Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 31

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bạo lực trẻ em và bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục mầm non có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với trẻ em. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 31: Phòng chống bạo lực học đường ở các cơ sở giáo dục mầm non.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bạo lực trẻ em, Bạo lực học đường ở cơ sở giáo dục mầm non là gì?
      • 2 2. Hình thức và biểu hiện của Bạo lực học đường ở cơ sở giáo dục mầm non: 
      • 3 3. Nguyên nhân và hậu quả của Bạo lực học đường ở cơ sở giáo dục mầm non:
      • 4 4. Giải pháp phòng chống Bạo lực học đường ở cơ sở giáo dục mầm non:

      1. Bạo lực trẻ em, Bạo lực học đường ở cơ sở giáo dục mầm non là gì?

      Bạo lực trẻ em đề cập đến bất kỳ tổn hại về thể chất, tình cảm hoặc tình dục nào đối với trẻ do người lớn hoặc trẻ khác gây ra. Bạo lực học đường đề cập đến các hành vi bạo lực xảy ra trong môi trường học đường, chẳng hạn như bắt nạt, quấy rối, tấn công thể chất và lạm dụng bằng lời nói.

      Trong bối cảnh của các cơ sở giáo dục mầm non, bạo lực trẻ em và bạo lực học đường có thể đề cập đến các vụ việc gây hấn, đe dọa và các hình thức gây tổn hại khác đối với trẻ em do bạn bè hoặc người lớn làm việc với trẻ gây ra. Điều này có thể bao gồm các hành vi như đánh, đẩy, gọi tên hoặc loại trừ khỏi các hoạt động.

      Bạo lực trẻ em và bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục mầm non có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với trẻ em có liên quan, bao gồm tổn hại về thể chất và tinh thần, đồng thời có thể dẫn đến những ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển về mặt xã hội và cảm xúc của trẻ. Điều quan trọng đối với các nhà giáo dục và người chăm sóc là tạo ra một môi trường an toàn và nuôi dưỡng trẻ em, đồng thời thực hiện các biện pháp chủ động để ngăn chặn và giải quyết mọi vụ bạo lực có thể xảy ra. Điều này có thể bao gồm việc dạy trẻ về sự tôn trọng, đồng cảm và giải quyết xung đột, cũng như có các chính sách và thủ tục rõ ràng để ứng phó với các vụ bạo lực.

      2. Hình thức và biểu hiện của Bạo lực học đường ở cơ sở giáo dục mầm non: 

      Ngược đãi trẻ em (bao gồm trừng phạt bạo lực) liên quan đến bạo lực thể chất, tình dục và tâm lý/tình cảm; và bỏ bê trẻ sơ sinh, trẻ em và thanh thiếu niên bởi cha mẹ, người chăm sóc và các nhân vật có thẩm quyền khác, thường là ở nhà mà còn ở các môi trường như trường học và trại trẻ mồ côi.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 21

      Bắt nạt là hành vi gây hấn không mong muốn của một đứa trẻ hoặc một nhóm trẻ khác không phải là anh chị em hoặc có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Nó liên quan đến tổn hại về thể chất, tâm lý hoặc xã hội lặp đi lặp lại và thường diễn ra ở trường học và các môi trường khác nơi trẻ em tụ tập và trực tuyến.

      Bạo lực tinh thần hoặc tâm lý và bạo lực chứng kiến bao gồm hạn chế cử động của trẻ, phỉ báng, chế nhạo, đe dọa và hăm dọa, phân biệt đối xử, từ chối và các hình thức đối xử thù địch phi vật chất khác.

      Trừng phạt thân thể: là bất kỳ hình phạt nào trong đó vũ lực được sử dụng và nhằm mục đích gây đau đớn hoặc khó chịu, dù nhẹ đến đâu. Hầu hết các hình phạt về thể xác liên quan đến việc đánh (‘đánh’, ‘tát’, ‘đánh đòn’) trẻ em bằng tay hoặc bằng dụng cụ – roi, gậy, thắt lưng, giày, v.v. Nhưng nó cũng có thể liên quan đến, ví dụ như đá, lắc hoặc ném trẻ em, cào, véo, đốt hoặc làm bỏng chúng hoặc ép chúng nuốt thức ăn hoặc chất lỏng.

      3. Nguyên nhân và hậu quả của Bạo lực học đường ở cơ sở giáo dục mầm non:

      Đầu tiên phải kể đến là vai trò và trách nhiệm của cha mẹ. Một số phụ huynh chưa quan tâm nhiều đến việc học tập của con cái. Lấy lý do tiết kiệm chi phí, nhất thời để chọn môi trường kém chất lượng là không thể chấp nhận được. Sự lựa chọn này đã dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc. Hơn nữa, áp lực mà cha mẹ đặt lên người chăm sóc là quá lớn. Yêu cầu của họ là con mình phải đạt cân nặng và chiều cao nhất định. Do đó, người chăm sóc phải làm mọi cách để trẻ phát triển theo cách mà cha mẹ mong đợi để họ có thể giữ được đồng lương của mình.

