Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Pháp luật

Mẫu biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề mới nhất

  • 16/06/202516/06/2025
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    16/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Đối với các hoạt động giảng dạy của giáo viên, theo quy định của nhà trường mà tổ chuyên môn sẽ thực hiện dự giờ giờ dạy chuyên đề của giáo viên. Qua giờ dạy chuyên đề của giáo viên, tổ chuyên môn sẽ tiến hành góp ý ưu nhược điểm đối với giáo viên giảng dạy qua biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề là gì?
      • 2 2. Đánh giá và thảo luận về giờ dạy chuyên đề:
      • 3 3. Mẫu biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề:
      • 4 4  Hướng dẫn soạn thảo biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề:

      1. Biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề là gì?

      Mẫu biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề là văn bản được lập ra để ghi chép lại việc góp ý về giờ dạy chuyên đề của giáo viên với nội dung nêu rõ thời gian và địa điểm diễn ra góp ý giờ dạy, thông tin về chuyên đề được góp ý…

      Mục đích của mẫu biên bản: biên bản này nhằm đánh giá quá trình dạy chuyên đề của giáo viên, từ đó tổ chuyên môn sẽ đưa ra đánh giá, các ưu điểm nhược điểm và biện pháp khắc phục cho giáo viên. Qua biên bản, giáo viên có thể nhìn nhận được ưu khuyết điểm trong quá trình giảng dạy của mình để đưa ra hướng khắc phục tốt nhất.

      2. Đánh giá và thảo luận về giờ dạy chuyên đề:

       – Phần tự đánh giá của giáo viên dạy chuyên đề:

      + Giáo viên tự đánh giá về kiến thức truyền thụ cơ bản: Giờ dạy cơ bản đã đạt được kiến thức cần truyền thụ, học sinh đã nắm được kiến thức của bài học.

      + Đánh giá về khía cạnh khai thác được các hoạt động của học sinh cần phải làm: ví dụ: cơ bản đã truyền đạt được nội dung kiến thức theo dự định.

      + Đánh giá về hoạt động nhóm: ví dụ các nhóm đã tích cực hoạt động đưa ra các câu trả lời và cùng nhau thảo luận giữa các nhóm.

      Ưu nhược điểm về hoạt động của các nhóm:

      – Đánh giá về các kỹ năng của các nhóm còn lúng túng; kỹ năng quan sát của học sinh còn chậm….

      – Giáo viên dự giờ đánh giá:

      Đánh giá về phong thái giáo viên: ví dụ: bình tĩnh, tự tin, trình bày bảng khoa học, hoạt động của thầy và trò phối hợp nhịp nhàng.

      Đánh giá về phần khởi động của giáo viên.

      Đánh giá về kỹ năng của học sinh, cách tiếp cận bài của giáo viên.

      – Tổng hợp ý kiến của tổ trưởng chuyên môn:

      * Nhận xét về Ưu điểm

      – Tác phong lên lớp của giáo viên ra sao: bình tĩnh, tự tin hay còn lúng túng, chưa làm chủ được lớp học…

      – Giáo viên đã hướng dẫn học sinh hình thành đầy đủ kiến thức quan trọng cần thiết và đã có sự kết hợp các phương pháp dạy học mới, lấy học sinh làm trung tâm hay chưa..

      * Nhận xét về Tồn tại:

      – Kỹ năng cảm thụ của học sinh như thế nào, hạn chế ra sao, việc đọc-hiểu và chuẩn bị bài ở nhà của các em như thế nào.

      – Việc quan sát các đối tượng học sinh của giáo viên đã khái quát hay chưa.

      3. Mẫu biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ————–

      GÓP Ý GIỜ DẠY CHUYÊN ĐỀ THÁNG ……

      – Thời gian: ……

      – Địa điểm: …..

      – Chủ tọa: …..

      – Thư kí: …..

      – Thành phần: …….

      – Người thực hiện chuyên đề: ……

      Tên chuyên đề

      MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ HUẤN LUYỆN SỨC NHANH

      I/ Kế hoạch và tài liệu dạy học:

      1. Ưu điểm:

      – Bài giảng đảm bảo đủ về nội dung theo yêu cầu, chính xác về kiến thức.

      – Phương pháp phù hợp với kiểu bài: Luyện tập, rèn kĩ năng động tác, phối hợp các đông tác bổ trợ

      – Sử dụng hợp lí giáo án, thiết bị đồ dung. Phát huy được tác dụng của đồ dùng dạy học: Sân tập, tranh ảnh, đệm, bàn đạp…..

      – Quá trình kiểm tra đánh giá phù hợp.

