Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Kinh tế học
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Danh bạ

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Kinh tế học

Chỉ tiêu giá trị gia tăng là gì? Công thức tính Value added?

  • 08/02/2022
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    08/02/2022
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với nhiều loại sản phẩm và dịch vụ, vì vậy các công ty không ngừng tìm kiếm lợi thế cạnh tranh hơn nhau. Điều quan trọng đối với sự thành công của một công ty là tạo ra giá trị gia tăng. Vậy chỉ tiêu giá trị gia tăng là gì? Công thức tính Value added?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Chỉ tiêu giá trị gia tăng là gì?
      • 2 2. Nguồn gốc của thuật ngữ giá trị gia tăng:
      • 3 3. Các loại giá trị gia tăng và công thức tính:
      • 4 4. Cách tính giá trị gia tăng:

      1. Chỉ tiêu giá trị gia tăng là gì?

      Giá trị gia tăng là một thuật ngữ đề cập đến các tính năng hoặc cải tiến đặc biệt được thêm vào một sản phẩm hoặc dịch vụ để tăng mong muốn và giá trị tiền tệ của nó đối với người tiêu dùng. Các tính năng giá trị gia tăng thường được sử dụng để phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường hoặc để tăng tỷ suất lợi nhuận bằng cách tìm ra các cách sử dụng mới cho hàng hóa và dịch vụ chính của công ty.

      Mặc dù các thuật ngữ như “được nâng cấp” và “nâng cao” có thể được sử dụng làm từ đồng nghĩa với giá trị gia tăng, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là điều tạo nên giá trị gia tăng hàng hóa hoặc dịch vụ không chỉ là những thay đổi về mặt thẩm mỹ. Để một thay đổi trở thành giá trị gia tăng, thay đổi đó phải được bắt đầu có chủ ý với mục đích bổ sung một cải tiến và nó phải làm tăng đáng kể khả năng và giá trị tài chính của sản phẩm hoặc dịch vụ đối với khách hàng.

      Khía cạnh này của việc giữ lợi ích cho khách hàng làm trọng tâm trong suy nghĩ của doanh nghiệp là một phần của khái niệm Giá trị gia tăng. Ví dụ: một hãng hàng không có thể tiết kiệm tiền bằng cách giảm khẩu phần ăn trên máy bay – và đôi khi những lựa chọn đó phải được thực hiện – nhưng nó không phải là Giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc cung cấp gói bữa ăn đăng ký trên chuyến bay với các lựa chọn cao cấp cho khách hàng thường xuyên có thể là một Giá trị gia tăng mà người tiêu dùng sẵn sàng chi trả.

      Hơn nữa, tính toán mà trên đó Giá trị gia tăng được xây dựng yêu cầu chi phí trực tiếp và gián tiếp liên quan đến việc cải tiến phải được trừ khỏi giá mua cuối cùng của sản phẩm hoặc dịch vụ. Sự khác biệt còn lại là đánh giá về “giá trị” mà sửa đổi được thêm vào.

      Giá trị gia tăng mang lại cho khách hàng động lực mua hàng và tăng lợi nhuận của công ty. Có nhiều cách mà các công ty có thể tìm thấy lợi thế cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng được nhận thức cho sản phẩm của họ, bao gồm:

      Xem thêm:  Không phát sinh doanh thu có phải nộp tờ khai thuế GTGT?

      – Cung cấp các tính năng hoặc tiện ích bổ sung giúp sản phẩm nổi bật hơn các sản phẩm tương tự

      – Thêm tên thương hiệu nổi tiếng vào sản phẩm ít được biết đến hơn hoặc sản phẩm chung chung

      – Sản xuất sản phẩm mới theo cách phát minh hoặc sáng tạo

      – Cung cấp các ưu đãi như hỗ trợ kỹ thuật miễn phí hoặc bảo hành miễn phí với sản phẩm

      – Xung quanh lôi cuốn, chẳng hạn như “trải nghiệm âm thanh” thay vì chỉ “loa không dây”

      – Nhãn hiệu và bao bì hấp dẫn.

      2. Nguồn gốc của thuật ngữ giá trị gia tăng:

      Ban đầu, thuật ngữ Giá trị gia tăng xuất hiện như một khái niệm trong kinh tế học, nhưng đến những năm 1990, nó đã lan rộng sang lĩnh vực kinh doanh, phần mềm và thậm chí cả giáo dục.

      Sự phổ biến của thuật ngữ này đã tăng lên cùng với sự quan tâm ngày càng tăng của cộng đồng doanh nghiệp và công nghệ đối với phương pháp Lean Six Sigma. Six Sigma là một khuôn khổ kinh doanh tìm cách loại bỏ các quy trình lãng phí và hiểu được “giá trị” hoặc lợi tức đầu tư cho tất cả các hàng hóa, dịch vụ và hoạt động có thể có.

