Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nhiệm vụ giáo dục phát triển nghệ thuật – thẩm mỹ cho trẻ mầm non:
      • 2 2. Cách thức cơ cấu và tổ chức các hoạt động:
      • 3 3. Tổ chức môi trường vật chất để giáo dục nghệ thuật-thẩm mỹ cho trẻ mầm non:
      • 4 4. Công tác bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non:
      • 5 5. Biện pháp để giáo dục và phát triển nghệ thuật – thẩm mỹ cho trẻ mầm non:

      1. Nhiệm vụ giáo dục phát triển nghệ thuật – thẩm mỹ cho trẻ mầm non:

      Để phát triển giáo dục thẩm mỹ nghệ thuật cho trẻ mầm non cần chú ý một số nhiệm vụ sau: 

      • Tổ chức môi trường vật chất cho hoạt động sáng tạo nghệ thuật  trong lớp mầm non.  
      • Tổ chức khoa học, hiệu quả các hoạt động tạo sản phẩm cho trẻ mầm non (vẽ, nặn, xé dán, tạo hình) và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và thể hiện năng lực sáng tạo của trẻ mầm non. 
      • Sử dụng các hình thức tổ chức lồng ghép, tích hợp các hoạt động học. 
      • Tổ chức các hoạt động như đi dạo, tham quan di tích lịch sử, bảo tàng, nhà hát… nhằm giới thiệu cho các em về truyền thống, cảnh đẹp của đất nước, quê hương. 
      • Khuyến khích phụ huynh và trẻ tích cực tham gia các hoạt động chung, hoạt động nghệ thuật dân gian, v.v. 

      2. Cách thức cơ cấu và tổ chức các hoạt động:

      Các hoạt động trên sẽ rất hiệu quả  nếu được cơ cấu và tổ chức theo các hướng sau: 

      • Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non.  
      • Tăng cường công tác thông tin liên lạc với gia đình, cha mẹ học sinh và phối hợp với cha mẹ học sinh, cha mẹ trẻ để nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu nghệ thuật, thẩm mỹ của trẻ mầm non. 
      • Các iều kiện cơ bản để tiến hành và phát triển giáo dục thẩm mĩ nghệ thuật cho trẻ mầm non. 
      • Tạo môi trường lành mạnh, vui vẻ, có lợi về tinh thần và tình cảm cho sự phát triển toàn diện của trẻ.  
      • Thiết lập và duy trì môi trường vật chất cho các hoạt động giáo dục phát triển nghệ thuật, thẩm mỹ cho trẻ (đồ dùng, đồ chơi, nguyên vật liệu…). 
      • Xây dựng một số phương án lựa chọn hình thức, công cụ và phương pháp làm việc với trẻ  cùng chủ đề, cùng chất liệu. Sử dụng phương pháp tiếp cận cá nhân khi dạy trẻ. 
      • Lồng ghép các bài thiết kế như vẽ, nặn, xé, dán vào bài học để trẻ làm quen với thiên nhiên, các tác phẩm văn học nghệ thuật, âm nhạc… 
      • Lựa chọn và trình bày có hệ thống nội dung nghệ thuật thị giác, âm nhạc, trò chơi và các hoạt động nghệ thuật khác cho nơi ở của trẻ em (tác phẩm nghệ thuật, nhà thơ, nhà soạn nhạc, họa sĩ, tác phẩm văn học nghệ thuật miêu tả thiên nhiên, lao động của địa phương, v.v.).
      • Phối hợp chặt chẽ với các gia đình trẻ, vì giáo dục thẩm mỹ nghệ thuật là một bộ phận không thể thiếu trong quá trình giáo dục chung nên cần có sự tham gia của phụ huynh. 
      • Đảm bảo tính liên tục và kế thừa trong sự hợp tác với các tổ chức và cơ quan văn hóa địa phương. 
      • Học tập ngoại khóa được tổ chức nhằm mở mang kiến ​​thức, làm phong phú thế giới tinh thần của trẻ, hình thành các mối quan hệ thẩm mỹ với thế giới xung quanh, nuôi dạy trẻ tình yêu quê hương đất nước. Ví dụ như xây dựng nhóm “bàn tay vàng” trong các công việc tạo hình bằng nhiều chất liệu khác nhau, để trẻ có thể tạo ra các sản phẩm vẽ, nặn, xé, dán… “Làm khách đến thăm vườn cổ tích” trong hoạt động sân khấu-đóng kịch…
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 13

