Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 2

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo dục tâm lý cho học sinh dân tộc thiểu số, học sinh có nhu cầu đặc biệt và học sinh có hoàn cảnh khó khăn giúp thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của các em. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 2.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Một số đặc điểm của học sinh dân tộc thiểu số ở địa phương:
      • 2 2. Tâm lý của học sinh tiểu học khuyết tật và chậm phát triển: 
      • 3 3. Tâm lý của học sinh có hoàn cảnh khó khăn:
      • 4 4. Biện pháp giáo dục tâm lý cho học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn:

      1. Một số đặc điểm của học sinh dân tộc thiểu số ở địa phương:

      Các đặc điểm của học sinh dân tộc thiểu số địa phương có thể khác nhau tùy thuộc vào nhóm dân tộc cụ thể và bối cảnh họ sống. Tuy nhiên, có một số đặc điểm chung thường gắn với học sinh dân tộc thiểu số tại chỗ như:

      – Đa dạng về ngôn ngữ và văn hóa: Học sinh dân tộc thiểu số địa phương thường đến từ các cộng đồng nói các ngôn ngữ khác nhau và có các tập quán văn hóa riêng biệt. Họ có thể nói ngôn ngữ mẹ đẻ của họ ở nhà và học ngôn ngữ thứ hai ở trường.

      – Khả năng tiếp cận giáo dục hạn chế: Nhiều học sinh dân tộc thiểu số tại địa phương có thể đến từ các cộng đồng khó khăn với khả năng tiếp cận giáo dục hạn chế. Điều này có thể dẫn đến trình độ biết chữ và trình độ học vấn thấp hơn so với phần lớn dân số.

      – Những thách thức về kinh tế xã hội: Học sinh dân tộc thiểu số tại địa phương có thể phải đối mặt với những thách thức về kinh tế xã hội, chẳng hạn như nghèo đói, phân biệt đối xử và bị gạt ra ngoài lề xã hội, những điều này có thể ảnh hưởng đến kết quả học tập và sức khỏe tổng thể của các em.

      – Mối quan hệ gia đình và cộng đồng gắn bó chặt chẽ: Học sinh dân tộc thiểu số địa phương thường có mối quan hệ gia đình và cộng đồng mạnh mẽ, điều này có thể ảnh hưởng đến các giá trị và niềm tin của họ. Những mối quan hệ này cũng có thể cung cấp một hệ thống hỗ trợ cho học sinh.

      – Khả năng phục hồi và khả năng thích ứng: Học sinh dân tộc thiểu số tại địa phương có thể phải thích nghi với môi trường văn hóa và ngôn ngữ mới, đòi hỏi khả năng phục hồi và khả năng thích ứng. Họ cũng có thể phải đối mặt với những thách thức liên quan đến bản sắc văn hóa và hội nhập, có thể cần hỗ trợ và nguồn lực bổ sung.

      – Kiến thức và kỹ năng văn hóa độc đáo: Học sinh dân tộc thiểu số địa phương thường mang kiến ​​thức và kỹ năng văn hóa độc đáo vào lớp học, điều này có thể làm phong phú thêm trải nghiệm học tập cho tất cả học sinh. Kiến thức này có thể bao gồm nghệ thuật truyền thống, âm nhạc và kể chuyện, cũng như các kỹ năng thực tế liên quan đến nông nghiệp, thủ công và các hoạt động văn hóa khác.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 37

      Điều quan trọng là các nhà giáo dục và trường học phải công nhận và tôn trọng sự đa dạng của học sinh dân tộc thiểu số địa phương, đồng thời cung cấp một môi trường học tập hỗ trợ và hòa nhập, đáp ứng nhu cầu và thế mạnh riêng của các em.

