Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Khái niệm Văn hóa nhà trường?  
      • 2 2. Ý nghĩa vai trò của Văn hóa nhà trường:
      • 3 3. Thực trạng văn hóa Nhà trường ở Việt nam hiện nay ra sao? 
      • 4 4. Ảnh hưởng tiêu cực của công cuộc đổi mới lên nền giáo dục Việt Nam:
      • 5 5. Một vài ý kiến được đề xuất trong việc xây dựng văn hóa Nhà trường 

      1. Khái niệm Văn hóa nhà trường?  

      Trong một tổ chức nói chung cũng như một Nhà trường, văn hóa luôn tồn tại trong mọi hoạt động tổ chức đó. Vấn đề là con người có ý thức được sự tồn tại của nó để quản lý và sử dụng sức mạnh của nó hay không. Bản thân văn hóa rất đa dạng và phức tạp. Do đó, khi có những tiếp cận nghiên cứu khác nhau sẽ dẫn đến có nhiều quan niệm về văn hóa, nhưng chung quy lại, các nhà nghiên cứu đều có một nghĩa chung căn bản: văn hóa là sự giáo hóa, vun trồng nhân cách con người, làm cho con người và cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn. Với cách tiếp cận cơ bản như vậy, tác giả xin đưa ra khái niệm văn hóa Nhà trường như sau: Văn hóa nhà trường là một tập hợp các giá trị, niềm tin, hiểu biết, chuẩn mực cơ bản được các thành viên trong Nhà trường cùng chia sẻ và tạo nên bản sắc của Nhà trường đó.Căn cứ theo hình thức biểu hiện thì văn hóa nhà trường gồm phần nổi có thể nhìn thấy như: không gian cảnh quan nhà trường, lôgô, khẩu hiệu, hành vi giao tiếp… và phần chìm không quan sát được như: niềm tin, cảm xúc, thái độ… 

      Việt nam, với sự phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, vào những năm gần đây, văn hoá tổ chức đã được nhận diện như một tiêu chí khi xây dựng hoạt động của các tổ chức mang tính chuyên nghiệp. Điều đó chứng tỏ khái niệm văn hoá tổ chức tuy còn mới mẻ tại Việt Nam nhưng các tổ chức đã ý thức được tầm quan trọng của văn hoá tổ chức. Và hơn bất cứ tổ chức nào hết trong xã hội, Nhà trường phải là tổ chức có “hàm lượng” văn hoá cao nhất; là nơi hội tụ, kết tinh văn hoá để đào tạo ra những chuẩn mực văn hoá cho xã hội. 

      2. Ý nghĩa vai trò của Văn hóa nhà trường:

      Văn hoá nhà trường được coi như một mẫu thức cơ bản về góc độ tổ chức, giúp tạo ra một môi trường quản lí chặt chẽ, nhằm giúp nhà trường thích nghi với môi trường xung quanh, tạo ra sự gắn kết môi trường bên trong. Một tổ chức có nền văn hoá vững chắc sẽ hội tụ được nhiều điểm mạnh, đem lại nhiều cái tốt cho xã hội. Văn hoá nhà trường sẽ giúp cho nhà trường thật sự trở thành một trung tâm văn hoá giáo dục, đồng thời là nơi hội tụ sức mạnh của trí tuệ và lòng bác ái trong cộng đồng, góp phần to lớn tạo nên một hệ thống giáo dục toàn diện.

      Đối với đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường, văn hoá nhà trường thúc đẩy mỗi cá nhân sáng tạo, vun đắp tình cảm chân thành giữa các thành viên và là cơ sở đảm bảo sự hợp tác vì mục tiêu chung. Thầy giáo, cô giáo trực tiếp tham gia giảng dạy, và chính nhân cách nhà giáo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhân cách học trò.Vì thế, chúng ta cần những nhà giáo giàu chuyên môn, rộng hiểu biết và tình yêu thương vô bờ bến.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Đối với HSSV, văn hóa tạo nên giá trị đạo đức và có vai trò điều chỉnh hành vi. Khi được giáo dục trong một môi trường văn hóa và thấm nhuần hệ giá trị văn hóa, học trò không những hình thành được những hành vi chuẩn mực mà quan trọng hơn là ẩn chứa trong tiềm thức các em là niềm tin nội tâm sâu sắc vào những điều tốt đẹp, từ đó, khao khát cuộc sống hướng thiện và sống có lý tưởng. Đồng thời, Văn hóa Nhà trường còn giúp các em về khả năng thích nghi với xã hội. Một con người có văn hóa thì trong con người đó luôn hội tụ đầy đủ những giá trị đạo đức căn bản, đó là đức tính khiêm tốn, lễ độ, thương yêu con người, sống có trách nhiệm với bản thân và xã hội… Do vậy, khi gặp những tình huống xã hội phát sinh, dù là những tình huống mà các em chưa từng trải nhưng nhờ vận dụng năng lực văn hóa để điều tiết hành vi một cách hài hòa, các em có thể tự điều chỉnh mình phù hợp với hoàn cảnh, ứng xử hợp lẽ, hợp với lòng người và cuộc sống xung quanh. 