      Chính sách xã hội hóa mầm non đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc thành lập các trường tư thục đáp ứng nhu cầu chăm sóc con cái của những gia đình không có đủ điều kiện cho trẻ vào trường công lập. Mỗi lớp có khoảng 30-40 cháu nên rất khó để mỗi cô giáo có thể chăm sóc chu đáo hết các em. Vì vậy, để bắt các em vào nề nếp, kỷ luật, đội ngũ giáo viên phải dùng biện pháp vật lý. Hơn nữa, một số người chăm sóc chọn dạy học như một công việc kiếm tiền không phải vì họ yêu trẻ.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Nhưng phần lớn, một trong những nguyên nhân đó là do đạo đức xuống cấp của một bộ phận đội ngũ giáo viên làm công tác giáo dục mầm non. Sâu xa hơn là do pháp luật không được thực thi nghiêm túc. Ngoài ra trình độ pháp luật của người dân còn kém trong khi quyền trẻ em được công khai và thực thi. Điều này vô tình dẫn đến các vụ bạo hành trẻ em.

      Hậu quả của lạm dụng trẻ em là nghiêm trọng. Chúng để lại những hậu quả đối với não bộ và thể chất của tuổi vị thành niên. Tác động vật lý là rõ ràng nhất và có thể bao gồm các vết thương nghiêm trọng hoặc tử vong do giết người hoặc tự tử. Khi đó, trẻ có thể bị chậm phát triển trong tương lai.

      Durrant JE (2005) cho rằng những đứa trẻ phải chịu hình phạt về thể xác có xu hướng tham gia vào các hành vi hung hăng như làm tổn thương gia đình hoặc bạn bè của chúng trong tương lai. Họ không thể kiểm soát hành động của họ một cách chính xác. “Khi trẻ lớn lên, chúng ghi nhớ những gì đã làm với chúng và cuối cùng chúng cũng làm như vậy với những đứa trẻ hơn chúng, đặc biệt là ở trường. Một số người trở nên rối loạn tâm thần.”

      Steven, D. (2014) tuyên bố rằng lạm dụng có ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển tinh thần và tâm lý của trẻ em. Trẻ em bị bạo hành có não nhỏ hơn 6% so với bình thường. Bạo lực có thể dẫn đến rối loạn tâm thần hoặc rối loạn thần kinh ở trẻ em. Bởi vì bộ não có mô hình hoạt động tương tự như những người lính tham chiến. Hơn nữa, trẻ có thể thay đổi tính cách như lầm lì, bướng bỉnh và sinh hoạt lạ lùng. Steven cũng xác nhận rằng nạn nhân có thể cảm thấy khó giao tiếp và thiết lập mối quan hệ. Điều này có thể làm cho mọi thứ tồi tệ hơn.

      4. Giải pháp phòng chống Bạo lực học đường ở cơ sở giáo dục mầm non:

      Phương pháp đầu tiên là thực thi luật pháp và chính sách một cách nghiêm ngặt. Chính phủ có nghĩa vụ nghiêm cấm bạo lực đối với trẻ em theo luật. Quyền trẻ em đã được công khai và thực thi hơn 10 năm. Những vụ hành hạ trẻ em như trường mầm non hay vụ dạy dỗ trẻ em bằng dép, thìa inox phải được xét xử mạnh mẽ để cảnh tỉnh những kẻ đã hoặc có ý định dùng nhục hình. Người nào có bất kỳ hành động nào vi phạm sự an toàn của trẻ em phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi thiệt hại và phải đền tội trước tòa án công lý. Hình phạt phù hợp với hành vi phạm tội có thể ngăn chặn xu hướng bạo lực bằng không.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 3

      Thứ hai, tiến hành thu thập và nghiên cứu dữ liệu là một cách thích hợp để mở rộng kiến ​​thức dựa trên vấn đề. Quá trình này cho phép các nhà nghiên cứu, các nhà tâm lý tìm ra nguyên nhân sâu xa của bạo lực để từ đó giải quyết tận gốc rễ vấn đề. Hơn nữa, việc phát hành những tài liệu đó sẽ thay đổi suy nghĩ và hành động của mọi người. Họ có thể có ý thức và phẫn nộ trước tình trạng xâm hại trẻ em đáng báo động.

      Phải đảm bảo phương pháp giảng dạy và hình phạt kỷ luật của tất cả các trường học không được bao gồm đe dọa, vũ lực hoặc sỉ nhục – cụ thể là chấm dứt trừng phạt thân thể. 

      Hơn nữa, chất lượng giảng dạy cần phải được cải thiện. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên giỏi phải là một trong những chiến lược quan trọng nhất để giảm thiểu bạo lực. Tất cả nhân viên nhà trường phải được giáo dục tốt và có đạo đức tốt. Những điều đó sẽ tạo môi trường tốt – lấy trẻ làm trung tâm, lắng nghe nhu cầu, tâm tư của trẻ và giảm bớt sự chống đối của trẻ khi người lớn bắt trẻ làm điều mà trẻ không thích và sâu xa là bạo lực. 

      Các cơ quan liên quan nên kiểm tra các giấy tờ hợp lệ để đảm bảo không có cơ sở giáo dục nào được thành lập trái phép, từ đó đưa ra các tiêu chuẩn mà mỗi trường cần thực hiện chính xác. Nếu các cơ quan quản lý không chặt chẽ, tình trạng bạo lực vẫn xảy ra. 

      Gia đình bố mẹ phải quan tâm chú ý đến các biểu hiện của trẻ, nếu trẻ có dấu hiệu bất thường thì phải tìm hiểu và liên hệ với quản lý nhà trường để xử lý vấn đề

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 32
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 33

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 31 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