Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 42

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên GVMN Module 42. Bài thu hoạch giúp giáo viên mầm non hiểu vai trò, nội dung, hình thức hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội ở Việt Nam và vai trò của giáo viên khi tham gia hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mục tiêu tham gia tổ chức chính trị của giáo viên mầm non:
        • 1.1 1.1. Mục tiêu chung:
        • 1.2 1.2. Mục tiêu cụ thể:
      • 2 2. Nội dung tham gia tổ chức chính trị của giáo viên mầm non:
        • 2.1 2.1. Tình huống:
        • 2.2 2.2. Thông tin phản hồi: 
        • 2.3 2.3. Tìm hiểu khái niệm hoạt động chính trị xã hội là gì?
        • 2.4 2.4. Kể tên các hoạt động chính trị xã hội mà giáo viên mầm non có thể tham gia:
        • 2.5 2.5.Vị trí vai trò của các tổ chức chính trị xã hội Việt Nam:
        • 2.6 2.6. Những hình thức hoạt động chính trị xã hội hiện nay ở nước ta:
      • 3 3. Đánh giá tham gia tổ chức chính trị của giáo viên mầm non:

      1. Mục tiêu tham gia tổ chức chính trị của giáo viên mầm non:

      1.1. Mục tiêu chung:

      Giúp giáo viên mầm non hiểu vai trò, nội dung, hình thức hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội ở Việt Nam và vai trò của giáo viên khi tham gia hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội; nội dung, hình thức tham gia các tổ chức chính trị xã hội của giáo viên mầm non. Từ đó, các giáo viên mầm non biết vận dụng các kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch cá nhân khi tham gia các hoạt động chính trị xã hội phù hợp.

      1.2. Mục tiêu cụ thể:

      Về kiến thức:

      • Kể tên các tổ chức chính trị xã hội ở Việt Nam. Nêu vai trò, nội dung và hình thức của các tổ chức chính trị xã hội. Qua đó, giúp giáo viên mầm non nhận thức được tầm quan trọng khi tham gia vào các tổ chức chính trị xã hội, các tổ chức đoàn thể. Khuyến khíc, thúc đẩy giáo viên mầm non tham sôi nổi hơn nữa vào các tổ chức chính trị xã hội.
      • Phân tích được khái niệm hoạt động xã hội, vai trò của giáo viên mầm non khi tham gia các hoạt động chính trị xã hội ở trường mầm non và địa phương.
      • Phân tích nội dung, hình thức tham gia các tổ chức chính trị xã hội.

      Về kĩ năng:

      Lên lộ trình về nội dung và hình thức phù hợp để các giáo viên mầm non có thể tham gia vào các hoạt động chính trị xã hội cụ thể ở địa phương;

      Xây dựng kế hoạch tham gia vào các hoạt động chính trị xã hội phù hợp với bản thân

      Về thái độ:

      Phải luôn ý thức, tự giác, có thái độ tích cực khi tham gia vào các hoạt động chính trị xã hội phù hợp ở địa phương.

      2. Nội dung tham gia tổ chức chính trị của giáo viên mầm non:

      2.1. Tình huống:

      Trong chuyên đề “Giỏi việc nước” và “Chuẩn mực giáo viên mầm non”, giáo viên mầm non có hai quan niệm khác nhau:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 7

      Quan niệm 1: “Là giáo viên chỉ cần dạy giỏi, tiếp thu khoa học mầm non tiên tiến, có kỹ năng sư phạm, biết chăm sóc giáo dục trẻ, không cần tham gia các hoạt động chính trị xã hội”.

      Quan niệm 2: “Là một giáo viên giỏi, có nghiệp vụ sư phạm, biết chăm sóc, giáo dục trẻ là cần nhưng chưa đủ mà người giáo viên phải luôn nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, kiến thức và kỹ năng sư phạm đáp ứng mục tiêu giáo dục mầm non, đồng thời phải tích cực tham gia các hoạt động chính trị xã hội của nhà trường và địa phương”.

      Bạn đồng ý với quan niệm nào? Tại sao?

      2.2. Thông tin phản hồi: 

      • Không đồng tình với quan niệm 1. Vì: nếu như vậy là chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân, không quan tâm đến lợi ích tập thể, cộng đồng, thiếu trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.
      • Đồng ý với điểm 2. Vì: như vậy giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; kiến thức; Kỹ năng sư phạm đáp ứng mục tiêu giáo dục mầm non, đồng thời phát triển toàn diện nhân cách, hoàn thiện bản thân, có tình yêu thương, quan tâm chia sẻ với mọi người, có tinh thần trách nhiệm. với cộng đồng, xã hội, chăm lo lợi ích tập thể.

      2.3. Tìm hiểu khái niệm hoạt động chính trị xã hội là gì?

      Hoạt động chính trị xã hội là hoạt động của các cá nhân, cộng đồng, tổ chức khác nhau trong xã hội nhằm làm thay đổi các quan hệ chính trị xã hội, thúc đẩy xã hội phát triển.

      Các hoạt động liên quan đến xây dựng và bảo vệ Nhà nước, chế độ chính trị, an ninh, trật tự xã hội.

      Tích cực trong các tổ chức chính trị, đoàn thể và các hoạt động nhân đạo, bảo vệ môi trường sống của nhân dân.

