Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 45

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH45 là bài thu hoạch về việc xây dựng cộng đồng thân thiện cho trẻ em, bao gồm môi trường giáo dục ngoài nhà trường, sự cần thiết phải xây dựng cộng đồng thân thiện... Mời thầy cô cùng tham khảo chi tiết bài thu hoạch BDTX module TH45 tại đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Sự cần thiết phải xây dựng cộng đồng thân thiện:
      • 2 2. Nguyên nhân dẫn đến cộng đồng chưa thân thiện:
        • 2.1 2.1. Từ gia đình:
        • 2.2 2.2. Từ nhà trường:
        • 2.3 2.3. Do tâm sinh lí tuổi học sinh:
      • 3 3. Phương pháp xây dựng cộng đồng thân thiện:

      1. Sự cần thiết phải xây dựng cộng đồng thân thiện:

      Trong sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực của đất nước đổi mới hiện nay, rõ ràng việc nâng cao chất lượng đội ngũ, đào tạo nhân tài, đào tạo nhân cách phù hợp với xã hội là hết sức cấp thiết. Để hình thành nên những con người như vậy cần có sự kết hợp hài hòa, hỗ trợ của ba môi trường giáo dục: gia đình – nhà trường và xã hội, ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển nhân cách chung của trẻ. Cho nên cần thiết phải giáo dục học sinh toàn diện về trí tuệ và nhân cách, đặc biệt là giáo dục cho các em ý thức cộng đồng, tạo môi trường sống, môi trường học tập văn minh, thân thiện… Điều này sẽ giúp các em trở thành những con người hoàn thiện về nhân cách và phát triển thành những công dân mẫu mực trong tương lai. Tuy nhiên,  hạn chế hiện nay là nhà trường, gia đình và các tổ chức đoàn thể chưa tạo nhiều cơ hội cho trẻ học tập thực nghiệm và tham gia trực tiếp vào xây dựng cộng đồng thông qua các hoạt động, hoạt động thể chất, vui chơi hàng ngày. Để tạo được mối liên kết chặt chẽ này, nhà trường phải phát huy vai trò trung tâm, tổ chức, phối hợp hướng dẫn nội dung, phương pháp giáo dục của các lực lượng gia đình và xã hội. Nhà trường là tổ chức giáo dục chuyên ngành dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng và Nhà nước, kiên định với quan điểm, đường lối, mục tiêu giáo dục và đào tạo xã hội chủ nghĩa. Mặt khác, nhà trường luôn có đội ngũ  giáo viên – có trình độ chuyên môn sư phạm, năng lực đạo đức… được đào tạo có hệ thống và tuyển chọn kỹ càng. 

      Việc giáo dục đạo đức, nhân cách cho thế hệ trẻ là một quá trình liên tục lâu dài, diễn ra trong nhiều môi trường khác nhau và bao gồm nhiều mối quan hệ xã hội phức tạp. Chính vì vậy giáo dục nói chung và giáo dục trẻ em nói riêng luôn đòi hỏi sự phối hợp, liên kết của nhiều nhóm xã hội và đặc biệt là sự quan tâm sâu sắc của mọi thành viên trong cộng đồng. 

      2. Nguyên nhân dẫn đến cộng đồng chưa thân thiện:

      2.1. Từ gia đình:

      Trong thời đại kinh tế thị trường, cuộc sống cũng lạnh lùng hơn. Sự bất ổn tiềm tàng của cuộc sống gia đình tăng lên, nhiều gia đình kiệt quệ và thiếu những yếu tố cần thiết để giáo dục con cái. Một số gia đình phó mặc cho nhà trường nuôi con. Trẻ cảm thấy bị bỏ rơi và cô đơn trong gia đình (khoảng 46% cha mẹ bận rộn không chăm sóc con cái). Nhiều bậc cha mẹ sống một cuộc sống ích kỷ và vô trách nhiệm, thiếu kỷ luật trong nuôi dạy con cái, sống bất chấp, còn dùng bạo lực với nhau trước mặt con cái (4%). Ở một số gia đình giàu có, nhiều đứa trẻ bị bạo hành bởi cha mẹ và có biểu hiện như nghiện hút, lăng nhăng, bạo lực do cha mẹ quá nuông chiều (9%), do bố mẹ ly hôn hoặc tạo chấn thương tâm lý cho con cái (4%) và 37% do các nguyên nhân khác.  

