Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 25

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH25 cấp tiểu học là bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module TH25 thu hoạch về các kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập ở tiểu học. Mời thầy cô cùng tham khảo chi tiết trong bài viết này.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Thời lượng của chương trình bồi dưỡng giáo viên được quy định như nào?
      • 2 2. Nội dung của bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên bao gồm các nội dung gì?
        • 2.1 2.1. Nội dung cơ bản:
        • 2.2 2.2. Nội dung chi tiết:
      • 3 3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 25:

      1. Thời lượng của chương trình bồi dưỡng giáo viên được quy định như nào?

      Theo quy định về bồi dưỡng thường xuyên, mỗi giáo viên khi hoàn thành bồi dưỡng thường xuyên phải đảm bảo thời lượng như sau: 

      Chương trình bồi dưỡng 01: Khoảng 01 tuần/năm học, tức là khoảng 40 tiết/năm học. Nhìn chung, giáo viên dạy chương trình này phải nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của lớp học phổ thông. 

      Chương trình bồi dưỡng 02: Khoảng 01 tuần/năm học hoặc khoảng 40 tiết/năm học, trong chương trình này giáo viên phải nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng chuyên biệt để đáp ứng nhiệm vụ phát triển giáo dục chung theo từng thời kỳ của từng nơi. 

      Chương trình bồi dưỡng 03: Khoảng 01 tuần/năm học hoặc khoảng 40 tiết/năm học, mục đích nhằm thúc đẩy sự phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm.

      Lưu ý: Trong quá trình công tác, bồi dưỡng, mỗi giáo viên tự chọn những học phần phải nâng cao hàng năm, nhưng nhất thiết vào một thời điểm nhất định, theo nhu cầu phát triển phẩm chất, kỹ năng nghề nghiệp của con người. Thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ sư phạm của cơ sở giáo dục phổ thông bao gồm 03 chương trình đào tạo quy định tại Mục III của chương trình này. 

      Căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ dạy học của địa phương và kế hoạch từng năm học, các cấp quản lý giáo dục có thể thay đổi thời lượng của chương trình đào tạo 01 và chương trình đào tạo 02 cho phù hợp nhưng không được thay đổi thời lượng của chương trình đào tạo 03 tiết đối với mỗi giáo viên phổ thông (đảm bảo 120 tiết/năm). 

      Căn cứ vào Chương trình bồi dưỡng 03, giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông tự lựa chọn những học phần phải học lên lớp hàng năm theo nhu cầu phát triển phẩm chất, kỹ năng nghề nghiệp của cá nhân, đảm bảo bền vững, phù hợp với yêu cầu. 

      Việc thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên sư phạm phổ thông được thực hiện hàng năm theo Quy chế giáo dục thường xuyên do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

      2. Nội dung của bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên bao gồm các nội dung gì?

      2.1. Nội dung cơ bản:

      Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT cũng nêu rõ, thời gian đào tạo của Chương trình bồi dưỡng 1 và  2 có thể rút ngắn, nhưng không được rút ngắn thời gian bồi dưỡng của Chương trình 3. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 16

      Chương trình bồi dưỡng là chương trình bồi dưỡng gồm 15 mô đun cơ bản cho phép mỗi giáo viên lựa chọn một hoặc nhiều mô đun phù hợp để đảm bảo đào tạo đúng theo nhu cầu thực sự của mỗi cá nhân và chương trình đào tạo theo nhu cầu và dưới sự hướng dẫn của cơ sở giáo dục, đảm bảo thời gian đào tạo quy định. 

      2.2. Nội dung chi tiết:

      Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các module để mọi người quan tâm có thể tham khảo: 

      – Với chủ đề về phẩm chất nhà giáo sẽ có 4 mô đun, đó là: Nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo trong bối cảnh hiện nay, xây dựng phong cách giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông trong tình hình hiện tại với hoàn cảnh phát triển kiến ​​thức của họ. 

