Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 1

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 1 để giúp các hiểu rõ được tầm quan trọng của việc tạo dựng tâm lý vững chắc cho trẻ em khi bước vào lớp 1.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Tại sao trẻ em cần vận động mỗi ngày?
      • 2 2. Đặc điểm tâm lý của trẻ vào lớp 1:
      • 3 3. Những rào cản tâm lý với trẻ:
      • 4 4. Cách giúp trẻ vượt qua bước ngoặt lớp 1:
      • 5 5. Đánh giá, kết luận vấn đề:

      1. Tại sao trẻ em cần vận động mỗi ngày?

      – Đối với người lớn, thể thao có thể là một vấn đề khá nghiêm túc vì nó đòi hỏi phải có địa điểm và thời gian rõ ràng, nhưng đối với chúng tôi, thể dục chỉ đơn giản là vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Các trò chơi như đuổi bắt, trốn tìm, rồng rắn lên mây… là hoạt động thể dục yêu thích của trẻ nên dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên động viên, sắp xếp để trẻ tham gia, tập thể dục ngoài trời. Còn gì hạnh phúc hơn khi cả gia đình cùng nhau vui chơi, tạo điều kiện cho con trẻ vận động để nâng cao sức khỏe và gắn kết tình cảm gia đình.

      – Chắc hẳn bạn đã từng quan sát những gương mặt rạng rỡ và nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ khi được tự do vận động cùng bạn bè và gia đình. Vì khi vận động, trẻ sẽ được giải phóng năng lượng trong cơ thể, sản sinh ra cảm giác sảng khoái, dễ chịu và hăng hái.

      Ngoài ra, khi trẻ vận động thường xuyên sẽ làm cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường trao đổi chất, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

      Tham gia các hoạt động thể thao từ nhỏ, trẻ sẽ giảm nguy cơ gãy xương khi lớn lên vì thể thao giúp tăng mật độ xương tối đa.

      – Các nhà khoa học Thụy Điển đã tiến hành nghiên cứu về sự phát triển xương của những trẻ dành 40 phút mỗi ngày để chơi thể thao so với một nhóm trẻ khác chỉ dành 60 phút mỗi tuần. Kết quả nghiên cứu cho thấy tỷ lệ mọc gai xương của trẻ tập thể dục 40 phút mỗi ngày cao hơn so với trẻ có thời gian tập thể dục ngắn. Điều đó cho thấy việc trẻ vận động sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đặc biệt là canxi giúp hệ cơ xương chắc khỏe và hoạt động tốt hơn. Vận động còn giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu và giữ vóc dáng cân đối, giảm nguy cơ béo phì.

      – Chỉ cần chú ý một chút, bạn sẽ phát hiện ra rằng vận động giúp trẻ ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoạt động thể chất cũng tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ. Các bệnh thường xuất hiện vào thời điểm giao mùa như cảm cúm, sởi, rôm sảy… sẽ khó xâm nhập vào cơ thể hay vận động của trẻ.

      2. Đặc điểm tâm lý của trẻ vào lớp 1:

      – Hiểu và nắm vững đặc điểm tâm lý học sinh tiểu học. Biết đặc điểm của hoạt động học của học sinh và hoạt động dạy của giáo viên. Đồng thời nhận thức rõ mối quan hệ biện chứng giữa hoạt động dạy, hoạt động học và sự phát triển tâm lí học sinh.

      – Hình thành kĩ năng tự học, tự nghiên cứu tài liệu, kĩ năng tìm hiểu (nghiên cứu) về học sinh, kĩ năng chuẩn bị và thực hiện các hoạt động dạy học theo phương pháp sư phạm phù hợp với đối tượng học sinh.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 9

      – Tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức nghề nghiệp, yêu thương và tôn trọng trẻ. (“Yêu nghề, mến trẻ”).

      Lớp 1 được coi là bước ngoặt trong cuộc đời của trẻ. Nếu như ở mẫu giáo, hoạt động chủ đạo là chơi thì ở tiểu học, hoạt động chủ đạo là học.

