Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 4

  • 09/06/202509/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    09/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo dục không phải là chỉ là giáo dục về mặt kiến thức mà còn là giáo dục về mặt phẩm chất, bởi phẩm chất và năng lực là hai yếu tố song song giúp học sinh phát triển toàn diện. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 4.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mở đầu xây dựng kế hoạch học tập theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh:
      • 2 2. Nội dung nghiên cứu về phương pháp giáo dục theo hướng hình thành và phát triển phẩm chất năng lực của học sinh:
        • 2.1 2.1. Những vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học, tổ chức hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành phẩm chất, năng lực học sinh:
        • 2.2 2.2. Xây dựng kế hoạch học tập, kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục theo định hướng, phát triển năng lực của học sinh:
      • 3 3. Kết luận về phương pháp dạy và học theo hướng hình thành và phát triển năng lực nhận thức của học sinh:

      1. Mở đầu xây dựng kế hoạch học tập theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh:

      Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể (GDPT) mới được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 26/12/2018 nhằm hình thành và phát triển ở học sinh các phẩm chất chủ yếu (yêu nước, nhân ái, chăm học, trung thực, trách nhiệm); đồng thời hình thành và phát triển ở học sinh các năng lực cốt lõi (năng lực tự chủ, tự học; năng lực giao tiếp và hợp tác; năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo) cũng như các năng lực đặc thù (năng lực dạy học) kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng máy tính, kỹ năng khoa học, kỹ năng công nghệ, kỹ năng máy tính, kỹ năng thẩm mỹ, kỹ năng thể chất). Ngoài việc hình thành và phát triển năng lực cốt lõi, năng lực chuyên biệt, chương trình GDPT mới còn góp phần phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu của học sinh. Chương trình GET mới được triển khai bắt đầu từ lớp 1 từ năm học 2020-2021.

      Để tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục hiện hành theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, ngày 03 tháng 10 năm 2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH về việc hướng dẫn, thực hiện chương trình giáo dục hiện hành theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh từ năm học 2017-2018. Công văn hướng dẫn cụ thể các cơ sở giáo dục thực hiện có hiệu quả việc xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường; đổi mới phương pháp dạy học (PPD), hình thức tổ chức dạy học; đổi mới đánh giá kết quả học tập của học sinh; đổi mới công tác chỉ đạo, quản lý hoạt động dạy học và giáo dục. Đây là tài liệu hướng dẫn cụ thể, chi tiết giúp các cơ sở giáo dục thực hiện chương trình giáo dục hiện hành theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; đồng thời, làm cơ sở để chuyển sang thực hiện chương trình, sách giáo khoa hiện hành.

      Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đề cập đến vấn đề xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trên cơ sở chương trình môn học. 

      2. Nội dung nghiên cứu về phương pháp giáo dục theo hướng hình thành và phát triển phẩm chất năng lực của học sinh:

      2.1. Những vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học, tổ chức hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành phẩm chất, năng lực học sinh:

      Khái niệm về phẩm chất, năng lực:

      Theo Từ điển tiếng Việt, phẩm chất là cái tạo nên giá trị của con người, sự vật hoặc: Phẩm chất là những yếu tố về đạo đức, hành vi, niềm tin, tình cảm, giá trị sống; ý thức pháp luật của con người được hình thành sau một quá trình giáo dục;

      Cũng theo Từ điển Tiếng Việt, năng lực là khả năng, điều kiện chủ quan hoặc tự nhiên sẵn có để thực hiện một hoạt động nhất định; hoặc: Năng lực là khả năng tổng hợp kiến thức và kỹ năng để thực hiện thành công một loại công việc trong bối cảnh nhất định. Năng lực bao gồm năng lực chung và năng lực đặc thù. Năng lực chung là năng lượng thiết yếu cơ bản mà mọi người cần để sống, học tập và làm việc. Năng lực cụ thể được thể hiện trong từng lĩnh vực khác nhau, do sự hình thành và phát triển của lĩnh vực đó.

      Yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, tổ chức giáo dục theo hướng hình thành, phát triển phẩm chất, năng lực học sinh:

      Đổi mới phương pháp dạy học và giáo dục theo định hướng hình thành phẩm chất và năng lực của học sinh là yêu cầu cần thực hiện trong đổi mới giáo dục hiện nay. Dạy học và tổ chức các hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh không có nghĩa là loại bỏ các phương pháp dạy học truyền thống và các hình thức tổ chức hoạt động giáo dục hiện hành. Đó là sự kết hợp hài hòa, nhuần nhuyễn giữa phương pháp dạy học truyền thống với các hình thức tổ chức hoạt động giáo dục hiện có nhằm mục đích dạy học, tổ chức hoạt động giáo dục phát huy tính tích cực, chủ động tính tự chủ, độc lập, sáng tạo của người học. 

      Để đạt được mục tiêu đó, mỗi giáo viên, mỗi nhà trường, mỗi cơ sở giáo dục cần rà soát lại nội dung dạy học trong chương trình Thể dục, Thể thao hiện hành, giảm bớt những nội dung dạy học không cần thiết. đạt được kiến thức và kỹ năng của chương trình; điều chỉnh tránh trùng lặp nội dung dạy học giữa các môn học trong hoạt động giáo dục; bổ sung, cập nhật nội dung kiến thức mới phù hợp thay thế nội dung kiến thức cũ, lạc hậu; giảm tải những nội dung kiến thức, bài tập, câu hỏi trong sách giáo khoa vượt quá yêu cầu chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục hiện hành. Trên cơ sở chương trình giáo dục hiện hành, lựa chọn chủ đề, rà soát nội dung các bài học trong sách giáo khoa để sắp xếp lại thành một số bài tích hợp của từng môn học hoặc liên môn, từ đó xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục cho từng bài học, từng chủ đề, từng môn học theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường, kinh tế – xã hội của địa phương và năng lực sư phạm của giáo viên.

      Mỗi nhà trường, cơ sở giáo dục cần tăng cường đào tạo, bồi dưỡng giáo viên về hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực, xây dựng kế hoạch dạy học và tổ chức các hoạt động giáo dục theo định hướng phát triển phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác, độc lập, tự giác của học sinh. Chú trọng rèn luyện cho học sinh phương pháp tự học, tự nghiên cứu để tiếp nhận tri thức, vận dụng tri thức đã lĩnh hội thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập và yêu cầu của hoạt động giáo dục. Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phù hợp với kế hoạch dạy học từng môn học và kết quả tổ chức các hoạt động giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học tập. 

      2.2. Xây dựng kế hoạch học tập, kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục theo định hướng, phát triển năng lực của học sinh:

      Kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức hoạt động học tập:

      Kế hoạch dạy học là bản thiết kế và hướng dẫn cụ thể việc thực hiện nhiệm vụ dạy học một môn học, một bài học, bao gồm các nội dung: xác định mục tiêu dạy học; tài nguyên học tập dự kiến; thiết kế các hoạt động dạy và học; kiểm tra, đánh giá kết quả hoạt động dạy và học.

      Kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục là bản thiết kế và hướng dẫn cụ thể việc tổ chức, thực hiện các hoạt động giáo dục trong năm học, tháng, học kỳ hoặc hoạt động giáo dục theo chủ đề cụ thể. Nội dung kế hoạch tổ chức giáo dục bao gồm: xác định mục tiêu giáo dục, nội dung/hoạt động/nguồn lực giáo dục; thời gian thực hiện; dự kiến kết quả cần đạt được và kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện một hoạt động giáo dục.

      Các bước xây dựng kế hoạch học tập, kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành, phát triển năng lực phẩm chất của học sinh:

      Bước 1: Nghiên cứu tài liệu, chương trình, sách giáo khoa giáo dục hiện hành và các điều kiện để xây dựng kế hoạch.

      Đối với việc xây dựng kế hoạch dạy học cần nghiên cứu nhiệm vụ trọng tâm năm học theo chỉ đạo của Bộ GDĐT, Sở GDĐT; khung thời gian năm học; chuẩn kiến thức, kỹ năng và chương trình môn học; nội dung dạy học có thể tích hợp vào các môn học, bài học, dạy học phân hóa các năng lực ở các đối tượng học sinh khác nhau; cơ sở vật chất hiện có của nhà trường; điều kiện kinh tế – xã hội của địa phương; Năng lực sư phạm của giáo viên.

