Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non là gì?
      • 2 2. Vai trò của Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non: 
      • 3 3. Sáng kiến kinh nghiệm về nâng cao chất lượng giáo viên trong giáo dục mầm non: 
      • 4 5. Sáng kiến kinh nghiệm về tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục  trẻ lứa tuổi mầm non:

      1. Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non là gì?

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non là một phương pháp tiếp cận giáo dục mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập phù hợp với sự phát triển, có ý nghĩa, phù hợp và hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.

      Phương pháp tiếp cận sáng kiến kinh nghiệm dựa trên niềm tin rằng trẻ nhỏ là những người học có năng lực và có năng lực, những người học tốt nhất thông qua học tập trải nghiệm, thực hành. Phương pháp này khuyến khích các nhà giáo dục tạo ra những trải nghiệm học tập không giới hạn, linh hoạt và đáp ứng sở thích cũng như nhu cầu của trẻ. Nó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc vui chơi, khám phá và thể hiện sáng tạo trong học tập.

      Phương pháp sáng kiến kinh nghiệm cũng nhấn mạnh vai trò của nhà giáo dục trong việc tạo ra một môi trường học tập hỗ trợ việc học tập và phát triển của trẻ em. Các nhà giáo dục được khuyến khích đóng vai trò là người đồng học và người hỗ trợ, thay vì là giảng viên hoặc giám đốc học tập. Họ phải quan sát và ghi lại quá trình học tập của trẻ em, cung cấp phản hồi và hỗ trợ, đồng thời cộng tác với trẻ em và gia đình để tạo ra trải nghiệm học tập có ý nghĩa.

      Phương pháp sáng kiến kinh nghiệm dựa trên nghiên cứu trong lĩnh vực phát triển trẻ em, khoa học thần kinh và giáo dục. Nó được dự định là một cách tiếp cận linh hoạt và dễ thích ứng, có thể được áp dụng trong nhiều môi trường giáo dục mầm non, bao gồm trường mẫu giáo, trường mẫu giáo và trường tiểu học.

      Phương pháp sáng kiến kinh nghiệm đã trở nên phổ biến đối với các nhà giáo dục mầm non và đã được triển khai trong một số chương trình giáo dục mầm non. Phương pháp này được coi là một cách hỗ trợ phát triển tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và sáng tạo ở trẻ nhỏ, đồng thời thúc đẩy niềm yêu thích học tập suốt đời.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 4

      2. Vai trò của Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non: 

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm là một cách tiếp cận giáo dục mầm non nhấn mạnh vào việc học thực hành, trải nghiệm thông qua vui chơi, thăm dò và khám phá. Cách tiếp cận này thừa nhận rằng trẻ nhỏ học tốt nhất khi chúng tích cực tham gia vào môi trường của chúng và việc học của chúng nên dựa trên sở thích và sự tò mò tự nhiên của chúng.

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm nhằm mục đích cung cấp cho trẻ em những trải nghiệm phong phú và đa dạng nhằm thúc đẩy sự phát triển về thể chất, cảm xúc, nhận thức và xã hội của các em. Nó khuyến khích trẻ em khám phá môi trường của chúng và tương tác với những người và đồ vật xung quanh chúng. Cách tiếp cận này cũng nhấn mạnh vai trò của người lớn trong việc hỗ trợ việc học tập và phát triển của trẻ em, thông qua việc cung cấp các tương tác đáp ứng và hỗ trợ việc học tập của chúng.

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm dựa trên niềm tin rằng tất cả trẻ em đều có thể học hỏi và phát triển khi chúng được cung cấp những trải nghiệm và cơ hội phù hợp. Nó cũng công nhận rằng trẻ em đến từ các nguồn gốc đa dạng và có những điểm mạnh cũng như nhu cầu riêng, và nền giáo dục đó nên được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của từng trẻ.

      Tóm lại, Sáng kiến ​​Trải nghiệm là một phương pháp tiếp cận lấy trẻ làm trung tâm trong giáo dục mầm non, nhấn mạnh việc học qua trải nghiệm và tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm phong phú và đa dạng để hỗ trợ sự phát triển của trẻ.

      3. Sáng kiến kinh nghiệm về nâng cao chất lượng giáo viên trong giáo dục mầm non: 

      Sáng kiến ​​kinh nghiệm cũng có thể đóng vai trò nâng cao chất lượng giáo viên trong giáo dục mầm non. Bằng cách cung cấp cho giáo viên cơ hội tham gia vào quá trình học tập trải nghiệm, họ có thể hiểu sâu hơn về quá trình học tập và phát triển các chiến lược giảng dạy hiệu quả hơn.

