Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 27

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Để năng cao hiệu quả trong hoạt động dạy và học trong các trường trung học cơ sở hiện này cần phải ứng dụng những cơ vở vật chất và thiết bị dạy học. Hãy cùng chúng tôi tiềm hiểu nội dung này trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 27.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học (45MODULE ):
      • 2 2. Một số bước đánh giá hiệu quả bình luận:
      • 3 3. Mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học mới nhất:
        • 3.1 3.1. Đánh giá bằng Nhận xét:
        • 3.2 3.2. Làm thế nào để tôi nhận được đánh giá tốt? 
        • 3.3  3.3. Nhận xét về thực trạng đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học một số môn học hiện nay :

      1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học (45MODULE ):

      Module  1: Một số vấn đề tâm lý học dạy học ở Tiểu học

      Module  2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

      Module  3: Đặc điểm tâm lý của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và năng khiếu

      Module  4: Môi trường dạy học lớp ghép

      Module  5: Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép

      Module  6: Kế hoạch dạy học ở lớp ghép

      Module  7: Xây dựng môi trường học tập thân thiện

      Module  8: Thư viện trường học thân thiện

      Module  9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh Tiểu học

      Module  10: Giáo dục hòa nhập cho trẻ em có khó khăn về nghe, nhìn, nói

      Module  11: Tổ chức giáo dục hòa nhập cho trẻ em có khó khăn về học, về vận động

      Module  12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở Tiểu học

      Module  13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực

      Module  14: Thực hành thiết kế bài học theo hướng dạy học tích cực

      Module  15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học

      Module  16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở Tiểu học

      Module  17: Sử dụng thiết bị dạy học ở Tiểu học

      Module  18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở Tiểu học

      Module  19: Tự làm đồ dùng dạy học ở trường Tiểu học

      Module  20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản

      Module  21: Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft Powerpoint trong dạy học

      Module  22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở Tiểu học

      Module  23: Mạng Internet – Tìm kiếm và khai thác thông tin

      Module  24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học

      Module  25: Các kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học

      Module  26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học

      Module  27: Kiểm tra đánh giá bằng nhận xét thể chất

      Module  28: Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số

      Module  29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng

      Module  30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở Tiểu học trong điều kiện thực tế ở Việt Nam

      Module  31: Tổ chức dạy học cả ngày

      Module  32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học

      Module  33: Thực hành dạy học phân hóa ở Tiểu học

      Module  34: Công tác chủ nhiệm lớp ở trường Tiểu học

      Module  35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường Tiểu học

      Module  36: Các giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục của người giáo viên chủ nhiệm

      Module  37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường Tiểu học

      Module  38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học

      Module  39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học qua các môn học

      Module  40: Thực hành giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học qua các môn học

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 5

      Module  41: Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục

      Module  42: Thực hành giáo dục kĩ năng sống trong hoạt động ngoại khóa ở Tiểu học

      Module  43: Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở Tiểu học

      Module  44: Thực hành giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở Tiểu học

      Module  45: Xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em

      2. Một số bước đánh giá hiệu quả bình luận:

       Một số bước đánh giá hiệu quả bình luận: 

      – Giảm số lượng nhận xét/học sinh/năm học và số lượng minh chứng cho mỗi nhận xét để giảm bớt khó khăn cho giáo viên trong việc đánh giá  nhận xét. 

      – Giảm mức yêu cầu của một số bậc học và bằng chứng để khuyến khích tất cả học sinh đạt mức đỗ có nghĩa là  đạt được mục tiêu giáo dục của môn học. 

      – Sắp xếp ý kiến ​​và dẫn chứng  cho phù hợp với đề cương. 

      – Đưa ra một số nhận xét và dẫn chứng  ngắn gọn, rõ ràng và cụ thể hơn. 

       Trong tương lai, việc xây dựng các tiêu chí đánh giá (điểm) dựa trên các kỹ năng  cần thiết của học sinh cũng phải được xem xét:

       – Thiết kế các công cụ hỗ trợ đánh giá kết quả học tập của học sinh thông qua nhận xét: Cần thiết kế các công cụ đánh giá hiệu quả, hỗ trợ sự tham gia của giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh và các lực lượng giáo dục khác tham gia  đánh giá. 

       – Xây dựng văn bản hướng dẫn thu thập chứng cứ cụ thể đối với từng đối tượng, lĩnh vực tài sản. 

       – Tăng cường đào tạo giáo viên và quản lý về đánh giá dựa trên phản hồi. 

       – Phối hợp  các lực lượng giáo dục và phối hợp  các bộ môn  để thực hiện đánh giá. 

       – Phân phối và phân bổ xếp hạng sử dụng bình luận. 

       – Quản trị viên phê duyệt tất cả các mức xếp hạng có bình luận. 