      3. Thực trạng văn hóa Nhà trường ở Việt nam hiện nay ra sao? 

      Trong nền kinh tế toàn cầu như hiện nay và nhất là khi Việt nam đã gia nhập WTO với nhiều thời cơ và thách thức, mặt trái của nền kinh tế thị trường và hội nhập đã tác động lớn đến xã hội nói chung cũng như giáo dục nói riêng, nó làm cho bộ mặt văn hóa của xã hội dần bị biến dạng, và đã có nhiều biểu hiện xuống cấp, tha hóa. 

      Hiện nay, một bộ phận không nhỏ thanh thiếu niên đua đòi ăn chơi, sa vào các tệ nạn xã hội, thực trạng bạo lực học đường đến mức báo động; đạo đức nhà giáo thì xuống cấp nghiêm trọng, tình trạng thiếu công bằng, gian lận trong thi cử, chuyện mua bán các kết quả học tập không còn là xa lạ…

      4. Ảnh hưởng tiêu cực của công cuộc đổi mới lên nền giáo dục Việt Nam:

      Trong công cuộc đổi mới đất nước, chúng ta đã chuyển sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Quá trình xây dựng và phát triển kinh tế đất nước, chúng ta đã nỗ lực tìm kiếm nhiều cơ hội, đạt được những thành tựu to lớn về khoa học, kỹ thuật và công nghệ,… Nhưng chúng ta đã chưa lường hết được hậu quả của mặt trái nền kinh tế thị trường để ngăn chặn nó. Điều đó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ mặt văn hóa xã hội, để lại những hậu quả khôn lường cho giáo dục nước nhà. 

      Mặt khác, lâu nay nền giáo dục nước ta coi trọng dạy chữ mà lơ là việc dạy người; coi trọng số lượng hơn là chất lượng. Để tạo ra được một sản phẩm lao động cho xã hội, quả thực là cần đến kiến thức và kỹ năng của sinh viên đã được đào tạo. Tuy nhiên, vì chạy đua theo sản phẩm, theo số lượng mà chúng ta chưa quan tâm đến phương thức tạo ra sản phẩm đó một cách đầy đủ. Xã hội cần phải nhìn nhận lại, đánh giá lại giá trị sản phẩm đó bao gồm cả cách thức lao động có chân chính hay không, có vì mục tiêu con người hay không,… hay 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Nói cách khác là cách thức lao động để tạo ra sản phẩm đó có văn hóa hay không. Một doanh nghiệp không thể kiếm lợi nhuận bằng mọi cách cho dù có bất chấp đạo lý, một Nhà trường không được coi kinh tế làm mục tiêu hàng đầu, và một người lao động không thể tạo ta sản phẩm cho xã hội một cách phi văn hóa. 

      Đã đến lúc chúng ta cần phải chấn hưng giáo dục nước nhà. Thực tế, cũng đã có rất nhiều giải pháp của các nhà nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Dưới góc độ của cấp quản lý cơ sở thực tiễn, thiết nghĩ, việc xây dựng văn hóa Nhà trường là vô cùng quan trọng, bởi Nhà trường là cơ sở nền tảng, là tế bào của hệ thống giáo dục. Cũng như cơ thể người, chỉ khi có được những tế bào lành mạnh thì cơ thể mới phát triển bình thường. 

