      – Chương trình môn Giáo dục thể chất có tính mở, cho phép học sinh lựa chọn các hoạt động phù hợp với thể lực, nguyện vọng của bản thân và khả năng tổ chức của nhà trường. Nó cũng tạo điều kiện để nhà trường xây dựng kế hoạch giáo dục phù hợp với điều kiện thực tế và đặc điểm của mỗi địa phương.

      3. Mục tiêu chương trình:

      Chương trình giáo dục thể chất nhằm giúp học sinh phát triển kỹ năng chăm sóc sức khỏe, thói quen tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện phẩm chất và năng lực để trở thành người công dân phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần, đáp ứng sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, hội nhập quốc tế và góp phần phát triển thể lực của người Việt Nam. Ngoài ra, chương trình còn tập trung vào việc phát hiện và bồi dưỡng tài năng thể thao.

      – Các mục tiêu của chương trình được phân bổ cho từng cấp học. Ở cấp tiểu học, mục tiêu là giúp học sinh hình thành kỹ năng vận động cơ bản, thói quen tập luyện thể dục thể thao, tham gia tích cực các hoạt động để phát triển tố chất thể lực và phát hiện năng khiếu thể thao.

      – Ở cấp trung học cơ sở, chương trình giúp học sinh tiếp tục phát triển các kỹ năng chăm sóc sức khỏe, vận động cơ bản, thói quen tập luyện và kỹ năng thể dục thể thao. Học sinh được khuyến khích phát triển nếp sống lành mạnh, hoà đồng và trách nhiệm, tự giác vận dụng những kiến thức đã học để tham gia tích cực các hoạt động thể dục, thể thao và bồi dưỡng năng khiếu thể thao.

      Xem thêm:  Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Ngữ Văn

      – Ở cấp trung học phổ thông, chương trình giúp học sinh lựa chọn môn thể thao phù hợp để rèn luyện hoàn thiện thể chất và vận dụng kiến thức để điều chỉnh chế độ sinh hoạt và tập luyện, tham gia tích cực các hoạt động thể dục, thể thao. Học sinh được khuyến khích trang bị cho mình những phẩm chất như tự giác, tự tin, trung thực, dũng cảm, có tinh thần hợp tác thân thiện và khát khao vươn lên.

      4. Yêu cầu cần đạt:

      1. Mục tiêu về phẩm chất và năng lực chung:

      Môn Giáo dục thể chất giúp học sinh phát triển các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung phù hợp với từng cấp học và nội dung môn học, nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình tổng thể.

      2. Yêu cầu cần đạt về năng lực đặc thù

      Chương trình môn Giáo dục thể chất giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực thể chất với các thành  phần sau: năng lực chăm sóc sức khỏe, năng lực vận động cơ bản, năng lực hoạt động thể dục thể thao. 

      5. Nội dung giáo dục:

      TT

      Mạch nội dung của môn học

      Lớp

      1

      2

      3

      4

      5

      6

      7

      8

      9

      10

      11

      12

      1

       Đội hình đội ngũ

      X

      X

      X

      X

      X

      X

       

       

       

       

       

       

      2

       Vận động cơ bản

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

       

       

       

      3

       Bài tập thể dục

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

       

       

       

      4

       Thể thao tự chọn

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

       

       Kiểm tra, đánh giá cuối học kỳ, năm học

       

       

       

       

       

      X

      X

      X

      X

      X

      X

      X

       

       TS tiết/năm học

      70

      70

      70

      70

      70

      70

      70

      70

      70

      70

      70

      70

      6. Phương pháp giáo dục:

      1. Định hướng chung:

      Môn Giáo dục thể chất sử dụng phương pháp giáo dục tích cực và tập trung vào học sinh là trung tâm, thúc đẩy quá trình tự giáo dục. Giáo viên được giao nhiệm vụ thiết kế, tổ chức, cố vấn, trọng tài và hướng dẫn hoạt động tập luyện cho học sinh, tạo ra môi trường học tập thân thiện để khuyến khích học sinh tham gia tích cực vào các hoạt động tập luyện, trải nghiệm và phát triển thể chất của mình.

      Các phương pháp giảng dạy đa dạng được sử dụng như trực quan, tập luyện, sửa sai, trò chơi, thi đấu, trình diễn và kết hợp với nguyên tắc đối xử cá biệt và sức khoẻ của học sinh. Giáo viên sử dụng các thiết bị, dụng cụ phù hợp và áp dụng công nghệ thông tin để tạo ra các giờ học sinh động và hiệu quả.

      Xem thêm:  Chương trình giáo dục phổ thông môn Khoa học tự nhiên

      Các hình thức tổ chức dạy học đa dạng được áp dụng để cân bằng giữa hoạt động tập thể, hoạt động nhóm nhỏ và hoạt động cá nhân. Tích hợp các kiến thức từ các môn học khác, bài hát và nhạc để tạo ra một không khí hứng khởi và giúp học sinh yêu thích và đam mê tập luyện thể thao. Mục tiêu của môn học là phát triển đồng thời năng lực thể chất và các phẩm chất chủ yếu và năng lực chung.