      3. Tổ chức môi trường vật chất để giáo dục nghệ thuật-thẩm mỹ cho trẻ mầm non:

      • Tổ chức môi trường vật chất phù hợp là một trong những tiền đề quan trọng nhất để thực hiện nhiệm vụ giáo dục thẩm mỹ, nghệ thuật ở trường mầm non. 
      • Tạo môi trường năng động, để thiết bị, dụng cụ và vật liệu trong tầm với của trẻ, khuyến khích trẻ vận động.  
      • Mỗi nhóm lớp mầm non được trang trí theo một phong cách thẩm mỹ riêng và bao gồm khu mỹ thuật, góc âm nhạc, góc vui chơi tập thể, góc đọc sách, nơi biểu diễn và đạo cụ sân khấu. 
      • Một góc nghệ thuật dành cho trẻ em, nơi trẻ có thể tham gia vào các hoạt động tạo ra các sản phẩm trực quan khác nhau, tranh, ảnh,  thủ công mỹ nghệ dân gian, đồ chơi bằng đất sét và đồ gốm, tranh vẽ, tài liệu vẽ, nặn, xé dán tạo hình mỹ thuật cho trẻ em, album giới thiệu các loại hình nghệ thuật có hướng dẫn các bước làm, trình bày bằng thẻ hoặc kỹ thuật tạo hình ảnh trên máy vi tính.  
      • Trong các tiết học, trẻ từ 4-6 tuổi trang trí tiểu cảnh, góc văn hóa địa phương, tổ chức các hoạt động lồng ghép để trẻ làm quen với cuộc sống, truyền thống của người Việt Nam.  
      • Sưu tầm và tạo bộ sưu tập tranh của các họa sĩ Việt Nam; các tác phẩm văn học, thơ ca, âm nhạc… 
      • Tạo thư viện đa phương tiện, thu thập âm thanh và video. 
      • Công nghệ âm thanh, hình ảnh trong phòng học và hội trường, phòng nhạc. 
      • Có hướng dẫn đặc biệt cho các lớp trang trí và nghệ thuật ứng dụng. 
      • Giáo viên nên sử dụng hiệu quả lớp học và hành lang để trưng bày các bức tranh và sản phẩm của trẻ và giúp trẻ trang trí bộ sưu tập nghệ thuật của mình.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 32

      4. Công tác bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non:

      Các nhà trường phải chú trọng công tác tư vấn, nâng cao nhận thức của giáo viên mầm non về giáo dục thẩm mỹ nghệ thuật cho trẻ bằng các nội dung và hình thức sau: 

