Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 35

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH35 là bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH35 nêu rõ tầm quan trọng của giáo viên chủ nhiệm, những nhiệm vụ và vai trò của giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động tại trường tiểu học.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT quy định về các chương trình bồi dưỡng như thế nào?
      • 2 2. Nội dung của bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên bao gồm các nội dung gì?
        • 2.1 2.1. Nội dung cơ bản:
        • 2.2 2.2. Nội dung chi tiết:
      • 3 3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 35:

      1. Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT quy định về các chương trình bồi dưỡng như thế nào?

      Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo yêu cầu công tác giáo dục; bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành bắt buộc hàng năm, bao gồm: 

      – Chương trình bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ học tập ở các cấp học. Giáo dục phổ thông (chương trình bồi dưỡng 01) Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định nội dung giáo dục, chủ trương, đường lối giáo dục phổ thông và chương trình giáo dục phổ thông, nội dung môn học và hoạt động học tập cho từng năm học thuộc vào chương trình giáo dục phổ thông.

      Chương trình bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục chung trong từng thời điểm ở từng địa phương (gọi là chương trình bồi dưỡng 02): Bộ Giáo dục quy định cụ thể về việc được học tập phát triển nội dung giáo dục phổ thông hàng năm tại từng địa phương, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông, chương trình giáo dục địa phương; phối hợp triển khai kế hoạch đào tạo thường xuyên (nếu có) với các dự án.

      Chương trình bồi dưỡng phát triển các kỹ năng nghề nghiệp theo yêu cầu nhiệm vụ.

      (Chương trình bồi dưỡng 03): Giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông tự lựa chọn các mô đun bồi dưỡng phát triển các đặc điểm, kỹ năng, sở trường đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Số lượng học phần tự chọn phải đảm bảo thời lượng đào tạo theo quy định tại Chương 2 Mục IV của chương trình này.

      2. Nội dung của bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên bao gồm các nội dung gì?

      2.1. Nội dung cơ bản:

      Thông tư số 17/2019/TT-BGDĐT cũng nêu rõ, thời gian đào tạo của Chương trình bồi dưỡng 1 và 2 có thể rút ngắn, nhưng không được rút ngắn thời gian bồi dưỡng Chương trình 3.

      Chương trình bồi dưỡng 03 là chương trình bồi dưỡng gồm 15 mô đun cơ bản, cho phép mỗi giáo viên lựa chọn một hoặc nhiều mô đun phù hợp để đảm bảo đào tạo đúng theo nhu cầu thực tế của mỗi cá nhân và chương trình đào tạo theo nhu cầu và dưới sự hướng dẫn của cơ sở giáo dục, đảm bảo thời gian đào tạo quy định. 

      2.2. Nội dung chi tiết:

      Với chủ đề phẩm chất nhà giáo sẽ bao gồm 4 mô đun, đó là: Nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo trong bối cảnh hiện nay, hình thành phong cách người giáo viên phổ thông trong bối cảnh hiện nay, phát triển năng lực bản thân.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 34

      Về chủ đề chuyên môn nghiệp vụ sẽ có 03 học phần: Xây dựng kế hoạch học tập và rèn luyện theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh; Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục để phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh; Kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông nhằm phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

      Về chủ đề Xây dựng môi trường giáo dục, gồm 04 mô đun: Tư vấn, hỗ trợ học sinh trong học tập và hoạt động giáo dục, Hình thành văn hóa học đường trong cơ sở giáo dục phổ thông, thực hiện quyền dân chủ ở trường phổ thông, thực hiện và xây dựng trường học an toàn, Phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      Chủ đề Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội bao gồm 05 mô đun, đó là: Tạo mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các nhóm sở thích khác trong hoạt động giáo dục và giáo dục, với học sinh các cơ sở giáo dục phổ thông, Hợp tác giữa nhà trường, gia đình và xã hội, thực hiện các hoạt động giáo dục học sinh các cơ sở giáo dục phổ thông; Phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở tại các cơ sở giáo dục phổ thông.

      Nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ của giáo viên các cơ sở giáo dục phổ thông, ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng và khai thác các thiết bị công nghệ trong công tác giảng dạy và giáo dục học sinh trong nhà trường. 

      Ví dụ: Trong học phần Nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo, chủ đề được đề cập trong bối cảnh hiện nay của chương trình đào tạo là chất lượng nhà giáo. Căn cứ vào chủ đề của mô đun, khi soạn bài dạy vệ sinh, giáo viên cần chú trọng phát huy những kiến ​​thức có liên quan đến đạo đức nhà giáo hiện nay.

      3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 35:

      BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

      TRƯỜNG…………

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 

      Độc lập – Tự do- Hạnh phúc 

      ———————

       

      BÀI THU HOẠCH

      BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN

      Module TH35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học

      Năm học:…………

       

      Họ và tên………..

      Đơn vị……………..

      I. Tầm quan trọng của GVCN trong giai đoạn hiện nay

      Ngày nay, trước những yêu cầu mới của giáo dục, vai trò, vị trí của người GVCN đã có nhiều thay đổi và hết sức quan trọng. 

      ‐ GVCN ngày nay là những người hướng dẫn học sinh trong giờ học và các hoạt động ở trường.

      ‐ GVCN phải là người cố vấn, định hướng cho phụ huynh để đạt được mục tiêu giáo dục toàn diện.

      ‐ GVCN phải là người tổ chức, điều phối các lực lượng xã hội ngoại khóa, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để xã hội phát huy tối đa tiềm năng, phát huy mặt tích cực và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 11

      ‐ GVCN phải là người phát hiện và tổ chức giáo dục năng khiếu cho trẻ.

      ‐ GVCN phải chịu trách nhiệm đánh giá toàn diện chất lượng giáo dục học sinh. Trước đổi mới giáo dục, việc đánh giá giáo dục phổ thông chủ yếu dựa vào kết quả học tập văn hóa và sự chuyên cần trong học tập. Ngày nay, căn cứ vào mục tiêu giáo dục của các cấp học, giáo viên phải nhận diện, đánh giá từng học sinh về các mặt nhận thức, tình cảm, tình cảm, thái độ đối với các hiện tượng tự nhiên và xã hội, đánh giá các kỹ năng, hành vi, sự phát triển và thích ứng sáng tạo của học sinh.

      II. Những hoạt động chủ yếu của GVCN ở tiểu học hiện này

      1. Giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn và huấn luyện học sinh trong giờ học chính quy: 

      Tập cho học sinh làm quen với trường lớp đầy đủ và kịp thời thông qua các phương tiện đặc biệt sau: 

      – GVCN thường xuyên có mặt trên lớp trước mỗi buổi học 15 phút, đặc biệt là buổi đầu tiên và các ngày đầu tuần. 

      – Thực hiện 15 phút “xem xét” vào đầu giờ mỗi ngày. Ôn bài là cách giúp nhau đánh giá nhanh và chuẩn bị cho ngày học mới. Truy bài đầu giờ cũng là một cách để loại bỏ tình trạng đi trễ, nên được tổ chức tốt và duy trì lâu dài. 

      ‐ Rèn luyện cho học sinh thói quen tích cực tham gia học tập thông qua các phương tiện sau: 

      • Tổ chức các cuộc thi giữa các nhóm lớp, ghi lại số lần các em tham gia hoạt động trong lớp. 

      • Tổ chức cho học sinh chuẩn bị bài học trong ngày. 

      • Tổ chức cho học sinh thảo luận về phương pháp đọc, ghi chép và sử dụng tài liệu, thảo luận trên lớp. 

      • Cho ví dụ về học sinh có phương pháp học tốt, đặc biệt là học sinh có hoàn cảnh khó khăn mà học giỏi. 

      • Tổ chức học sinh học tập theo nhóm, bạn  học để hỗ trợ lẫn nhau trong học tập. 

