Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Các bước trong dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh:
      • 2 3. Định hướng chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh:
      • 3 4. Giải pháp đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh:
      • 4 5. Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh, thân thiện ở trường tiểu học:

      1. Các bước trong dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh:

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là một số bước có thể được thực hiện để đạt được mục tiêu này:

      • Xác định mục tiêu học tập: Bắt đầu bằng việc xác định mục tiêu học tập rõ ràng cho học sinh của bạn. Những mục tiêu này phải cụ thể, có thể đo lường được và có thể đạt được, đồng thời nên tập trung vào việc phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức phù hợp và hữu ích cho học sinh của bạn.
      • Sử dụng các chiến lược giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm: Sử dụng các chiến lược giảng dạy tập trung vào nhu cầu và sở thích của học sinh. Điều này có thể bao gồm các hoạt động thực hành, làm việc nhóm và các bài tập giải quyết vấn đề giúp học sinh phát triển tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề.
      • Sử dụng đánh giá quá trình: Sử dụng các chiến lược đánh giá quá trình để theo dõi sự tiến bộ của học sinh và xác định các lĩnh vực mà họ cần hỗ trợ thêm. Điều này có thể bao gồm các câu đố thông thường, thảo luận trong lớp hoặc các buổi phản hồi cá nhân giúp học sinh hiểu điểm mạnh và điểm yếu của mình.
      • Khuyến khích tự đánh giá: Khuyến khích học sinh chịu trách nhiệm về việc học của mình bằng cách khuyến khích họ tự đánh giá sự tiến bộ của mình. Điều này có thể bao gồm các bài tập tự suy ngẫm, tự đánh giá công việc của họ hoặc các hoạt động đặt mục tiêu giúp học sinh xác định điểm mạnh và điểm yếu của mình.
      • Sử dụng đánh giá xác thực: Sử dụng các chiến lược đánh giá xác thực phản ánh các tình huống và tình huống trong thế giới thực. Điều này có thể bao gồm các đánh giá dựa trên dự án, thực hiện các nhiệm vụ hoặc mô phỏng giúp học sinh phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức trong thế giới thực.
      • Cung cấp phản hồi kịp thời và mang tính xây dựng: Cung cấp phản hồi kịp thời và mang tính xây dựng giúp học sinh hiểu cách họ có thể cải thiện công việc của mình. Phản hồi này phải cụ thể, có thể hành động và tập trung vào sự tiến bộ và phát triển của học sinh.
      • Sử dụng đánh giá để cung cấp thông tin cho việc giảng dạy: Sử dụng dữ liệu đánh giá để cung cấp thông tin cho việc giảng dạy của bạn và điều chỉnh các chiến lược của bạn để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của học sinh. Điều này có thể bao gồm việc điều chỉnh các kế hoạch bài học, sửa đổi các chiến lược giảng dạy hoặc cung cấp hỗ trợ bổ sung cho những học sinh cần.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bằng cách làm theo các bước này, giáo viên có thể tạo ra một môi trường học tập tập trung vào phát triển năng lực của học sinh và giúp học sinh phát huy hết tiềm năng của mình.

      3. Định hướng chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh:

      Đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh đòi hỏi phải có tư duy và chủ định. Dưới đây là một số định hướng và hướng dẫn có thể giúp hướng dẫn quá trình này:

      • Tập trung phát triển các kỹ năng của thế kỷ 21: Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và học sinh cần được chuẩn bị các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để phát triển trong môi trường này. Giáo viên nên tập trung vào việc phát triển các kỹ năng của thế kỷ 21 như tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, giao tiếp, hợp tác và sáng tạo.
      • Khuyến khích học tập tích cực: Học sinh học tốt nhất khi họ tích cực tham gia vào quá trình học tập. Giáo viên nên sử dụng các phương pháp giảng dạy khuyến khích học tập tích cực, chẳng hạn như học tập theo dự án, học tập dựa trên yêu cầu và học tập qua trải nghiệm.
      • Kết hợp công nghệ: Công nghệ có thể là một công cụ mạnh mẽ để tăng cường việc dạy và học. Giáo viên nên xem xét việc kết hợp công nghệ vào phương pháp giảng dạy của mình, chẳng hạn như sử dụng các ứng dụng giáo dục, tài nguyên trực tuyến và công cụ đa phương tiện để thu hút học sinh và nâng cao kết quả học tập.
      • Sử dụng đánh giá quá trình: Đánh giá quá trình là một quá trình liên tục giúp giáo viên theo dõi sự tiến bộ của học sinh và điều chỉnh phương pháp giảng dạy của họ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của học sinh. Giáo viên nên sử dụng đánh giá quá trình để xác định các lĩnh vực mà học sinh cần hỗ trợ thêm và điều chỉnh phương pháp giảng dạy của mình để giúp học sinh đạt được mục tiêu học tập.
      • Khuyến khích học tập tự định hướng: Những học sinh có khả năng làm chủ việc học của mình có nhiều khả năng đạt được tiềm năng đầy đủ của mình. Giáo viên nên khuyến khích học tập tự định hướng bằng cách tạo cơ hội cho học sinh đặt mục tiêu học tập của riêng mình, đưa ra quyết định về việc học tập và đánh giá sự tiến bộ của chính họ.
      • Nhấn mạnh tư duy phát triển: Tư duy phát triển là niềm tin rằng trí thông minh và khả năng có thể được phát triển theo thời gian thông qua sự chăm chỉ và cống hiến. Giáo viên nên nhấn mạnh tư duy phát triển bằng cách cung cấp cho học sinh phản hồi thường xuyên, đặt ra các mục tiêu có thể đạt được và khuyến khích họ chấp nhận rủi ro và học hỏi từ những sai lầm của mình.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 3

      Bằng cách định hướng phương pháp giảng dạy và đánh giá theo hướng phát triển năng lực của học sinh, giáo viên có thể giúp học sinh phát huy hết tiềm năng của mình và chuẩn bị cho các em thành công trong thế kỷ 21.

      4. Giải pháp đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh:

      Kết hợp công nghệ trong lớp học: Công nghệ có thể là một công cụ mạnh mẽ để nâng cao việc dạy và học. Giáo viên có thể kết hợp công nghệ như ứng dụng giáo dục, tài nguyên trực tuyến, công cụ đa phương tiện và môi trường học tập ảo để thu hút học sinh và nâng cao kết quả học tập.

      Cung cấp cơ hội học tập tự định hướng: Những học sinh có khả năng làm chủ việc học của mình có nhiều khả năng đạt được tiềm năng đầy đủ của mình. Giáo viên có thể cung cấp cơ hội học tập tự định hướng bằng cách cho phép học sinh đặt mục tiêu học tập của riêng mình, đưa ra quyết định về việc học tập và đánh giá sự tiến bộ của chính họ.

      Nhấn mạnh tư duy phát triển: Tư duy phát triển là niềm tin rằng trí thông minh và khả năng có thể được phát triển theo thời gian thông qua sự chăm chỉ và cống hiến. Giáo viên có thể nhấn mạnh tư duy phát triển bằng cách cung cấp cho học sinh phản hồi thường xuyên, đặt ra các mục tiêu có thể đạt được và khuyến khích họ chấp nhận rủi ro và học hỏi từ những sai lầm của mình.

      5. Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh, thân thiện ở trường tiểu học:

      Vật liệu: Bảng trắng hoặc bảng lật, bút lông, bảng áp phích, bút chì màu, giấy thủ công, kéo, keo dán, thẻ mục lục

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 9

      Thủ tục:

      • Giới thiệu: Bắt đầu hoạt động bằng cách giải thích cho học sinh về tầm quan trọng của việc tạo ra một nền văn hóa học đường tích cực. Thảo luận với họ về những lợi ích của môi trường học đường thân thiện và lành mạnh, chẳng hạn như thành tích học tập cao hơn, giảm căng thẳng và lo lắng cũng như sức khỏe tổng thể tốt hơn.
      • Động não: Sử dụng bảng trắng hoặc bảng lật để ghi lại các ý kiến ​​và đề xuất của học sinh nhằm thúc đẩy lòng tốt, sự đồng cảm và tôn trọng trong trường. Khuyến khích họ đưa ra ý tưởng của riêng mình và chia sẻ chúng với nhóm.
      • Thảo luận nhóm: Tạo điều kiện cho một cuộc thảo luận nhóm về cách biến những ý tưởng này thành hành động. Khuyến khích học sinh thảo luận về những cách mà các em có thể kết hợp những ý tưởng này vào các tương tác hàng ngày với bạn bè và giáo viên.
      • Làm áp phích: Yêu cầu học sinh làm việc theo nhóm nhỏ để tạo áp phích khuyến khích lòng tốt, sự đồng cảm và tôn trọng. Khuyến khích họ sử dụng vật liệu đầy màu sắc và thiết kế sáng tạo để làm cho áp phích của họ hấp dẫn về mặt thị giác.
      • Thiệp tử tế: Phát thẻ chỉ mục cho học sinh và yêu cầu họ viết một thông điệp tử tế cho bạn cùng lớp hoặc giáo viên. Khuyến khích họ suy nghĩ thấu đáo và chân thành trong thông điệp của họ. Sau khi họ viết xong tin nhắn, hãy yêu cầu họ giao thẻ cho người nhận.
      • Chia sẻ: Yêu cầu mỗi nhóm trình bày áp phích của họ trước lớp và giải thích thông điệp mà họ đang cố gắng truyền tải. Khuyến khích họ nói về lý do tại sao điều quan trọng là thúc đẩy lòng tốt, sự đồng cảm và tôn trọng trong trường.
      • Theo dõi: Theo dõi học sinh thường xuyên để củng cố thông điệp về tầm quan trọng của văn hóa học đường tích cực. Cân nhắc kết hợp các hoạt động như hành động tử tế ngẫu nhiên hoặc viết nhật ký biết ơn để tiếp tục xây dựng văn hóa tử tế.

      Kết luận: Tạo ra một nền văn hóa học đường tích cực là điều cần thiết để thúc đẩy một môi trường học tập lành mạnh và thân thiện. Hoạt động này có thể giúp học sinh phát triển các kỹ năng và thái độ cần thiết để xây dựng văn hóa học đường tích cực và thúc đẩy lòng tốt, sự đồng cảm và tôn trọng giữa bạn bè và giáo viên.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Giới thiệu Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