Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 4

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo viên mầm non đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của trẻ nhỏ trong tương lai. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 4. Bài thu hoạch có chủ đề là sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN là gì?
      • 2 2. Mục đích, vai trò của sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN: 
      • 3 3. Nội dung, các hình thức và phương pháp sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN: 
      • 4 4. Hướng dẫn đổi mới và nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN:

      1. Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN là gì?

      Các hoạt động chuyên môn tại các cơ sở Giáo dục Mầm non (ECE) đề cập đến các nhiệm vụ và trách nhiệm khác nhau được thực hiện bởi các chuyên gia làm việc với trẻ nhỏ trong nhiều môi trường khác nhau.

      Một số hoạt động chuyên môn phổ biến trong cơ sở MN bao gồm:

      • Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động giáo dục phù hợp với lứa tuổi: Các Giáo viên MN thiết kế và thực hiện các hoạt động và bài học thúc đẩy sự phát triển về thể chất, nhận thức, xã hội và cảm xúc của trẻ.
      • Kiểm tra và đánh giá: Các Giáo viên MN thường xuyên quan sát và đánh giá sự tiến bộ của trẻ và sử dụng thông tin này để điều chỉnh các chiến lược giảng dạy và tùy chỉnh hướng dẫn để đáp ứng nhu cầu của từng trẻ.
      • Giao tiếp với gia đình: Các Giáo viên MN duy trì liên lạc liên tục với phụ huynh và người giám hộ để thông báo cho họ về sự tiến bộ của con họ, chia sẻ thông tin về sở thích và khả năng của con họ, đồng thời đưa ra lời khuyên và hỗ trợ.
      • Tạo ra một môi trường an toàn và nuôi dưỡng: Các Giáo viên MN làm việc để tạo ra một môi trường an toàn, lành mạnh và hỗ trợ các nhu cầu về tình cảm và xã hội của trẻ em.
      • Phát triển chuyên môn: Các Giáo viên MN tham gia vào quá trình phát triển chuyên môn liên tục để luôn cập nhật các nghiên cứu, xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong lĩnh vực này.

      2. Mục đích, vai trò của sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN: 

      Mục đích của các hoạt động chuyên môn trong các cơ sở Giáo dục Mầm non (ECE) là hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng lành mạnh của trẻ nhỏ. Các hoạt động chuyên môn được thiết kế để cung cấp cho trẻ em một môi trường học tập an toàn, nuôi dưỡng và hấp dẫn nhằm thúc đẩy sự phát triển về thể chất, nhận thức, xã hội và cảm xúc của trẻ. Các Giáo viên MN thực hiện nhiều hoạt động khác nhau nhằm đạt được mục đích này.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 22

      Một số vai trò chính của hoạt động chuyên môn tại cơ sở GDMN bao gồm:

      • Tạo điều kiện học tập: Các Giáo viên MN thiết kế và triển khai các hoạt động giáo dục hỗ trợ sự phát triển của trẻ em trên nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như ngôn ngữ và đọc viết, toán, khoa học và các kỹ năng cảm xúc xã hội.
      • Kiểm tra và đánh giá: Các Giáo viên MN thường xuyên quan sát và đánh giá sự tiến bộ của trẻ để xác định các lĩnh vực sức mạnh và các lĩnh vực cần hỗ trợ thêm. Thông tin này sau đó được sử dụng để điều chỉnh các hoạt động giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng trẻ.
      • Thiết lập một môi trường an toàn và nuôi dưỡng: Các Giáo viên MN tạo ra một môi trường an toàn và nuôi dưỡng hỗ trợ sự phát triển về thể chất, nhận thức và cảm xúc của trẻ. Điều này có thể bao gồm việc cung cấp một không gian vật lý thoải mái và hấp dẫn, thiết lập các quy tắc và thói quen nhất quán cũng như sử dụng sự củng cố tích cực để thúc đẩy hành vi tích cực.
      • Liên lạc với gia đình: Các Giáo viên MN duy trì liên lạc liên tục với các gia đình để cung cấp thông tin cập nhật về sự tiến bộ của con họ, chia sẻ thông tin về chương trình giáo dục, đồng thời đưa ra lời khuyên và hỗ trợ.
      • Phát triển chuyên môn: Các Giáo viên MN tham gia vào quá trình phát triển chuyên môn liên tục để cập nhật các nghiên cứu mới nhất và các phương pháp hay nhất trong lĩnh vực này, đồng thời không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến ​​thức của họ.

      Nhìn chung, vai trò của các hoạt động chuyên môn trong các cơ sở ECE là hỗ trợ sự phát triển và trưởng thành lành mạnh của trẻ nhỏ, đồng thời cung cấp cho trẻ một nền tảng vững chắc để thành công trong tương lai ở trường học và trong cuộc sống.