      Sự hiểu biết này về những chương trình, hàng hóa và hoạt động nào làm tăng giá trị và cách chúng thêm giá trị đó, có thể giúp một doanh nghiệp thực hiện các khoản đầu tư khôn ngoan về thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, trong nhiều giới kinh doanh, thuật ngữ Giá trị gia tăng ít được sử dụng chính thức hơn và nhằm đề cập đến các cải tiến của sản phẩm hoặc dịch vụ nhằm tăng sự hấp dẫn của khách hàng hoặc giá trị tiền tệ của hàng hóa tiêu dùng.

      3. Các loại giá trị gia tăng và công thức tính:

      Có nhiều phương thức nâng cao hơn để xác định giá trị gia tăng mà các công ty sử dụng trong các tình huống khác nhau, tùy thuộc vào những gì một công ty đang cố gắng tính toán. Dưới đây là các loại giá trị gia tăng phổ biến nhất và công thức tương ứng của chúng:

      Tổng giá trị gia tăng

      Tổng giá trị gia tăng (GVA) đo lường những đóng góp kinh tế của các sản phẩm hoặc dịch vụ được sản xuất trong một khu vực, lĩnh vực hoặc ngành. GVA ấn định giá trị bằng tiền cho số lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được sản xuất trong khu vực đó và trừ đi chi phí nguyên vật liệu thô được sử dụng trong sản xuất của khu vực đó. Trợ cấp và thuế tác động đến GVA trên tổng sản phẩm quốc nội (GDP), vì vậy chúng cũng được đưa vào tính toán này.

      Xem thêm:  Xác định kỳ kê khai tính thuế GTGT theo tháng, quý

      Công thức của GVA là:

      GVA = GDP + SP – TP

      Các biến trong công thức:

      SP = Trợ cấp cho các sản phẩm

      TP = Thuế đánh vào sản phẩm

      Giá trị kinh tế gia tăng

      Giá trị kinh tế gia tăng (EVA) là phép đo hiệu quả hoạt động tài chính của một công ty dựa trên sự chênh lệch gia tăng giữa chi phí vốn và tỷ suất lợi nhuận của nó. Các chuyên gia sử dụng EVA để xác định giá trị mà một công ty tạo ra từ các khoản tiền đầu tư vào đó. Các công ty cũng gọi nó là lợi nhuận kinh tế, vì nó tính toán lợi nhuận kinh tế thực sự của một công ty.

      Công thức này hoạt động tốt nhất với các công ty giàu tài sản và các công ty có tài sản vô hình. EVA âm có nghĩa là công ty không tạo ra giá trị từ các quỹ đã đầu tư của mình và EVA dương có nghĩa là công ty đang tạo ra giá trị từ các quỹ đã đầu tư của mình.

      Công thức cho EVA là:

      EVA = NOPAT – (CE ∗ WACC)

      Các biến trong công thức:

      NOPAT = Lợi nhuận hoạt động thuần sau thuế

      CE = Vốn sử dụng hoặc đầu tư tiền mặt

      WACC = Chi phí sử dụng vốn bình quân gia quyền

      Giá trị thị trường gia tăng

      Giá trị thị trường gia tăng (MVA) là sự chênh lệch giữa vốn đầu tư của tất cả các nhà đầu tư — cả cổ đông và chủ nợ — và giá trị thị trường của công ty. MVA có thể cho thấy khả năng của một công ty trong việc tăng giá trị cổ đông theo thời gian.

      MVA thấp cho thấy hành động và đầu tư của ban quản lý đã làm giảm giá trị vốn của nhà đầu tư, MVA cao cho thấy ban quản lý đã tăng vốn cho nhà đầu tư với năng lực hoạt động mạnh mẽ. MVA âm cho thấy ban quản lý đã đảo ngược giá trị vốn của nhà đầu tư. Công thức MVA tính tổng giá trị thị trường của nợ, vốn chủ sở hữu và bất kỳ quyền đòi nợ nào về vốn.

      Công thức cho MVA là:

      MVA = V – K

      Các biến trong công thức:

      V = giá trị thị trường bao gồm vốn chủ sở hữu và nợ

      K = tổng số vốn đã đầu tư

      Giá trị tiền mặt gia tăng

      Xem thêm:  Bán phế liệu có cần xuất hoá đơn GTGT hay không?

