Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 34

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 34 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhóm, lớp ở cơ sở GDMN.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đặt vấn đề:
      • 2 2. Ưu điểm ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non:
      • 3 3. Khó khăn và thách thức ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non:
      • 4 4. Giải pháp:
        • 4.1 4.1. Đối với giáo viên:
        • 4.2 4.2. Đối với tổ chuyên môn:
        • 4.3 4.3. Đối với ban giám hiệu, nhà trường:
        • 4.4 4.4. Cấp huyện:

      1. Đặt vấn đề:

      GDNM là cấp bậc đầu tiên của quá trình giáo dục thường xuyên cho mọi người, là giai đoạn đầu tiên của việc hình thành và phát triển nhân cách. Những kết quả trẻ đạt được ở tuổi này có ý nghĩa quyết định đến sự hình thành và phát triển toàn diện trong suốt cuộc đời của đứa trẻ, điều này phụ thuộc nhiều vào chất lượng chăm sóc, giáo dục của nhà trường, gia đình và xã hội.

      Vào lớp 1 là bước ngoặt quan trọng của trẻ mẫu giáo. Từ hoạt động vui chơi là chủ đạo, trẻ chuyển sang hoạt động học tập với môi trường mới. Thầy cô, bạn bè mới làm trẻ gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nếu không được chuẩn bị tốt về mọi mặt.

      Đất nước Việt Nam chúng ta đang hội nhập và phát triển nền kinh tế thông tin, xã hội thông tin với thế giới đầy khó khăn và thách thức. Chính vì vậy, việc đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực CNTT là hết sức quan trọng và cấp thiết. Việc ứng dụng CNTT trong thực tế dạy học đã mang lại những kết quả rõ rệt và chuyển biến tích cực trong dạy học, đặc biệt là trong phương pháp dạy học, thực sự là một “cuộc cách mạng công nghệ trong dạy học”. Năm học 2017-2018, Phòng GD&ĐT Thanh Oai đã triển khai cuộc thi “Nộp sản phẩm CNTT dự Ngày hội CNTT cấp huyện” ở các cấp học TH, THCS và Mầm non.

      Việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý và dạy học được coi là nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian qua. 

      Hiện nay, các trường mầm non nói chung và trường mầm non Cao Dương nói riêng đều có điều kiện đầu tư trang bị ti vi, đầu đĩa, xây dựng phòng đa năng với hệ thống máy tính, máy chiếu, đường truyền internet, chụp ảnh,… tạo điều kiện đối với giáo viên mầm non về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Bằng cách này, người giáo viên mầm non không chỉ phát huy tối đa khả năng làm việc của mình mà còn trở thành người giáo viên năng động, sáng tạo, hiện đại, phù hợp với sự phát triển của đội ngũ giáo viên nhân dân trong cộng đồng trong thời đại CNTT. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 8

      Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin kéo theo sự ra đời của nhiều chương trình giáo dục và có rất nhiều chương trình hữu ích dành cho giáo viên mầm non như Office, Violet, Active Photoshop, Kismas, Adobe Present…. Các phần mềm rất tiện lợi và trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ soạn giáo án điện tử và soạn giáo án với máy tính, projector, bảng tương tác và các thiết bị hỗ trợ. Các phương tiện khác như ti vi, trò chơi điện tử… giúp giáo viên mầm non tiết kiệm thời gian và kinh phí cho nhà trường, đồng thời nâng cao tính sinh động, hiệu quả của tiết dạy đáp ứng nhu cầu giáo dục nghiên cứu “lấy trẻ làm trung tâm”. Giờ đây, chúng ta có thể tạo bài học trực tuyến của riêng mình bằng phần mềm Adobe Present.

      2. Ưu điểm ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non:

      • Phương pháp dạy học ứng dụng CNTT trong giáo dục mầm non tạo môi trường học tập đa giác quan tương tác, sinh động, hứng thú và hiệu quả cao cho trẻ.
      • Nội dung và tư liệu của các bài giảng giới thiệu cho các em chân thực, phong phú. Với sự trợ giúp của các bài giảng điện tử, trẻ có thể tìm hiểu về các hiện tượng tự nhiên và xã hội mà trẻ ít gặp trong thực tế. 
      • Giáo viên mầm non được chủ động sử dụng, tìm kiếm tư liệu giáo dục từ mạng thông tin truyền thông, Internet… Các tài nguyên chứa nhiều hình ảnh, âm thanh, văn bản và phim. 
      • Tiết kiệm thời gian của giáo viên và chi phí.
      • Trẻ hứng thú, tích cực, sáng tạo trong giờ học phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ. 
      • Với phần mềm Adobe Present có thể tạo ra bài giảng elearning cho riêng mình.