      Đối với việc xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục cần nghiên cứu xác định nhiệm vụ trọng tâm năm học; khung thời gian năm học; nhiệm vụ tổ chức các hoạt động giáo dục từng tháng, từng học kỳ, cả năm học ở khối, lớp; đặc điểm nhận thức của học sinh; cơ sở vật chất hiện có của nhà trường; điều kiện kinh tế – xã hội của địa phương và năng lực sư phạm của giáo viên.

      Bước 2: Xác định những phẩm chất, năng lực chung và năng lực riêng cần hình thành và phát triển ở học sinh qua từng nội dung dạy học, giáo dục.

      Mỗi môn học, mỗi hoạt động giáo dục đều có thể góp phần hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, vì vậy, khi xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục cần xác định rõ những phẩm chất, năng lực cần hình thành và được phát triển qua từng bài, từng chương, toàn bộ môn học, qua các hoạt động giáo dục từng tuần, từng tháng, từng học kỳ, từng chủ đề và cả năm học. Có như vậy giáo viên mới tích cực hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh.

      Bước 3: Xác định hoạt động học tập và tự giáo dục của học sinh.

      Phẩm chất và năng lực của học sinh được hình thành và phát triển trong hoạt động và hoạt động của chính các em. Đối với học sinh, phẩm chất và năng lực được hình thành và phát triển thông qua việc lĩnh hội kiến thức, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào các tình huống thực tiễn ở các mức độ khác nhau. Vì vậy, để xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh thì học sinh phải có khả năng xây dựng hoạt động học, hoạt động chủ động thực hành, hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức vào thực tiễn thông qua từng bài học, từng chương, từng môn học, từng chủ đề, từng chủ đề hoạt động và từng hoạt động giáo dục cụ thể.

      Bước 4: Xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh.

      Có hai bước trong bước này:

      1) Tổ chức cho giáo viên nghiên cứu chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông hiện hành, sắp xếp lại nội dung dạy học và hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành phẩm chất, năng lực của học sinh.

      – Thứ nhất: Rà soát, sắp xếp lại nội dung dạy học và hoạt động giáo dục trong chương trình Giáo dục thể chất hiện hành, nhằm loại bỏ những kiến thức, nội dung giáo dục lạc hậu, không phù hợp, đồng thời cập nhật bổ sung kiến thức, nội dung giáo dục mới phù hợp với trình độ nhận thức và đặc điểm lứa tuổi, sự phát triển tâm – sinh lý của học sinh, điều kiện kinh tế – xã hội của từng vùng, miền.

      – Thứ hai: Thiết kế nội dung dạy học, nội dung giáo dục tích hợp theo chủ đề hoặc chủ đề liên môn. Chủ đề liên môn gồm những nội dung dạy học, giáo dục tương tự nhau, có liên quan mật thiết với nhau trong các môn học, bổ sung một số nội dung dạy học, giáo dục cần thiết nhưng chưa được đưa vào chương trình hiện hành.

      2) Tổ chức cho giáo viên xây dựng kế hoạch dạy học và hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh.

      – Thứ nhất: Nghiên cứu nội dung bài học, nội dung giáo dục. Mục đích của việc tìm hiểu nội dung dạy học, nội dung hoạt động giáo dục là xác định nội dung dạy học, nội dung hoạt động giáo dục đó góp phần hình thành và phát triển những phẩm chất, năng lực gì của học sinh? Những phẩm chất, năng lực nào cần hình thành và phát triển ở học sinh?

      – Thứ hai: Tìm hiểu đặc điểm nhận thức, phẩm chất và năng lực của học sinh. Mỗi học sinh có khả năng nhận thức, phẩm chất và năng lực khác nhau trong học tập và hoạt động cá nhân. Vì vậy, có sự khác nhau giữa các học sinh trong nhận thức và thực hiện nhiệm vụ học tập. Sự khác biệt này đòi hỏi giáo viên khi xây dựng và thực hiện kế hoạch dạy học, hoạt động giáo dục phải đảm bảo phù hợp với từng đối tượng học sinh.