      2. Định hướng phương pháp hình thành, phát triển phẩm chất chủ yếu và năng lực chung

      a) Các phẩm chất chủ yếu được hình thành và phát triển thông qua việc tổ chức các hoạt động học tập. Giáo viên giúp học sinh rèn luyện tính trung thực, tình cảm bạn bè và đồng đội, tinh thần trách nhiệm và ý thức tự giác, chăm chỉ tập luyện để phát triển cân bằng về thể chất và tinh thần. Những phẩm chất này cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, có sức khoẻ, có văn hoá và đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

      b) Để hình thành và phát triển năng lực chung, giáo viên sử dụng các phương pháp khác nhau. Đối với năng lực tự chủ và tự học, giáo viên sắp xếp cho học sinh thực hiện các hoạt động tìm tòi, khám phá, tra cứu thông tin, lập kế hoạch và thực hiện các bài tập thực hành trong môn Giáo dục thể chất. Đối với năng lực giao tiếp và hợp tác, giáo viên tạo cơ hội cho học sinh thường xuyên trao đổi, trình bày, chia sẻ và phối hợp thực hiện ý tưởng trong các bài thực hành, các trò chơi, các hoạt động thi đấu có tính đồng đội. Đối với năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, giáo viên tạo cơ hội cho học sinh vận dụng kiến thức để phát hiện vấn đề và đề xuất cách giải quyết, biết cách lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch để giải quyết vấn đề một cách khách quan, trung thực và sáng tạo thông qua các hoạt động luyện tập, trò chơi, thi đấu và vận dụng linh hoạt các phương pháp tập luyện.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Chương trình giáo dục phổ thông môn Giáo dục thể chất thuộc chủ đề Chương trình giáo dục, thư mục Giáo dục. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục là gì? Quy định về chương trình giáo dục?

      Hiện nay giáo dục là một vấn đề được quan tâm hàng đầu tại nước ra, làm thế nào để giáo dục có hiệu quả, làm thế nào để có mục tiêu đề ra được thực hiện tốt nhất, hiện nay nhà trường và các cơ quan có thẩm quyền đã đề ra các kế hoạch nhất định trong giáo dục. Cùng tìm hiểu về chương trình giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản kiểm tra chương trình giáo dục chi tiết

      Chương trình giáo dục và người thực hiện có hiệu quả hay không, Bộ giáo dục đã thực hiện việc kiểm tra chương trình giáo dục để đánh giá thực tế việc đẩy mạnh chương trình giáo dục nâng cao học thức thông qua biên bản kiểm tra chương trình giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 9

      Trong chương trình giáo dục cơ bản tại một số quốc gia, số tiết học của mỗi môn trong lớp 9 có thể khá đa dạng, nhưng dưới đây là một phân tích tổng quát về số tiết học của từng môn học trong một tuần ở Việt Nam. Mời các em học sinh và các bậc phụ huynh tham khảo để có thể chuẩn bị thật tốt trong năm học tới.

      ảnh chủ đề

      Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học?

      Việc xây dựng kế hoạch bài dạy là rất quan trọng trong quá trình tổ chức và thực hiện chương trình giáo dục môn học. Dưới đây là bài viết về: Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học?

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Tự nhiên và xã hội

      Chương trình TNXH tập trung vào việc phát triển phẩm chất năng lực cho người học, vì vậy, việc đánh giá phải căn cứ vào khả năng phát triển của học sinh về mặt phẩm chất và năng lực. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông môn Tự nhiên và xã hội.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý hiện nay được ban hành theo Quyết định số 748/QĐ-BGDĐT ngày 29 tháng 3 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý THCS

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý THCS là một phần trong chương trình giáo dục phổ thông của hệ thống giáo dục ở Việt Nam. Dưới đây là bài viết về Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý THCS

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học mới nhất

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học mới nhất được ban hành năm 2018 theo Quyết định số 1401/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học mới nhất.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Ngữ Văn

      Bài viết dưới đây giúp các thầy cô và học sinh nắm bắt được Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Ngữ Văn. Các bạn cùng tham khảo để có kiến thức học tập và giảng dạy tốt nhất nhé.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phân tích văn bản Viên tướng trẻ và con ngựa trắng
      • Bàn tay mở rộng trao ban tâm hồn mới tràn ngập vui sướng
      • Viết một sáng kiến kinh nghiệm nhằm thúc đẩy việc đọc sách
      • Các dạng bài tập cân bằng phương trình oxi hóa khử hay gặp
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      • Thiên Địa Hội là gì? Nghĩa Hoà Đoàn là gì? Có vai trò gì?
      • Trình bày ý kiến về: Những lưu ý khi sử dụng ChatGPT
      • Phân tích văn bản Trở gió của Nguyễn Ngọc Tư hay nhất
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục là gì? Quy định về chương trình giáo dục?

