Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 16

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Phương pháp dạy học là điều vô cùng quan trọng, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 16 để làm rõ hơn vấn đề này nhé.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Tìm hiểu về KTDH tích cực:
        • 1.1 1.1. Thế nào là KTDH và KTDH tích cực?
        • 1.2 1.2. Tìm hiểu về một số KTDH tích cực:
        • 1.3 1.3. Kĩ thuật dạy học theo góc:
        • 1.4 1.4. Kĩ thuật trải bàn:
        • 1.5 1.5. Kĩ thuật “các mảnh ghép”:
        • 1.6 1.6. Kĩ thuật sơ đồ tư duy:
        • 1.7 1.7. Kĩ thuật hỏi và trả lời:
        • 1.8 1.8. Kĩ thuật trình bày một phút:
      • 2 2. Thực hành vận dụng một số KTDH tích cực:
        • 2.1 2.1. Vận dụng kĩ thuật đặt câu hỏi trong bài “Chú bộ đội đi tuần”:
        • 2.2 2.2. Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép:
      • 3 3. Đánh giá, nhận xét về phương pháp dạy học tích cực:

      1. Tìm hiểu về KTDH tích cực:

      1.1. Thế nào là KTDH và KTDH tích cực?

      Trong ba mặt của phương pháp dạy học (Tùy hình thức dạy học, phương pháp dạy học cụ thể, kỹ thuật dạy học) thì dạy học là mặt nhỏ nhất. Quyết định dạy học là khái niệm rộng định hướng cho việc lựa chọn PPDH cụ thể, PPDH cụ thể là khái niệm hẹp hơn, cung cấp các mô hình hành động. Dạy kiến thức là khái niệm nhỏ nhất, thực hiện các tình huống hành động.

      Kĩ thuật dạy học là những biện pháp, cách thức hành động của giáo viên và học sinh trong các tình huống hành động nhỏ nhằm thực hiện và điều khiển quá trình dạy học. Sự phân biệt giữa phương pháp dạy và học thường không rõ ràng. Có thể hiểu rằng: Khi sử dụng các phương pháp dạy học, chúng ta cần phải có các kỹ thuật dạy học. Ví dụ: Khi sử dụng phương pháp đàm thoại giáo viên phải có kỹ thuật đặt câu hỏi.

      Phương pháp dạy học tích cực là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ thuật dạy học phát huy tính tích cực học tập của học sinh. Ví dụ: Kỹ thuật khăn trải bàn; mảnh ghép KT; KT hỏi và trả lời; KT động não….

      1.2. Tìm hiểu về một số KTDH tích cực:

      * Khi nào giáo viên đặt câu hỏi? Mục đích của câu hỏi là gì?

      Trong quá trình dạy học, khi đặt câu hỏi giáo viên sử dụng phương pháp hỏi đáp ngắn gọn, phương pháp thảo luận. Mục đích đặt câu hỏi rất khác nhau: có khi để kiểm tra kiến thức, kỹ năng của học sinh; có thời lượng hướng dẫn khám phá, phát hiện kiến thức; đôi khi giúp các em củng cố lại kiến thức đã học.

      * Đặt câu hỏi phụ thuộc vào những yếu tố nào?

      Chủ yếu vào chất lượng câu hỏi và cách ứng xử của giáo viên khi hỏi học sinh

      * KT đặt câu hỏi theo các cấp độ nhận thức như thế nào?

      Biết; hiểu; vận dụng; Phân tích; tổng hợp; Đánh giá

      Sử dụng câu hỏi hiệu quả mang lại sự hiểu biết lẫn nhau giữa thầy-trò và trò-đệ tử. Kỹ năng đặt câu hỏi càng tốt thì mức độ tham gia của học sinh càng cao; Học sinh sẽ học tập tích cực hơn. Trong dạy học cùng tham gia, giáo viên thường phải sử dụng câu hỏi để gợi mở, dẫn dắt học sinh tìm tòi, khám phá thông tin, kiến thức, kĩ năng mới. Để đánh giá kết quả học tập của học sinh, học sinh còn phải sử dụng câu hỏi để hỏi lại, hỏi thêm giáo viên và học sinh khác về những nội dung chưa rõ của bài học.

      * Khi đặt câu hỏi phải đảm bảo các yêu cầu sau: 1. Câu hỏi phải liên quan đến việc thực hiện mục tiêu bài học; 2. Ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu; 3. Đúng lúc, đúng chỗ; 4. Phù hợp với trình độ của học sinh; 5. Kích thích tư duy của học sinh; 6. Phù hợp với thời gian thực tế; 7. Sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp; 8. Không gộp nhiều câu hỏi thành một câu hỏi có tính chất xâu chuỗi; 9. Đừng hỏi nhiều câu hỏi cùng một lúc.