      Một số cách mà Sáng kiến ​​kinh nghiệm có thể cải thiện chất lượng giáo viên mầm non bao gồm:

      • Phát triển chuyên môn: Sáng kiến ​​Kinh nghiệm có thể mang lại cơ hội phát triển chuyên môn cho các nhà giáo dục mầm non tập trung vào học tập qua trải nghiệm và thực hành. Những cơ hội này có thể giúp giáo viên phát triển các kỹ năng và chiến lược mới mà họ có thể áp dụng trong lớp học.
      • Cố vấn và huấn luyện: Sáng kiến ​​Kinh nghiệm có thể cung cấp cố vấn và huấn luyện cho các nhà giáo dục mầm non để hỗ trợ sự phát triển nghề nghiệp của họ. Điều này có thể bao gồm mô hình hóa các phương pháp hay nhất, cung cấp phản hồi và cộng tác trong việc lập kế hoạch và thực hiện bài học.
      • Học tập hợp tác: Sáng kiến ​​Kinh nghiệm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập hợp tác giữa các nhà giáo dục mầm non, tạo cơ hội để họ chia sẻ kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn với nhau. Điều này có thể thúc đẩy văn hóa học tập và cải tiến liên tục.
      • Thực hành phản xạ: Sáng kiến ​​Kinh nghiệm có thể khuyến khích các nhà giáo dục mầm non thực hành phản xạ, giúp họ suy ngẫm về các phương pháp giảng dạy của mình và xác định các lĩnh vực cần phát triển và cải thiện.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 33

      Tóm lại, Sáng kiến ​​kinh nghiệm có thể giúp cải thiện chất lượng của giáo viên mầm non bằng cách tạo cơ hội phát triển chuyên môn, cố vấn và huấn luyện, học tập hợp tác và thực hành phản xạ. Bằng cách hỗ trợ sự phát triển và nâng cao chuyên môn của các nhà giáo dục mầm non, Sáng kiến ​​Kinh nghiệm cuối cùng có thể cải thiện chất lượng giáo dục mầm non cho trẻ nhỏ.

      5. Sáng kiến kinh nghiệm về tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục  trẻ lứa tuổi mầm non:

      Sáng kiến ​​kinh nghiệm có thể cung cấp khung giá trị để tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non. Cách tiếp cận này nhấn mạnh việc học tập qua trải nghiệm, thực hành thông qua vui chơi, thăm dò và khám phá, đồng thời nhận ra tầm quan trọng của việc điều chỉnh các trải nghiệm giáo dục để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng trẻ.

      Một số cách mà Sáng kiến ​​kinh nghiệm có thể áp dụng vào việc tổ chức các hoạt động cho trẻ mầm non bao gồm:

      • Tạo môi trường lấy trẻ làm trung tâm: Sáng kiến ​​kinh nghiệm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo môi trường đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng trẻ. Điều này có thể liên quan đến việc thiết lập các khu vui chơi và hoạt động dựa trên sở thích của trẻ, cũng như tạo cơ hội cho trẻ đưa ra lựa chọn và định hướng việc học của chính mình.
      • Kết hợp học tập dựa trên chơi: Sáng kiến ​​Kinh nghiệm nhận ra rằng trẻ nhỏ học tốt nhất thông qua chơi và khuyến khích sử dụng các hoạt động học tập dựa trên chơi để hỗ trợ sự phát triển của trẻ. Điều này có thể bao gồm các hoạt động thúc đẩy khám phá giác quan, chơi tưởng tượng và giải quyết vấn đề.
      • Hỗ trợ phát triển cảm xúc và xã hội: Sáng kiến ​​Kinh nghiệm nhận ra tầm quan trọng của việc hỗ trợ sự phát triển cảm xúc và xã hội của trẻ em, đồng thời cung cấp các chiến lược để thúc đẩy các mối quan hệ tích cực, khả năng tự điều chỉnh và các kỹ năng xã hội. Điều này có thể liên quan đến việc tạo cơ hội cho trẻ em tham gia vào trò chơi hợp tác, xây dựng mối quan hệ với bạn bè và người lớn, đồng thời thúc đẩy văn hóa lớp học tích cực.
      • Cung cấp trải nghiệm học tập thực hành: Sáng kiến ​​Trải nghiệm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp trải nghiệm học tập thực hành cho phép trẻ em khám phá môi trường của chúng và tham gia vào trải nghiệm học tập đích thực. Điều này có thể liên quan đến việc tạo cơ hội cho trẻ em tham gia vào các thí nghiệm khoa học, đi dạo trong thiên nhiên hoặc các dự án nghệ thuật.
      • Khuyến khích sự tham gia tích cực: Sáng kiến ​​Kinh nghiệm khuyến khích sự tham gia tích cực vào quá trình học tập và cung cấp các chiến lược để thúc đẩy sự tham gia tích cực vào các hoạt động giáo dục. Điều này có thể liên quan đến việc tạo cơ hội cho trẻ em đặt câu hỏi, đưa ra dự đoán và phản ánh về trải nghiệm học tập của chúng.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 24

      Tóm lại, Sáng kiến ​​kinh nghiệm cung cấp một khung giá trị để tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non. Bằng cách nhấn mạnh phương pháp lấy trẻ làm trung tâm, học tập qua chơi và trải nghiệm thực hành, Sáng kiến ​​Kinh nghiệm có thể giúp thúc đẩy kết quả tích cực cho trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 37

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347