Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi là biểu mẫu được lập ra nhằm ghi lại toàn bộ nội dung buổi họp để lưu trữ, chứng thực cho kết quả thi giáo viên giỏi. Vậy dưới đây là 3 mẫu biên bản, mời các bạn cùng tải tại đây.
Mục lục bài viết
1. Đôi nét về Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi:
1.1. Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi là gì?
Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi là một tài liệu ghi lại các kết quả và đánh giá của Ban giám khảo về hoạt động của các thí sinh trong Hội thi giáo viên dạy giỏi. Tài liệu này thường được lập sau khi Hội thi đã kết thúc và có chức năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kết luận về chất lượng và hiệu quả của các bài thi của các thí sinh. Biên bản tổng kết thường ghi rõ tên các thí sinh xuất sắc, đánh giá điểm số, nhận xét của Ban giám khảo và các kết quả đạt được trong Hội thi. Tài liệu này là một phần quan trọng trong quá trình đánh giá và phát triển chất lượng giáo dục của các trường học.
1.2. Mục đích của Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi:
Mục đích của Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi là tổng hợp và ghi lại các hoạt động, kết quả và nhận xét của Ban giám khảo về hoạt động của các thí sinh trong cuộc thi. Biên bản này cũng có nhiệm vụ đánh giá chất lượng của các bài dự thi, nhằm chọn ra những giáo viên có năng lực và kỹ năng dạy học tốt nhất để tôn vinh và khuyến khích các giáo viên trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Ngoài ra, biên bản còn được sử dụng để tham khảo và xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục và đào tạo trong tương lai.
2. Nội dung Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi:
Hồ sơ Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi thường bao gồm các thông tin và tài liệu sau:
- Biên bản tổng kết của Ban tổ chức Hội thi: Ghi lại các hoạt động của Hội thi, kết quả đánh giá, danh sách các giáo viên đạt giải.
- Hồ sơ đề cử: Chứa thông tin về giáo viên đề cử tham gia Hội thi, bao gồm lý lịch, hồ sơ giáo dục, các bằng cấp, chứng chỉ, giấy tờ liên quan.
- Bài dự thi: Gồm các bài dự thi của giáo viên, đánh giá và nhận xét của Ban giám khảo.
- Kết quả đánh giá: Ghi lại điểm số, bảng xếp hạng của các giáo viên tham gia Hội thi.
- Lời khuyên của Ban giám khảo: Đánh giá năng lực, kỹ năng và đưa ra lời khuyên, góp ý cho các giáo viên tham gia Hội thi.
- Hồ sơ thành tích: Chứa các thành tích của giáo viên trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu khoa học, bao gồm các bài báo, sách, đề tài nghiên cứu, giải thưởng…
Hồ sơ Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi thường được lưu giữ tại cơ quan quản lý giáo dục để đánh giá, đề xuất và giới thiệu giáo viên tốt cho các hoạt động giáo dục khác.
3. Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi:
3.1. Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi – Mẫu 1:
UBND HUYỆN ……. | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| …, ngày … tháng… năm 20…… |
BIÊN BẢN TỔNG HỢP HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
NĂM HỌC 20…-20…
I- Thời gian và địa điểm
1- Thời gian :
*. Thời gian tổ chức Hội thi:
– Ngày …./…/……: Thi kiểm tra năng lực.
– Từ ngày …./…/…… đến …./…/……: Tổ chức thi dạy.
– Ngày…./…/……: Tổng kết Hội thi GVDG cấp trường.
2- Địa điểm:Trường THCS……..
II- Thành phần tham dự
Bà : ……. – Chủ tịch hội đồng
Bà : …….- Phó chủ tịch hội đồng
Bà : ……. – Thư kí hội đồng
Bà…….
III- Nội dung
1– Vào hồi …. giờ ngày …….. tại trường THCS…….. kì thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.
– Đồng Chí ……. hiệu phó nhà trường đọc kế hoạch tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 20…- 20….
– Đồng chí ……. hiệu trưởng nhà trường, đọc quyết định thành lập ban tổ chức , ban giám khảo hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường cấp trường năm học 20..- 20… (có danh sách kèm theo).
2– Ngày ……. Giáo viên dự thi nộp sáng kiến kinh nghiệm cho Ban tổ chức. Trường THCS … tổ chức thi lí thuyết cho …. giáo viên của trường dự kì thi giáo viên dạy giỏi.
