Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 36

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Các giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục của người giáo viên chủ nhiệm là tiền để cho sự phát triển của các em học sinh. Vậy các giải pháp đó là gì, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 36 dưới đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mở đầu bài thu hoạch:
      • 2 2. Thân bài thu hoạch:
        • 2.1 2.1. Các giải pháp xử lí tình huống sư phạm của người GVCN trong công tác quản lí và giáo dục học sinh trong các giờ học chính khóa:
        • 2.2 2.2. Các giải pháp xử lí tình huống sư phạm của người giáo viên chủ nhiệm trong hoạt động phối hợp với cha mẹ học sinh:
      • 3 3. Kết luận bài thu hoạch:

      1. Mở đầu bài thu hoạch:

      Trong suốt cuộc hành trình 12 năm học của các em, các em sẽ luôn có một người giáo viên chủ nhiệm đồng hành cùng mình. Trong mỗi cấp học, mức độ đồng hành, phương pháp đồng hành của các thầy cô cũng có sự thay đổi. Nếu như ở cấp bậc phổ thông, giáo viên chủ nhiệm có thể có phương pháp đồng hành với các em từ xa, các em được tự do, chủ động thực hiện việc học tập, sinh hoạt trường lớp hơn thì ở cấp bậc tiểu học các em lại cần sự kề vai sát cánh nhiều hơn của thầy cô để có thể hướng dẫn, chỉ điểm cho các em vào đúng nề nếp. Do đó, các giải pháp sư phạm trong công tác chủ nhiệm của người giáo viên chủ nhiệm ở cấp học này là vô cùng quan trọng. 

      2. Thân bài thu hoạch:

      2.1. Các giải pháp xử lí tình huống sư phạm của người GVCN trong công tác quản lí và giáo dục học sinh trong các giờ học chính khóa:

      Xếp chỗ ngồi

      Việc sắp xếp chỗ ngồi cho các em tưởng chừng là một việc đơn giản nhưng thực chất nó lại có giá trị và ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển của cá nhân các em cũng như sự quản lí của giáo viên chủ nhiệm được diễn ra một cách có hiệu quả nhất.

      Đầu tiên giáo viên chủ nhiệm cần xem trước học bạ của các em để có thể nắm rõ được những thông tin về học lực, hạnh kiểm, đồng thời phải có sự tiếp xúc một vái buổi trước cùng các em để có thể nắm được đặc điểm về thể chất của các em, xem bạn nào quá cao, bạn nào quá bé, bạn nào bị cận, hay có bạn nào bị cận nhưng không biết hay không. 

      Những học sinh được đánh giá là học kém, hạnh kiểm chưa tốt nên sắp xếp phía trên để dễ quan sát và tiện cho việc theo giỏi, đốc thúc cho các em cố gắng tiến bộ

      Những học sinh cá biệt trong lớp thì không nên ngồi gần nhau. Giáo viên hãy sắp xếp xen kẽ những học sinh kém và học sinh cá biệt với những học sinh khá, giỏi để các em có điều kiện hỗ trợ nhau trong học tập, cùng nhau phát triển, tiến bộ. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 13

      Riêng đối với cán bộ lớp thì nên sắp xếp chỗ ngồi ở phía dưới lớp học đế có thể cùng cô quan sát và quán xuyến lớp một cách dễ dàng hơn. 

      Các em quá lớn hơn so với bạn cùng tuổi thì không nên xếp đầu, hay hàng ghế giữa mà hãy để các em ngồi ở vị trí ngoài cùng sát cửa sổ lớp học sẽ tránh khỏi tình trạng các bạn bé hơn ngồi sau không thể quan sát được bài trên bảng. Tương tự với những bạn có thân hình bé hơn so với các bạn khác nên để các bạn ấy ngồi phía trên và ở dãy giữa của lớp học để các bạn có thể quan sát dễ ràng hơn. 