      2.4. Kể tên các hoạt động chính trị xã hội mà giáo viên mầm non có thể tham gia:

      • Hoạt động công đoàn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Các giáo viên mầm non là công đoàn tham gia hoạt động là chủ yếu);
      • Hoạt động của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Các giáo viên mầm non là đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động là chủ yếu);
      • Hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Các giáo viên mầm non là cán bộ nữ tham gia hoạt động là chủ yếu);
      • Hoạt động của Hội nông dân Việt Nam (Các giáo viên mầm non ở miền núi, nông thôn tham gia hoạt động là chủ yếu);
      • Hoạt động của Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam (Tất cả các giáo viên mầm non đều tham gia hoạt động);
      • Hoạt động của Hội khuyến học Việt Nam (Tất cả các giáo viên mầm non đều tham gia hoạt động)
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      2.5.Vị trí vai trò của các tổ chức chính trị xã hội Việt Nam:

      • Các tổ chức chính trị xã hội có vai trò tổ chức, vận động quần chúng thực hiện những nhiệm vụ đặt ra cho cách mạng Việt Nam bằng những hình thức thích hợp.
      • Các tổ chức chính trị xã hội không chỉ là trung tâm đoàn kết, tập hợp đông đảo các lực lượng nhân dân, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các thành viên tham gia.
      • Các tổ chức chính trị xã hội hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, dân chủ, bình đẳng, tương đồng về lợi ích và ý chí bảo vệ, phát triển lợi ích chung của các thành viên.
      • Các tổ chức chính trị xã hội nhằm giáo dục chính trị tư tưởng, vận động và phát huy tính xã hội của các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị; chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp của nhân dân; tham gia quản lý Nhà nước, quản lý xã hội, giữ vững và củng cố mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, góp phần thực hiện và thúc đẩy quá trình dân chủ hóa, đổi mới xã hội, thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ.

      2.6. Những hình thức hoạt động chính trị xã hội hiện nay ở nước ta:

      • Xây dựng quỹ phúc lợi;
      • Tổ chức các cuộc thi nghiên cứu;
      • Hình thức tuyên truyền lưu động;
      • Hoạt động hội;
      • Mở hội nghị, hội thảo;
      • Giao lưu nội dung tuyên truyền về cơ sở;
      • Nghe báo cáo điển hình, gương làm việc tốt;
      • Tổ chức gặp gỡ các thành viên có kinh nghiệm và trao đổi kinh nghiệm;
      • Phát động phong trào thi đua, sinh hoạt chuyên đề, chủ đề;
      • Tổ chức các câu lạc bộ, hội thi tìm hiểu về ngày truyền thống của hội;
      • Tổ chức thăm hỏi các điển hình tiên tiến;
      • Kết nghĩa giữa các tổ chức chính trị xã hội;
      • Tuyên truyền qua loa truyền thanh, áp phích, băng rôn của địa phương;
      • Tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ;
      • Tổ chức các cuộc thi: viết bài, kể chuyện, vẽ tranh, sáng tác thơ
      • Xây dựng quỹ
      • Tổ chức quỹ;
      • Tổ chức trại;
      • Kêu gọi các nhà hảo tâm;
      • Phổ biến thông tin bằng văn bản;
      • Xin trợ cấp;
      • Tổ chức các chương trình “đền ơn đáp nghĩa”, “nối vòng tay lớn”, “ngày vì người nghèo”
      • Tư vấn miễn phí
      • Bắt đầu di chuyển
      • Tổ chức cuộc họp
      • Tổ chức chuyên đề;
      • Thăm hỏi, tặng quà;
      • Cho lợn ăn bằng nhựa
      • Liên kết, phối hợp giữa các tổ chức chính trị xã hội;
      • Kết nối các ban ngành, đoàn thể cùng làm công tác xã hội;
      • Hỗ trợ vốn kinh doanh;
      • Mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng;
      • Tổ chức các chương trình, chiến dịch tình nguyện;
      • Tổ chức diễn đàn;
      • Phần thưởng;
      • Tôn kính;
      • Xây dựng trường học, nhà tình nghĩa.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 31

      3. Đánh giá tham gia tổ chức chính trị của giáo viên mầm non:

      • Hoạt động của các tổ chức Đoàn thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam… nhằm vận động đoàn viên chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Nhà nước. Đảng và Nhà nước trong từng giai đoạn phát triển của đất nước phát triển kinh tế. Đặc biệt:
      • Hoạt động của các tổ chức trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam: phạm vi hoạt động bao gồm các công đoàn chuyên ngành của Trung ương, địa phương, ngành, cơ sở thuộc doanh nghiệp nhà nước, đơn vị sự nghiệp và doanh nghiệp, công nghiệp nhà nước. đơn vị sản xuất ngoài nguồn vốn hoạt động chủ yếu từ ngân sách nhà nước
      •  Hoạt động của Đoàn Thanh niên Cộng sản Việt Nam: phạm vi hoạt động bao gồm hoạt động của các tổ chức Đoàn chuyên trách ở Trung ương, ngành, địa phương và cơ sở có vốn hoạt động chính. từ ngân sách Nhà nước.
      • Hoạt động của Đoàn Thanh niên Cộng sản Việt Nam: phạm vi hoạt động bao gồm hoạt động của các tổ chức Đoàn chuyên trách ở Trung ương, ngành, địa phương và cơ sở có vốn hoạt động chính từ ngân sách Nhà nước.
      • Hoạt động của các tổ chức trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam: phạm vi hoạt động bao gồm các hoạt động chuyên trách của Hội Liên hiệp Phụ nữ ở Trung ương, ngành, địa phương, cơ sở có vốn hoạt động chính từ ngân sách nhà nước.
      • Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam: phạm vi hoạt động bao gồm hoạt động chuyên trách của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở trung ương và địa phương với nguồn vốn hoạt động chủ yếu từ ngân sách nhà nước.
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 44

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 42 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