3– Chấm bài thi lí thuyết và Sáng kiến kinh nghiệm chiều ngày …/…/….
4- Thi thực hành :chương trình tuần 31(Thi giảng từ ngày ../…/…. đến ngày ../…/….)
5. Kết quả
TT | Họ tên GV dự thi | Điểm | Thi thực hành | Tổng điểm | Xếp loại | ||
|
| SKKN | Lý thuyết | Tiết 1 | Tiết 2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
6– Vào hồi 16 giờ ngày 9/4/2013, tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, năm học 20..-20….
– Đồng chí ………….. đọc Báo cáo tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, năm học 20…-20..
– Đồng chí…………. đọc quyết định về việc công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 20…-20… , cho 13 đồng chí giáo viên (Có văn bản kèm theo).
– Hội thi kết thúc vào hồi 17 giờ ngày …/../20…
Biên bản được thông qua trước Hội đồng sư phạm nhà trường và được lập làm 2 bản có giá trị như nhau.
Thư ký | Chủ tịch Hội đồng |
3.2. Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi – Mẫu 2:
UBND HUYỆN …….
| CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| …, ngày … tháng 11 năm 20…… |
BIÊN BẢN
Tổng hợp kết quả chấm thi giáo viên – nhân viên giỏi cấp trường
Năm học 20…… -20……
A/ THỜI GIAN: 14h00 ngày …./…../20……
B/ ĐỊA ĐIỂM: Văn phòng Trường Mầm non ……….…
C/ THÀNH PHẦN GIÁM KHẢO
1. Bà …… Hiệu trưởng – Chủ tịch Hội đồng
2. Bà …… Phó Hiệu trưởng – Phó Chủ tịch HĐ
3. Bà …… Tổ trưởng Tổ Chuyên môn – Thư ký
4. Bà ……Tổ trưởng Tổ 5 tuổi – Ủy viên
5. Bà ……Tổ trưởng Tổ 4 tuổi – Ủy viên
6. Bà…… Tổ trưởng Tổ 3 tuổi – CTCĐ – Ủy viên
7. Bà ……Tổ trưởng Tổ Nhà trẻ – Ủy viên
D/ NỘI DUNG
I. TRIỂN KHAI CÁC VĂN BẢN, KẾ HOẠCH CỦA NHÀ TRƯỜNG
1. Đ/c Hiệu trưởng thông qua Kế hoạch về tổ chức thi giáo viên nhân viên giỏi cấp trường năm học 20…… -20……
2. Đ/c Hiệu trưởng thông qua các tiêu chí chấm điểm thi giáo viên nhân viên giỏi cấp trường năm học 20…… -20…….
3. Tiến hành đi chấm thi: Theo kế hoạch đề ra
4. Tổng hợp kết quả chấm thi: Ngày …/…./20……
II. ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT, KẾT QUẢ CỦA CÁC LỚP DỰ THI
1. Ưu điểm
– Thực hiện tốt kế hoạch đề ra;
– Sản phẩm dự thi của các lớp thể hiện được mục đích, yêu cầu về kiến thức của bài dạy; Sắp xếp đồ dùng gọn gàng, khoa học, sạch sẽ;
– Sản phẩm dự thi tương đối đầy đủ; sử dụng nguyên vật liệu dễ kiếm và dễ làm; đảm bảo chất lượng bền đẹp;
– Đảm bảo tính sư phạm, thẩm mỹ;
– Đồ dùng đồ chơi sáng tạo nhiều mẫu mã, chủng loại, bền, đẹp;
– Có hiệu quả kinh tế, phù hợp với thực tiễn; An toàn, dễ sử dụng; Có tính phổ biến và ứng dụng cao trong dạy học.
2. Hạn chế
– Một số lớp cần chú ý đến kích thước của đồ dùng đồ chơi để phù hợp với từng độ tuổi.
3. Biện pháp khắc phục
– Cố gắng phát huy hết vai trò và khả năng sáng tạo của bản thân.
4. Kết quả
Qua thời gian làm việc hội đồng chấm thi đã thống nhất và tổng hợp kết quả thi như sau:
Bà…… – Thư ký Hội đồng thông qua biên bản, 100% các thành viên trong Hội đồng chấm thi nhất trí với nội dung biên bản trên.
Cuộc họp kết thúc vào …….h00 cùng ngày./.
