Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Chiến lược hội nhập về phía trước là gì? Đặc trưng và các trường hợp áp dụng

Kinh tế tài chính

Chiến lược hội nhập về phía trước là gì? Đặc trưng và các trường hợp áp dụng

  • 18/07/202218/07/2022
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    18/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Chiến lược hội nhập về phía trước là gì? Đặc trưng? Các trường hợp áp dụng

    Chiến lược hội nhập về phía trước là chiến lược được thực hiện trong giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp. Với các ý nghĩa giai đoạn khác với chiến lược hội nhập theo chiều ngang hay về phía sau. Hội nhập về phía trước hướng đến các sở hữu hay kiểm soát quá trình phân phối sản phẩm của doanh nghiệp. Sau khi tiến hành xong giai đoạn sản xuất, thay vì để bên trung gian tiến hành phân phối sản phẩm ra thị trường. Doanh nghiệp có thể tự tiến hành thông qua các hoạt động được tổ chức mà không có đối tác tham gia cùng. Các hiệu quả được thể hiện khi doanh nghiệp quản lý và vận hành tốt hoạt động này.

    Tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Chiến lược hội nhập về phía trước là gì? 
        • 1.0.1 Mục tiêu của hội nhập về phía trước.
        • 1.0.2 Ví dụ với chiến lược hội nhập về phía trước.
    • 2 2. Đặc trưng:
        • 2.0.1 – Cắt bỏ các giai đoạn trung gian trong phân phối sản phẩm. 
        • 2.0.2 – Phương tiện mang đến hiệu quả cho chiến lược hội nhập về phía trước.
    • 3 3. Các trường hợp áp dụng:
        • 3.0.1 – Khi các nhà phân phối hiện tại không đảm bảo các lợi ích mong muốn của doanh nghiệp.
        • 3.0.2 – Doanh nghiệp có lợi thế và khả năng đa dạng hóa hoạt động.
        • 3.0.3 – Khi các lợi nhuận tìm kiếm trên sản phẩm lớn.

    1. Chiến lược hội nhập về phía trước là gì? 

    Chiến lược hội nhập về phía trước trong tiếng Anh là Forward integration strategy.

    Chiến lược hội nhập về phía trước là chiến lược thực hiện với giai đoạn phân phối sản phẩm của doanh nghiệp. Khi họ thấy được các lợi ích có thể được đảm bảo và phản ánh tốt hơn trong hiệu quả phân phối. Bằng cách phân phối hoặc cung cấp trực tiếp các sản phẩm của công ty. Các hoạt động phân phối hay bán hàng bởi bên trung gian bị kiểm soát. Thông qua sở hữu hoặc gia tăng khả năng kiểm soát đối với nhà phân phối hoặc người bán lẻ. Doanh nghiệp tự đảm bảo các khả năng trong tiếp cận và cung cấp cho nhu cầu của thị trường.

    Chiến lược này đặc biệt phù hợp khi các nhà phân phối không đảm bảo các lơi ích hay nhu cầu của doanh nghiệp. Như trường hợp nhà phân phối hiện tại có chi phí cao, các lợi ích của hai bên chênh lệch và thể hiện các đối lập lớn. Cũng như không đáng tin cậy hoặc không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp trong việc phân phối hàng hóa, dịch vụ. Khi hoạt động kinh doanh không đảm bảo được chất lượng và lợi thế mong muốn. Khó có thể mang đến các tiềm năng cho sản phẩm phát triển bền vững hay tìm kiếm các thị trường mới. Cho nên doanh nghiệp cần thiết điều chỉnh các tính chất trong phân phối sản phẩm sản xuất.

    Mục tiêu của hội nhập về phía trước.

    Mục tiêu của hội nhập về phía trước là để một công ty tiến lên trong chuỗi cung ứng. Đáp ứng nhiều hơn các tham gia vào quá trình sản xuất và kinh doanh. Thực hiện các giai đoạn một cách chủ động và sáng tạo. Trực tiếp thực hiện công việc vì lợi ích của doanh nghiệp. Tăng quyền sở hữu tổng thể của họ đối với ngành khi đa dạng hóa các tham gia trong hoạt động của ngành. Các vai trò được thể hiện nhiều hơn bên cạnh các nghĩa vụ và khả năng trong tiến hành phân phối.