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 20

      – Môi trường gia đình có ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường cộng đồng thân thiện. Việc học sinh tiếp xúc nhiều lần với chứng nghiện rượu của cha mẹ, bạo lực gia đình, lạm dụng thể chất trẻ em và lạm dụng tình dục trẻ em sẽ khiến các em quen với những tình huống này và cho rằng có thể chấp nhận sống chung với chúng.

      2.2. Từ nhà trường:

      Chương trình giáo dục của nhà trường chưa hợp lý, quá tải thông tin dẫn đến quá tải về thời lượng học tập, trong đó giáo viên và học sinh quá cố gắng để tiếp nhận một lượng lớn thông tin (với nhiều môn học) vừa rộng, vừa sâu và thiếu tính thực tế. Với mức độ quá tải  đã có trong nhiều bộ sách giáo khoa, giáo viên, cán bộ quản lý lại thêm một bước để nén kiến thức cho học sinh, nhất là với mục tiêu giành giải trong các kỳ thi học sinh giỏi. Hiện tượng chạy trước chương trình (chẳng hạn một số môn cơ bản học sớm hơn trong hè) càng làm tăng sự quá tải, bởi phải dạy ồ ạt, dồn dập. Điều này đồng nghĩa với việc học sinh không có thời gian để học các môn học khác nên một số môn học, một số hoạt động ngoại khóa có nội dung giáo dục đạo đức, lối sống chỉ là học bề ngoài (có môn chỉ học khi  sắp xếp được thời gian, mặc dù là môn học đầu tiên). 

      Áp lực học hành đè nặng lên học sinh như 5 tiết học; Môn giáo dục đạo đức với kiến ​​thức lý luận chính trị không khác gì sách giáo khoa học chính trị; không chú trọng dạy trẻ chào hỏi người lớn tuổi, biết ơn cha mẹ thầy cô, thân thiện, không chú trọng giáo dục phòng, chống bạo lực… khiến học sinh học tập căng thẳng, nếu các em phải đối mặt với những vấn đề không mong muốn, các em khó kiểm soát bản thân dẫn đến hành vi lệch lạc. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 13

      Ở một số trường, môi trường học tập không thân thiện, không có đủ thời gian để tham gia các hoạt động xã hội. Thầy trò không có nhiều cơ hội thảo luận, chia sẻ những hoạt động chung để hiểu nhau hơn.

      2.3. Do tâm sinh lí tuổi học sinh:

      Xã hội là nguyên nhân sâu xa dẫn đến môi trường giáo dục không thân thiện:

      Xã hội là căn nguyên của môi trường giáo dục thiếu thân thiện: 

      Trong xã hội hiện đại ngày nay ngày càng có nhiều cảnh bạo lực  bên ngoài. Có thể nói bạo lực trở thành mối quan tâm, lo lắng của toàn xã hội: 

      Mặt trái của cơ chế thị trường là lối sống thực dụng, hưởng lạc. Những cảnh bạo lực trong phim nước ngoài, nhất là các game online bạo lực, kích dục đã vô hình chung truyền đến học sinh và nuôi dưỡng xu hướng hành động phản giáo dục một cách vô văn hóa. Khi học sinh xem phim ảnh, sách báo, các nội dung bạo lực trên mạng, các em bị ảnh hưởng bởi sự truyền bá các giá trị văn hóa thiếu nhân văn, nhân văn. 

      Nhìn chung, xã hội thường tạo ra một môi trường xấu khiến học sinh chứng kiến cảnh bạo lực từ hàng xóm đến gia đình; bạo lực trong phim đến ngoài đời, rồi trở thành  hình ảnh quen thuộc và bắt chước. Thiếu sự phối hợp, kiểm soát chặt chẽ của cả ba môi trường – gia đình – nhà trường – xã hội/cộng đồng – là nguyên nhân dẫn đến môi trường giáo dục thiếu thân thiện. 