      2. Hạn chế:

      – GV cần thị phạm lại các động tác cho thuần thục, học sinh cần thực hiện lại các động tác nhiều hơn.

      – Phân phối thời gian hợp lí hơn cho phần luyện tập.

      – Hố nhảy cần được cải tạo cho thuận lợi với luyện tập.

      – Bài tập vận dụng cần linh hoạt, phù hợp với các đối tượng học sinh.

      II. Tổ chức hoạt động dạy học cho học sinh.

      1. Ưu điểm:

      – Giáo viên sử dụng phù hợp phương pháp chuyển giao nhiệm vụ học tập tới học sinh.

      – Giữa GV và học sinh đã có được sự tương tác trong quá trình dạy và học. Khuyến khích được học sinh luyện tập.

      – GV đã có sự đánh giá, biểu dương thành tích luyện tập của học sinh

      2. Hạn chế:

      – Cần sử dụng có hiệu quả các đồ dùng dạy học

      – Cần có sự so sánh thành tích của các học sinh nhằm khuyến khích các em nâng cao thành tích.

      – Cần chú ý hơn nữa tới học sinh yếu, có biện pháp giúp các em nâng cao thể lực.

      III. Hoạt động của học sinh:

      1. Ưu điểm:

      – Học sinh đã có chủ động trong luyện tập, có kĩ năng thực hiện các động tác.

      – Tích cực phối hợp với GV trong luyện tập. Phối hợp nhịp nhàng các động tác

      – HS mạnh dạn trao đổi, biết đánh giá và tự đánh giá.

      – Nắm được các động tác một cách chính xác, thuần thục.

      2. Hạn chế:

      – Còn một số HS chưa hăng hái luyện tập, tập hình thức

      KẾT LUẬN CHUNG.

      1. Ưu điểm:

      – Bài giảng thể nghiệm bài giảng đúng hướng với nội dung chuyên đề: Chọn chuyên đề, đặt tên chuyên đề, xây dựng đề cương, viết chuyên đề, soạn giảng thể nghiệm chuyên đề.

      – Sử dụng nhiều phương pháp phù hợp, có sự kết hợp nhiều phương pháp

      – GV có sự chuẩn bị chu đáo từ giáo án đến đồ dùng phương tiện. Phát huy được hiệu quả của thiết bị hỗ trợ.

      2. Tồn tại:

      – Còn một số học sinh chưa tích cực luyện tập

      – Một số động tác chưa đều, chưa thuần thục

      – Cần hướng dẫn học sinh thực hiện động tác ở mức vận động cao hơn

      CHỦ TỌA

      THƯ KÝ

      Mẫu 2:

      TRƯỜNG …… TỔ KHỐI…..

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ————–

      ……ngày …tháng ….năm…….

      BIÊN BẢN HỌP SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC

      (Lần 1)

      Hôm nay vào lúc….giờ…..ngày ……tháng……năm 2020. Tại văn phòng trường ……….diễn ra buổi sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học.

      Thành phần tham dự: ……

      Vắng: ……

      Người chủ trì: …..Chức vụ: Tổ trưởng

      NỘI DUNG

      1- Đ/chí ….Tổ trưởng chuyên môn triển khai nội dung buổi sinh hoạt:

      Căn cứ Kế hoạch đã đề ra về việc sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, do đó tổ khối yêu cầu giáo viên trong khối cùng chọn một bài dạy để tiến hành soạn thống nhất phương pháp dạy học theo hướng phát triển phẩm chât năng lực học sinh.

      Các thành viên trong tổ lắng nghe nội dung và tiến hành thảo luận để lựa chọn bài dạy minh họa.

      + Đ/c….đề xuất chọn bài :……

      + Đ/c đã giải thích lý do chọn nội dung: Nội dung bài dạy phù hợp với đối tượng học sinh, dễ triển khai hình thức dạy học theo hướng phát triển phẩm chất lăng lực học sinh. Đồng thời có nhiều tư liệu hỗ trợ bài dạy hơn các bài khác trong tuần.

      + Các thành viên trong tổ đã nhất trí với đề xuất trên của đồng chí:……

      Sau khi lắng nghe các thành viên trong tổ đề xuất chọn bài dạy minh họa, giải thích lí do chọn bài, tổ trưởng chuyên môn đồng ý và kết luận:

      + Giao cho đồng chí:… tiến hành soạn bài:……

      + Dự kiến thời gian dạy minh họa :……

      + Trước thời gian dạy, tổ sẽ tổ chức sinh hoạt chuyên đề và thảo luận nội dung, phương pháp dạy.