      – Quá trình thay đổi hoạt động chủ đạo sẽ gây nhiều khó khăn cho trẻ, nhất là về mặt tâm lý. Nếu việc học diễn ra tốt đẹp thì sự phát triển tâm lý của trẻ cũng đúng hướng, thuận lợi và ngược lại. Vì vậy, việc nắm bắt những thay đổi tâm lý của trẻ trong giai đoạn này là vô cùng quan trọng, giúp trẻ dễ dàng thích nghi với môi trường mới và dễ dàng tiếp thu giáo dục.

      3. Những rào cản tâm lý với trẻ:

      – Khi vào lớp 1, các em sẽ gặp khó khăn trong việc thực hiện nội quy học tập, khả năng kiểm soát tâm lý của bản thân còn kém. Các em chưa nhận thức được giới hạn giữa chơi và học nên gặp nhiều khó khăn trong việc chuyển từ chơi sang học, chưa biết phân bổ thời gian giữa các môn học một cách hợp lý.

      – Đặc biệt các em ở độ tuổi này phải làm quen với phương pháp học tập mới, học nhiều môn học khác nhau, kể cả những môn mà các em không thích. Thậm chí, nếu người lớn không có sự định hướng kịp thời, nhiều trẻ sẽ bị căng thẳng trước khối lượng lớn kiến thức vừa mới lạ, vừa trừu tượng. Khả năng phân tán chú ý của trẻ còn cao, trong khi học tập đòi hỏi trẻ phải thực hiện các công việc một cách khéo léo và tập trung.

      – Các em cũng khó thiết lập quan hệ với thầy cô, bạn bè. Mặt khác, khi vào lớp 1, trẻ nhận thức được mình đã lớn và phải có vai trò, trách nhiệm mới đối với gia đình. Đây là những rào cản lớn đối với trẻ em.

      – Cha mẹ quan tâm đến con cái sẽ nhận thấy những biểu hiện nổi bật ở con như: không thích đi học, hay đi học muộn (dù bố mẹ chở đi học nhưng con cũng cố đứng ngoài và không thích đi học; nói chuyện riêng khi cô đang giảng bài; học các môn không đồng đều, thường học môn nào giỏi môn đó; quên làm bài tập thầy cô yêu cầu, không tự giác học bài (chỉ học khi được người lớn nhắc nhở). Vẫn còn nhiều trường hợp trẻ không dám nói với cha mẹ về điểm kém hay những lỗi lầm của mình ở trường.

      – Trẻ gặp khó khăn về tâm lý chủ yếu do gia đình thờ ơ, không quan tâm hoặc quá quan tâm đến trẻ khiến trẻ bỡ ngỡ khi làm quen với môi trường học mới.

      – Từ mẫu giáo lên lớp 1 là một bước ngoặt trong cuộc đời của trẻ. Nếu ở lứa tuổi mầm non hoạt động chủ đạo là chơi thì ở lứa tuổi tiểu học là hoạt động học. Quá trình thay đổi hoạt động chính sẽ gây cho trẻ rất nhiều khó khăn, nhất là về mặt tâm lý. Hoạt động chủ yếu sẽ quyết định những nét tâm lý tiêu biểu nhất của học sinh tiểu học.

      – Hoạt động học tốt sẽ dẫn đến tâm lí của trẻ phát triển đúng hướng, thuận lợi và ngược lại. Vì vậy, nếu cha mẹ cũng như các nhà giáo dục hiểu được những khó khăn tâm lý của trẻ và có biện pháp giúp trẻ khắc phục thì trẻ sẽ thích nghi với hoạt động học tập tốt hơn và tiếp thu giáo dục tốt hơn. Qua đó giúp các em đạt kết quả cao trong học tập và phát triển tốt về tâm lý cũng như nhân cách.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 5

      – Trong quá trình học các em khó tuân thủ nội quy học tập, khả năng kiểm soát tâm lý của bản thân còn kém. Các em chưa nhận thức được giới hạn giữa chơi và học nên gặp nhiều khó khăn khi chuyển từ chơi sang học, không biết phân bổ thời gian học giữa các môn học một cách hợp lý. Họ cũng khó thiết lập mối quan hệ với thầy cô và bạn bè.