      • Tổ chức hình thức chơi “tiếp sức” theo chủ đề. 
      • Tổ chức dưới dạng các trò chơi trí tuệ – sáng tạo giúp chính xác hóa, củng cố kiến ​​thức, hiểu biết của giáo viên mầm non về phong tục, tập quán của người Việt Nam trong việc sử dụng văn học, nghệ thuật truyền miệng, văn học  dân gian. Chủ đề có thể là “Các phong tục, truyền thống và sáng tạo trong văn học dân gian Việt Nam”. 
      • Tổ chức cuộc thi “Tìm báu vật trong văn học dân gian ”: tổ chức cung cấp thông tin về các thể loại truyện dân gian Việt Nam cho giáo viên mầm non. 
      • Tổ chức các hội thảo lý thuyết và hội thảo thực hành về các chủ đề như “Trẻ em và sáng tạo nghệ thuật” (tổ chức các lớp học nâng cao kỹ năng tạo hình phi truyền thống); “Biểu diễn sân khấu – một cách để cải thiện các vấn đề về cảm xúc và giao tiếp của trẻ em”. Tạo bộ sưu tập trò chơi,  bài tập trò chơi theo chủ đề hoặc chủ điểm. 
      • Tổ chức tuần lễ sáng tạo: “Hành trình về làng làm tò he”: Hướng dẫn nặn các con vật ngộ nghĩnh, các loại quả trên mâm ngũ quả, công chúa và hoàng tử, anh hùng hào kiệt,…., “Hành trình về làng làm đồ chơi bằng tre”: Hướng dẫn  làm búp bê, đèn, diều, sáo, nhạc cụ, mặt nạ…, làng làm đồ chơi bằng đất nung: pháo đất, tượng, ông phỗng, gia súc, gia cầm gần gũi với nhà nông… 
      • “Cuộc thi sáng tạo của giáo viên mầm non” – các giáo viên có kinh nghiệm tư vấn cho giáo viên trẻ về các vấn đề như: “Vẽ tranh trang trí trong trường mầm non”, “Phương pháp thiết kế hoạt động của cá nhân”, “Sự phát triển nhân cách của trẻ trong quá trình làm quen với hoạt động nghệ thuật “
      • “Phương pháp giáo dục”, phát huy khả năng sáng tạo của trẻ”, “Giáo dục trẻ bằng tiếng tiếng mẹ đẻ và sáng tạo nghệ thuật dân gian”.
      • Phương pháp lưu giữ hồ sơ là thành quả của các hoạt động sáng tạo và nghệ thuật của trẻ em. 
      • Xây dựng môi trường hoạt động cho sân khấu nghệ thuật. 
      • Thăm hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, thống nhất phương pháp sư phạm phát triển năng khiếu nghệ thuật, thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo. 
      • Tạo điều kiện cho giáo viên tham gia các hội thảo, hội thi, tập huấn, tọa đàm, liên hoan về giáo dục nghệ thuật, thẩm mỹ để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. 
      • Để giáo viên mầm non tổ chức thực hiện thành công nội dung giáo dục phát triển năng khiếu nghệ thuật, thẩm mỹ cho trẻ cần tổ chức thực hiện quá trình giáo dục một cách khoa học, có thể Tổ chức có định hướng theo 03 hướng sau: 
      • Các hoạt động thuộc về công tác tổ chức.  
      • Các hoạt động độc lập của trẻ em nhằm tăng cường sự quan tâm của chúng đối với các hoạt động như thể thao, biểu diễn nghệ thuật và sản xuất các tác phẩm nghệ thuật, đồng thời phát triển khả năng sáng tạo của chúng. 
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Tương tác giữa giáo viên và trẻ nên dựa trên các phương pháp tiếp cận cá nhân, bao gồm các hình thức và phương pháp làm việc như: 

      • Tổ chức các hoạt động học cùng trẻ. 

      • Tổ chức lễ hội, vui chơi giải trí.

      • Đóng kịch. 

      • Tuần lễ sáng tạo, cuộc thi theo mùa và lễ hội.

      • Trò chơi học tập. 

      • Triển lãm tranh thủ công theo mùa, lễ hội dân tộc, “thiên nhiên trong nét vẽ thiếu nhi”…..

      • Hoạt động nhóm. 

      • “Làm sách” theo nội dung truyện kể hoặc truyện cổ tích, theo chủ đề giáo viên đưa ra, theo chủ đề tự chọn, theo chủ đề trẻ yêu thích

      5. Biện pháp để giáo dục và phát triển nghệ thuật – thẩm mỹ cho trẻ mầm non:

      Cần kết hợp của các biện pháp sau đây để giới thiệu trẻ mẫu giáo với thế giới nghệ thuật: 

      • Lập kế hoạch, chương trình dài hạn theo các lĩnh vực ưu tiên, xác định rõ các hoạt động dành cho trẻ ở các độ tuổi khác nhau. 
      • Lên kế hoạch bài học, hoạt động, kịch bản cho các lễ hội và sự kiện giải trí. 
      • Xây dựng bộ sưu tập trò chơi học  nhạc. 
      • Xây dựng một thư viện với nhiều tác phẩm văn học và tác phẩm nghệ thuật… 
      • Toàn bộ tư liệu được sắp xếp có hệ thống, khoa học, đảm bảo tính thẩm mỹ, nghệ thuật.
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 34
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 37

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347