      – Với chủ đề về chuyên môn nghiệp vụ sẽ có 03 mô đun: Xây dựng kế hoạch giáo dục và dạy học theo sự phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh; Sử dụng phương pháp giáo dục và dạy học để phát triển phẩm chất và năng lực học sinh; Kiểm tra và đánh giá học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông đến sự phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      – Về chuyên đề Xây dựng môi trường giáo dục, gồm 04 mô đun: Tư vấn, hỗ trợ học sinh trong học tập và hoạt động giáo dục, Hình thành văn hóa học đường ở cơ sở giáo dục phổ thông, Thực hiện quyền dân chủ trong trường học ở phổ thông, Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, Phòng chống bạo lực học đường trong trường phổ thông, cơ sở giáo dục.

      – Chủ đề phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội bao gồm 05 mô đun, đó là: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các nhóm sở thích khác trong hoạt động giáo dục và dạy học, với học sinh các cơ sở giáo dục phổ thông.

      – Hợp tác giữa nhà trường, gia đình và xã hội đồng thời thực hiện các hoạt động giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông; Phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội để học sinh các cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống.

      – Nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ, tiếng dân tộc của giáo viên các cơ sở giáo dục phổ thông, ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng và khai thác các thiết bị công nghệ trong công tác giảng dạy và giáo dục học sinh trong nhà trường. 

      Ví dụ: Trong học phần Nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo, chủ đề được đề cập trong bối cảnh hiện nay của chương trình đào tạo là chất lượng nhà giáo. Căn cứ vào chủ đề của mô đun, khi soạn bài thu hoạch, giáo viên cần chú trọng phát huy những kiến ​​thức có liên quan đến đạo đức nhà giáo hiện nay.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 1

      3. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 25:

       

      BÀI THU HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN.

       

      NĂM HỌC………..

       

      Họ và tên: …………….

      Sinh ngày:………………

      Chức vụ: Giáo viên……………

      Đơn vị công tác: Trường…………..

      I. Nội dung bồi dưỡng 

      Nội dung bồi dưỡng TH 25: Các kỹ thuật bổ trợ trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.

      II. Thời gian bồi dưỡng

      Từ ngày 01 tháng 01 năm 2023 đến ngày 31 tháng 01 năm 2023.

      III. Hình thức bồi dưỡng:

      Tự học

      1. Kết quả đạt được:

      A. Nhận thức rằng việc lĩnh hội kiến ​​thức, kỹ năng được xác định trong mục tiêu, nội dung và tài liệu bồi dưỡng thường xuyên: 

      Vấn đề đánh giá kiến ​​thức được coi là một bộ phận cấu thành của dạy và học. Đánh giá giúp nhà giáo dục thu nhận tín hiệu từ học sinh để hiểu được thực trạng kết quả học tập, tìm ra nguyên nhân của trạng thái đó, từ đó tìm ra phương pháp điều chỉnh hoạt động dạy và học cho phù hợp. 

      Đánh giá kiến ​​thức công bằng, khách quan có tác dụng tích cực đối với giáo dục. Với sự trợ giúp của kiểm tra đánh giá, học sinh có cơ hội củng cố kiến ​​​​thức đã học, nâng cao kỹ năng kỹ xảo và phát triển khả năng của mình, cũng như thiết lập các phương pháp học tập tự điều chỉnh của mình. Thực hiện tốt công tác kiểm tra đánh giá tạo động cơ học tập ở học sinh, rèn luyện tính kiên trì, lòng tự tin, đồng thời hình thành ở học sinh lòng tự trọng.

      Như vậy, giáo viên và học sinh phải tự kiểm tra đánh giá để đáp ứng yêu cầu nắm vững kiến ​​thức môn học. Nó giúp giáo viên giám sát và điều chỉnh hoạt động dạy học, còn học sinh tự điều chỉnh việc học của mình. Có như vậy mới đạt được mục tiêu dạy và học đề ra, đồng thời chất lượng dạy học từng bước được nâng cao.

      NỘI DUNG 1: KỸ THUẬT QUAN SÁT TRONG ĐÁNH GIÁ GIÁO DỤC

      1. Khái niệm quan sát: 

       – Quan sát là công cụ đánh giá định tính học sinh, cung cấp thông tin hỗ trợ cho phương pháp đánh giá định lượng thông qua kiểm tra. 