    Các ngành công nghiệp tiêu chuẩn được tạo thành từ năm bước trong chuỗi cung ứng: nguyên liệu thô, hàng hóa trung gian, sản xuất, tiếp thị và bán hàng, và dịch vụ sau bán hàng. Doanh nghiệp sản xuất có thể tiến hành thêm khâu tiếp thị và bán hàng. Như các ý nghĩa và mục tiêu được xác định trong chiến lược hội nhập về phía trước. Hoặc cũng có thể thực hiện thêm các chiến lược hội nhập khác nếu thấy các khả năng trong quản lý và vận hành của mình được đảm bảo. Khi đó, các chiến lược khác cũng có thể được tiến hành đồng thời.

    Có thể thấy để phân phối sản phẩm hiệu quả. Cần có một dây chuyền quản lý và hoạt động chuyên nghiệp. Bên cạnh các chiến lược truyền thông và tiếp cận, phục vụ nhu cầu thị trường. Nếu doanh nghiệp có đủ khả năng và tự tin trong đảm bảo lợi ích, các chiến lược này có thể được áp dụng.

    Ví dụ với chiến lược hội nhập về phía trước.

    Khi đối tượng sản xuất trực tiếp thực hiện các côn đoạn trong phân phối sản phẩm sản xuất. Nó không phản ánh với quy mô doanh nghiệp. Bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào thấy được các khả năng hay lợi nhuận được đảm bảo hơn đều có thể tự tiến hành hoạt động. Như một nông dân trực tiếp bán cây trồng của mình tại một cửa hàng tạp hóa địa phương. Thay vì cho một trung tâm phân phối kiểm soát việc đưa thực phẩm vào các siêu thị khác nhau.

    Một nhãn hiệu quần áo mở chuỗi cửa hàng của riêng mình, bán thiết kế của họ trực tiếp cho khách hàng. Có thể tự mình kinh doanh hoặc kết hợp đồng thời các hoạt động trung gian như bán chúng thông qua các cửa hàng bách hóa.

    Xem thêm: Chiến lược phát triển sản phẩm là gì? Đặc trưng và ví dụ về chiến lược?

    2. Đặc trưng:

    – Cắt bỏ các giai đoạn trung gian trong phân phối sản phẩm. 

    Đặc trưng nổi bật nhất khi chiến lược được tiến hành là “cắt bỏ người trung gian”. Hội nhập về phía trước là một chiến lược hoạt động với các lợi ích được tính toán cho lâu dài. Cũng như doanh nghiệp xác định các thâu tóm đối với hoạt động tự sản xuất và tự cung ứng trên thị trường. Nó thường được tiến hành trong các doanh nghiệp nhỏ tự thực hiện nhiều công đoạn. Hoặc một doanh nghiệp có thương hiệu và vị thế vững chắc trên thị trường. Việc tự phân phối và bán hàng khai thác các lợi ích tiềm năng. Khi doanh nghiệp chắc chắn có được những phân khúc khách hàng trung thành và ổn định.

    Ngoài ra doanh nghiệp cũng có những kỹ năng nhất định trong xác định chiến lược. Hay sử dụng các phương tiện truyền thông,… Được thực hiện bởi một công ty muốn tăng cường kiểm soát đối với các nhà cung cấp, nhà sản xuất hoặc nhà phân phối. Từ đó có thể tăng sức mạnh thị trường của họ, mở rộng các hoạt động tăng thêm kinh nghiệm. Các hội nhập giúp doanh nghiệp đa dạng trong hoạt động, Cũng như chủ động và sáng tạo để tìm kiếm các lợi nhuận trực tiếp. Để hội nhập về phía trước thành công, một công ty cần giành được quyền sở hữu đối với các công ty khác đã từng là đối tác phân phối.

    – Phương tiện mang đến hiệu quả cho chiến lược hội nhập về phía trước.

    Các cách thức tiếp thị và bán hàng có thể được thực hiện trên các trang thương mại điện tử. Khi những nhu cầu trong quảng bá và truyền thông trên sản phẩm được thực hiện hiệu quả. Bên cạnh các tiện ích nhất định hướng đến khách hàng. Sự gia tăng của Internet đã làm cho quá trình hội nhập trở nên dễ dàng hơn và là một cách tiếp cận phổ biến đối với chiến lược kinh doanh. Nó cũng giúp các doanh nghiệp đảm bảo được hoạt động tự phân phối sản phẩm hay hàng hóa của mình.