      3. Nội dung, các hình thức và phương pháp sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN: 

      Nội dung:

      • Các hoạt động giáo dục phù hợp với lứa tuổi: Các Giáo viên MN thiết kế và thực hiện các hoạt động và bài học thúc đẩy sự phát triển về thể chất, nhận thức, xã hội và cảm xúc của trẻ.
      • Phát triển chương trình giảng dạy: Các Giáo viên MN phát triển chương trình giảng dạy và kế hoạch bài học phù hợp với sự phát triển của lứa tuổi và nhu cầu của trẻ do họ chăm sóc.
      • Kiểm tra và đánh giá: Các Giáo viên MN thường xuyên quan sát và đánh giá sự tiến bộ của trẻ và sử dụng thông tin này để điều chỉnh các chiến lược giảng dạy và tùy chỉnh hướng dẫn để đáp ứng nhu cầu của từng trẻ.
      • Tạo ra một môi trường an toàn và nuôi dưỡng: Các Giáo viên MN làm việc để tạo ra một môi trường an toàn, lành mạnh và hỗ trợ các nhu cầu về tình cảm và xã hội của trẻ em.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 21

      Các hình thức:

      • Tương tác trực tiếp: Các Giáo viên MN có thể làm việc riêng với trẻ em để cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ có mục tiêu.
      • Hoạt động nhóm nhỏ: Các Giáo viên MN có thể lãnh đạo các hoạt động nhóm nhỏ thúc đẩy xã hội hóa, hợp tác và phát triển kỹ năng.
      • Hướng dẫn cả lớp: Các Giáo viên MN có thể hướng dẫn cả lớp về các chủ đề như đọc, viết, toán và khoa học.
      • Họp phụ huynh-giáo viên: Các Giáo viên MN có thể gặp phụ huynh và người giám hộ để thảo luận về sự tiến bộ của con họ và đưa ra phản hồi.

      Phương pháp:

      • Học dựa trên chơi: Các Giáo viên MN có thể sử dụng chơi như một phương pháp để thúc đẩy học tập, xã hội hóa và phát triển kỹ năng.
      • Hướng dẫn đa giác quan: Các Giáo viên MN có thể sử dụng nhiều trải nghiệm giác quan khác nhau, chẳng hạn như xúc giác, âm thanh và chuyển động, để thu hút trẻ em vào việc học.
      • Hướng dẫn khác biệt: Các Giáo viên MN có thể tùy chỉnh hướng dẫn để đáp ứng nhu cầu và khả năng cá nhân của từng trẻ.
      • Củng cố tích cực: Các Giáo viên MN có thể sử dụng củng cố tích cực, chẳng hạn như khen ngợi và khen thưởng, để thúc đẩy hành vi tích cực và động viên trẻ em.

      Nhìn chung, nội dung, hình thức và phương pháp sinh hoạt chuyên môn tại các cơ sở GDMN đều hướng tới việc thúc đẩy sự phát triển và trưởng thành lành mạnh của trẻ nhỏ, tạo cho trẻ nền tảng vững chắc để thành công trong tương lai ở trường học và trong cuộc sống.

      4. Hướng dẫn đổi mới và nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở GDMN:

      Thứ nhất: Đổi mới phải chú trọng thay đổi nhận thức, hành vi từ cán bộ quản lý chỉ đạo chuyên môn đến nhận thức của giáo viên, giúp người dạy tự tin trong thể hiện. Cần tạo cơ hội cho tất cả giáo viên được tham gia dạy sinh hoạt chuyên môn, bao gồm cả những giáo viên chưa có kinh nghiệm.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 9

      Thứ hai: Đổi mới phải bắt đầu từ nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động hoạch sinh hoạt chuyên môn:

      • Về nội dung cần đa dạng, phong phú, phối hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, lấy lý luận làm cơ sở cho việc tổ chức thực hiện các hoạt động giáo dục, tăng cường các hoạt động thực hành. Các nội dung SHCM phải bắt nguồn từ nhu cầu của giáo viên và  học sinh. Mặt khác, nội dung sinh hoạt cần mở rộng tới tất cả các hoạt động như hoạt động ăn, ngủ, vui chơi, lao động, vệ sinh…, không chỉ trong các hoạt động trên lớp
      • Về phương pháp: Khuyến khích giáo viên thử nghiệm đề tài mới, phương pháp mới, sử dụng đồ dùng, thiết bị mới. Sinh hoạt chuyên môn cần phải đi vào chiều sâu để cập nhật và chia sẻ những kinh nghiệm dạy học, giải quyết các tình huống; kĩ năng dự giờ, đánh giá giờ dạy. Khi thảo luận cần quan tâm đến thái độ của trẻ với hoạt động, việc tác động của giáo viên tới hoạt động của trẻ …chứ không chỉ quan tâm về phương pháp tổ chức.
      • Về hình thức, phải có sự phối hợp giữa các tổ chuyên môn và nhà trường, để không bị chồng chéo về nội dung và thời gian. Các buổi sinh hoạt chuyên môn giảm tính hành chính, dành thời gian chia sẻ tập trung tháo gỡ khó khăn cho giáo viên trong chuyên môn.

      Thứ ba: Cần chú trọng năng lực tổ chức điều hành cho những người chủ trì hoạt động SHCM. Cần tăng cường quản lý của BGH nhà trường tới các hoạt động sinh hoạt chuyên môn.

      Thứ tư: xây dựng một nề nếp sinh hoạt ổn định, chất lượng, Có sự điều chỉnh, bổ sung để sinh hoạt chuyên môn hiệu quả, phong phú hơn.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 3
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 5
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 6

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 4 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