      2. Giáo viên chủ nhiệm với các hoạt động ngoại khóa: Chào cờ, Sao nhi đồng và Đội TNTP Hồ Chí Minh

      • Tiết Chào cờ đầu tuần:

      Sau tiết sinh hoạt dưới cờ (tiết đầu tuần), giáo viên phải lập danh sách vắng mặt các  học sinh không phép, đi muộn, nghỉ đột xuất, vì phạm  quy tắc nội quy… để giáo viên cùng làm việc với học sinh, quản lý nội quy sinh hoạt lớp… 

      • Với Sao Nhi đồng và hoạt động Đội TNTP Hồ Chí Minh: 

      Phối hợp với tổng phụ trách Đội – Sinh hoạt sao: mỗi bài học hiệu quả hơn nếu nề nếp lớp học tốt. Vì vậy cần phối hợp với ban thi đua để yêu cầu xếp loại nội quy lớp và trao đổi các hoạt động ngoại khóa tương ứng. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 13

      3. Giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn, bồi dưỡng học sinh 2 tiết/ngày 

      ‐ Dạy cả ngày, giáo viên chủ nhiệm có cơ hội tốt nhất để dạy học sinh phân hóa, đối với học sinh yếu là thời gian để chỉnh sửa lỗ hổng kiến ​​thức, thông tin và cũng có điều kiện tốt nhất để phát triển kỹ năng tư duy của những học sinh tài năng. 

      ‐ GVCN cần: 

      • Khảo sát để tìm phương pháp giảng dạy phù hợp với học sinh. 

      Học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

      Học sinh khuyết tật. 

      Học sinh cá biệt về mặt đạo đức. 

      Học sinh yếu kém. 

      Học sinh có năng lực đặc biệt. 

      • Xây dựng một đội ngũ cán bộ có khả năng lãnh đạo, tổ chức. 

      • Thường xuyên phối hợp với phụ huynh. 

      • Đầu tư và tổ chức các phong trào trong trường học. 

      • Nêu gương và khen thưởng.

      4. Vấn đề phối hợp giữa giáo viên chủ nhiệm và ban đại diện cha mẹ học sinh 

      GVCN là người nắm rõ mọi chủ trương, nhiệm vụ giáo dục của nhà trường nên trở thành “cầu nối” ở giữa. GVCN trao đổi thông tin giữa nhà trường với Ban đại diện cha mẹ học sinh. Mặt khác, báo cáo thông tin, ý kiến, nguyện vọng của cha mẹ học sinh  với hiệu trưởng nhà trường. Như vậy, trách nhiệm giữa nhà trường và gia đình trong việc giáo dục học sinh có mối quan hệ với nhau. Việc phối hợp giữa ban đại diện và hiệu trưởng được tổ chức thông qua các cuộc họp định kỳ theo kế hoạch chung của nhà trường. 

      Thông qua các cuộc họp này, GVCN báo cáo về các nguyên tắc của nhà trường và thông báo trực tiếp với cha mẹ học sinh về tình hình của lớp, tình hình học tập và tác phong đạo đức của học sinh. Muốn vậy, giáo viên chủ nhiệm phải gần gũi, trách nhiệm, yêu thương để đưa ra những nhận xét, đánh giá rõ ràng nhất về từng môn học – điều này giúp phụ huynh, học sinh tin tưởng vào bản thân, vào sự giáo dục của nhà trường và nhanh chóng chấn chỉnh nề nếp học tập, đạo đức của học sinh.

      5. Giáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục học sinh cá biệt

      Theo chủ trương của nhà trường, điều này không phổ biến đối với những học sinh cá biệt nhưng ở trường nào học sinh này cũng bị ảnh hưởng bởi phong trào chung của lớp. Nhìn chung, biểu hiện của các em là chưa có mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình – nhà trường – xã hội. GVCN phải thực hiện các biện pháp thích hợp để đảm bảo đào tạo hiệu quả.

      Ngày…..tháng…..năm……

      Người viết

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 34
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 36
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 37

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 35 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347