Thư ký
| Chủ tịch Hội đồng |
3.3. Biên bản chấm giáo viên dạy giỏi cấp trường – Mẫu 3:
PHÒNG GD – ĐT…………… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| ……ngày …..tháng…….năm……. |
BIÊN BẢN
TỔNG HỢP HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI CẤP TRƯỜNG
Năm học : 20…..-20……
I. Thời gian và địa điểm
1. Thời gian
Từ ngày …… đến……
2. Địa điểm: Trường Tiểu học ……..
II. Thành phần tham dự
1. Đ/c : ……… (HT) – Trưởng ban tổ chức hội thi
2. Đ/c: ………..PHT)- Phó ban tổ chức hội thi
3. Đ/c: ……….– Thư ký
4. Cùng các đồng chí trong Ban giám khảo làm công tác chấm Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường và 09 giáo viên dự thi. ( có danh sách kèm theo)
III. Nội dung
1. Sáng ngày 13/…./20…..: Họp ban Tổ chức, ban Giám khảo
2. Sáng ngày 18/…/20…..:
+ 7 giờ 30 Khai mạc hội thi.
Đồng chí Nguyễn Lực ( PHT) – Phó ban tổ chức hội thi
Thông qua kế hoạch tổ chức hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường năm học 20…..-20……
Đồng chí ………. ( HT) – Trưởng ban tổ chức hội thi
Thông qua Quyết định thành lập Ban giám khảo Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường.
Thông qua Quyết định về việc thành lập Hội đồng khoa học chấm Sáng kiến kinh nghiệm, đề tài Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng.
Thông qua bảng phân công các nhóm chấm Sáng kiến kinh nghiệm, đề tài Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng.( có danh sách kèm theo)
Hướng dẫn thực hiện quy chế hội thi.
+ 8 giờ: Thực hiện bài thi hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi
mới giáo dục.
+ Bốc thăm số thứ tự phần thi Thi kể chuyện về công tác chủ nhiệm và
ứng xử tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm lớp.
3. Ngày 20, 21/10/20…..: Chấm phần thi hồ sơ giáo viên chủ nhiệm, bài thi tìm hiểu về chủ trương, đường lối đổi mới giáo dục.
4. Ngày 25/10/20…..
4.1 Sáng từ 7 h 30 phút đến 9 h 45 phút
Thực hiện phần thi kể chuyện về công tác chủ
nhiệm và ứng xử tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm lớp.
4.2 Từ 9 h 45 phút: Họp BTC +BGK + chuẩn bị tổng kết.
6. Chiều 25/…./20…..: Tổng kết + Khen thưởng
Căn cứ vào kết quả đạt được BTC đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba cho các giáo viên đạt thành tích cao trong Hội thi( Có danh sách kèm theo).
Biên bản đã được thông qua Hội thi và kết thúc vào hồi 16 giờ 15 phút ngày 25 tháng …..năm 20……
Thư ký | Chủ tịch Hội đồng |
4. Một số lưu ý khi viết Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi:
Khi viết mẫu Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi, bạn nên lưu ý các thông tin cơ bản sau:
– Tiêu đề biên bản: Tiêu đề phải rõ ràng, ngắn gọn, thể hiện được nội dung chính của biên bản.
– Thời gian và địa điểm tổ chức: Cần ghi rõ thời gian và địa điểm tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi.
– Các đơn vị tham gia: Ghi rõ tên các đơn vị tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi.
– Mục đích của Hội thi: Nêu rõ mục đích của Hội thi giáo viên dạy giỏi nhằm khuyến khích, tôn vinh các giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy.
– Danh sách các giáo viên đạt giải: Liệt kê danh sách các giáo viên đạt giải, bao gồm giải nhất, giải nhì, giải ba và các giải khuyến khích.
– Đánh giá chung: Tổng kết tổng thể về chất lượng Hội thi giáo viên dạy giỏi và những điểm cần được cải thiện trong các lần tổ chức tiếp theo.
– Kết luận: Kết luận về thành công của Hội thi giáo viên dạy giỏi và cảm ơn các đơn vị, cá nhân đã đóng góp cho sự thành công này.
– Chữ ký: Biên bản phải có chữ ký của người chủ trì buổi tổng kết và các thành viên tham gia.
Lưu ý, biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cần được lập trong thời gian ngắn nhất sau khi Hội thi kết thúc để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin.