Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 6

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 6 là bài thu hoạch Xây dựng văn hóa nhà trường tiểu học, là tài liệu dành cho các thầy cô giáo nhằm bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán Module 6. Mời các bạn cùng tham khảo bài thu hoạch Module 6 dưới đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Thuận lợi về văn hóa học đường ở Việt Nam:
      • 2 2. Khó khăn về văn hóa học đường ở Việt Nam:
      • 3 3. Thực trạng văn hóa học đường ở Việt Nam hiện nay như thế nào?
      • 4 4. Các đề xuất xây dựng văn hóa nhà trường:
        • 4.1 4.1. Đối với cá nhân:
        • 4.2 4.2. Đối với tổ chức:
        • 4.3 4.3. Đối với cấp quản lý nhà nước:

      1. Thuận lợi về văn hóa học đường ở Việt Nam:

      • Nhận thấy giáo dục cộng đồng ngày càng trở nên tốt hơn, hầu hết các bậc cha mẹ đều quan tâm đến việc giáo dục con cái và coi đó là nhiệm vụ quan trọng nhất để xóa đói giảm nghèo.
      • Khoa học công nghệ ngày càng phát triển như vũ bão và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày, mang lại hiệu quả thiết thực, nhu cầu học hỏi ngày càng phải được đáp ứng. 
      • Đẩy mạnh phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các ban ngành, đoàn thể, hội phụ huynh nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tại địa phương.

      2. Khó khăn về văn hóa học đường ở Việt Nam:

      • Phụ huynh học sinh chưa biết những điểm mới của chương trình GDPT 2023.
      • Một bộ phận nhân dân chưa nhận thức được hạn chế của việc học, chưa quan tâm đúng mức đến việc học của con em. 
      • Tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt và kinh tế của người dân.

      3. Thực trạng văn hóa học đường ở Việt Nam hiện nay như thế nào?

      Ở Việt Nam, với sự phát triển của nền kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa trong những năm gần đây, văn hóa tổ chức đã được xác định là một tiêu chí trong việc xây dựng Nghiệp vụ của các tổ chức chuyên ngành. Điều này cho thấy mặc dù khái niệm văn hóa tổ chức còn mới ở Việt Nam nhưng các tổ chức đã nhận thức được tầm quan trọng của điều này. Và hơn bất kỳ tổ chức nào trong xã hội, nhà trường phải là tổ chức có “hàm lượng” văn hóa cao nhất; là nơi hội tụ, kết tinh của văn hóa để tạo nên những chuẩn mực văn hóa của xã hội. 

      Trong nền kinh tế thế giới hiện nay, nhất là sau khi Việt Nam gia nhập WTO với nhiều cơ hội và thách thức, mặt trái của kinh tế thị trường và hội nhập đã tác động rất lớn đến xã hội nói chung và giáo dục nói riêng. Bộ mặt văn hóa xã hội dần thay đổi và có nhiều biểu hiện suy đồi, tha hóa. 

      Ngày nay, một bộ phận không nhỏ thanh thiếu niên đua nhau vui chơi, sa vào các tệ nạn xã hội, thực trạng bạo lực học đường đáng báo động; tinh thần nhà giáo sa sút nghiêm trọng, tình trạng không công bằng, gian lận trong thi cử, mua bán kết quả học tập không còn là chuyện xa lạ… Điển hình gần đây như vụ tiêu cực bỏ thi ở trường THPT Đồi Ngô – Bắc Giang, vụ án của Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình Trung ương I liên tục tung video bạo lực học đường với học sinh lên mạng, cảnh học sinh bạo lực, thậm chí đánh nhau dã man với bạn mà mình không quen biết… Tất cả những điều này đã để lại hậu quả đáng tiếc cho xã hội và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Một nền văn hóa học đường méo mó cũng có thể được nhìn thấy. Thực tế này đã xúc phạm đến lương tâm con người và đối với những nhà giáo chân chính thì đó hẳn là sự xúc phạm đến nhân phẩm và đạo đức nghề nghiệp, xúc phạm đến truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, những gì chúng ta chứng kiến ​​chỉ là ba phần nổi của tảng băng trôi khổng lồ đầy tiêu cực trong ngành giáo dục.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Trong quá trình đổi mới đất nước, chúng ta chuyển sang nền kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa. Trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế đất nước, chúng ta nỗ lực tìm kiếm nhiều cơ hội và đạt được nhiều thành tựu to lớn về khoa học, công nghệ, kỹ thuật… nhưng lại chưa lường hết được những mặt trái của nền kinh tế thị trường để ngăn chặn nó. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ mặt văn hóa – xã hội và để lại những hệ lụy khó lường cho nền giáo dục nước nhà. 

      Mặt khác, việc dạy chữ, dạy người bị coi nhẹ; coi trọng số lượng hơn chất lượng. Để tạo ra một sản phẩm lao động cho xã hội, quả thực rất cần kiến ​​thức và kỹ năng của người học. Tuy nhiên, do cạnh tranh về sản phẩm và số lượng, chúng ta không quan tâm đến việc sản phẩm ra đời như thế nào cả. Xã hội cần đánh giá lại giá trị của sản phẩm, bao gồm cả việc cách thức người lao động có chân chính không, có vì mục tiêu con người hay không… hay nói cách khác là họ tạo ra như thế nào, sản phẩm đó có văn hóa hay không. Một công ty không thể kiếm lợi nhuận theo cách bất chấp đạo đức, một trường học không thể lấy kinh tế làm mục tiêu chính, và một nhân viên không thể tạo ra sản phẩm cho xã hội một cách vô văn hóa.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 3

      Đã đến lúc chúng ta phải chấn hưng nền giáo dục nước nhà. Trên thực tế, các nhà nghiên cứu đã tìm ra nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục. Xét từ góc độ quản lý cơ sở thực tiễn, xây dựng văn hóa nhà trường có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi nhà trường là nền tảng, là tế bào của hệ thống giáo dục. Cũng như cơ thể con người, cơ thể chỉ có thể phát triển bình thường nếu có các tế bào khỏe mạnh.

