Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 15

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Công nghệ thông tin, học liệu số, thiết bị công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc dạy và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 15 về: Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Vai trò của công nghệ thông tin, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông:
      • 2 2. Thực trạng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục: 
      • 3 3. Các phần mềm và thiết bị công nghệ hỗ trợ hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông:
      • 4 4. Giải pháp tăng cường công nghệ thông tin, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông:

      1. Vai trò của công nghệ thông tin, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông:

      Công nghệ thông tin, học liệu số, thiết bị công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc dạy và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông. Một số cách chính mà công nghệ có thể nâng cao trải nghiệm giáo dục cho học sinh bao gồm:

      • Cải thiện khả năng tiếp cận tài liệu học tập: Công nghệ cho phép sinh viên truy cập vô số tài liệu học tập, bao gồm sách giáo khoa, video và các tài nguyên khác, từ mọi nơi, mọi lúc. Điều này có thể giúp đảm bảo rằng học sinh có quyền truy cập vào các tài liệu cần thiết để hỗ trợ việc học của mình, bất kể vị trí hoặc lịch trình của họ.
      • Học tập được Cá nhân hóa: Công nghệ có thể được sử dụng để tạo ra trải nghiệm học tập được cá nhân hóa cho học sinh. Ví dụ, phần mềm giáo dục và hệ thống quản lý học tập có thể được sử dụng để cung cấp hướng dẫn và đánh giá phù hợp, đáp ứng nhu cầu và khả năng riêng của từng học sinh.
      • Tăng cường tương tác: Công nghệ có thể giúp thu hút sinh viên vào quá trình học tập bằng cách cung cấp trải nghiệm tương tác và nhập vai thu hút sự chú ý và quan tâm của họ. Ví dụ: trò chơi hóa, thực tế ảo và các công nghệ tương tác khác có thể được sử dụng để tạo ra trải nghiệm học tập hấp dẫn khiến tài liệu trở nên thú vị và đáng nhớ hơn đối với học sinh.
      • Cải thiện sự hợp tác: Công nghệ có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự cộng tác và giao tiếp giữa học sinh và giáo viên, bất kể họ ở đâu. Điều này có thể giúp tạo ra một môi trường học tập hợp tác và hòa nhập hơn, có thể nâng cao trải nghiệm giáo dục cho tất cả học sinh.
      • Ra quyết định dựa trên dữ liệu: Công nghệ có thể được sử dụng để thu thập và phân tích dữ liệu về quá trình học tập của học sinh, dữ liệu này có thể cung cấp thông tin cho quá trình ra quyết định giảng dạy và giúp các nhà giáo dục cải thiện kết quả của học sinh.

      Để tận dụng triệt để tiềm năng của công nghệ trong giáo dục, điều quan trọng là các tổ chức phải cung cấp thiết bị công nghệ cần thiết, đào tạo và hỗ trợ cho cả sinh viên và nhà giáo dục. Điều này bao gồm cung cấp quyền truy cập vào phần cứng, phần mềm và kết nối internet cần thiết, cũng như phát triển chuyên môn và hỗ trợ liên tục để đảm bảo rằng các nhà giáo dục có thể tích hợp hiệu quả công nghệ vào thực tiễn giảng dạy của họ.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      2. Thực trạng ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục: 

      Trong những năm gần đây, Việt Nam đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào giảng dạy và giáo dục. Năm 2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) triển khai chương trình quốc gia “Ứng dụng CNTT trong giáo dục và đào tạo” nhằm đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy và học trên cả nước.

      Một số sáng kiến ​​và thành tựu chính của chương trình bao gồm:

      • Nền tảng học tập điện tử: Bộ GD&ĐT đã phát triển một nền tảng học tập điện tử quốc gia cung cấp các khóa học trực tuyến miễn phí cho học sinh và giáo viên. Nền tảng này cung cấp quyền truy cập vào nhiều loại tài nguyên giáo dục, bao gồm sách giáo khoa, video và các tài liệu khác, có thể được truy cập từ bất kỳ đâu có kết nối internet.
      • Sách giáo khoa kỹ thuật số: Bộ GD&ĐT cũng đã phát triển sách giáo khoa kỹ thuật số có thể truy cập trên thiết bị di động hoặc máy tính. Những sách giáo khoa này được thiết kế để tương tác và hấp dẫn, với nội dung đa phương tiện và các bài tập tương tác.
      • Sáng tạo nội dung số: Bộ GD&ĐT đã khuyến khích phát triển nội dung số, bao gồm phần mềm giáo dục, ứng dụng và trò chơi, có thể được sử dụng để hỗ trợ việc dạy và học trong nhà trường.
      • Lớp học thông minh: Trong những năm gần đây, đã có sự gia tăng trong việc áp dụng công nghệ lớp học thông minh, bao gồm bảng tương tác, máy chiếu và các công cụ đa phương tiện khác, tại các trường học trên toàn quốc.

      Mặc dù có những bước phát triển tích cực, nhưng vẫn còn những thách thức đối với việc áp dụng rộng rãi CNTT trong giáo dục ở Việt Nam. Một số thách thức chính bao gồm khả năng tiếp cận công nghệ và kết nối internet ở khu vực nông thôn còn hạn chế, giáo viên và học sinh thiếu hiểu biết về kỹ thuật số, đồng thời hạn chế về kinh phí và nguồn lực cho cơ sở hạ tầng và đào tạo CNTT. Tuy nhiên, chính phủ và các tổ chức giáo dục đang tích cực làm việc để giải quyết những thách thức này và thúc đẩy việc sử dụng CNTT trong giáo dục trên cả nước.

      3. Các phần mềm và thiết bị công nghệ hỗ trợ hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông:

      Có nhiều loại phần mềm và công cụ thiết bị công nghệ được sử dụng để hỗ trợ hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông. Một số ví dụ bao gồm:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 10
      • Hệ thống quản lý học tập (LMS): LMS là một nền tảng phần mềm cho phép các nhà giáo dục tạo và cung cấp nội dung giáo dục, theo dõi tiến độ của học sinh và đánh giá kết quả học tập. Các công cụ LMS phổ biến bao gồm Blackboard, Canvas và Moodle.
      • Phần mềm giáo dục: Phần mềm giáo dục có thể được sử dụng để cung cấp hướng dẫn, cung cấp các bài tập thực hành và đánh giá việc học tập của học sinh. Ví dụ bao gồm Mathletics, Rosetta Stone và Duolingo.
      • Bảng trắng tương tác: Bảng trắng tương tác, chẳng hạn như Bảng thông minh, có thể được sử dụng để tạo các bài học tương tác cho phép giáo viên chú thích nội dung, nhúng đa phương tiện và thu hút học sinh vào các hoạt động học tập tương tác.
      • Công cụ tạo nội dung đa phương tiện: Có thể sử dụng các công cụ tạo nội dung đa phương tiện, chẳng hạn như Adobe Creative Suite và iMovie, để tạo tài liệu học tập hấp dẫn kết hợp hình ảnh, video và âm thanh.
      • Hệ thống phản hồi của sinh viên: Hệ thống phản hồi của sinh viên, chẳng hạn như Kahoot! và Poll Everywhere, có thể được sử dụng để thu hút học sinh tham gia vào các câu đố và khảo sát tương tác, cho phép giáo viên đánh giá mức độ hiểu biết của học sinh trong thời gian thực.
      • Công cụ cộng tác trực tuyến: Có thể sử dụng các công cụ cộng tác trực tuyến, chẳng hạn như Google Suite và Microsoft Teams, để hỗ trợ giao tiếp và cộng tác giữa sinh viên và giáo viên.
      • Thực tế tăng cường và thực tế ảo: Có thể sử dụng các công nghệ thực tế ảo và tăng cường, chẳng hạn như Google Expeditions và Oculus VR, để tạo ra trải nghiệm học tập tương tác và sống động, cho phép sinh viên khám phá nội dung theo cách hấp dẫn và đáng nhớ hơn.

      Ngoài những công cụ cụ thể này, điều quan trọng là các tổ chức phải cung cấp thiết bị công nghệ như máy tính xách tay, máy tính bảng và kết nối internet đáng tin cậy để đảm bảo rằng học sinh có các công cụ cần thiết để tham gia đầy đủ vào các hoạt động học tập kỹ thuật số. Điều quan trọng nữa là cung cấp đào tạo và hỗ trợ liên tục để đảm bảo rằng các nhà giáo dục có thể tích hợp hiệu quả công nghệ vào thực tiễn giảng dạy của họ.

      4. Giải pháp tăng cường công nghệ thông tin, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông:

      Để tăng cường công nghệ thông tin, học liệu số, thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh ở các cơ sở giáo dục phổ thông, có thể xem xét một số giải pháp sau:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11
      • Tăng cường đầu tư vào cơ sở hạ tầng CNTT: Chính phủ và các tổ chức giáo dục cần đầu tư nhiều hơn vào cơ sở hạ tầng CNTT, bao gồm máy tính, máy tính xách tay, máy tính bảng và kết nối internet đáng tin cậy, để đảm bảo rằng học sinh và giáo viên có các công cụ cần thiết để truy cập tài liệu học tập kỹ thuật số và tham gia học tập trực tuyến các hoạt động.
      • Cung cấp sự phát triển chuyên môn cho giáo viên: Giáo viên cần được đào tạo và hỗ trợ để tích hợp hiệu quả công nghệ vào thực tiễn giảng dạy của họ. Các chương trình phát triển chuyên môn có thể giúp giáo viên học cách sử dụng các công cụ kỹ thuật số, tạo nội dung kỹ thuật số hấp dẫn và thiết kế trải nghiệm học tập trực tuyến hiệu quả.
      • Thúc đẩy cộng tác và chia sẻ kiến ​​thức: Khuyến khích cộng tác giữa các giáo viên, chuyên gia CNTT và các bên liên quan khác có thể giúp thúc đẩy đổi mới và chia sẻ kiến ​​thức, dẫn đến việc phát triển các công cụ và tài liệu học tập kỹ thuật số hiệu quả và hấp dẫn hơn.
      • Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn và hướng dẫn quốc gia: Việc xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn và hướng dẫn quốc gia về sử dụng công nghệ trong giáo dục có thể giúp đảm bảo rằng các tài liệu và công cụ học tập kỹ thuật số hiệu quả, dễ tiếp cận và phù hợp với các ưu tiên và mục tiêu giáo dục quốc gia.
      • Khuyến khích quan hệ đối tác công-tư: Khuyến khích quan hệ đối tác công-tư có thể giúp tận dụng chuyên môn và nguồn lực của các công ty tư nhân để hỗ trợ phát triển và triển khai các giải pháp CNTT trong giáo dục.
      • Thu hút phụ huynh và các bên liên quan trong cộng đồng: Thu hút phụ huynh và các bên liên quan trong cộng đồng tham gia phát triển và triển khai các giải pháp CNTT trong giáo dục có thể giúp đảm bảo rằng các tài liệu và công cụ học tập kỹ thuật số phù hợp, có thể truy cập và phù hợp với nhu cầu và ưu tiên của cộng đồng địa phương.
      • Tăng cường hiểu biết về kỹ thuật số cho học sinh: Học sinh cần phát triển các kỹ năng hiểu biết về kỹ thuật số để sử dụng hiệu quả các tài liệu học tập kỹ thuật số và tham gia vào các hoạt động học tập trực tuyến. Các tổ chức giáo dục có thể thúc đẩy kiến ​​thức kỹ thuật số bằng cách cung cấp đào tạo, tài nguyên và hỗ trợ cho sinh viên và bằng cách tích hợp kiến ​​thức kỹ thuật số vào chương trình giảng dạy.
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 15 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 5

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05 là bài thu hoạch sử dụng phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bồi dưỡng thường xuyên module GVPT 05.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 14

      Thế giới ngày càng phát triển, vai trò của ngoại ngữ ngày càng nâng cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 14, để giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với giáo viên.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 7

      Các đặc điểm thể chất của học sinh lứa tuổi trung học rất khác nhau, vì đây là thời điểm tâm sinh lý của học sinh có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 7: Đặc điểm tâm lý tuổi học sinh trung học phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 11

      Xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa phụ huynh, nhà trường và cộng đồng là điều cần thiết để tạo ra một môi trường giáo dục tốt cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 11 về: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 1

      Đạo đức nghề nghiệp là nền tảng nhân cách của người giáo viên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 1 để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của phẩm chất nhà giáo.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 13

      Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông là vấn đề cấp thiết. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 13 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 12

      Sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội là rất quan trọng đối với sự thành công của các cơ sở giáo dục phổ thông trong việc giáo dục học sinh. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 12 về: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để dạy học cho học sinh trong cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 4

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 04 theo quy định Thông tư 17/2019/TT-BGDĐT là bài thu hoạch về xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8

      Nhân dân Việt nam vốn có truyền thống hiếu học và một nền giáo dục lâu đời. Nền tảng văn hóa ấy đã tạo nên bản sắc về nhân cách con người Việt nam. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 8 về: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVPT Module 6

      Dạy học và kiểm tra đánh giá cần theo định hướng phát triển năng lực học sinh để giúp các em phát huy hết khả năng của mình. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Module GVPT 6. Bài thu hoạch về kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