      Hiện nay giáo dục là một vấn đề được quan tâm hàng đầu tại nước ra, làm thế nào để giáo dục có hiệu quả, làm thế nào để có mục tiêu đề ra được thực hiện tốt nhất, hiện nay nhà trường và các cơ quan có thẩm quyền đã đề ra các kế hoạch nhất định trong giáo dục. Cùng tìm hiểu về chương trình giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản kiểm tra chương trình giáo dục chi tiết

      Chương trình giáo dục và người thực hiện có hiệu quả hay không, Bộ giáo dục đã thực hiện việc kiểm tra chương trình giáo dục để đánh giá thực tế việc đẩy mạnh chương trình giáo dục nâng cao học thức thông qua biên bản kiểm tra chương trình giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 9

      Trong chương trình giáo dục cơ bản tại một số quốc gia, số tiết học của mỗi môn trong lớp 9 có thể khá đa dạng, nhưng dưới đây là một phân tích tổng quát về số tiết học của từng môn học trong một tuần ở Việt Nam. Mời các em học sinh và các bậc phụ huynh tham khảo để có thể chuẩn bị thật tốt trong năm học tới.

      ảnh chủ đề

      Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học?

      Việc xây dựng kế hoạch bài dạy là rất quan trọng trong quá trình tổ chức và thực hiện chương trình giáo dục môn học. Dưới đây là bài viết về: Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học?

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Tự nhiên và xã hội

      Chương trình TNXH tập trung vào việc phát triển phẩm chất năng lực cho người học, vì vậy, việc đánh giá phải căn cứ vào khả năng phát triển của học sinh về mặt phẩm chất và năng lực. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông môn Tự nhiên và xã hội.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý hiện nay được ban hành theo Quyết định số 748/QĐ-BGDĐT ngày 29 tháng 3 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý THCS

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý THCS là một phần trong chương trình giáo dục phổ thông của hệ thống giáo dục ở Việt Nam. Dưới đây là bài viết về Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý THCS

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học mới nhất

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học mới nhất được ban hành năm 2018 theo Quyết định số 1401/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học mới nhất.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Ngữ Văn

      Bài viết dưới đây giúp các thầy cô và học sinh nắm bắt được Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Ngữ Văn. Các bạn cùng tham khảo để có kiến thức học tập và giảng dạy tốt nhất nhé.

      Xem thêm

      Tags:

      Chương trình giáo dục


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục là gì? Quy định về chương trình giáo dục?

      Hiện nay giáo dục là một vấn đề được quan tâm hàng đầu tại nước ra, làm thế nào để giáo dục có hiệu quả, làm thế nào để có mục tiêu đề ra được thực hiện tốt nhất, hiện nay nhà trường và các cơ quan có thẩm quyền đã đề ra các kế hoạch nhất định trong giáo dục. Cùng tìm hiểu về chương trình giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Mẫu biên bản kiểm tra chương trình giáo dục chi tiết

      Chương trình giáo dục và người thực hiện có hiệu quả hay không, Bộ giáo dục đã thực hiện việc kiểm tra chương trình giáo dục để đánh giá thực tế việc đẩy mạnh chương trình giáo dục nâng cao học thức thông qua biên bản kiểm tra chương trình giáo dục.

      ảnh chủ đề

      Môn học, số tiết học của từng môn học của học sinh lớp 9

      Trong chương trình giáo dục cơ bản tại một số quốc gia, số tiết học của mỗi môn trong lớp 9 có thể khá đa dạng, nhưng dưới đây là một phân tích tổng quát về số tiết học của từng môn học trong một tuần ở Việt Nam. Mời các em học sinh và các bậc phụ huynh tham khảo để có thể chuẩn bị thật tốt trong năm học tới.

      ảnh chủ đề

      Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học?

      Việc xây dựng kế hoạch bài dạy là rất quan trọng trong quá trình tổ chức và thực hiện chương trình giáo dục môn học. Dưới đây là bài viết về: Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học?

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Tự nhiên và xã hội

      Chương trình TNXH tập trung vào việc phát triển phẩm chất năng lực cho người học, vì vậy, việc đánh giá phải căn cứ vào khả năng phát triển của học sinh về mặt phẩm chất và năng lực. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông môn Tự nhiên và xã hội.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý hiện nay được ban hành theo Quyết định số 748/QĐ-BGDĐT ngày 29 tháng 3 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý THCS

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý THCS là một phần trong chương trình giáo dục phổ thông của hệ thống giáo dục ở Việt Nam. Dưới đây là bài viết về Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử và Địa lý THCS

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học mới nhất

      Chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học mới nhất được ban hành năm 2018 theo Quyết định số 1401/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Dưới đây là bài viết về: Chương trình giáo dục phổ thông môn Hóa học mới nhất.

      ảnh chủ đề

      Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Ngữ Văn

      Bài viết dưới đây giúp các thầy cô và học sinh nắm bắt được Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Ngữ Văn. Các bạn cùng tham khảo để có kiến thức học tập và giảng dạy tốt nhất nhé.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