      5. Một vài ý kiến được đề xuất trong việc xây dựng văn hóa Nhà trường 

      Đối với cấp độ cá nhân: 

      Cần xây dựng mô hình nhân cách văn hóa con người Việt nam theo hướng phát triển cân đối, hài hòa giữa tâm lực, trí lực và thể lực. Trong đó, lấy tâm lực làm nền tảng cho phát triển nhân cách. Khi thiếu kiến thức, kỹ năng do nhu cầu công việc, người ra có thể học thêm và trau dồi để có được, nhưng khi thiếu đạo đức và lương tâm tối tăm thì sẽ rất khó để cải thiện được nhân cách. Do vậy, cần phải chú trọng đến giáo dục chữ “tâm” – lấy nó là cốt cách để làm người. Người có lương tâm trong sáng sẽ biết cảm nhận và có quan niệm đúng về cái đẹp, và người biết rung cảm trước cái đẹp thì rất khó làm điều xấu. Văn hóa người Việt nam chúng ta có lối sống trọng tình, coi trọng lễ nghĩa, tôn sư trọng đạo. Như vậy, phát huy được mô hình nhân cách này cũng là phát huy lợi thế về bản sắc văn hóa người Việt. Mô hình nhân cách ấy phải được giáo dục cho mọi thành viên trong nhà trường mà trước hết phải chính là các Thầy cô giáo. Hơn ai hết, người Thầy sẽ là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp nhân cách học trò. Tình yêu thương, sự tận tâm dạy bảo của người Thầy sẽ là những bài học về đạo đức thiết thực nhất, là cách cảm hóa hữu hiệu nhất đối với học trò của mình. 

      Đối với cấp độ tổ chức: 

      • Các Nhà trường cần xây dựng quy chế văn hóa dựa trên triết lý riêng của mình để khẳng định được phong cách, xác định hệ thống giá trị, chuẩn mực đạo đức của Nhà trường. Theo đó, thống nhất và hướng dẫn hành vi ứng xử của mọi thành viên trong Nhà trường theo các giá trị và chuẩn mực đã xác định. 
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1
      • Đầu tư cơ sở vật chất phù hợp với mô hình văn hoá tổ chức Nhà trường. Chính yếu tố vật chất cũng góp phần tạo nên ý thức con người, như không gian, trang thiết bị làm việc, trang phục… sẽ giúp họ dễ cảm nhận vì tính hữu hình của nó, khiến họ tin tưởng và gắn bó hơn với nhà trường. 
      • Tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường trong việc học tập, nghiên cứu và có cơ chế khuyến khích phù hợp trong việc thực hiện văn hóa nhà trường. 

      Đối với cấp độ quản lý nhà nước 

      Tiếp tục chỉ đạo và phát động phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Có thể khẳng định đây là một chủ trương vô cùng đúng đắn và sáng suốt của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong bối cảnh giáo dục như hiện nay. Tuy nhiên, rất tiếc hiệu quả thực hiện phong trào này lại còn nhiều hạn chế, vì nếu hiệu quả cao thì chúng ta đã không phải chứng kiến thực trạng giáo dục đầy tiêu cực như hiện nay. Lỗi chính ở khâu thực hiện của các trường còn quá hình thức. Vì đây là việc làm rất khó, đòi hỏi mỗi trường phải có sự quyết tâm cao, thực sự đổi mới và sáng tạo trong cách làm. Mỗi Nhà trường có những đặc thù riêng, triết lý riêng trong hoạt động của mình. Do vậy, việc “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” phải được cụ thể hóa trên cơ sở đặc thù đó, việc tiếp tục chỉ đạo thực hiện phong trào của Bộ GD-ĐT phải trên cơ sở rà soát, đánh giá rút kinh nghiệm giai đoạn thực hiện trước đó. Trong đó, cần hướng dẫn cụ thể các khâu kỹ thuật cho các trường trong việc xây dựng phong trào này để các trường cụ thể hóa nội dung và phát huy sáng tạo. Nếu chúng ta xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực một cách hiệu quả và thực chất thì mỗi nhà trường Việt nam sẽ là một nhà trường văn hóa. 

      Như vậy, việc xây dựng văn hóa nhà trường là vô cùng cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Nó đòi hỏi sự vào cuộc của các cấp quản lý và đặc biệt là sự chủ động, quyết tâm và cầu thị của các Trường. Và hơn bao giờ hết, chúng ta đang rất cần những nhà giáo chân chính, những con người có bản lĩnh và cái tâm trong sáng trong cuộc chiến chống nạn “xâm lăng văn hóa”. Dân tộc Việt nam là một đất nước ngàn năm văn hiến, nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và tôn trọng đạo lý. Chúng ta hãy chung tay góp sức phát huy truyền thống dân tộc, giữ gìn bản sắc văn hóa của nhân cách con người Việt nam. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 9
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 10

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Giới thiệu Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