      3. Khó khăn và thách thức ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non:

      • Chi phí đầu tư trang thiết bị CNTT phục vụ dạy học mầm non ứng dụng CNTT rất cao. 
      • Mặc dù máy tính điện tử mang lại nhiều thuận lợi cho việc giảng dạy của giáo viên mầm non nhưng công cụ hiện đại này không thể hỗ trợ hay thay thế hoàn toàn các phương pháp trực quan khác mà giáo viên sử dụng. Vì là máy nên đôi khi có thể gây ra những tình huống bất lợi trong quá trình giảng dạy như mất điện, treo máy, virus, lỗi phần mềm do cài đặt mà đôi khi không lộ ra. CD… và mỗi khi gặp sự cố như vậy, giáo viên khó có thể kiểm soát hoàn toàn diễn biến của tiết dạy như mong muốn.
      • Giáo viên mầm non kiến ​​thức, kỹ năng về CNTT còn hạn chế, chưa có thời gian tự học để nâng cao việc ứng dụng công nghệ thông tin, do dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc, giáo dục trẻ. 
      • Khi sử dụng Adobe Present để tạo bài giảng trực tuyến, giáo viên còn lúng túng và không tạo được bài giảng. Lý do phần mềm đôi khi bị lỗi là do giáo viên không biết cách sửa nó, họ chưa áp dụng nhiều vào thực tế. Để tạo ra những câu hỏi trắc nghiệm tương tác giúp trẻ phát triển tư duy tốt không phải là điều dễ dàng đối với giáo viên mầm non. 
      • Việc đánh giá bài dạy có ứng dụng công nghệ thông tin còn chưa tách bạch rõ ràng với việc đánh giá bài học không ứng dụng công nghệ thông tin. 
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 29

      4. Giải pháp:

      Bên cạnh những khó khăn, thách thức trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cần phải giải quyết trong thời gian tới, thì việc ứng dụng CNTT trong dạy học có thể đạt được kết quả tốt.

      4.1. Đối với giáo viên:

      • Giáo viên phải học tập nâng cao trình độ tin học, tham gia các lớp tập huấn soạn và giảng bài giảng điện tử. 
      • Giáo viên cần mạnh dạn, không ngại khó khăn, tự tin trong việc soạn giáo án và sử dụng bài giảng điện tử của mình, điều này sẽ giúp giáo viên rèn luyện được nhiều kỹ năng và phối hợp các phương pháp giảng dạy rất tích cực với người khác.
      • Có thể sử dụng các tài liệu về điện tử trên các trang mạng như bachkim.vn, violet, giavien.net… có tham khảo các bài viết của các đồng nghiệp khác. Xem các bài giảng và học cách thực hiện trực tuyến với bạn bè của bạn. 
      • Tạo kho tư liệu, thông tin, hình ảnh liên quan đến nội dung thông tin chủ đề(để chúng ta không mất thời gian tìm kiếm nếu cần thiết).

      4.2. Đối với tổ chuyên môn:

      • Lập kế hoạch triển khai nội dung chương trình ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học chuyên môn.
      • Tổ chức các lớp tập huấn, chuyên đề có ứng dụng CNTT, họp rút kinh nghiệm về nghiệp vụ nhóm để nâng cao chất lượng các lớp sau.
      • Giáo viên có kỹ năng tốt kèm giáo viên hạn chế về công nghệ thông tin.

      4.3. Đối với ban giám hiệu, nhà trường:

      • BGH tổ chức kiểm tra trình độ tin học, thang điểm của từng giáo viên, từ đó lập kế hoạch bồi dưỡng. (Có thể phối hợp  mở lớp bồi dưỡng chương trình tin học của giáo viên với chuyên gia tin học hoặc tổ CNTT của trường).
      • BGH và các tổ trưởng chuyên môn thường xuyên tăng cường kiểm tra việc thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục bằng việc thăm lớp rồi rút kinh nghiệm và có biện pháp chấn chỉnh bổ sung, khắc phục.
      • Cử 1-2 giáo viên có trình độ tin học tốt tham gia các lớp bồi dưỡng về sử dụng máy vi tính, máy chiếu, phần mềm…, sau đó tập huấn cho các giáo viên của trường được bồi dưỡng về nghiệp vụ chuyên môn của nhà trường.
      • Tuyên truyền cho giáo viên về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học để hiểu sâu hơn. 
      • Mua sắm máy vi tính, máy chiếu, bổ sung phòng cố định phục vụ dạy học có ứng dụng công nghệ thông tin đầy đủ trang thiết bị.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      4.4. Cấp huyện:

      • Các giáo viên được tập huấn, một số giáo viên chủ nhiệm đã học chuyên sâu, hiệu quả cách soạn bài giảng e-learning, giúp giáo viên tự tin tham gia các hội thi ứng dụng công nghệ thông tin.
      • Lên lớp để nâng cao kỹ năng công nghệ thông tin trong lĩnh vực này để giáo viên có thể học hỏi. 
      • Đổi mới phương pháp dạy học trong ngành giáo dục nói chung và giáo dục mầm non nói riêng thông qua ứng dụng công nghệ thông tin là một quá trình lâu dài khó khăn, đầy thách thức. Điều này không chỉ cần sự đầu tư của các cơ quan ban ngành, ngành giáo dục và các trường mầm non mà còn đòi hỏi tâm huyết, lòng yêu nghề của giáo viên mầm non. Muốn vậy cần có sự chỉ đạo thống nhất của nhà nước, của các ban ngành và các cơ sở giáo dục mầm non, góp phần đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức giáo dục và quản lý giáo dục mầm non. Bên cạnh đó, nhà trường phải quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của giáo viên mầm non để họ tự tin phát triển, nuôi dưỡng lòng yêu nghề và thực hiện tốt nhiệm vụ, yêu cầu của “Ứng dụng trong đổi mới phương pháp dạy học”.
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 33
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 34 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