      4. Các đề xuất xây dựng văn hóa nhà trường:

      4.1. Đối với cá nhân:

      Cần xây dựng mô hình văn hóa Việt Nam theo hướng phát triển cân đối, hài hòa về trí lực, trí tuệ và thể lực. Trong đó lấy trí tuệ làm cơ sở phát triển nhân cách. Nếu thiếu kiến ​​thức, kỹ năng do nhu cầu công việc, người ta có thể học thêm, hoàn thiện để tiếp thu, nhưng thiếu đạo đức, lương tâm đen tối thì khó có thể hoàn thiện nhân cách. Chính vì thế cần phải chú trọng tu dưỡng chữ “tâm” – xem đó là cốt cách làm người. Người có lương tâm trong sáng  biết cảm nhận cái đẹp và hiểu đúng về nó, còn người bị cái đẹp điều khiển thì rất khó làm điều xấu. Nền văn hóa Việt Nam chúng ta có lối sống coi trọng tình cảm, coi trọng lễ nghĩa, tôn sư trọng đạo. Như vậy, việc phát huy mẫu nhân cách này cũng đồng thời phát huy lợi ích của bản sắc văn hóa Việt Nam. Mô hình nhân cách này phải được dạy cho tất cả học sinh, đặc biệt là cho chính giáo viên. Hơn hết, người thầy chính là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến nhân cách của học sinh. Tình yêu thương và sự tận tụy với nghề dạy học của người thầy chính là bài học đạo đức thiết thực nhất và là cách truyền cảm hứng cho học trò hiệu quả nhất. 

      4.2. Đối với tổ chức:

      Các trường nên xây dựng quy chế văn hóa dựa trên triết lý của mình để củng cố phong cách, hệ thống giá trị và chuẩn mực đạo đức của nhà trường. Do đó, hãy hài hòa và định hướng hành vi của tất cả học sinh theo các giá trị và tiêu chuẩn đã xác định. 

      Đầu tư địa điểm phù hợp với mô hình tổ chức văn hóa của nhà trường. Chính những yếu tố vật chất cũng tác động đến ý thức của con người như không gian, dụng cụ, quần áo… giúp cho cảm nhận dễ dàng vì những thứ hữu hình, khiến họ tin tưởng và gắn bó với nó hơn. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 45

      Tạo điều kiện học tập, nghiên cứu cho cán bộ, giáo viên nhà trường, có cơ chế khuyến khích phù hợp để thực hiện văn hóa nhà trường.

      4.3. Đối với cấp quản lý nhà nước:

      Tiếp tục lãnh đạo và phát động phong trào “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Có thể khẳng định đây là một chủ trương hết sức đúng đắn và sáng suốt của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong môi trường giáo dục nước ta hiện nay. Tiếc rằng hiệu quả của phong trào này còn hạn chế, bởi nếu hiệu quả thì chúng ta đã không phải chứng kiến ​​thực trạng tiêu cực trong giáo dục như hiện nay. Sai lầm lớn nhất trong việc triển khai của các trường là còn quá hình thức. Bởi đây là công việc rất khó, đòi hỏi mỗi nhà trường phải hết sức quyết tâm, thực sự đổi mới, sáng tạo trong công việc. Mỗi trường đều có đặc điểm riêng, triết lý làm việc riêng. “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” cần cụ thể hóa trên cơ sở này. Do đó, việc tiếp tục chỉ đạo thực hiện phong trào của Bộ Giáo dục và Đào tạo cần trên cơ sở tổng kết, đánh giá và rút kinh nghiệm của giai đoạn thực hiện trước. Hơn hết, cần hướng dẫn các trường cụ thể các khâu kỹ thuật xây dựng phong trào này, để các trường cụ thể hóa nội dung, phát huy tính sáng tạo. Nếu chúng ta xây dựng một trường học hiệu quả, thân thiện với học sinh với những nội dung tích cực thì mỗi trường học ở Việt Nam sẽ là một trường học văn hóa. 

      Vì vậy, việc xây dựng văn hóa học đường là hết sức cần thiết trong tình hình hiện nay. Điều này đòi hỏi sự vào cuộc của các cấp quản lý và hơn hết là sự chủ động, quyết tâm, cầu thị của các trường. Và hơn bao giờ hết chúng ta rất cần những người thầy thực sự, những con người dũng cảm và sáng suốt chống lại sự “xâm lăng văn hóa”. Việt Nam là một đất nước ngàn năm văn hiến, người Việt Nam có truyền thống cần cù lao động và coi trọng đạo lý. Hãy chung tay phát huy truyền thống dân tộc, giữ gìn bản sắc văn hóa nhân cách Việt Nam. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 5
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 7
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 8

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 6 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347