      Xem xét và phân tích 3 nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng gia tăng bạo lực trong môi trường giáo dục của học sinh cả về phạm vi và mức độ đe dọa cho thấy rõ sự yếu kém từ khâu kiểm soát xã hội đến nhà trường và gia đình. Yếu tố cá nhân yếu kém không chỉ là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bạo lực học đường mà tác động tổng hợp của cả ba yếu tố đó càng  đáng lo ngại hơn trên nền tảng luân lý, đạo đức và trật tự xã hội. Việc thiếu sự phối hợp, lãnh đạo chặt chẽ giữa xã hội, nhà trường và gia đình khiến nhiều phụ huynh có con bị bạo lực chưa trình báo sự việc đến cơ quan chức năng như chính quyền địa phương. Một số học sinh còn không dám nói khi bị bạn đánh vì sợ bị đánh nhiều hơn. Gia đình, nhà trường và lực lượng bảo vệ dân phố, tổ dân phố, khu phố chưa phối hợp chặt chẽ, kịp thời để bảo vệ tính mạng cho con em mình.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 43

      3. Phương pháp xây dựng cộng đồng thân thiện:

      Đối với trẻ, khái niệm cộng đồng không chỉ là môi trường sống (gia đình, hàng xóm, láng giềng…) mà còn là môi trường học tập (trường lớp, bạn bè, thầy cô…) môi trường sinh hoạt (nhóm, trung tâm hoạt động…)

      Nếu cộng đồng không được xây dựng ở mọi nơi, mọi lúc sẽ không thể giúp trẻ hình thành những thói quen tốt. Muốn dạy cho học sinh ý thức xây dựng cộng đồng thì trước hết phải xây dựng từ người lớn. 

      Ngoài ra, cần xây dựng cho các em môi trường học tập lành mạnh với cảnh quan xanh – sạch – đẹp, xây dựng các nề nếp văn hóa, khuyến khích học sinh tham gia, xây dựng trường lớp. 

      Ngoài ra, cũng cần tạo cơ hội để học sinh trực tiếp tham gia các hoạt động cộng đồng, bảo vệ môi trường, phát huy ý thức vì mọi người… Mặt khác, để đoàn kết toàn xã hội, tập hợp sức mạnh nuôi dạy thế hệ trẻ, nhà trường  phải làm tốt công tác giáo dục, rèn luyện toàn thể cán bộ, giáo viên  nhà trường. Mặt khác, cần phối hợp chặt chẽ với gia đình và các tổ chức xã hội thực hiện những nhiệm vụ cụ thể sau:

      ‐ Đưa các nội dung và mục tiêu dạy học trong nhà trường vào các tổ chức xã hội ở địa phương như hội thanh niên, hội phụ nữ, hội cựu chiến binh, hội người cao tuổi… để định hướng tác động đến sự hình thành và phát triển nhân cách của đứa trẻ. 

      – Phát huy vị trí trường học là trung tâm văn hóa giáo dục của địa phương, tổ chức phổ biến thông tin khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội… đặc biệt là kiến ​​thức và phương pháp giáo dục học đường cho trẻ nhỏ; đối với các bậc cha mẹ, giúp họ hiểu được những nét đặc thù trong cuộc sống và tâm sinh lý của trẻ em ngày nay. 

      – Phối hợp với cộng đồng tổ chức để học sinh tích cực tham gia các hoạt động văn hóa xã hội như xóa đói giảm nghèo, dân số kế hoạch hóa gia đình, đền ơn đáp nghĩa, xây dựng gia đình văn hóa mới… và xã hội trong môi trường đang được cải thiện. 

      – Giúp địa phương theo dõi tiến độ, đánh giá kết quả giáo dục trẻ, phân tích nguyên nhân, đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả và sự phối hợp chặt chẽ của các môi trường giáo dục.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 44
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 43
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 45 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