Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ là một trong những yêu cầu quan trọng trong giáo dục mầm non. Dưới đây, Luật Dương Gia xin giới thiệu Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 39 về: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo.
Đóng thanh tìm kiếm
Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ là một trong những yêu cầu quan trọng trong giáo dục mầm non. Dưới đây, Luật Dương Gia xin giới thiệu Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 39 về: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo.
Bạo lực trẻ em và bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục mầm non có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với trẻ em. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 31: Phòng chống bạo lực học đường ở các cơ sở giáo dục mầm non.
Luật Dương Gia xin giới thiệu Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 5. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số biện pháp hữu ích giúp cán bộ, ban giám hiệu nhà trường chủ động lập kế hoạch để bồi dưỡng giáo viên mầm non.
Giáo viên mầm non đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của trẻ nhỏ trong tương lai. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 4. Bài thu hoạch có chủ đề là sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN.
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 8 bao gồm: Căn cứ xây dựng kế hoạch? Đặc điểm tình hình nhà trường? Định hướng chiến lược? Mục tiêu và phương châm hành động? Các chương trình hành động chiến lược? Tổ chức thực hiện và giám sát, đánh giá kết quả? Những kiến nghị, đề xuất?
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 6 bao gồm: Khái niệm môi trường mầm non? Phân loại môi trường mầm non? Ý nghĩa của việc xây dựng môi trường giáo dục trong mầm non? Nguyên tắc chung của việc thiết kế môi trường giáo dục trong trường mầm non?
Chương trình về bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mần non được diễn ra thường xuyên để thầy cô có trau dồi, tích lũy cũng như thực hành những thu hoạch quý báu của mình để giáo dục con trẻ. Dưới đây là bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVMN 16:
Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc của Giáo viên mầm non có thể mang lại một số lợi ích cho sự phát triển nhận thức, xã hội và cảm xúc của trẻ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 32 về: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN.
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 37 về vấn đề quản lý nhóm/lớp học mầm non. Giúp bạn nắm được lý thuyết cơ bản nhất về quản lý nhóm/lớp mầm non và vận dụng vào thực tiễn hoạt động quản lý nhóm/lớp mẫu giáo.
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 27 có chủ đề về Quyền dân chủ của người giáo viên mầm non trong cơ sở mầm non, nhằm mục đích phát huy quyền làm chủ cũng như huy động tiềm năng trí tuệ của hiệu trưởng, nhà giáo, viên chức, người học ở trong nhà trường theo luật định, qua đó góp phần xây dựng trật tự, nề nếp và kỷ cương trong mọi hoạt động của nhà trường. Mời các bạn cùng tham khảo bài thu hoạch ngay trong bài viết dưới đây.
Việc giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em có thể giúp trẻ phát triển và kết nối với thế giới tự nhiên, đồng thời cải thiện sức khỏe tinh thần của trẻ. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 17 về: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non.
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.
Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.
Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên GVMN Module 42. Bài thu hoạch giúp giáo viên mầm non hiểu vai trò, nội dung, hình thức hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội ở Việt Nam và vai trò của giáo viên khi tham gia hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội.
Ở Việt Nam, ước tính có khoảng nửa triệu trẻ khuyết tật. Những trẻ em này phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 44 về chủ đề: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non.
Để giáo dục trẻ mầm non tốt nhất, cần phải có sự hợp tác giữa nhà trường và gia đình. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 40 là bài thu hoạch về phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non. Xin mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.
Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.
Sáng kiến Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?
Xem thêm