      – Thứ ba: Khảo sát cơ sở vật chất của nhà trường, điều kiện kinh tế – xã hội của địa phương. Điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường, điều kiện kinh tế – xã hội của địa phương không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục mà còn ảnh hưởng đến việc vận dụng phương pháp dạy học, hình thức tổ chức dạy học, nội dung tài liệu dạy học. Vì vậy, khi xây dựng và thực hiện kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục cần tìm hiểu kỹ về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học của nhà trường, điều kiện kinh tế – xã hội của địa phương đảm bảo tổ chức các hoạt động dạy học và giáo dục nhằm hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh.

      – Thứ tư: Xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục mới. Kế hoạch dạy học và kế hoạch tổ chức giáo dục mới là kế hoạch được xây dựng sau khi cơ cấu, sắp xếp lại nội dung dạy học và giáo dục. Trên cơ sở kế hoạch dạy học và giáo dục này, tiến hành phân phối lại chương trình các môn học, hoạt động giáo dục phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện thực tế của nhà trường, địa phương.

      Bước 5: Thực hiện kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục đã xây dựng theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Sau khi có kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, nhà trường được tổ chức dạy thí điểm một lớp, một chương, một môn học chủ đề nhất định vào thời điểm thích hợp để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của kế hoạch dạy học, kế hoạch hoạt động giáo dục đó. Điều chỉnh, bổ sung, triển khai và nhân rộng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.

      3. Kết luận về phương pháp dạy và học theo hướng hình thành và phát triển năng lực nhận thức của học sinh:

      Trên cơ sở chương trình giáo dục hiện hành, cần xây dựng và thực hiện kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục theo định hướng hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, cho giáo viên, nhà trường và cơ sở giáo dục. Việc xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục phải bảo đảm thực hiện đầy đủ nội dung môn học, hoạt động giáo dục bắt buộc, nội dung giáo dục tự chọn, phát triển các hoạt động giáo dục phù hợp với nhu cầu của học sinh và điều kiện của nhà trường, địa phương; đảm bảo tính chủ động, linh hoạt của nhà trường trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch dạy học và hoạt động giáo dục; tuân thủ các nguyên tắc, phương pháp sư phạm nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác, sáng tạo phù hợp với lứa tuổi học sinh.

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 3
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 5
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 6

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đổi mới phương pháp giáo dục pháp luật học sinh, sinh viên?
      • Như thế nào được coi là người tham gia giao thông có văn hóa?
      • Các câu đố vui nhân ngày 20/11 về thầy cô và mái trường
      • Nhà trường được phép thu những khoản phí nào đầu năm học?
      • Các bài hát tiếng Anh học tiếng Anh cho người mới bắt đầu
      • Những yếu tố tác động đến việc đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục pháp luật cho học sinh, sinh viên?
      • Các lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay, lầy và hài hước
      • Phải làm sao khi chồng thường hay nhắc lại chuyện quá khứ?
      • Báo cáo kết quả giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THPT
      • Những mẫu thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
      • Văn khấn và cách chuẩn bị mâm cúng giao thừa công ty
      • Có nên mua điện thoại, nên cho trẻ sử dụng Internet không?
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Viết đoạn văn đóng vai lão Hạc kể lại câu chuyện bán chó
      • Cảm nhận về Hạnh phúc của một tang gia (Vũ Trọng Phụng)
      • Đổi mới phương pháp giáo dục pháp luật học sinh, sinh viên?
      • Soạn bài Hội thổi cơm thi ở Đồng Vân – Lớp 6 Chân trời sáng tạo
      • Đóng vai Giôn-xi kể lại câu chuyện Chiếc lá cuối cùng
      • Nam Á có mấy miền địa hình? Nêu rõ đặc điểm các miền?
      • Toán Vừa gà vừa chó bó lại cho tròn 36 con 100 chân chẵn
      • Thuyết minh về tác phẩm Bình Ngô đại cáo chọn lọc siêu hay
      • Cảm nhận về nhân vật bà cụ Tứ trong truyện ngắn Vợ nhặt
      • Viết 4-5 câu kể về buổi đi chơi cùng người thân ý nghĩa
      • Như thế nào được coi là người tham gia giao thông có văn hóa?
      • Kết bài Bài ca ngất ngưởng (Nguyễn Công Trứ) hay nhất
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc


      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