      – Đặc biệt các em ở độ tuổi này phải làm quen với phương pháp học tập mới, phải học nhiều môn học khác nhau, kể cả những môn các em không thích học. Thậm chí, nếu người lớn không có sự định hướng kịp thời, nhiều trẻ sẽ bị căng thẳng trước khối lượng lớn kiến thức vừa mới lạ, vừa trừu tượng. Khả năng mất chú ý ở trẻ còn cao, trong khi các hoạt động học tập đòi hỏi trẻ phải thực hiện các công việc một cách khéo léo và tập trung. Mặt khác, khi vào lớp 1, trẻ nhận thức được mình đã lớn và phải có vai trò, trách nhiệm mới đối với gia đình. Đây là những yếu tố tâm lý cản trở hoạt động học tập, khiến học sinh lớp 1 khó thích nghi, kết quả học tập không như mong muốn.

      Nếu cha mẹ có thời gian quan tâm đến con cái sẽ nhận thấy những biểu hiện nổi bật ở con như không muốn đi học, hay đi học muộn (mặc dù cha mẹ chở con đi học đã cố gắng nán lại) nói chuyện riêng khi cô đang giảng bài; học các môn không đồng đều, thường học môn nào giỏi môn đó; quên làm bài tập thầy cô yêu cầu, không tự giác học bài (chỉ học khi được người lớn nhắc nhở); Có nhiều trường hợp trẻ không dám nói với cha mẹ về điểm kém hay vi phạm ở trường.

      Cha mẹ cần tìm cách khắc phục dần nếu con không đạt kết quả tốt trong năm đầu tiên ở bậc tiểu học.

      – Nhiều phụ huynh khó hình dung khi bước vào môi trường học tập mới, con em mình hoàn toàn xa lạ, chưa sẵn sàng tâm lý đến trường, chưa thấy hứng thú học tập, chưa tìm tòi cái mới. Sự bỡ ngỡ trong các bài học trừu tượng chưa kích thích được tính tự giác, tích cực của trẻ. Do đó, trẻ chưa hình thành được cách học khoa học và hiệu quả.

      – Một số phụ huynh cho rằng chỉ cần cho con ăn, mua quần áo, sách vở là đủ. Trong khi đó, điều trẻ cần là cha mẹ hướng dẫn trẻ hiểu quy luật học để làm gì? 

      – Ở điểm này, việc chấm điểm chung chung quá đối với bạn. Tuy nhiên, nhiều gia đình yêu cầu con phải đạt điểm 10 nhất định hàng tuần, hàng tháng để con chỉ biết “chạy” theo số điểm mong được bố mẹ thưởng.

       -Một nguyên nhân nữa là phương pháp dạy của cô giáo chưa phù hợp khiến trẻ khó làm quen với phương pháp dạy mới của cô giáo (không giống như ở nhà trẻ). Giáo viên thường xuyên kiểm tra, đánh giá tất cả các bài làm của học sinh nhưng lại không động viên, khuyến khích kịp thời khiến cho mối quan hệ giữa thầy và trò luôn xa cách, học sinh khó gần gũi với thầy cô.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 27

      4. Cách giúp trẻ vượt qua bước ngoặt lớp 1:

      – Chia sẻ với trẻ. Lúc này, cha mẹ nên chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho con, ngoài quần áo, đồ dùng học tập,… thì việc tạo cho con một tâm lý sẵn sàng là vô cùng quan trọng.

      – Nói trước với trẻ về môi trường mới, cô giáo mới, nội dung học mới, những khó khăn và thuận lợi nhất định để trẻ làm quen ở nhà. Đồng thời, nếu có điều kiện, cha mẹ cũng nên cho con làm quen với môi trường học tập mới trong dịp hè như đưa con đến trường thăm quan, làm quen với anh chị, em, tập thói quen tuân thủ nội quy. 

      – Cha mẹ tạo điều kiện thuận lợi cho con em học tập, xây dựng không khí gia đình vui vẻ, ấm cúng, không đặt quá nhiều kỳ vọng vào con cái, tạo tâm lý thoải mái cho các em học tập.

      – Tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường, tôn trọng nhân cách của trẻ, động viên, khuyến khích trẻ trong suốt quá trình học tập… là con đường ngắn nhất để vượt qua khó khăn tâm lý với trẻ khi đến trường. thời gian khó khăn này.