      Đối với những học sinh có vấn đề về thị giác cũng cần được quan tâm sắp xếp chỗ ngồi. Không nên để các em ngồi quá thấp, ở cuối dãy vì điều đó sẽ khiến các em khó quan sát được bài học trên bảng thậm chí có thể ảnh hưởng đến mắt của các em. 

      Thế nhưng có một số trường hợp đặc biệt là học sinh bị cận nhưng chính các em cũng không hề biết và chưa được đi cắt kính. Những trường hợp này cần các giáo viên chủ nhiệm phải tinh tế quan sát mới nhìn ra được. Nếu những học sinh bị cận nhưng không biết mà khi được xếp vị trí cuối lớp học chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập của các em vì cơ bản những bài giảng thầy cô ghi trên bảng các em không nhìn được. Vậy nên sau khi sắp xếp chỗ ngồi hợp lí, giáo viên chủ nhiệm cũng cần quan sát thêm nếu có thể sắp xếp lại chỗ ngồi cho các em sao cho hợp lí 

      Bầu Ban cán sự (BCS) lớp

      Khi giáo viên chủ nhiệm đã nắm bắt được học lực, hạnh kiểm cũng như quan sát lớp học thì giáo viên chủ nhiệm sẽ chọn ra những học sinh có đủ phẩm chất năng lực cho các chức danh. Việc làm này rất quan trọng bởi ban cán sự lớp là bộ mặt của lớp, sẽ là những người đại diện, thay mặt quán xuyến, điều hành lớp khi giáo viên chủ nhiệm vắng mặt. Các em cũng phải là những người có tiếng nói, nói được làm được, biết đoàn kết các thành viên trong lớp thì tập thể lớp mới cùng nhau phát triển được. Trong quá trình giao nhiệm vụ, nếu thấy trong BCS những học sinh nào không làm tốt sẽ thay bằng học sinh khác để tiếp tục quản lý lớp.

      Xây dựng nội quy lớp.

      Nội quy lớp là một công cụ hỗ trợ đắc lực của giáo viên chủ nhiệm để có những biện pháp xử lý học sinh vi phạm. Bên cạnh đó, giáo viên chủ nhiệm cũng phải xây dựng thang điểm thi đua của lớp hàng tuần ứng với nội quy của lớp, trong đó có hình thức biểu dương, khen thưởng và kỉ luật cụ thể từng trường hợp và được công khai vào buổi sinh hoạt chủ nhiệm cuối tuần. Những nội quy này khi được đưa ra cần phải nghiêm túc thực hiện thì học sinh mới thấy được sự răn đe mà thực hiện theo đúng quy chuẩn. Nếu những quy định chỉ được đưa ra một cách hời hợt, chỉ là những quy định trên giấy, nói không đi đôi với hành chắc chắn sẽ không bao giờ đạt được hiệu quả quản lí hay bất kì một ý nghĩa nào. 

      Xem thêm:  Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Khoa học Tiểu học

      Lưu ý: Giáo viên chủ nhiệm đóng vai trò hết sức quan trọng việc rèn luyện, giáo dục học sinh, nên trong các buổi sinh hoạt 15 phút đầu giờ, giáo viên chủ nhiệm cần phải thường xuyên đến lớp để theo dõi tình hình lớp mình. Chỉ ít phút đầu giờ nhưng nó lại giá trị vô cùng bởi nó thể hiện được trách nhiệm của người giáo viên chủ nhiệm và sẽ là một sự nhắc nhở đối với các em học sinh mỗi ngày cần phải thực hiện đúng những nội quy, mục tiêu của lớp sao cho không phụ lòng thầy cô.

      Ngoài ra tác phong của giáo viên chủ nhiệm cũng rất cần thiết như: đầu tóc, trang phục, lên lớp đúng giờ, những gì nói với học sinh thì phải thực hiện bằng được tránh tình trạng dễ dãi qua loa, phải xử lý học sinh đúng quy định đã đặt ra dù cho học sinh đó vô tình hay cố ý vi phạm. Từ đó giúp học sinh học hỏi được phong cách, tác phong trước tiên từ người giáo viên chủ nhiệm lớp, làm các em càng kính trọng hơn.