      Khi đặt câu hỏi cho học sinh cần chú ý: 1. Đặt câu hỏi với thái độ khích lệ, giọng chậm rãi, nhẹ nhàng. 2. Thu hút sự chú ý của học sinh trước khi đặt câu hỏi. 3. Chú ý phân bố hợp lý số học sinh được chỉ định trả lời. 4. Quan tâm động viên những học sinh rụt rè, chậm chạp. 5. Sử dụng câu hỏi đóng và câu hỏi mở phù hợp với từng trường hợp. 6.Khi kiểm tra sử dụng câu hỏi đóng; 7. Khi cần mở rộng ý, ta dùng câu hỏi mở. Ví dụ: Bạn nghĩ gì về bức tranh The Girl with the Lily? 8. Đừng hỏi những câu quá đơn giản. Ví dụ: Đối với học sinh lớp 4, 5, giáo viên hỏi: Các em nhìn thấy bao nhiêu bức tranh? Hoặc hỏi học sinh: Bạn có hiểu không?

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 33

      1.3. Kĩ thuật dạy học theo góc:

      Học theo góc là một hình thức học tập có tổ chức, trong đó người học thực hiện các nhiệm vụ khác nhau tại các vị trí cụ thể trong không gian lớp học, đáp ứng nhiều phong cách học tập khác nhau. Học ở góc độ người học được lựa chọn các hoạt động và phương pháp học: Cơ hội “Khám phá”, “Thực hành”. Cơ hội mở rộng, phát triển, sáng tạo. Cơ hội để đọc các bài tập và hướng dẫn bằng văn bản của người hướng dẫn. Cơ hội cá nhân để áp dụng và kinh nghiệm cho chính mình.

      + Vì vậy, học theo quan điểm kích thích người học tích cực thông qua các hoạt động. Mở rộng đối tượng, tăng hứng thú và thoải mái, đảm bảo học sâu, hiệu quả bền vững, tương tác cá nhân giữa thầy và trò cao, tránh tình trạng người học phải chờ đợi. Ví dụ: Với chủ đề môi trường hoặc giao thông có thể tổ chức các góc: Viết; Đọc; Vẽ tranh: Xem băng hình.

      *Ứng dụng: Tổ chức học theo góc trong tiết ôn tập toán. Góc học sinh ngoan; Góc HS còn yếu; Góc HS trung bình đến khá

      1.4. Kĩ thuật trải bàn:

      a. Kỹ thuật “khăn trải bàn” là gì? Là hình thức tổ chức các hoạt động hợp tác kết hợp hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm nhằm: 

      1- Kích thích và thúc đẩy sự tham gia tích cực; 

      2- Phát huy tính độc lập, trách nhiệm của cá nhân học sinh; 

      3- Xây dựng mô hình tương tác giữa học sinh với học sinh.

      b. Cách thực hiện kỹ thuật “Khăn trải bàn”

      Hoạt động nhóm (4 người/nhóm) (có thể nhiều người hơn)
      Mỗi người ngồi ở một vị trí như trong hình (xem sơ đồ trong file đính kèm).

      Tập trung vào câu hỏi (hoặc chủ đề, v.v.)

      Viết vào chỗ trống số câu trả lời hoặc ý kiến của bạn (về chủ đề…). Mỗi cá nhân làm việc độc lập trong vài phút. Hết thời gian làm việc cá nhân, các thành viên chia sẻ, thảo luận và thống nhất câu trả lời. Viết ý kiến của nhóm vào ô chính giữa của khăn trải bàn (giấy A0).

      Cách tổ chức: Kỹ thuật khăn trải bàn:

      – Tách tờ giấy A0 thành hai phần ở giữa và xung quanh. Chia xung quanh thành các phần theo số lượng thành viên của nhóm.

      – Cá nhân trả lời câu hỏi và viết vào xung quanh.

      – Thảo luận theo nhóm, thống nhất ý kiến và ghi vào giữa.

      – Treo SP, thuyết trình.

      1.5. Kĩ thuật “các mảnh ghép”:

      Kỹ thuật “Các mảnh ghép” là một hình thức học tập hợp tác kết hợp các cá nhân, nhóm và các liên kết giữa các nhóm để:

      + Giải quyết một nhiệm vụ phức tạp

      + Kích thích sự tham gia tích cực của học sinh:

      Đề cao vai trò của các cá nhân trong quá trình hợp tác (Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ ở Vòng 1 mà phải truyền đạt kết quả của Vòng 1 và hoàn thành nhiệm vụ ở Vòng 2).