      2. Tâm lý của học sinh tiểu học khuyết tật và chậm phát triển: 

      Tâm lý học sinh tiểu học khuyết tật, chậm phát triển rất phức tạp và đa dạng tùy thuộc vào điều kiện cụ thể và các yếu tố của từng cá nhân. Tuy nhiên, có một số nguyên tắc và cân nhắc chung có thể giúp chúng tôi hiểu và hỗ trợ những học sinh này trong môi trường học đường.

      Một cân nhắc quan trọng là học sinh khuyết tật và chậm phát triển có thể gặp những thách thức trong các lĩnh vực như chú ý, giao tiếp, tương tác xã hội và điều tiết cảm xúc. Những thách thức này có thể ảnh hưởng đến việc học tập và hành vi của các em trong lớp học, đồng thời có thể yêu cầu các điều chỉnh hoặc hỗ trợ đặc biệt để giúp các em thành công.

      Điều quan trọng nữa là phải nhận ra rằng học sinh khuyết tật và chậm phát triển có thể có những điểm mạnh và khả năng riêng biệt, và cách tiếp cận dựa trên điểm mạnh có thể giúp xây dựng lòng tự trọng và ý thức về năng lực của các em. Ví dụ, một học sinh mắc chứng khó đọc có thể gặp khó khăn với việc đọc, nhưng có thể có kỹ năng thị giác-không gian mạnh mẽ có thể được tận dụng trong các lĩnh vực khác.

      Về mặt phát triển cảm xúc xã hội, học sinh khuyết tật và chậm phát triển có thể được hưởng lợi từ hướng dẫn rõ ràng về các kỹ năng xã hội và điều tiết cảm xúc. Họ cũng có thể hưởng lợi từ các cơ hội kết nối với đồng nghiệp và tham gia vào các hoạt động có tổ chức nhằm thúc đẩy tương tác xã hội và các mối quan hệ tích cực.

      Nhìn chung, điều quan trọng là tiếp cận học sinh tiểu học khuyết tật và chậm phát triển với sự kết hợp của sự đồng cảm, thấu hiểu và tập trung vào những điểm mạnh và nhu cầu riêng của các em. Điều này có thể giúp tạo ra một môi trường học tập hỗ trợ và toàn diện, mang lại lợi ích cho tất cả học sinh.

      3. Tâm lý của học sinh có hoàn cảnh khó khăn:

      Tâm lý của học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn rất phức tạp và đa dạng, bởi mỗi cá nhân đều có những trải nghiệm và thử thách riêng. Tuy nhiên, có một số nguyên tắc và cân nhắc chung có thể giúp chúng tôi hiểu và hỗ trợ những học sinh này trong môi trường học đường.

      Xem thêm:  Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thể trải qua nhiều thử thách có thể ảnh hưởng đến sự phát triển về mặt học thuật, xã hội và cảm xúc của các em. Những thách thức này có thể bao gồm nghèo đói, lạm dụng, bỏ bê, xung đột gia đình, chấn thương và những trải nghiệm bất lợi khác. Kết quả là, họ có thể thể hiện một loạt các hành vi, cảm xúc và những khó khăn trong học tập có thể ảnh hưởng đến việc học tập và sức khỏe tổng thể của họ.

      Một cân nhắc quan trọng khi làm việc với học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn là nhận ra tác động mà trải nghiệm của các em có thể có đối với hành vi và sự điều chỉnh cảm xúc của các em. Ví dụ, một đứa trẻ từng trải qua chấn thương có thể biểu hiện sự lo lắng hoặc hung hăng cao độ, trong khi một đứa trẻ từng bị bỏ rơi có thể gặp khó khăn trong việc hình thành các mối quan hệ gắn bó lành mạnh và có thể gặp khó khăn trong giao tiếp xã hội.

      Điều quan trọng nữa là áp dụng cách tiếp cận dựa trên điểm mạnh để làm việc với những học sinh này, tập trung vào những phẩm chất và khả năng tích cực của chúng. Điều này có thể giúp xây dựng lòng tự trọng và ý thức về năng lực của họ, từ đó có thể hỗ trợ sự phát triển học tập và xã hội của họ.