    Các trang thương mại điện tử mở ra một thị trường mới. Bên cạnh các phương thức bán hàng truyền thống được doanh nghiệp thực hiện. Thúc đẩy các cơ hội mới và tìm kiếm cách thức bán hàng hiệu quả. Cũng như giảm thiểu tối đa các chi phí trung gian tham gia vào hoạt động phân phối. Như các chi phí duy trì cửa hàng, chi phí truyền thông bằng các phương pháp truyền thống.

    Ví dụ, một nhà sản xuất có khả năng thiết lập một cửa hàng trực tuyến tham gia bán hàng. Sử dụng tiếp thị kỹ thuật số để bán sản phẩm của mình. Hạn chế các khâu trung gian trong liên kết với các công ty bán lẻ và các công ty tiếp thị để bán sản phẩm.

    3. Các trường hợp áp dụng:

    Theo Fred. R.David, chiến lược hội nhập dọc về phía trước là một chiến lược cạnh tranh. Khi doanh nghiệp cố gắng tìm kiếm các cách thức hiệu quả trong bán hàng. Cũng như tìm kiếm lợi ích tối đa trong các hoạt động cạnh tranh trên thị trường. Có thể trở thành một chiến lược rất hữu hiệu trong một số trường hợp sau đây:

    – Khi các nhà phân phối hiện tại không đảm bảo các lợi ích mong muốn của doanh nghiệp.

    Như các chi phí giao dịch với đối tác trong phân phối cao, ảnh hưởng đến giá cả hàng hóa và nhu cầu của khách hàng. Không đáng tin cậy, hoặc không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp trong việc phân phối hàng hóa, dịch vụ. Khi đó, hoạt động kinh doanh được phản ánh với lợi nhuận không phát triển ổn định. Các lợi ích của doanh nghiệp cũng bị đe dọa. Bởi nhu cầu trong tiêu dùng có thể giảm sút. Các đối thủ cạnh tranh có thể khai thác lợi thế đó để lôi kéo khách hàng. Nhu cầu giảm làm cho các hoạt động sản xuất cũng không hiệu quả.

    – Doanh nghiệp có lợi thế và khả năng đa dạng hóa hoạt động.

    Với ngành hoạt động đang có triển vọng tăng trưởng rõ ràng trong tương lai. Các tính toán hội nhập là hoàn toàn cần thiết. Làm giảm các sức mạnh của ác doanh nghiệp trung gian. Loại bỏ đa dạng hóa doanh nghiệp. Càng nắm giữ nhiều vai trò trong thị trường, doanh nghiệp càng có tiềm năng chủ động phát triển và thâu tóm thị trường.

    Xem thêm: Chiến lược hội nhập về phía sau là gì? Đặc trưng và các trường hợp áp dụng

    Khi doanh nghiệp có đủ nguồn lực nhân sự và tài chính cần thiết để quản lí tốt lĩnh vực kinh doanh mới. Đó là hoạt động phân phối sản phẩm, dịch vụ của chính doanh nghiệp. Các khả năng được đảm bảo trong quản lý và chiến lược tìm kiếm hay mở rộng thị trường. Từ đó tự thực hiện hiệu quả và ổn định từ sản xuất cho đến tìm kiếm nguồn tiêu thụ cho sản phẩm.

    – Khi các lợi nhuận tìm kiếm trên sản phẩm lớn.

    Khi nhà phân phối hoặc người bán lẻ có lợi nhuận cận biên cao. Tức là các giá trị trong lợi nhuận có thể tìm kiếm dễ dàng. Phản ánh với các nhu cầu trên thị trường cao trong khi doanh nghiệp khác khó cạnh tranh. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự thực hiện các hoạt động phân phối thị trường. Với mức giá cả bên trung gian đưa ra đã mang đến lợi nhuận lớn. Thì việc doanh nghiệp loại bỏ doanh nghiệp trung gian có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Nó có thể được dùng để bù đắp khi doanh nghiệp mang đến mức giá cạnh tranh trên thị trường.