      3. Mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học mới nhất:

      BÀI  THU HOẠCH BỒI DƯỠNG  THƯỜNG XUYÊN

      Module TH27: Kiểm tra đánh giá bằng nhận xét thể chất

      NĂM HỌC 20.. – 20..

      Đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học với khái niệm và diễn giải đánh giá kết quả học tập của học sinh: 

      Đánh giá kết quả học tập của học sinh là việc thu thập, phân tích và xử lý thông tin về kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ của học sinh liên quan đến một quá trình học tập (hoặc hoạt động môn học.. ) mục tiêu đề xuất các giải pháp để đạt được mục tiêu của chủ đề (hoặc hoạt động) này. 

      3.1. Đánh giá bằng Nhận xét:

       Đánh giá nhận xét là gì? Giáo viên phân tích hoặc đưa ra đánh giá về học tập và hành vi của học sinh bằng cách sử dụng các nhận xét rút ra từ việc quan sát hành vi hoặc sản phẩm học tập của học sinh theo các tiêu chí (tiêu chí) đã cho. Đánh giá nhận xét là hình thức đánh giá dựa trên nhận xét của giáo viên về thành tích và chất lượng học tập của học sinh theo các tiêu chí đã định sẵn. 

       a) Dựa vào tiêu chí đã lập: có 2 loại 

       – Dựa vào các tiêu chí học tập như kiến ​​thức, kỹ năng, thái độ của học sinh, phải hiểu rằng nhận xét của học sinh này có xu hướng phân biệt với học sinh khác. 

       – Dựa trên các bài kiểm tra trắc nghiệm chuẩn hóa, nhận xét của học sinh này có thể giống với nhận xét của học sinh khác. 

       b) Căn cứ vào tính chất của nhận xét, ta có nhận xét cụ thể có liên quan đến nhân hóa và nhận xét chung. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 14

       c) Tác dụng của lời nhận xét đối với học sinh: khuyến khích, hướng dẫn học sinh điều chỉnh việc học. 

      Cụ thể: 

       – Phải thực tế; hãy kịp thời và trực tiếp, đừng thẳng thừng và chia sẻ ý kiến ​​hoặc cảm xúc của bạn thay vì phán xét có căn cứ. 

       – Phải nhạy cảm với những mối quan tâm, mục tiêu hoặc nỗ lực của học sinh; Không nên cho rằng học sinh sai hay dở mà nên cố gắng nhận ra mục đích hành động của mình. 

       – Khuyến khích các em làm những việc có bằng chứng cụ thể 

       – Dạy các em sửa chữa những điều chưa làm được và cách làm tốt hơn trong các nhiệm vụ học tập tiếp theo. 

      3.2. Làm thế nào để tôi nhận được đánh giá tốt? 

      – Trong trường hợp nội dung quan sát hẹp, giáo viên phải thường xuyên viện dẫn các tiêu chí đã lập (chứng minh). 

      – Xây dựng hướng dẫn đánh giá nếu kết quả của nó được sử dụng chính thức để đánh giá điểm của học sinh. 

      – Theo dõi và ghi nhận các hiện tượng hành vi của trẻ theo tiêu chí đề ra. 

      – Thu thập thông tin liên quan đầy đủ và tránh sai lệch. 

      – Trước khi viết bình luận, hãy suy nghĩ: 

      Bằng chứng thu thập được có liên quan không? 

      Bằng chứng thu thập được có đủ để HS nhận xét không? 

      Có những yếu tố nào khác ngoài kiểm tra hoặc thực hành có thể ảnh hưởng đến thành tích của học sinh không? 

      Khi góp ý phải nêu rõ lý do góp ý. 

      Tiêu chí là cách diễn đạt bằng lời nói ở một mức độ nhất định phản ánh thành tích của học sinh. Chúng được sử dụng làm điểm chuẩn khi đánh giá thông tin thu được. Ở tiểu học, tiêu chí chủ yếu để cho điểm các môn học có nhận xét là hệ thống “ghi chép”, “bằng chứng” cho từng môn học, được in chi tiết trong “Sổ theo dõi kết quả kiểm tra, đánh giá”. một học sinh 

      Khái niệm về hình thức đánh giá: đánh giá kết quả học tập các môn Đạo đức, TNXH, Âm nhạc, Mỹ thuật, Thủ công, Thể dục cần được xem xét như sau: Đánh giá là để đánh thức tiềm năng của học sinh, không phải để so sánh các cá nhân. sinh viên; Đánh giá phải thận trọng, không tạo áp lực cho học sinh, tránh tự ti, mất hứng thú học tập. Đánh giá tập trung vào cả quá trình và đánh giá cá nhân. Theo quan niệm trên, việc đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng nhận xét về đạo đức, tài nguyên thiên nhiên và các vấn đề xã hội, âm nhạc, nghệ thuật tạo hình, thủ công và thể thao ở lớp 1, 2 và 3 là phù hợp. Tuy nhiên, cần cải tiến để việc thực hiện đánh giá phản hồi không phức tạp, khó thực hiện như hiện nay và đảm bảo đánh giá khách quan, chính xác kết quả học tập của học sinh. 