      Khảo sát học sinh.

      Sau khi, công tác tổ chức lớp đã được đi vào ổn định, giáo viên chủ nhiệm thực hiện những cuộc khảo sát để có thể nắm bắt được những thông tin có liên quan đến hoàn cảnh, đời sống gia đình của các em. Qua đó giúp giáo viên chủ nhiệm biết được hoàn cảnh từng đối tượng học sinh, trong số đó dễ dàng nhận ra được những học sinh sẽ rơi vào trường hợp học sinh cá biệt để kịp thời ngăn chặn, uốn nắn, biết được những học sinh nào có hoàn cảnh khó khăn dẫn đến nguy cơ bỏ học cao để báo lên Hội khuyến học nhà trường kịp thời giúp đỡ.

      Sau khi nắm được những thông tin của học sinh, giáo viên chủ nhiệm sẽ phân luồng đối tượng, xem những học sinh nào có thể dẫn đến sa sút về học tập và sẽ trở thành học sinh cá biệt sau đó lập sổ để theo dõi dành riêng cho những đối tượng học sinh này.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 24

      2.2. Các giải pháp xử lí tình huống sư phạm của người giáo viên chủ nhiệm trong hoạt động phối hợp với cha mẹ học sinh:

      – Làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục bao nhiêu thì việc phát triển nhân cách toàn diện cho học sinh dễ dàng bấy nhiêu. Do đó việc phối hợp với hội phụ huynh là rất quan trọng. Cụ thể sau 1 đợt thi đua, sau 1 tháng, 1 chủ điểm,… đại diện chi hội phụ huynh của lớp đến tham dự 1 số tiết sinh hoạt để có thể nắm bắt, lắng nghe, trao đổi bàn bạc các biện pháp thông tin 2 chiều để qua đó có thể chung tay cùng giáo viên cũng như nhà trường có những biện pháp để khắc phục cũng như cải thiện thì chất lượng giáo dục mới có thể nhanh chóng đi lên. Nếu như con em mình mắc lỗi nhưng phụ huynh lại một mực bao che, không chịu chỉnh đốn thì khó mà có thể phát triển được. 

      – Từ đầu năm, GVCN làm công tác tham mưu với chi hội phụ huynh, nêu rõ định hướng hoạt động của lớp trong năm học, xin ý kiến bổ sung và đặt vấn đề về sự ủng hộ của phụ huynh về kinh phí khen thưởng cho học sinh qua các cuộc thi: ” Giao lưu học sinh giỏi”, thi “Giải toán qua mạng”, giao lưu Toán tuổi thơ, thưởng cho học sinh yếu có nhiều tiến bộ, thưởng cho học sinh có thành tích nổi bật,… Tất cả quỹ khuyến học của lớp do chi hội phụ huynh tự thu, chi, công bố rõ sau mỗi lần họp phụ huynh.

      – Sau từng buổi dạy, tôi ghi cụ thể về từng học sinh cần đặc biệt quan tâm như: em có tiến bộ vượt trội trong học tập, những em học sa sút, những em có nguy cơ yếu… Tối về điện thoại trao đổi với từng gia đình phụ huynh. Làm tốt việc phối hợp với cha mẹ học sinh tôi cảm thấy rất vui, học sinh tiến bộ rõ rệt.

      3. Kết luận bài thu hoạch:

      Các giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục của người giáo viên chủ nhiệm nhìn chung có vẻ đơn giản nhưng để thực hiện được nó một cách có hiệu quả nhất lại là cả một quá trình. Quá trình ấy không chỉ cần sự nhiệt huyết trách nhiêm của người giáo viên mà còn cần sự chung tay phối hợp của các bậc phụ huynh cũng như chính các em học sinh thì mới gặt hái được trái ngọt. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 35
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 37
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 38

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 36 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347