      Giá trị gia tăng tiền mặt (CVA) là phép đo lượng tiền mặt mà một công ty có thể tạo ra thông qua các hoạt động trên và ngoài chi phí vốn của nó. CVA cho các nhà đầu tư thấy khả năng của một công ty trong việc tạo ra tiền mặt và tạo ra lợi nhuận thanh khoản từ thời kỳ tài chính này sang thời kỳ tài chính khác. Thông thường, các chuyên gia có quan tâm và kiến ​​thức chuyên môn về CVA có nhiều khả năng sử dụng công thức CVA nhất. Có hai cách để tính CVA — trực tiếp và gián tiếp.

      Công thức trực tiếp CVA là:

      CVA = Tổng dòng tiền – khấu hao kinh tế – chi phí vốn

      Các biến trong công thức

      Dòng tiền gộp = lợi nhuận đã điều chỉnh + chi phí lãi vay + khấu hao

      Khấu hao kinh tế = Chi phí sử dụng vốn bình quân gia quyền (WACC)

      Chi phí vốn = giá vốn ∗ tổng đầu tư

      Công thức gián tiếp CVA là:

      CVA = (CFROI – giá vốn) ∗ tổng đầu tư

      Các biến trong công thức

      CFROI = lợi tức đầu tư của dòng tiền (dòng tiền gộp – khấu hao kinh tế) ÷ đầu tư gộp

      Tổng đầu tư = tài sản lưu động ròng + nguyên giá ban đầu

      4. Cách tính giá trị gia tăng:

      Quy trình chính xác mà bạn sử dụng để tính toán giá trị gia tăng sẽ phụ thuộc vào công thức bạn sử dụng và thông tin bạn đang làm việc. Tuy nhiên, quy trình chung để tính giá trị gia tăng là giống nhau đối với tất cả các công thức.

       Xác định công thức để sử dụng

      Xem xét thông tin bạn muốn biết, xác định công thức nào sẽ cung cấp thông tin đó và thu thập dữ liệu cho các biến. Ví dụ: nếu bạn muốn tính MVA cho công ty của mình, thì bạn sẽ cần phải thu thập tổng số vốn đã đầu tư và giá trị thị trường bao gồm vốn chủ sở hữu và nợ cho công ty của bạn.

       Làm theo công thức

      Sử dụng công thức bạn đã chọn, thay thế thông tin trong công thức bằng thông tin bạn có. Ví dụ: nếu công thức là MVA = V – K, thì hãy thay thế V bằng giá trị thị trường của bạn bao gồm vốn chủ sở hữu và nợ và thay thế K bằng tổng số vốn đầu tư của bạn.

       Tính công thức

      Bây giờ bạn đã nhập các giá trị của riêng mình vào công thức, hãy thực hiện các quy trình toán học được chỉ ra trong công thức.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Chỉ tiêu giá trị gia tăng là gì? Công thức tính Value added? thuộc chủ đề Giá trị gia tăng, thư mục Kinh tế học. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Xác định kỳ kê khai tính thuế GTGT theo tháng, quý

      Các tổ chức và cá nhân kinh doanh đăng ký nộp thuế giá trị gia tăng với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thì đều phải thực hiện thủ tục kê khai thuế giá trị gia tăng theo đúng quy định của pháp luật. Vậy theo quy định hiện nay thì xác định kỳ kê khai tính thuế giá trị gia tăng theo tháng, theo quý như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chính sách thuế GTGT với đại lý bán vé máy bay

      Với người ít sử dụng dịch vụ hàng không, đặc biệt là những khách hàng mới mua vé máy bay lần đầu thì chắc hẳn sẽ có nhiều thắc mắc liên quan đến vé máy bay và đại lý bán vé máy bay. Vậy theo quy định của pháp luật hiện nay thì chính sách thuế giá trị gia tăng với đại lý bán vé máy bay được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bán phế liệu có cần xuất hoá đơn GTGT hay không?

      Phế liệu được xem là các loại vật liệu được thu hồi, được phân loại từ các sản phẩm đã bị loại bỏ sau quá trình sản xuất, tiêu dùng, phế liệu được sử dụng làm nguyên liệu cho quá trình sản xuất khác. Vậy bán phế liệu có cần phải xuất hóa đơn giá trị gia tăng hay không?

      ảnh chủ đề

      Không phát sinh doanh thu có phải nộp tờ khai thuế GTGT?