      Theo các chuyên gia tâm lý, học sinh lớp 1 khi tiến hành các hoạt động học tập luôn gặp phải những khó khăn tâm lý nhất định, xảy ra trên nhiều phương diện: kiến thức, thái độ, thói quen, hành vi đạo đức. . . Rào cản tâm lý trong hoạt động học tập của trẻ do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra.

      – Trong nhà trường cần nâng cao hơn nữa mối quan hệ trao đổi giữa thầy và trò, khắc phục những trở ngại trong quan hệ thầy trò.

      -Trong gia đình cần có sự quan tâm đúng mức, cha mẹ tạo điều kiện thuận lợi cho con cái học tập, xây dựng không khí gia đình vui vẻ, ấm cúng, không đặt quá nhiều kỳ vọng vào con cái, tạo cho trẻ tâm lý thoải mái trong học tập. Tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường, tôn trọng nhân cách của trẻ, động viên, khuyến khích trẻ trong suốt quá trình học tập… là con đường ngắn nhất để khắc phục khó khăn tâm lý trong học tập với trẻ ở trường – năm đầu tiên của trường tiểu học.

      5. Đánh giá, kết luận vấn đề:

      Việc tạo tâm lý vững chắc cho học sinh khi bước vào lớp 1 – lớp quan trọng, chuyển giao để làm nền tảng cho những năm tiếp theo đang là điều cần thiết. Tuy nhiên để làm tốt được nhiệm vụ này cần trải qua quá trình học tập, biết cách nắm bắt tâm lý trẻ nhỏ, để các em không bị “sốc” khi bước vào ngôi trường mới.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 2
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 3
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 4

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 1 thuộc chủ đề Bài thu hoạch Tiểu học, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch Tiểu học


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp Tiểu học mới nhất

      Mô đun 4.0 về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, gợi ý trả lời mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 4. Mời các thầy cô cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm, tự luận mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học

      Gợi ý đáp án Mô Đun 04 môn Công nghệ thông tin Tiểu Học sẽ giúp giáo viên nắm được phương pháp giảng dạy cũng như cách thức làm các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận trong tập huấn mô đun 4 một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm Tự nhiên xã hội Module 9 Tiểu học

      Bộ câu hỏi Mô đun 9 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận có nội dung về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học gồm nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3, nội dung 4 mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học tập và tập huấn. Cùng bài viết này tham khảo đáp án nhé:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý áp án Module 8 Tiểu học (Đầy đủ tất cả các môn)

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trường tiểu học/THCS/THPT bao gồm gợi ý trả lời các câu hỏi tự luận và đáp án câu hỏi trắc nghiệm mà giáo viên phải hoàn thành trong quá trình học tập và kiểm tra module 8. Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử – Địa lý mô đun 2 Tiểu học

      Sau khi học tập module 2, các thầy cô sẽ phải làm bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học bao gồm những câu hỏi trắc nghiệm với nhiều lựa chọn và những câu hỏi trắc nghiệm trả lời đúng sai. Để việc tập huấn của các thầy cô hoàn thành một cách tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử - Địa lý mô đun 2 Tiểu học. Mời các thầy cô cùng tham khảo nhé!

      ảnh chủ đề

      Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 Công nghệ Tiểu học

      Kế hoạch bài dạy Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học là mẫu giáo án mà giáo viên phải nộp lên hệ thống sau khi các câu hỏi tập huấn của module 4 đã hoàn thành. Dưới đây là nội dung chi tiết về Kế hoạch bài dạy minh hoạ Mô đun 4 môn Công nghệ Tiểu học, để các bạn tham khảo giúp cho quá trình tập huấn đạt được kết quả cao.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học

      Mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Tiếng Việt mô đun 2 Tiểu học ngay trong bài viết dưới đây. Gợi ý bao gồm đáp án câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm giáo viên cần phải hoàn thành ngay sau khi học tập và tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt cấp Tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên tiểu học

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp tiểu học dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên tiểu học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42

      Sự phát triển của xã hội khiến cho tất cả các học sinh phải không ngừng học tập và trau dồi, đặc biết các kỹ năng sống cần thiết. Dưới đây là tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 42.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39

      Giáo dục kĩ năng sống cho các em học sinh chưa bao giờ là một vấn đề bị lãng quên, đặc biệt là trong lứa tuổi học sinh tiểu học. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học Module 39 (TH39).

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