    Như vậy bằng việc đưa ra mức giá bán thấp hơn, doanh nghiệp vẫn tìm kiếm được các giá trị lợi nhuận lớn. Thông qua việc tự phân phối hàng hóa và dịch vụ mình sản xuất.

    Xem thêm: Chiến lược kéo là gì? Đặc điểm và ví dụ về chiến lược kéo

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư Nguyễn Văn Dương
    luat-su-Nguyen-Van-Duong-cong-ty-Luat-TNHH-Duong-Gia

    Chức vụ: Giám đốc công ty

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Hình sự, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật, MBA

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 10 năm

    Tổng số bài viết: 10.208 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Chiến lược phát triển doanh nghiệp


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Bản đồ nhóm chiến lược là gì? Xây dựng bản đồ nhóm chiến lược?

    Bản đồ nhóm chiến lược là gì? Xây dựng bản đồ nhóm chiến lược?

    Chiến lược kinh doanh Judo là gì? Cách vận dụng chiến lược kinh doanh Judo

    Tìm hiểu về chiến lược kinh doanh? Tìm hiểu về chiến lược kinh doanh Judo?

    Chiến lược giá là gì? Các chiến lược về giá hiệu quả được sử dụng

    Chiến lược giá là gì? Các chiến lược về giá hiệu quả được sử dụng?

    Chiến lược phát triển sản phẩm mới là gì? Qui trình phát triển

    Chiến lược phát triển sản phẩm mới là gì? Qui trình phát triển?

    Phân tích chiến lược là gì? Bản chất và các mô hình phân tích chiến lược

    Phân tích chiến lược là gì? Bản chất và các mô hình phân tích chiến lược?

    Chiến lược phát triển sản phẩm là gì? Đặc trưng và ví dụ về chiến lược?

    Chiến lược phát triển sản phẩm là gì? Đặc điểm của chiến lược phát triển sản phẩm? Quy trình chiến lược phát triển sản phẩm (Quy trình NPD)? Ví dụ về chiến lược phát triển sản phẩm?

    Xác lập chiến lược kinh doanh tổng thể là gì? Các bước xác lập

    Xác lập chiến lược kinh doanh tổng thể là gì? Các bước xác lập chiến lược kinh doanh tổng thể?

    Kế hoạch hóa chiến lược Marketing quốc tế là gì? Các điều kiện để thành công

    Kế hoạch hóa chiến lược Marketing quốc tế là gì? Các điều kiện để thành công kế hoạch hóa chiến lược Marketing quốc tế?

    Chiến lược hội nhập về phía sau là gì? Đặc trưng và các trường hợp áp dụng

    Chiến lược hội nhập về phía sau là gì? Đặc trưng? Các trường hợp áp dụng?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Thời gian chốt sổ BHXH? Làm sao biết sổ BHXH đã chốt chưa?

    Chốt sổ BHXH cho lao động là gì? Thời gian chốt sổ BHXH? Làm sao biết sổ BHXH đã chốt chưa?

    Thực thi pháp luật là gì? Cơ quan thực thi pháp luật Việt Nam?

    Thực thi pháp luật là gì? Cơ quan thực thi pháp luật Việt Nam?Phân biệt các hình thức thực hiện pháp luật?

    Quy định về điều kiện để được giải quyết ly hôn đơn phương

    Tổng quan về ly hôn đơn phương? Quy định về điều kiện để được giải quyết ly hôn đơn phương? Thủ tục ly hôn đơn phương nhanh nhất?

    Sang tên xe máy trong cùng tỉnh có được giữ lại biển số xe?

    Khái quát về quy định sang tên xe? Sang tên xe máy trong cùng tỉnh có được giữ lại biển số xe? Có được đổi biển số xe mới nếu không thích biển số cũ?

    Đồng tiền Việt Nam là gì? Lịch sử và các mệnh giá tiền Đồng?

    Đồng tiền Việt Nam là gì? Đồng tiền Việt Nam được dịch với tên tiếng Anh là gì? Lịch sử và các mệnh giá tiền Đồng Việt Nam?

    Tội trốn thuế là gì? Tội trốn thuế theo Bộ luật hình sự 2015?