      2. Các loại quan sát: 

      Có 2 loại quan sát: 

      a) Quan sát quá trình: là quan sát hoặc lắng nghe các hoạt động học tập của học sinh. Quan sát quá trình cho giáo viên biết học sinh cư xử như thế nào, học một mình hay học nhóm, làm gì, gặp khó khăn gì trong học tập. 

      b) Quan sát sản phẩm: là nhận xét đánh giá sản phẩm của học sinh sau hoạt động. Sau khi quan sát, giáo viên nhận xét, đánh giá.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 2

      3. Các công cụ ghi nhận kết quả quan sát

      ‐ Sổ theo dõi kết quả kiểm tra, đánh giá HS.

      ‐ Sổ chủ nhiệm.

      ‐ Sổ nhật ký Gv

      ‐ Bảng kiểm.

      NỘI DUNG 2: KIỂM TRA MIỆNG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC. 

      1. Khái niệm Kiểm tra miệng (KTM)

      ‐ KTM là thuật ngữ chỉ hoạt động đánh giá trực tiếp, thường xuyên giữa giáo viên và học sinh nhằm đo lường các hành vi khác nhau thể hiện sự hiểu và vận dụng những kiến thức đã học.

      ‐ Lợi ích của KTM: liên tục theo dõi sự hiểu biết và tiến bộ của học sinh trong học tập, để có biện pháp điều chỉnh việc học kịp thời. Ngoài ra, giáo viên có thể hình dung rõ ràng về năng lực của học sinh từ đó khuyến khích, động viên hoặc giúp đỡ học sinh trong học tập. 

      2. Các dạng KTM ở tiểu học:

      ‐ Câu hỏi đóng hoặc câu hỏi mở (hạn chế kiểu tự luận) 

      – Câu hỏi dạng câu hỏi trắc nghiệm khách quan.

      ‐ Trò chơi/tình huống/thảo luận/thuyết trình. 

      – Bài tập thực hành. 

      3 . Bản chất của KTMT: 

      ‐ Ghi nhớ – tái hiện đơn giản 

      – Ghi nhớ – sắp xếp một cách sáng tạo 

      – Ghi nhớ – vận dụng – giải quyết công việc 

      NỘI DUNG 3: VỀ THỰC HÀNH TRONG ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC. 

      1. Khái niệm bài tập thực hành: – Bài tập thực hành là một kỹ thuật đánh giá, xem xét hành vi của học sinh trong những tình huống nhất định, nó đòi hỏi phải chứng minh kỹ năng thông qua hoạt động thực tế. Giáo viên có thể đánh giá cả phương pháp/quy trình hoạt động do học sinh thực hiện và sản phẩm do học sinh tạo ra từ hoạt động này. 

      2. Kết quả học tập được đánh giá qua thực hành: 

      – Khả năng ứng dụng. 

      – Nhấn mạnh khả năng xác định vấn đề, thu thập thông tin, tổ chức, tích hợp và đánh giá thông tin và sáng tạo.

      – Vẽ tranh, hát, biểu diễn thể dục hoặc nói, sử dụng dụng cụ khoa học…

      3. Các dạng bài tập thực hành: 

      a) Bài tập thực hành hạn chế: thường bắt đầu bằng phần hướng dẫn cách sử dụng các câu lệnh, ở đây nội dung và yêu cầu thực hiện chỉ giới hạn ở một số bài tập hoặc nội dung đặc biệt. 

      b) Bài tập thực hành mở rộng: Buộc học sinh phải tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau ngoài thông tin có trong chính bài tập hoặc nội dung của bất kỳ chủ đề nào.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 24
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 26
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 27

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 25 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Thuyết minh Vườn quốc gia Cát Tiên (Đồng Nai) hay nhất
      • Bản đồ, xã phường thuộc huyện Bắc Trà My (Quảng Nam)
      • Phân tích và cảm nhận về chân dung Đô-xtôi-ép-ki hay nhất
      • Cây công nghiệp lâu năm được phát triển ở Đồng bằng sông Cửu Long là?
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