      Cách thực hiện kỹ thuật “Các mảnh ghép”

      VÒNG 1: Làm việc theo nhóm 3 người. Mỗi nhóm được giao một nhiệm vụ (Ví dụ: nhóm 1: nhiệm vụ A; nhóm 2: nhiệm vụ B, nhóm 3: nhiệm vụ C). Đảm bảo mỗi thành viên trong nhóm có thể trả lời tất cả các câu hỏi trong nhiệm vụ được giao. Mỗi thành viên có thể trình bày câu trả lời của nhóm

      Xem thêm:  Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Khoa học Tiểu học

      VÒNG 2: Lập nhóm mới gồm 3 người (1 người nhóm 1, 1 người nhóm 2 và 1 người nhóm 3)

      Đáp án và thông tin vòng 1 được thành viên mới chia sẻ đầy đủ
      Các nhiệm vụ mới sẽ được giao cho nhóm mới thành lập để giải quyết

      Câu trả lời được viết rõ ràng trên bảng

      Ví dụ Đề bài: Câu tiếng Việt: 

      Bài 1: Thế nào là câu đơn? Cho và phân tích các ví dụ minh họa

      Bài 2: Thế nào là câu ghép? Cho và phân tích các ví dụ minh họa

      Nhiệm vụ 3: Câu phức là gì? Cho và phân tích các ví dụ minh họa

      Vòng 2: Câu đơn, câu phức, câu ghép có gì khác nhau? Phân tích VD minh họa.

      1.6. Kĩ thuật sơ đồ tư duy:

      Sơ đồ tư duy là một công cụ tổ chức tư duy. Đây là cách dễ dàng nhất để đưa thông tin vào và ra khỏi não bộ; Đó là một phương tiện ghi chú sáng tạo và hiệu quả để sắp xếp ý nghĩa.

      – Mục tiêu giúp phát triển tư duy logic và khả năng tổng hợp; Học sinh nhớ bài lâu.

      – Tác dụng là giúp học sinh hệ thống hóa kiến thức. tìm mối liên hệ giữa các kiến thức; hiểu nhớ lâu dài, phát triển tư duy logic; mang lại hiệu quả dạy học cao.

      – Cách tạo sơ đồ tư duy

      + Ở giữa sơ đồ là hình ảnh hoặc cụm từ thể hiện ý tưởng/nội dung/khái niệm.

      + Từ các ý tưởng hình ảnh sẽ phát triển các nhánh chính, các cụm từ liên kết, các hình ảnh cấp một.

      + Từ các nhánh tiếp tục các ý tưởng/khái niệm liên quan được kết nối

      – Yêu cầu sư phạm:

      Hướng dẫn học sinh tìm ý. Khi tạo sơ đồ tư duy cần lưu ý: Nhánh chính tô đậm, nhánh thứ 2 và thứ 3 tô đậm; Từ cụm trung tâm tỏa ra các nhánh nên sử dụng các màu khác nhau, các nhánh chính nên giữ nguyên một màu cho đến các cụm phụ.

      Sử dụng các đường cong thay vì đường thẳng; Sắp xếp thông tin theo hình ảnh/cụm từ.

      1.7. Kĩ thuật hỏi và trả lời:

      – Giúp học sinh củng cố, khắc sâu kiến thức thông qua hỏi đáp

      – Tác dụng: Củng cố, khắc sâu kiến thức cho học sinh; phát triển kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng trình bày, khả năng phản ứng nhanh; tạo hứng thú cho học sinh; giúp giáo viên biết được kết quả học tập của học sinh.

      – Làm thế nào để tiến hành

      + Giáo viên giới thiệu chủ đề sẽ hỏi và trả lời.

      Giáo viên hoặc học sinh bắt đầu đặt câu hỏi về chủ đề và yêu cầu các học sinh khác trả lời.

      + Học sinh trả lời câu hỏi đầu tiên, sau đó đặt câu hỏi tiếp theo, yêu cầu học sinh khác trả lời… và cứ như vậy cho đến các học sinh khác.

      – Yêu cầu sư phạm

      + Chủ đề phải có nội dung phong phú, đặt nhiều câu hỏi

      + Giáo viên có thể đặt câu hỏi trước (nếu học sinh chưa quen)

      + Tạo cơ hội cho tất cả học sinh trong lớp hỏi và trả lời câu hỏi

      + Khi HS không trả lời được có thể nhờ bạn khác trả lời nhưng mất quyền hỏi lại

      + Kỹ năng hỏi đáp phù hợp với tiết ôn tập. Khi kiểm tra bài cũ, củng cố bài học.