      Đánh giá tiết dạy có kết hợp nhận xét Đặc biệt: theo quan niệm trên, đánh giá là để đánh giá sức học của học sinh, không phải để so sánh từng học sinh nên điểm của tiết học có nhận xét đánh giá chỉ có 2 mức: Điểm hoàn thành (A ) . ) và điểm Chưa hoàn thành (B). Những học sinh đạt 100% số lượt nhận xét mỗi học kỳ hoặc trong năm học và thể hiện rõ năng lực học tập môn học sẽ được giáo viên chấp thuận (A*) để nhà trường có chương trình giảng dạy. 

      Khi đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong một khoa vào cuối học kỳ hoặc cuối năm, giáo viên sử dụng các tiêu chí sau đây bên cạnh những sinh viên đã tốt nghiệp (không đạt hoặc chưa hoàn thành)

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 13

      Giáo viên dựa vào hồ sơ cụ thể thu được trong suốt cả năm và thường khái quát hóa hành vi của học sinh thành những đánh giá tổng thể về đặc điểm và khả năng của học sinh. 

       3.3. Nhận xét về thực trạng đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học một số môn học hiện nay :

      Các môn đánh giá có nhận xét là: 

       a) Ở lớp 1, 2, 3: đạo đức, tự nhiên và xã hội, âm nhạc, mỹ thuật, thủ công, thể dục; 

       b) Lớp 4, 5: đạo đức, âm nhạc, mỹ thuật, kỹ thuật, thể thao. 

       Kết quả học tập của học sinh không được ghi vào vở mà ghi nhận xét theo chu trình nội dung của từng môn học: 

       a) Nhận xét được ghi trong quá trình học các bài tập, hoạt động của học sinh bằng cách thu thập minh chứng; 

       b) Nội dung và số lượng nhận xét của từng bộ phận trong từng học kỳ và cả năm học được ghi cụ thể vào sổ theo dõi kết quả đánh giá, kiểm tra học sinh. 

      – Kiểm tra điều kiện tiên quyết để đảm bảo đánh giá nhận xét: 

       Điều chỉnh nhận xét và dẫn chứng phù hợp với đặc điểm của đối tượng để giảm thiểu mức độ. 

       Đào tạo chuyên sâu về tầm quan trọng của đánh giá phản biện, đặc biệt là thu thập bằng chứng cho từng chủ đề, vì mỗi chủ đề có những đặc điểm riêng. 

      Xây dựng công cụ hỗ trợ giáo viên ghi nhận kết quả học tập của học sinh. Phối hợp với lực lượng đào tạo trong quá trình đánh giá thông qua nhận xét. 

      Cân nhắc chia số mức độ khi xếp loại, đánh giá sinh hoạt chuyên đề Ngoài việc đặt mức độ cần ghi thêm những nhận xét đặc biệt về kết quả học tập của học sinh. 

       – Lưu ý về Quản lý Đánh giá: Nhìn chung, sự lãnh đạo của các quản trị viên K-12 đã không bắt kịp với phương pháp đánh giá mới này. 

      Phiếu đề nghị đánh giá kết quả học tập của học sinh lớp 1, 2, 3: 

       – về phiếu đánh giá kết quả học tập của học sinh lớp 1, 2, 3 các lớp 

      Xếp loại học lực kết hợp xếp loại cá biệt: kèm theo quan niệm trên, đánh giá là đánh thức tiềm năng học tập của học sinh chứ không so sánh cá nhân học sinh nên điểm môn học được cho điểm bằng nhận xét, chỉ ở hai mức: Hoàn thành (A) và Chưa hoàn thành (B). Những học sinh đạt 100% số lượt nhận xét mỗi học kỳ hoặc trong năm học và thể hiện rõ năng lực học tập môn học sẽ được giáo viên chấp thuận (A*) để nhà trường có chương trình giảng dạy. 

      Ngoài ra, khi đánh giá kết quả học tập của học sinh vào cuối học kỳ, cuối năm, giáo viên không chỉ căn cứ vào thành tích học sinh đạt được (đạt hoặc chưa đạt) mà còn căn cứ vào những hồ sơ thu được trong quá trình học tập. nhất định . một năm và để khái quát hóa các mẫu hành vi mà học sinh thường báo cáo thành những đánh giá chung về đặc điểm và khả năng của học sinh. 

      ……….., ngày….tháng….

      Ký tên             

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 26
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 28
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 29

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 27 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đức Huệ (Long An)
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