Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 32

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc của Giáo viên mầm non có thể mang lại một số lợi ích cho sự phát triển nhận thức, xã hội và cảm xúc của trẻ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 32 về: Tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Tầm quan trọng của việc sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc trong nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em hiện nay:
      • 2 2. Yêu cầu về năng lực sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc trong Chuẩn nghề nghiệp GVMN: 
      • 3 3. Bất cập khó khăn trong việc tự học hiệu quả về ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN:
      • 4 4. Hướng dẫn tự đánh giá và xây dựng kế hoạch tự học hiệu quả về ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN:

      1. Tầm quan trọng của việc sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc trong nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ em hiện nay:

      Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc trong chăm sóc và giáo dục trẻ em có thể mang lại nhiều lợi ích cho trẻ em và sự phát triển của trẻ. Dưới đây là một số cách sử dụng các ngôn ngữ này có thể cải thiện chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ em:

      Song ngữ và Đa ngôn ngữ: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng song ngữ hoặc đa ngôn ngữ có thể có lợi thế về nhận thức và văn hóa xã hội. Trẻ em được tiếp xúc với nhiều ngôn ngữ từ khi còn nhỏ đã được chứng minh là có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt hơn, khả năng sáng tạo cao hơn và tính linh hoạt trong nhận thức tốt hơn. Ngoài ra, thông thạo hai ngôn ngữ hoặc đa ngôn ngữ có thể giúp trẻ phát triển thái độ cởi mở và chấp nhận hơn đối với các nền văn hóa và dân tộc khác nhau.

      Giao tiếp được cải thiện: Trẻ em được tiếp xúc với ngôn ngữ nước ngoài hoặc ngôn ngữ dân tộc có cơ hội giao tiếp với nhiều người, điều này có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp và sự tự tin của chúng. Nó cũng có thể giúp họ phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về các nền văn hóa, truyền thống và quan điểm khác.

      Hiểu biết về văn hóa: Sử dụng ngôn ngữ nước ngoài hoặc tiếng dân tộc trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ em có thể giúp trẻ em hiểu và đánh giá cao các nền văn hóa, truyền thống và lối sống khác nhau. Nó cũng có thể giúp họ phát triển ý thức về bản sắc và thuộc về cộng đồng văn hóa của chính họ.

      Cải thiện kết quả giáo dục: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trẻ em được dạy bằng ngôn ngữ mẹ đẻ hoặc ngôn ngữ mà chúng quen thuộc có kết quả giáo dục tốt hơn. Sử dụng tiếng nước ngoài hoặc tiếng dân tộc trong chăm sóc và giáo dục trẻ có thể giúp trẻ hiểu rõ hơn các khái niệm được dạy và có thể cải thiện kết quả học tập của trẻ.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 5

      Chuẩn bị cho Cộng đồng toàn cầu: Khi thế giới ngày càng trở nên gần gũi, việc có thể giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ngày càng trở nên quan trọng. Trẻ em được tiếp xúc với ngoại ngữ hoặc ngôn ngữ dân tộc từ khi còn nhỏ sẽ được chuẩn bị tốt hơn để thành công trong cộng đồng và lực lượng lao động toàn cầu.

      Tóm lại, sử dụng ngôn ngữ nước ngoài hoặc tiếng dân tộc trong chăm sóc và giáo dục trẻ em có thể mang lại một số lợi ích cho sự phát triển nhận thức, xã hội và cảm xúc của trẻ. Nó cũng có thể giúp họ phát triển sự hiểu biết tốt hơn về các nền văn hóa và dân tộc khác và chuẩn bị cho họ thành công trong một cộng đồng toàn cầu.

      2. Yêu cầu về năng lực sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc trong Chuẩn nghề nghiệp GVMN: 

      Từ năm 2020, giáo viên mầm non yêu cầu phải có bằng Cao đẳng trở lên, và có thể sử dụng được 01 ngoại ngữ là một trong những nội dung quan trọng tại Luật Giáo dục 2019 và Thông tư 26/2018/TT-BGDĐT ban hành quy định chuẩn về nghề nghiệp giáo viên mầm non, thay thế cho Quyết định 02/2008/QĐ-BGDĐT.

      Theo thông tư mới này, các giáo viên mầm non phải đáp ứng năm tiêu chuẩn về các nội dung như: phẩm chất; xây dựng môi trường giáo dục; chuyên môn, nghiệp vụ; phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình, cộng đồng;  và cuối  cùng là sử dụng ngoại ngữ trong công việc.

      Thông tư quy định các giáo viên mầm non phải sử dụng được ít nhất một ngoại ngữ, trong đó ưu tiên là tiếng Anh (hoặc là tiếng dân tộc đối với địa bàn vùng miền dân tộc thiểu số).