      1.8. Kĩ thuật trình bày một phút:

      – Mục tiêu tạo cơ hội cho học sinh tổng kết kiến thức; Trình bày mối quan tâm và câu hỏi của bạn trước lớp

      – Tác dụng: Giúp củng cố quá trình học; Giúp học sinh thấy mình hiểu vấn đề đến đâu.

      – Làm thế nào để tiến hành

      + Cuối bài, giáo viên yêu cầu học sinh suy nghĩ và trả lời các câu hỏi sau: (Điều quan trọng nhất em học được hôm nay là gì? Bài toán hôm nay em chưa trả lời được là gì? Em còn điều gì thắc mắc, bất kỳ câu hỏi? ); Học sinh viết ra giấy; Trình bày trước lớp không quá 1 phút.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 27

      – Lưu ý khi sử dụng

      Dành đủ thời gian cho học sinh chuẩn bị; khuyến khích học sinh tham gia thuyết trình; tôn trọng lắng nghe học sinh trình bày, không tỏ thái độ phản đối; khuyến khích các học sinh khác lắng nghe câu trả lời và trả lời các câu hỏi được đặt ra; Giải đáp thắc mắc, băn khoăn của học viên

      2. Thực hành vận dụng một số KTDH tích cực:

      2.1. Vận dụng kĩ thuật đặt câu hỏi trong bài “Chú bộ đội đi tuần”:

      Mục đích giúp học sinh tự mình khám phá kiến thức của bài văn. Hệ thống câu hỏi như sau:

      + Chú bộ đội đi tuần trong hoàn cảnh nào?

      + Đặt hình ảnh người lính đi tuần trong đêm đông bên cạnh hình ảnh giấc ngủ êm đềm

      của trẻ em, tác giả muốn nói điều gì?

      + Tìm những chi tiết thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc của anh bộ đội đối với các em nhỏ?

      + Để tỏ lòng biết ơn các chú bộ đội các con phải làm gì?

      Trong quá trình giảng dạy, tôi luôn sử dụng hệ thống câu hỏi để giảng dạy; có cách cư xử tốt khi đặt câu hỏi; đặt câu hỏi phù hợp với học sinh; quỹ thời gian phù hợp với hoàn cảnh; Các câu hỏi luôn ngắn gọn, dễ hiểu tạo hứng thú học tập cho học sinh. Tôi luôn tạm dừng sau khi yêu cầu học sinh suy nghĩ; phát câu hỏi cho cả lớp; tôn trọng lắng nghe ý kiến của học sinh; luôn xây dựng câu hỏi trọng tâm, không lan man.

      2.2. Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép:

      Thực hành thiết kế mảnh ghép KTDH:

      – Bước 1: Chia lớp thành 4 nhóm và phân công

      + Nhóm 1 tìm hiểu văn bản và thảo luận về truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc Việt Nam

      + Nhóm 2 tìm hiểu văn bản và thảo luận về truyền thống văn hiến lâu đời của dân tộc Việt Nam

      + Nhóm 3 nghiên cứu tài liệu và thảo luận về danh lam thắng cảnh Việt Nam

      + Nhóm 4 nghiên cứu văn bản và thảo luận về những thành tựu của kinh tế, văn hóa, giáo dục,… của Việt Nam?

      – Giai đoạn 2: Thành lập một nhóm mới, trong mỗi nhóm mới có ít nhất một thành viên của nhóm ban đầu và trả lời các câu hỏi sau:

      + Bạn nghĩ gì về đất nước và con người Việt Nam?

      + Những khó khăn hiện nay ở nước ta là gì?

      + Chúng ta cần làm gì để góp phần xây dựng đất nước?

      (Các kỹ thuật dạy học khác được vận dụng trong việc thiết kế KHBH của môn học sẽ thực hiện)

      Tùy theo bài học, từng môn học, tình hình lớp học và thiết bị dạy học hiện có để xây dựng kế hoạch bảo hiểm và tổ chức lớp học có hiệu quả, phát huy được sự tham gia tích cực của học sinh, giúp học sinh tự lập, tích cực tham gia các hoạt động học tập.

      3. Đánh giá, nhận xét về phương pháp dạy học tích cực:

      Sau khi nghiên cứu tài liệu bài 16, tôi đã nắm vững và vận dụng đúng các kĩ thuật dạy học tích cực vào các hoạt động giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

      Bản thân tôi thường xuyên tích cực dự giờ đồng nghiệp, thực hiện tốt kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên, kế hoạch tự học, tự rèn. Thường xuyên trao đổi với đồng nghiệp để nắm vững cách vận dụng các kĩ thuật dạy học tích cực vào bài học

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 15
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 17
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 18

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 16 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đức Huệ (Long An)
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