      Buổi sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học kết thức vào lúc………giờ cùng ngày có các thành viên trong tổ cùng tham gia và nhất trí.

      THƯ KÝ

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      Mẫu 3:

      TRƯỜNG …… TỔ KHỐI…..

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      ————–

      …ngày …tháng ….năm…….

      BIÊN BẢN HỌP SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC

      (Lần 2)

      Hôm nay vào lúc….giờ…..ngày ……tháng……năm 2020. Tại văn phòng trường …diễn ra buổi sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học.

      Thành phần tham dự: ……

      Vắng: …

      Người chủ trì: ….. Chức vụ: Tổ trưởng

      NỘI DUNG

      1. – Đ/chí …….Tổ trưởng chuyên môn triển khai nội dung buổi sinh hoạt:

      Căn cứ kết luận tại cuộc họp lần thứ nhất về thống nhất chọn đồng chí:…. Soạn bài:……

      Nay Tổ trưởng chuyên môn yêu cầu đồng chí nêu rõ nội dung, mục tiêu, phương pháp dạy để tổ thảo luận và góp ý.

      2. – Đ/chí ……. (Người dạy) nêu rõ tên bài, mục tiêu bài dạy:

      a-Tên bài: ……

      Kiểu bài: …

      b- Mục tiêu…..

      1. Kiến thức – Kĩ năng:…

      2. Phẩm chất: ……

      3. Năng lực: ……

      4- Thống nhất Nội dung, phương pháp dạy:

      Những nội dung thống nhất giáo án:

      – Chuẩn bị GV và HS:

      GV: Soạn bài, SGK, phiếu học tập, máy tính, máy chiếu.

      HS: Soạn bài theo câu hỏi hướng dẫn tìm hiểu.

      – Phương pháp, kỹ thuật dạy học:

      + Phương pháp: vấn đáp, thuyết trình, hoạt động nhóm, đặt và giải quyết vấn đề, động não.

      + Kỹ thuật chia nhóm.

      – Phương tiện dạy học: máy tính, máy chiếu, SGK

      – Phân bổ thời gian:

      Ổn định lớp: 1 phút

      Hoạt động 1: Khởi động

      Hoạt động 2: Hình thành kiến thức kỹ năng

      Thảo luận nhóm:

      ….

      Thảo luận nhóm:

      ……

      Giáo viện dạy minh họa: ……Lớp dạy: ………

      Dự kiến thời gian dạy minh họa: ………

      Biên bản kết thúc vào lúc …..giờ …….cùng ngày.

      THƯ KÝ

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN

      (Ký và ghi rõ họ tên)

      4  Hướng dẫn soạn thảo biên bản góp ý giờ dạy chuyên đề:

      Người viết biên bản cần ghi rõ thời gian và địa điểm thực hiện biên bản.

      Thành phần biên bản cần ghi rõ: Chủ tọa, Thư kí, Thành phần, Người thực hiện chuyên đề, cần ghi rõ họ tên, chức danh của người tham dự.

      Nội dung biên bản bao gồm những ưu điểm và hạn chế trong việc giảng dạy chuyên đề, tổ chức hoạt động dạy học cho học sinh, các hoạt động của học sinh trong giờ học mà tổ chuyên môn thực hiện đánh giá. Cuối cùng là kết luận chung từ tổ trưởng tổ chuyên môn. Phần chữ ký của thư ký và chủ tọa là bắt buộc, thể hiện sự xác thực đối với nội dung biên bản. 

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Dịch vụ Luật sư đăng ký thành lập trung tâm ngoại ngữ
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Phương trình hóa học: CaO + HCl → CaCl2 + H2O
      • Phương trình phản ứng hóa học: C2H4 + H2 → C2H6
      • Phương trình phản ứng hóa học: C + CO2 → CO
      • Phương trình phản ứng hóa học: SO2 + H2S → S + H2O
      • Fe(NO3)2 + HCl → Fe(NO3)3 + FeCl3 + NO + H2O
      • NH2C3H5(COOH)2 + NaOH → NH2C3H5(COONa)2 + H2O
      • Phương trình điện phân NaCl nóng chảy: NaCl → Na + Cl2
      • Phản ứng: FeSO4 + H2SO4 → Fe2(SO4)3 + SO2 + H2O
      • Phản ứng hóa học: H3PO4 + NaOH → Na3PO4 + H2O
      • Phương trình phản ứng hóa học: Fe3O4 + CO → FeO + CO2
      • Phương trình phản ứng: CO2 + Ca(OH)2 → CaCO3 + H2O
      • Phương trình phản ứng hóa học: C4H4 + H2 → C4H6
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