      Về mặt phát triển cảm xúc xã hội, học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn có thể được hưởng lợi từ việc hướng dẫn rõ ràng các kỹ năng xã hội và điều chỉnh cảm xúc, cũng như cơ hội kết nối với bạn bè và tham gia vào các hoạt động có tổ chức nhằm thúc đẩy các mối quan hệ tích cực.

      Nhìn chung, điều quan trọng là tiếp cận những học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn bằng sự đồng cảm, thấu hiểu và tập trung vào những nhu cầu và điểm mạnh riêng của các em. Bằng cách cung cấp một môi trường học tập hỗ trợ và hòa nhập, chúng tôi có thể giúp những học sinh này thành công trong học tập và xã hội, đồng thời thúc đẩy sức khỏe tổng thể của các em.

      4. Biện pháp giáo dục tâm lý cho học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn:

      Dưới đây là một số biện pháp có thể hữu ích:

      – Giáo dục đáp ứng văn hóa: Học sinh từ các dân tộc thiểu số có thể có nền tảng văn hóa và kinh nghiệm khác nhau, và điều quan trọng là các nhà giáo dục phải tính đến những khác biệt này khi phát triển và giảng dạy. Điều này có thể liên quan đến việc kết hợp các quan điểm đa dạng vào chương trình giảng dạy, nhạy cảm với các truyền thống văn hóa và hỗ trợ phát triển ngôn ngữ.

      Xem thêm:  Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      – Kế hoạch giáo dục cá nhân (IEP): Học sinh có nhu cầu đặc biệt có thể hưởng lợi từ IEP, đây là một kế hoạch được cá nhân hóa vạch ra các mục tiêu và điều chỉnh cụ thể để hỗ trợ sự phát triển học tập và xã hội của các em. Kế hoạch này được phát triển với sự cộng tác của các nhà giáo dục, phụ huynh và học sinh.

      – Thực hành thông báo về chấn thương: Học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chẳng hạn như những người đã trải qua lạm dụng, bỏ rơi hoặc các hình thức chấn thương khác, có thể được hưởng lợi từ các thực hành thông báo về chấn thương được thiết kế để nhạy cảm với trải nghiệm của họ. Điều này có thể liên quan đến việc tạo ra một môi trường an toàn và hỗ trợ, cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ sức khỏe tâm thần, đồng thời tránh các hành vi có thể gây ra hoặc tái chấn thương tâm lý.

      – Các chương trình học tập về cảm xúc-xã hội (SEL): Các chương trình SEL có thể hữu ích cho tất cả học sinh, nhưng có thể đặc biệt có lợi cho những người đang đối mặt với những thách thức khác. Các chương trình này cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ các kỹ năng xã hội và cảm xúc, chẳng hạn như sự đồng cảm, tự nhận thức và giải quyết xung đột, có thể giúp học sinh định hướng các mối quan hệ giữa các cá nhân và điều chỉnh cảm xúc của họ.

      – Sự tham gia của phụ huynh và cộng đồng: Điều quan trọng là phải có sự tham gia của phụ huynh và các thành viên của cộng đồng trong quá trình giáo dục, đặc biệt đối với những học sinh có thể phải đối mặt với những thách thức khác. Điều này có thể liên quan đến việc tạo cơ hội cho gia đình tham gia, chẳng hạn như họp phụ huynh-giáo viên và hoạt động tình nguyện, cũng như hợp tác với các tổ chức cộng đồng để cung cấp thêm hỗ trợ và nguồn lực.

      Nhìn chung, các biện pháp giáo dục tâm lý cho học sinh dân tộc thiểu số, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng học sinh và tạo môi trường học tập hòa nhập, hỗ trợ. Bằng cách cung cấp các biện pháp này, chúng tôi có thể giúp tất cả học sinh phát huy hết tiềm năng của mình và đạt được thành công trong học tập và xã hội. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 1
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 3
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 4

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 2 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347