      Kê khai thuế giá trị gia tăng là việc chủ thể thuộc diện nộp thuế GTGT thực hiện khai báo tất cả các nghiệp vụ chịu thuế phát sinh trong kỳ, số thuế GTGT đã trả khi mua hàng, số thuế GTGT mà thu được khi bán hàng, số thuế GTGT đã nộp, phải nộp trong kỳ cho cơ quan thuế. Vậy không phát sinh doanh thu có phải nộp tờ khai thuế GTGT không?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ là gì? Ưu điểm?
      • Tiền đang chuyển là gì? Lấy ví dụ về tiền đang chuyển?
      • Cơ chế là gì? Bàn về một số khái niệm liên quan đến cơ chế?
      • Bất động sản sơ cấp là gì? Có nên đầu tư BĐS sơ cấp?
      • Equity là gì? Tìm hiểu các hình thức equity trong tài chính?
      • Trung gian tài chính là gì? Các hình thức trung gian tài chính?
      • Ngành tài chính doanh nghiệp là gì? Khi ra trường làm gì?
      • Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ nghiên cứu định lượng?
      • Chuyên viên tư vấn ngân hàng là gì? Quyền lợi và công việc?
      • 5 Forces là gì? Mô hình Five Forces của Michael Porter?
      • Vốn là gì? Ý nghĩa, đặc trưng, vai trò và phân loại vốn?
      • Các khoản mục ngoài bảng cân đối là gì? Các khoản mục?
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Xác định kỳ kê khai tính thuế GTGT theo tháng, quý

      Các tổ chức và cá nhân kinh doanh đăng ký nộp thuế giá trị gia tăng với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thì đều phải thực hiện thủ tục kê khai thuế giá trị gia tăng theo đúng quy định của pháp luật. Vậy theo quy định hiện nay thì xác định kỳ kê khai tính thuế giá trị gia tăng theo tháng, theo quý như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chính sách thuế GTGT với đại lý bán vé máy bay

      Với người ít sử dụng dịch vụ hàng không, đặc biệt là những khách hàng mới mua vé máy bay lần đầu thì chắc hẳn sẽ có nhiều thắc mắc liên quan đến vé máy bay và đại lý bán vé máy bay. Vậy theo quy định của pháp luật hiện nay thì chính sách thuế giá trị gia tăng với đại lý bán vé máy bay được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bán phế liệu có cần xuất hoá đơn GTGT hay không?

      Phế liệu được xem là các loại vật liệu được thu hồi, được phân loại từ các sản phẩm đã bị loại bỏ sau quá trình sản xuất, tiêu dùng, phế liệu được sử dụng làm nguyên liệu cho quá trình sản xuất khác. Vậy bán phế liệu có cần phải xuất hóa đơn giá trị gia tăng hay không?

      ảnh chủ đề

      Không phát sinh doanh thu có phải nộp tờ khai thuế GTGT?

      Kê khai thuế giá trị gia tăng là việc chủ thể thuộc diện nộp thuế GTGT thực hiện khai báo tất cả các nghiệp vụ chịu thuế phát sinh trong kỳ, số thuế GTGT đã trả khi mua hàng, số thuế GTGT mà thu được khi bán hàng, số thuế GTGT đã nộp, phải nộp trong kỳ cho cơ quan thuế. Vậy không phát sinh doanh thu có phải nộp tờ khai thuế GTGT không?

      Xem thêm

      Tags:

      Giá trị gia tăng


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Xác định kỳ kê khai tính thuế GTGT theo tháng, quý

      Các tổ chức và cá nhân kinh doanh đăng ký nộp thuế giá trị gia tăng với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thì đều phải thực hiện thủ tục kê khai thuế giá trị gia tăng theo đúng quy định của pháp luật. Vậy theo quy định hiện nay thì xác định kỳ kê khai tính thuế giá trị gia tăng theo tháng, theo quý như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Chính sách thuế GTGT với đại lý bán vé máy bay

      Với người ít sử dụng dịch vụ hàng không, đặc biệt là những khách hàng mới mua vé máy bay lần đầu thì chắc hẳn sẽ có nhiều thắc mắc liên quan đến vé máy bay và đại lý bán vé máy bay. Vậy theo quy định của pháp luật hiện nay thì chính sách thuế giá trị gia tăng với đại lý bán vé máy bay được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Bán phế liệu có cần xuất hoá đơn GTGT hay không?

      Phế liệu được xem là các loại vật liệu được thu hồi, được phân loại từ các sản phẩm đã bị loại bỏ sau quá trình sản xuất, tiêu dùng, phế liệu được sử dụng làm nguyên liệu cho quá trình sản xuất khác. Vậy bán phế liệu có cần phải xuất hóa đơn giá trị gia tăng hay không?

      ảnh chủ đề

      Không phát sinh doanh thu có phải nộp tờ khai thuế GTGT?

      Kê khai thuế giá trị gia tăng là việc chủ thể thuộc diện nộp thuế GTGT thực hiện khai báo tất cả các nghiệp vụ chịu thuế phát sinh trong kỳ, số thuế GTGT đã trả khi mua hàng, số thuế GTGT mà thu được khi bán hàng, số thuế GTGT đã nộp, phải nộp trong kỳ cho cơ quan thuế. Vậy không phát sinh doanh thu có phải nộp tờ khai thuế GTGT không?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