      3. Bất cập khó khăn trong việc tự học hiệu quả về ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN:

      Giáo viên mầm non có thể gặp phải một số bất cập và khó khăn khi thực hiện tự học ngoại ngữ, tiếng dân tộc một cách hiệu quả. Một số trong những cái phổ biến là:

      • Thiếu thời gian: Giáo viên mầm non thường bận rộn với công việc giảng dạy hàng ngày nên thời gian tự học rất hạn chế. Họ có thể thấy khó khăn trong việc sắp xếp các hoạt động học ngôn ngữ vào lịch trình đã dày đặc của mình.
      • Khả năng tiếp cận tài nguyên học tập hạn chế: Khả năng tiếp cận các tài nguyên học tập phù hợp, bao gồm sách giáo khoa, chương trình trao đổi ngôn ngữ và ứng dụng học ngôn ngữ, có thể bị hạn chế, đặc biệt là đối với giáo viên làm việc ở vùng nông thôn hoặc vùng sâu vùng xa.
      • Khó khăn trong việc tìm đối tác trao đổi ngôn ngữ: Tìm đối tác trao đổi ngôn ngữ, đặc biệt là người bản ngữ của ngôn ngữ mục tiêu, có thể khó khăn. Điều này có thể hạn chế cơ hội cho giáo viên thực hành kỹ năng nói và nghe, vốn rất quan trọng đối với việc học ngôn ngữ.
      • Thiếu Động lực: Việc tự học có thể là một thách thức, đặc biệt nếu không có sự hỗ trợ hoặc chịu trách nhiệm từ bên ngoài. Giáo viên mầm non có thể thấy khó duy trì động lực và duy trì sự nhất quán trong các hoạt động học ngôn ngữ của họ.
      • Lo lắng khi học ngôn ngữ: Giáo viên mầm non có thể cảm thấy lo lắng hoặc không thoải mái khi nói bằng ngôn ngữ mục tiêu, đặc biệt nếu họ không tự tin vào trình độ thông thạo ngôn ngữ của mình. Điều này có thể cản trở sự tiến bộ của họ và có thể dẫn đến việc tránh các hoạt động học ngôn ngữ.
      • Phản hồi hạn chế: Nếu không có phản hồi và chỉnh sửa thường xuyên, giáo viên mầm non có thể gặp khó khăn trong việc xác định điểm yếu trong việc học ngôn ngữ của mình và cải thiện chúng.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 24

      4. Hướng dẫn tự đánh giá và xây dựng kế hoạch tự học hiệu quả về ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc cho GVMN:

      Sau đây là tài liệu hướng dẫn tự đánh giá và xây dựng kế hoạch tự học ngoại ngữ, tiếng dân tộc hiệu quả cho giáo viên mầm non:

      • Đánh giá trình độ ngôn ngữ hiện tại của bạn: Trước khi bắt đầu xây dựng kế hoạch tự học, điều quan trọng là phải đánh giá trình độ ngôn ngữ hiện tại của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xác định lĩnh vực nào bạn cần tập trung và xác định các nguồn học tập phù hợp. Bạn có thể sử dụng các bài kiểm tra trình độ ngôn ngữ, chẳng hạn như Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) hoặc các công cụ đánh giá ngôn ngữ trực tuyến khác, để xác định trình độ thông thạo hiện tại của bạn.
      • Đặt mục tiêu rõ ràng: Sau khi đánh giá trình độ ngôn ngữ hiện tại của mình, bạn nên đặt mục tiêu rõ ràng và thực tế cho việc học ngôn ngữ của mình. Xác định các lĩnh vực cụ thể của ngôn ngữ mà bạn muốn cải thiện, chẳng hạn như nói, nghe, đọc hoặc viết và đặt mục tiêu cụ thể, có thể đo lường được, có thể đạt được, phù hợp và có thời hạn.
      • Xác định phong cách học tập của bạn: Mọi người đều có một phong cách học tập độc đáo và việc xác định phong cách học tập của bạn có thể giúp bạn lựa chọn các phương pháp và tài nguyên học tập tốt nhất cho việc học ngôn ngữ của mình. Một số người học tốt nhất thông qua các phương tiện trực quan, trong khi những người khác học tốt nhất thông qua các phương pháp thính giác hoặc vận động.
      • Chọn tài nguyên học tập phù hợp: Có rất nhiều tài nguyên học ngôn ngữ, bao gồm sách giáo khoa, khóa học trực tuyến, chương trình trao đổi ngôn ngữ và ứng dụng học ngôn ngữ. Chọn các tài nguyên phù hợp với cách học và trình độ thông thạo ngôn ngữ của bạn. Cân nhắc sử dụng kết hợp các nguồn lực để giúp củng cố việc học của bạn.
      • Xây dựng kế hoạch học tập: Khi bạn đã xác định được các nguồn học tập của mình, bạn nên xây dựng một kế hoạch học tập phác thảo các hoạt động học ngôn ngữ hàng ngày hoặc hàng tuần của bạn. Hãy nhất quán với kế hoạch học tập của bạn và theo dõi sự tiến bộ của bạn thường xuyên.
      • Thực hành thường xuyên: Việc học ngôn ngữ yêu cầu thực hành thường xuyên và điều quan trọng là thực hành nói, nghe, đọc và viết bằng ngôn ngữ mục tiêu hàng ngày. Tìm cơ hội thực hành với người bản ngữ hoặc đối tác trao đổi ngôn ngữ để cải thiện kỹ năng nghe và nói của bạn.
      • Theo dõi tiến độ của bạn: Thường xuyên theo dõi tiến độ của bạn là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang đạt được các mục tiêu học ngôn ngữ của mình. Theo dõi tiến trình của bạn bằng cách sử dụng các bài kiểm tra trình độ ngôn ngữ, ghi âm bản thân bạn nói hoặc theo dõi số lượng từ vựng mới mà bạn học mỗi ngày.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 1

      Bằng cách làm theo các bước này, giáo viên MN có thể xây dựng kế hoạch tự học ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc hiệu quả và nâng cao trình độ thông thạo ngôn ngữ của mình. Hãy nhớ kiên nhẫn và kiên trì trong hành trình học ngôn ngữ của bạn, vì có thể mất thời gian và sự cống hiến để đạt được trình độ thành thạo. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 31
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 33
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 34

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 32 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