    Tội trốn thuế là gì? Tội trốn thuế được biết đến với tên tiếng Anh là gì? Tội trốn thuế theo Bộ luật hình sự 2015?

    Tiền trượt giá bảo hiểm xã hội là gì? Lãnh tiền trượt giá ở đâu?

    Tiền trượt giá bảo hiểm xã hội là gì? Tiền trượt giá bảo hiểm xã hội được biết đến với tên tiếng Anh là gì? Lãnh tiền trượt giá ở đâu?

    Độc lập là gì? Ý nghĩa của độc lập, tự do đối với một quốc gia?

    Độc lập là gì? Độc lập được dịch với tên trong tiếng Anh là gì? Ý nghĩa của độc lập, tự do đối với một quốc gia?

    Bảo lãnh thanh toán là gì? Bảo lãnh thanh toán ngân hàng?

    Bảo lãnh thanh toán là gì? Thuật ngữ tiếng Anh? Mẫu bảo lãnh thanh toán? Bảo lãnh thanh toán ngân hàng là gì?Thủ tục bảo lãnh thanh toán ngân hàng?

    Mẫu đơn xin xác nhận đất đai (xác nhận quyền sử dụng đất)

    Đơn xin xác nhận quyền sử dụng đất là gì? Thuật ngữ tiếng Anh? Mẫu đơn xin xác nhận quyền sử dụng đất? Hướng dẫn viết đơn xin xác nhận quyền sử dụng đất?

    Thủ tục và hồ sơ đăng ký bảo hộ độc quyền tên kênh Youtube

    Đăng ký thương hiệu kênh youtube là gì? Thuật ngữ tiếng Anh? Thủ tục đăng ký thương hiệu kênh youtube? Hồ sơ đăng ký thương hiệu kênh Youtube?

    17 tuổi có được thi bằng lái xe máy không? Độ tuổi thi GPLX?

    Bằng lái xe là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? 17 tuổi có được thi bằng lái xe không? Bao nhiêu tuổi được thi bằng lái xe máy?

    Bóc lột lao động là gì? Bóc lột sức lao động bị xử phạt thế nào?

    Bóc lột lao động là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Một số hình thức bóc lột sức lao động? Bóc lột sức lao động bị xử phạt như thế nào?

    Hướng dẫn cách gửi và tra cứu hồ sơ BHXH qua bưu điện

    Sơ lược về Bảo hiểm xã hội? Thuật ngữ tiếng Anh? Hướng dẫn nộp hồ sơ BHXH qua bưu điện? Hướng dẫn tra cứu trực tuyến hồ sơ BHXH?

    Thị tộc là gì? Đặc điểm và lịch sử phát triển của chế độ thị tộc?

    Thị tộc là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Đặc điểm của chế độ thị tộc? Lịch sử phát triển của chế độ Thị tộc?

    Đổi tiền rách ở ngân hàng nào? Đổi tiền rách có mất phí không?

    Quy định về việc đổi tiền rách tại ngân hàng? Tiền rách tiếng Anh là gì? Đổi tiền rách ở ngân hàng nào? Đổi tiền rách có mất phí không? Thủ tục đổi tiền rách tại các ngân hàng?

    Lương giáo viên THPT (cấp 3) là bao nhiêu? Cách tính đúng?

    Bậc lương giáo viên THPT? Lương của giáo viên THPT tiếng Anh là gì? Hướng dẫn tính lương giáo viên THPT? Một số phụ cấp đối với giáo viên?

    Mẫu hợp đồng thuê, mượn tài sản và hướng dẫn soạn thảo

    Mượn tài sản là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Mẫu hợp đồng cho mượn tài sản? Mẫu hợp đồng thuê tài sản là gì? Hướng dẫn cách soạn thảo?

    Thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự là gì? Ý nghĩa và ví dụ?

    Thời hiệu truy cứu TNHS là gì? Thuật ngữ tiếng Anh? Thời điểm xác định thời hiệu truy cứu TNHS? Ý nghĩa quy định thời hiệu? Ví dụ?

    Mẫu biên bản xác nhận góp vốn cho cổ đông mới và chuẩn nhất

    Mẫu biên bản xác nhận góp vốn cho cổ đông là gì? Hướng dẫn soạn thảo mẫu biên bản xác nhận góp vốn cho cổ đông.

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá