Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 44

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Ở Việt Nam, ước tính có khoảng nửa triệu trẻ khuyết tật. Những trẻ em này phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 44 về chủ đề: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mục tiêu đào tạo:
      • 2 2. Nội dung đào tạo:
        • 2.1 2.1. Kiến thức cơ bản về chuyển động, tư thế và thể chất của trẻ mầm non:
        • 2.2 2.2. Tầm quan trọng của các hoạt động vận động và rèn luyện sức khỏe cho trẻ mầm non:
        • 2.3 2.3. Thiết kế và tổ chức các hoạt động thể chất cho trẻ mầm non:
      • 3 3. Phương pháp đào tạo:
      • 4 4. Chi tiết nội dung đào tạo:
        • 4.1 4.1. Kiến thức cơ bản về chuyển động, tư thế và thể chất của trẻ mầm non:
        • 4.2 4.2. Phương pháp dạy trẻ vận động và rèn luyện thể chất:
        • 4.3 4.3. Các phương pháp đánh giá kết quả đào tạo vận động và rèn luyện thể chất:

      1. Mục tiêu đào tạo:

      Ở Việt Nam, ước tính có khoảng nửa triệu trẻ khuyết tật. Những trẻ em này phải đối mặt với những thách thức đáng kể trong cuộc sống hàng ngày, hơn thế nữa, chúng còn phải chịu nhiều hình thức phân biệt đối xử, dẫn đến bị loại trừ khỏi xã hội và trường học.

      Hiện nay, những trẻ em này vẫn phải đối mặt với một số rào cản để có thể tiếp cận với giáo dục, đặc biệt là thiếu các cơ sở vật chất, trường chuyên biệt, chuyên ngành và đào tạo cho giáo viên và có nhiều khác biệt của định nghĩa về trẻ khuyết tật trong các lĩnh vực khác nhau. Tất cả các lý do nêu trên đã đưa ra một hệ quả là còn quá nhiều trẻ em khuyết tật không được tới lớp học, không hoàn thành trường tiểu học hoặc trung học và không được hưởng quyền lợi cơ bản của các em là được tiếp cận một nền giáo dục có ý nghĩa.

      Mục tiêu đào tạo của bài thu hoạch:

      • Nắm vững kiến thức cơ bản về chuyển động, tư thế và thể chất của trẻ mầm non.
      • Hiểu được tầm quan trọng của các hoạt động vận động và rèn luyện sức khỏe cho trẻ mầm non.
      • Biết cách thiết kế và tổ chức các hoạt động thể chất cho trẻ mầm non phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu của trẻ.

      2. Nội dung đào tạo:

      2.1. Kiến thức cơ bản về chuyển động, tư thế và thể chất của trẻ mầm non:

      • Sự phát triển của cơ thể trẻ từ 0-6 tuổi
      • Những tác động của việc thiếu hoạt động thể chất đối với trẻ mầm non
      • Các loại tư thế và tác dụng của chúng đối với sự phát triển của trẻ
      • Sự khác nhau giữa hoạt động vận động và tập thể dục đối với trẻ mầm non

      2.2. Tầm quan trọng của các hoạt động vận động và rèn luyện sức khỏe cho trẻ mầm non:

      • Lợi ích của việc tập thể dục đối với sức khỏe của trẻ
      • Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động vận động của trẻ
      • Những hoạt động vận động phù hợp với từng độ tuổi của trẻ
      • Các hoạt động rèn luyện sức khỏe thích hợp cho trẻ mầm non

      2.3. Thiết kế và tổ chức các hoạt động thể chất cho trẻ mầm non:

      • Các yếu tố cần thiết để thiết kế một kế hoạch tập thể dục cho trẻ mầm non
      • Các hoạt động vận động phù hợp với từng độ tuổi của trẻ
      • Các hoạt động vận động và rèn luyện sức khỏe kết hợp với các hoạt động giáo dục khác
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 1

      3. Phương pháp đào tạo:

      a. Giảng dạy lý thuyết:

      Giáo viên cần trình bày đầy đủ và rõ ràng về nội dung lý thuyết, giải thích các khái niệm, ý nghĩa và cách áp dụng vào thực tế.

      Sử dụng phương tiện trực quan như bảng phụ, hình ảnh, video clip, bài thuyết trình để giúp học sinh hình dung và hiểu rõ hơn về nội dung được giảng dạy.

      Kết hợp giảng dạy lý thuyết với ví dụ, bài tập thực hành để giúp học sinh áp dụng kiến thức vào thực tế.

      b. Thực hành:

      Giáo viên cần đảm bảo các điều kiện cần thiết để học sinh có thể thực hành một cách an toàn và hiệu quả nhất.

      Giáo viên cần hướng dẫn học sinh cách thực hành đúng kỹ thuật, cách sử dụng đúng dụng cụ và trang thiết bị.

      Giáo viên cần đánh giá kết quả thực hành của học sinh và giúp học sinh sửa chữa sai lầm trong quá trình thực hành.

      c. Thảo luận nhóm và trao đổi kinh nghiệm:

      Thảo luận nhóm là cách giúp học sinh học tập và chia sẻ kinh nghiệm với nhau, từ đó giúp cải thiện kỹ năng của mỗi cá nhân.

      Giáo viên có thể tổ chức thảo luận nhóm, tạo môi trường an toàn và thuận lợi cho học sinh cùng thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và giúp đỡ nhau.

      Giáo viên cũng có thể tổ chức hoạt động trao đổi kinh nghiệm giữa các lớp, giữa các trường để tạo sự đa dạng và phong phú cho các hoạt động học tập.

      d. Học tập trải nghiệm:

      Học tập trải nghiệm là phương pháp giúp học sinh học tập thông qua trải nghiệm thực tế.

      Giáo viên có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời, tham quan các địa điểm thực tế để giúp học sinh có cơ hội trải nghiệm và học hỏi trực tiếp.

      Học tập trải nghiệm giúp học sinh hiểu rõ hơn về các kiến thức và kỹ năng được giảng dạy.

      e. Học tập từ xa:

      Học tập từ xa là phương pháp đào tạo mới nhằm giúp học sinh có thể học tập một cách linh hoạt và thuận tiện.

      Giáo viên có thể sử dụng các công nghệ thông tin để giảng dạy, giao tiếp và đánh giá học sinh như: video học, lớp học trực tuyến, bài giảng trực tuyến, hệ thống quản lý học tập trực tuyến.

      Học tập từ xa giúp cho học sinh có thể tiết kiệm thời gian, không cần phải di chuyển đến trường để học tập, đồng thời giúp học sinh có thể học tập một cách hiệu quả hơn.

      f. Học tập thực tế:

      Học tập thực tế là phương pháp giúp học sinh học tập thông qua thực tế và kinh nghiệm thực tiễn.

      Giáo viên có thể tổ chức các hoạt động học tập thực tế như thực tập, thực hành, thực địa, thực tế để giúp học sinh có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng được học vào thực tế.

      Học tập thực tế giúp học sinh phát triển kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề, đồng thời giúp học sinh có kinh nghiệm thực tiễn để phát triển sự nghiệp sau này.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      g. Học tập tích cực:

      Học tập tích cực là phương pháp giúp học sinh tích cực tham gia và đóng góp vào quá trình học tập.

      Giáo viên có thể tổ chức các hoạt động học tập tích cực như thảo luận nhóm, thuyết trình,

      4. Chi tiết nội dung đào tạo:

      4.1. Kiến thức cơ bản về chuyển động, tư thế và thể chất của trẻ mầm non:

      • Sự phát triển của cơ thể trẻ từ 0-6 tuổi: Trong giai đoạn từ 0-6 tuổi, trẻ phát triển nhanh chóng về cả thể chất và não bộ. Việc vận động và hoạt động thể chất có tác dụng tích cực đối với sự phát triển của trẻ, bao gồm việc tăng cường sức khỏe, phát triển cơ bắp, tăng khả năng tập trung và học tập, phát triển khả năng tư duy và nâng cao trí thông minh.
      • Những tác động của việc thiếu hoạt động thể chất đối với trẻ mầm non: Việc thiếu hoạt động thể chất đối với trẻ mầm non có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và phát triển của trẻ. Các tác động này bao gồm: tăng cân, suy dinh dưỡng, yếu cơ, giảm khả năng tập trung và học tập, tăng nguy cơ bệnh tật, khó ngủ và căng thẳng.
      • Các loại tư thế và tác dụng của chúng đối với sự phát triển của trẻ: Các loại tư thế bao gồm: tư thế ngồi, tư thế đứng, tư thế nằm và tư thế bò. Mỗi loại tư thế có tác dụng đặc biệt đối với sự phát triển của trẻ. Ví dụ, tư thế bò giúp trẻ rèn luyện sự cân bằng và phát triển cơ tay, cơ chân và cơ cổ. Tư thế ngồi có thể ảnh hưởng đến sự phát triển cột sống và cơ thể nếu không đúng cách.
      • Sự khác nhau giữa hoạt động vận động và tập thể dục đối với trẻ mầm non: Hoạt động vận động là bất kỳ hoạt động nào đòi hỏi trẻ sử dụng cơ thể của mình. Tập thể dục là một loại hoạt động vận động có mục đích rèn luyện sức khỏe và phát triển thể chất. Tập thể dục đòi hỏi sự tập trung và phải hợp lý hơn so với hoạt động vận động thông thường.

      4.2. Phương pháp dạy trẻ vận động và rèn luyện thể chất:

      • Thiết kế và thực hiện chương trình vận động và rèn luyện thể chất cho trẻ mầm non: Để thiết kế và thực hiện chương trình vận động và rèn luyện thể chất cho trẻ mầm non, người giáo viên cần lựa chọn các hoạt động phù hợp với khả năng và sở thích của trẻ, như chạy nhảy, đu dây, bóng rổ, chơi cầu trượt, chơi dây leo, chơi nhảy vòng, và các trò chơi khác. Ngoài ra, người giáo viên cũng cần đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt quá trình tập luyện.
      • Tư vấn cho phụ huynh về cách rèn luyện thể chất cho trẻ mầm non tại nhà: Người giáo viên cần tư vấn cho phụ huynh về cách rèn luyện thể chất cho trẻ mầm non tại nhà. Điều này có thể bao gồm việc khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời, như chạy nhảy, đu dây hoặc chơi bóng, và giới thiệu cho trẻ các hoạt động thể chất khác nhau để họ có thể lựa chọn. Ngoài ra, người giáo viên cũng nên tư vấn phụ huynh về các lợi ích của rèn luyện thể chất và cách để thúc đẩy trẻ tham gia vào các hoạt động thể chất.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 18

      4.3. Các phương pháp đánh giá kết quả đào tạo vận động và rèn luyện thể chất:

      • Các tiêu chí đánh giá kết quả đào tạo vận động và rèn luyện thể chất: Các tiêu chí đánh giá kết quả đào tạo vận động và rèn luyện thể chất cho trẻ mầm non bao gồm: khả năng tập trung, khả năng tư duy, khả năng tăng cường cơ bắp, khả năng tăng cường sức khỏe và giảm nguy cơ bệnh tật, khả năng cân bằng và tăng khả năng chuyển động của cơ thể.
      • Các phương pháp đánh giá kết quả đào tạo vận động và rèn luyện thể chất cho trẻ mầm non: Các phương pháp đánh giá kết quả đào tạo vận động và rèn luyện thể chất cho trẻ mầm non bao gồm:

      + Đánh giá trực quan: Người giáo viên quan sát trẻ trong quá trình tập luyện và đưa ra nhận xét về các khía cạnh như thái độ, cách thức tham gia, kỹ năng và sức mạnh của trẻ.

      + Đánh giá kết quả thực hiện bài tập: Người giáo viên đánh giá kết quả thực hiện bài tập của trẻ bằng cách theo dõi hiệu quả và sự tiến bộ của trẻ trong suốt quá trình rèn luyện.

      + Sử dụng bảng đánh giá: Người giáo viên có thể sử dụng bảng đánh giá để đánh giá các kỹ năng cơ bản của trẻ như chạy, nhảy, đu dây, bật lò xo, và cơ bắp. Bảng đánh giá này có thể được thiết kế cho từng loại hoạt động cụ thể.

      + Sử dụng bài kiểm tra vật lý: Bài kiểm tra vật lý có thể được sử dụng để đánh giá các chỉ số vật lý của trẻ, bao gồm cân nặng, chiều cao, chức năng hô hấp và tim mạch, và độ linh hoạt của cơ thể.

      Kết luận: Vận động và rèn luyện thể chất là một phần quan trọng của giáo dục sớm cho trẻ mầm non. Việc giúp trẻ có thói quen tập luyện thể chất sớm có thể giúp trẻ phát triển tốt hơn và tăng cường sức khỏe. Người giáo viên có thể áp dụng các phương pháp dạy học và đánh giá kết quả đào tạo phù hợp để giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động và rèn luyện thể chất. Ngoài ra, cần có sự hợp tác chặt chẽ giữa giáo viên và phụ huynh để đảm bảo rằng trẻ có được sự hỗ trợ và khuyến khích đầy đủ trong việc tập luyện thể chất.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 42
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 44 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc quận Ninh Kiều (Cần Thơ)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thị xã Tịnh Biên (An Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc TP Thuận An (Bình Dương)
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Sông Hinh (Phú Yên)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Cai Lậy (Tiền Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đức Huệ (Long An)
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Xuất hay suất? Sơ xuất hay sơ suất? Xuất quà hay suất quà?
      • Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em với một người thân
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